Powered by Blogger.
RSS

Tâm sự của chiếc muỗng

Tôi xuất thân từ một gia đình danh tiếng - dòng họ Take & Toss - nơi đã sản sinh ra rất nhiều sản phẩm hữu ích dành cho em bé. Từ nước Mỹ xa xôi, tôi được đưa về một đất nước miền nhiệt đới để làm bạn với cô chủ nhỏ. Kể từ đây tôi sống một cuộc đời khác. Tôi không còn nằm yên trong chiếc hộp lạnh lẽo, tôi thực sự trải nghiệm một cuộc sống vui tươi và tràn đầy cảm xúc.

Khi tôi lần đầu gặp cô chủ, tôi rất ngỡ ngàng vì cô còn bé quá. Tôi băn khoăn tự hỏi: "một khi cô ấy chưa ăn dặm thì tôi có thể giúp được gì nhỉ?" Ấy thế mà tôi đã nhầm. Quả là cô còn bé thực, nhưng vào thời điểm ấy cô không dùng tôi để ăn. Cô cầm nắm tôi trong bàn tay nhỏ xíu. Những ngón tay xinh xinh hết xòe ra lại nắm vào, cầm lấy tôi và vung vẩy trước mặt. Tôi - đúng ra là các anh chị em chúng tôi - khoác lên mình những chiếc áo nhiều màu sắc nên cô chủ rất thích. Mẹ cô chủ dùng tôi để giúp cô phát triển xúc giác và thị giác từ những tháng đầu đời. Tôi trở nên hữu ích như vậy đó.



Chúng tôi là 16 chiếc muỗng mềm xinh xắn bằng nhựa không độc hại, không chứa BPA, không sắc cạnh nên rất an toàn cho các bé. Trên mình chúng tôi có khắc dòng chữ "the first years" - đó là thông điệp nhắn nhủ chúng tôi hãy là người bạn thân thiết của các cô bé, cậu bé trong những năm tháng đầu đời. Như tôi đã nói, từ 1-2 tháng tuổi, cô chủ đã chơi cùng tôi mỗi ngày để tập cầm nắm và quan sát. Khi bắt đầu bước vào thời kỳ ăn dặm, cô đón lấy tôi với vẻ hồ hởi vì cô đã quen tôi từ lâu. Cô biết tôi mềm mại lắm nên cô chẳng ngần ngại gì mà không cho vào cái miệng xinh xinh chưa có cái răng nào để nhá. Thỉnh thoảng cô nắm lấy tôi gõ bồm bộp vào khay ăn, tôi cũng chẳng lấy làm phật ý vì tôi biết cô hồn nhiên lắm. Vì tôi là chiếc muỗng an toàn nên cô chủ được mẹ cho phép tự cầm tập xúc ăn. Đôi khi tôi phải bật cười vì cô ăn thì ít mà bôi bẩn thì nhiều, nhưng tôi cũng hiểu là cô đang học ăn, rồi sau này khi tay cô đã khéo léo hơn, cô sẽ điều khiển tôi thành thạo cho mà xem.





Thân hình tôi vốn gọn nhẹ nên tôi được phép theo cô chủ trong những chuyến đi chơi xa của gia đình. Tôi không chỉ xuất hiện bên cô vào giờ ăn, mà cả giờ chơi và giờ học nữa. Mẹ cô chủ bảo rằng, sau này khi cô lớn hơn chút nữa, thì tôi sẽ là đồ chơi để cô bé học nhận diện màu sắc, và tôi cũng là que tính để cô học đếm. Tôi có nhiều công dụng như thế đấy.

Bây giờ tôi đã là người bạn thân thiết của cô chủ. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười thích thú của cô mỗi lần nắm lấy tôi. Tôi yêu đôi bàn tay nhỏ bé và cái miệng xinh xắn của cô. Tôi thấy cuộc đời thật đẹp vì tôi hiểu mình là một vật có ích, thực sự đồng hành cùng người bạn nhỏ suốt những năm tháng đầu đời.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

11 nhận xét:

Bố mẹ Ben Nim said...

Chị Nga PR khéo ghê ha ;) Gia đình Ben Nim ủng hộ mua 1 bộ muỗng nha chị. Sang tháng xã E vô đó công tác sẽ liên lạc chị để mua ạ. Tks!

Bich Nga said...

Hì hì, thực ra chị bán đồ bơi là chính, mấy thứ này thấy hay hay thì share thêm thôi, ai thích tập hợp lại chị đặt luôn 1 lần chứ cũng không nhiều hàng mà bán. Đợt trước đặt cho mấy đứa bạn giờ còn dư có 1 bộ hà. :)

Cảm ơn em đã quan tâm nha.

Anonymous said...

Chị ơi, cứ bài nào của chị viết là em đều tìm thấy một cái gì đó mới để học cho mình :), em ở HN, cũng muốn bon chen một bộ này thì làm thế nào hả chị (E.Quảng Ân)

Mẹ gà con said...

Chị iu, nếu được chị đặt giúp em 3 bộ muỗng này nhé, cho cả mấy đứa cháu nữa, em không vội đâu. Em muốn đặt 2 bộ hộp bảo quản sữa và thức ăn dặm cho bé nữa (1 to và 1 nhỏ). Cái loại to í mình dùng cho gia đình được không chị nhỉ? Chị confirm để em CK cho chị nhá.

Bich Nga said...

@Quảng Ân: Em có cần gấp không? Nếu không gấp thì chị sẽ đặt cho em. Chị gom lại đặt với các bạn khác luôn chứ mua lẻ thì phí vận chuyển cao lắm.

@Mẹ gà con: Okie em. Hộp đựng thức ăn loại nhỏ chị có sẵn luôn nhưng chờ đặt muỗng xong ship một thể em nhé.

Đây là hộp chuyên dùng cho bé (không chứa BPA, phthalates hoặc chì), có thể bảo quản sữa mẹ hoặc thức ăn dặm..., nên dĩ nhiên cũng rất tốt khi dùng cho gia đình. Chỉ có điều hộp dùng cho bé thì dung tích hơi nhỏ, em dùng để đựng những phần thức ăn nấu canh, xào hoặc đồ ăn sáng chế biến sẵn thì okie. Loại lớn dung tích hộp 70ml đó em.

Anonymous said...

Chị ui, em không cần gấp đâu, chị cứ từ từ cũng được, khoảng 1- 2 tháng nữa là vừa ạ, em đang ở tuần 26, hi hi hi, vẫn kiêng chưa dám mua đồ cho bé, em vừa qua web của chị và thấy một số món mà em thích, nên chị cho em đặt luôn, rồi khi nào có bộ thìa về chị ship cho em cùng 1 lúc luôn chị ạ, ngoài ra em muốn hỏi bộ body, chị viết một bộ là một set gồm 5 cái =450 K, hay từng cái là 450K hả chị ^^, em cứ post lên đây mấy thứ em cần, và post cả ở trang bán hàng nha chị
1)01 bộ Muỗng mềm cho bé 4 tháng - BC 003
2)01 Muỗng ăn dặm mày xanh Gerber - BC004
3) Bộ khăn mặt BB-108
4) Dụng cụ uống thuốc màu xanh -BC-001A
5) Gặm nưới BC 006
Em cảm ơn chị ( E. Quảng Ân)

Bich Nga said...

Chị gửi email cho em rồi. 1 bộ là set 5 cái đó em, riêng bộ 3 tháng đang sale còn 400k em nha. Chúc em và bé yêu luôn khỏe mạnh.

Anonymous said...

Chị ơi em đọc blog của chị suốt từ sáng đến giờ. Em cũng muốn đặt 1 bộ muỗng này nhưng không biết giá cả, với lại chị cho em biết trang web của chị để xem các loại đồ dùng khác cho em bé nha.

Nhã said...

Con gái cười móm mém trông yêu quá :).

Doanh Doanh said...



hãng eva
ve may bay hang eva di my
số điện thoại hãng korean air
tìm vé máy bay đi mỹ
giá vé máy bay từ tphcm đi canada
Nhung Chuyen Di Cuoc Doi
Ngẫu Hứng Du Lịch
Tri Thuc Du Lich





Âm thanh công sở said...

Chiếc muỗng thôi mà có khi chơi cả ngày đó

Post a Comment