Powered by Blogger.
RSS

Mua đồ chơi cho con

Con đã được 9 tháng tuổi, nhu cầu giải trí và học hỏi về thế giới xung quanh cũng như rèn luyện các kỹ năng vận động và sáng tạo cao hơn trước, vì vậy mẹ chuẩn bị mua loạt đồ chơi mới cho con. Ở độ tuổi này của con, mẹ chọn đồ chơi theo những tiêu chí sau:

- Đồ chơi phải an toàn, làm bằng chất liệu không độc hại, không gây nguy hiểm và tổn thương cho con. Con còn nhỏ, có thể nhét đồ chơi vào miệng bất cứ lúc nào nên mẹ tránh tất cả các thể loại đồ chơi có những mẩu rời nhỏ xíu.

- Đồ chơi vừa đem lại cho con những giây phút giải trí thú vị, vừa giúp con phát triển cảm xúc và trí tuệ, rèn luyện giác quan, các kỹ năng vận động và sáng tạo.

- Đồ chơi có nhiều màu sắc, hình dạng và kích cỡ khác nhau, ưu tiên có số để con từng bước làm quen với thế giới vật thể và toán học.

- Đồ chơi có thể gợi lên những câu chuyện nhỏ, có ý nghĩa nhân văn để con làm quen với ngôn ngữ và nuôi dưỡng tâm hồn.

Ngoài ra đồ chơi cũng phải vừa với túi tiền của mẹ nữa, hehe.

Dưới đây mà những món mẹ chọn mua cho con trong đợt này.

1. Bảy chiếc cốc kỳ diệu

Đây là bộ đồ chơi của hãng Munchkin dành cho bé từ 9 tháng tuổi trở lên, gồm 7 chiếc cốc tròn có màu sắc khác nhau, được đánh số từ 1 đến 7 theo thứ tự kích cỡ giảm dần. Mẹ gọi đó là bộ cốc 7 in 1 vì con có thể chơi và học với rất nhiều trò:

- Lật úp những chiếc cốc, con xếp thành tòa tháp 7 tầng. Trò chơi này giúp con rèn luyện kỹ năng phối hợp giữa tay và mắt.

- Những chiếc cốc tròn nối đuôi nhau theo thứ tự từ nhỏ đến lớn tạo thành chú sâu xinh xắn, khi xếp chồng lại trông giống như con bướm đang đậu bông hoa. Mẹ sẽ kể con nghe câu chuyện sâu hóa thành bướm như thế nào và con sẽ được làm quen với sinh vật học từ trò chơi ngộ nghĩnh này.

- Những chiếc cốc với thiết kế mặt đáy khác nhau giúp con múc nước và lọc nước dễ dàng, quả là một trò chơi thú vị khi đang tắm.

- Con cũng có thể đem đồ chơi ra bãi biển để xúc cát và lọc nước.

- Những chiếc cốc to nhỏ với nhiều màu khác nhau giúp con tập nhận biết kích cỡ và màu sắc.

- Bảy con số đánh trên mỗi chiếc cốc giúp con học đếm một cách tự nhiên.

- Lớn hơn một chút, con có thể dùng bộ đồ chơi này để chơi đồ hàng nữa chứ.


2. Mười khối hình thông minh

Đây là bộ đồ chơi phát triển trí tuệ của hãng Fisher Price dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. 10 khối hình tươi sáng nhiều màu sắc, nhiều hình dạng (tam giác, vuông, tròn, ngôi sao) để con thả qua nắp hộp phân loại hình thực sự là một trò chơi thú vị. Trò chơi này giúp con:

- Phát triển kỹ năng thông minh vận động qua sự phối hợp giữa mắt và tay

- Phát triển kỹ năng tư duy (thông minh trí tuệ)

- Học phép đếm, phân biệt màu sắc và hình dạng

- Kích thích óc tò mò, ham khám phá điều mới 


3. Những khối sách hình vuông

Đây là bộ sách vải của hãng Sesame Street dành cho bé từ 6 tháng đến 3 tuổi. Mẹ rất thích bộ sách này. Đó là 4 cuốn sách hình khối vuông vắn bằng vải về chim chóc, thú vật và những người bạn ngộ nghĩnh xoay quanh bốn cử chỉ và trạng thái cảm xúc: mỉm cười, ôm, hôn và yêu thương. Bộ sách này sẽ giúp con:

- Nuôi dưỡng tâm hồn với tình yêu dành cho những người xung quanh và thế giới nho nhỏ mà con đang sống

- Học cách biểu lộ cảm xúc

- Tìm hiểu sinh vật và thói quen sinh hoạt hàng ngày

- Học cách nhận diện màu sắc

- Xếp hình với những khối vuông xinh xắn.


4. Lục lạc bông hoa mặt cười

Đây là chiếc lục lạc xinh xắn của hãng Bright Stars dành cho bé sơ sinh trở lên. Đúng là Kitty hơi lớn so với món đồ chơi này nhưng vì trông nó cute quá nên mẹ không thể không mua cho con một cái. Chiếc lục lạc có tiếng kêu vui tai giúp bé phát triển giác quan (nghe, nhìn, sờ và cầm nắm) cũng như phát triển cảm xúc với nụ cười nở hoa; chất liệu vải mềm mại và dễ thương "rất hợp với dáng em". Chiếc lục lạc đáng yêu này sẽ ở bên con mỗi sáng để con đón chào ngày mới với tâm trạng thật vui vẻ con nhé.

Tạm thời như vậy đã. Mẹ cũng đang "soi" nhiều món đồ chơi thích lắm, chẳng hạn như Lego, nhưng chưa phù hợp với tuổi của con nên để dành mua sau.

PS. Nếu bạn nào có nhu cầu mua những món đồ chơi này cùng với Kitty thì liên hệ mình nhé, khoảng ngày 10-12 tháng này mình đặt hàng.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

24 nhận xét:

Hạnh Nguyên said...

Chị Nga ơi? Em ở HÀ TĨNH có thể đặt mua được không chị? làm thế nào để có thể đặt được chị nhỉ? Em đã ra nhà sách HAPASHA tìm mua 2 tập thơ của chị không được, làm thế nào em có thể đặt được ạ... Việc đầu tiên em làm khi bật máy vi tính lên là vào Blog của chị xem có bài nào mới không... Hi, em cảm ơn chị về những chia sẻ hết sức bổ ích! Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!

Bich Nga said...

Ở đâu cũng mua được nhưng phải tốn thêm phí CPN, cũng không bao nhiêu đâu, chừng vài chục ngàn thôi. Thơ thì chị có thể mua giúp em được. Có lẽ trong tháng này chị sắp xếp mua tầm 50 bộ để sẵn đó chứ nhiều bạn hỏi nhờ mua quá. FAHASA có phát hành thơ chị toàn quốc đó nhưng chắc cùng tùy thời điểm mà có còn hay không, chị thì toàn đến "lò" NXB Trẻ khuân về nên lúc nào cũng có.

Anonymous said...

Chị ơi, thiếu giá:), mà sao chị ko up lên web bán hàng Mỹ, cái này thì lúc nào đặt cũng có hả chị ^^, em thì kết cái bộ sách vải (E. Quảng Ân)

Bich Nga said...

Cái này chị mua cho con chứ chưa nhập về bán nên chưa cho lên web bán hàng. Chị mua lần đầu nên tạm ước tính tổng chi phí cả vận chuyển và thuế nhé (vì cũng chưa rõ trọng lượng ship hàng thực tế có giống như "khai báo" hay không):

1. Bảy cốc Munchkin: $8-8.5 tạm tính 180k

2. Mười khối hình Fisher Price: $14-15 tạm tính 300k

3. Bộ sách vải 4 cuốn hình khối: $18-19 tạm tính 380k

4. Lục lạc bông hoa mặt cười $7-7.5 tạm tính 150k

Nói chung lúc nào đặt cũng có (trừ khi store tạm hết hàng) và sau 10 ngày đến 2 tuần thì về VN; nhưng kết hợp mua một lần thì đỡ chi phí ship hơn là mua lẻ tẻ (chỉ mua một vài món thì phải chịu ship Mỹ nữa đó). Bởi vậy nhân tiện dịp này chị mua chị loa lên nè, ai có nhu cầu thì mua luôn.

Thanh Vân said...

Chị ơi em email cho chị rồi nhưng cứ viết đây để chị khỏi quên, em Vân ở Nha Trang ấy. Cho em đu theo Kitty bộ cốc Muchkin và bộ 4 khối sách vải nhé. Đồ chị chọn cho con trông iu và ý nghĩa quá cơ. Cảm ơn chị nhé.

Anonymous said...

Chị ơi thế chị cho em mua bộ sách vải với nhé :), em cảm ơn chị (e. Quảng Ân)

Bich Nga said...

okie 2 em

Anonymous said...

Chị oi, em Nghintt nè, nếu còn kịp chị cho em ké bộ 7 cốc Munchkin nha, thanks chị!

Bich Nga said...

Em yêu, nếu em không gấp thì chờ đợt tới mua hàng cho bé (chắc khoảng cuối tháng) chị sẽ mua cho em luôn nhé. Đợt này chị vừa đặt mất rồi mà chỉ đặt cho những bạn đăng ký thôi chứ không có mua dư.

Anonymous said...

Dạ em ko gấp đâu chị, mẹ em cũng ở Cali nhưng mua có 1 thứ thì tiền tax, ship linh tinh cũng phiền mẹ. Nếu tiện thì chị hãy mua nha chị. ( em Nghintt )

Bich Nga said...

Ừ, khi nào mua đồ cho bé chị mua luôn rồi báo em.

bonnie said...

chị ơi em đăng ký 1 bộ sách vải nha. bao giờ chị order tiếp ạ?

Bich Nga said...

Thông báo với quý vị là toàn bộ đồ chơi trong post này đã đồng loạt tăng $3 so với thời điểm mình mua lần trước, hic hic. Nếu bonnie thích và đồng ý thì chị mua cho.

bonnie said...
This comment has been removed by the author.
bonnie said...

hị, dòng đời xô đẩy rùi chị ơi, bít làm sao giờ :( thế em đăng ký 1 bộ sách vải, với cả 1 bộ sơ cứu trẻ em medi buddy nữa chị nhé. nếu mà về kịp với bộ nhân vật cổ tích hôm trước em đăng ký bù thì hay quá hehe

Bich Nga said...

Bộ sơ cứu tuần tới có, bộ cổ tích tầm 7-10 ngày nữa, riêng sách vải sẽ trễ hơn đó em.

Anonymous said...

Chị ơi, em rất muốn mua bộ cốc "Bảy cốc Munchkin: $8-8.5 tạm tính 180k" cho bé nhà em (nay bé được 7 tháng), chị coi có thể sắp xếp lúc nào đó mua giùm em được không chị? 1-2 tháng nữa cũng được vì bé nhà em mới 7 tháng à, chưa ngồi được nữa. Em ở khu Cá sấu hoa cà nên qua chị lấy dẽ ẹt à :)
Nếu mua được thì chị email giùm em để em biết nha chị phamthao8004@yahoo.com. Em cảm ơn chị nhiều.

P/s: hihi, hồi đó em cũng có tham gia nhà Mèo SG nè chị (nick ngoisao..), sau busy quá nên leo thang k kịp với cả nhà.

redrose29 said...

Chị ơi em muốn mua bộ Bảy cốc Munchkin cho bé nhà em hơn 10 tháng rồi ạ,và một số gói hạt giống :1 gói hoa dã yên thảo đủ màu,1 gói hoa hạt đậu,1 gói hạt cà chua Ildi,mai em chuyển tiền vào tk cho chị,chị nhắn lại cho em tổng money+ship vận chuyển ra Nghệ An giùm em nha!ths chị Nga nhiều ạ mail em là phanthanhdung29@gmail.com

Unknown said...

chi oi, chi dat dum e cai luc lac hinh mat cuoi nhe chi!

Unknown said...

Chị ơi , em cũng muốn mua bộ này cho con nhà em ah

Unknown said...

Nếu được chị tính tiền cả bộ và ship cho em được không?

tác dụng của nấm linh chi said...

đẹp quá

Doanh Doanh said...



đại lý vé máy bay eva tại tphcm
vé máy bay đi mỹ hãng eva
mua vé máy bay korean air
vé máy bay đi mỹ giá rẻ
vé máy bay đi canada tháng nào rẻ nhất
Những Chuyến Đi Cuộc Đời
Du Lich Tu Tuc
Kien Thuc Du Lich


Lắp đặt loa hội thảo giá rẻ said...

Nhiều đồ quá đi

Post a Comment