Powered by Blogger.
RSS

Mua sắm cho gia đình (15/1/2012)

Do nhu cầu của các bạn tăng cao nên kể từ tháng này, mỗi tháng mình sẽ mua sắm 2 đợt vào ngày 15 và 30 nhé, trừ trường hợp đặc biệt thì mình sẽ thông báo. Hầu hết các mặt hàng thông dụng cho gia đình đều có thể mua được, những sản phẩm mình liệt kê chỉ là những thứ hay mua hoặc đang sale, nên bạn nào có nhu cầu khác cứ nhắn tin, chat hay để lại comment. Mình cũng làm sẵn form đặt hàng để các bạn điền vào cho tiện và mình cũng dễ thống kê.

Tháng này có một số mặt hàng sau đang có giá tốt: thực phẩm cho bé HappyBaby, sản phẩm chăm sóc da Olay và Neutrogena, kem chống hăm A+D, kem dưỡng da trị chàm Aquaphor, thuốc bổ Vitamin World, sữa dê, kem trị sẹo và trị phỏng Scar Zone...

1. Thực phẩm cho bé nhãn hiệu Happy Baby

Tháng này bạn nào đang có nhu cầu mua thực phẩm cho bé thì tranh thủ vì HappyBaby đang sale đó (chỉ sale trong tháng 1 thôi). HappyBaby là hãng thức ăn cho bé rất uy tín ở Mỹ (thậm chí giá còn cao hơn Gerber). Nếu Gerber có nhiều chủng loại sản phẩm thì HappyBaby chỉ chuyên về đồ ăn thức uống cho bé mà thôi, đặc biệt bánh phô mai nướng và yaourt khô Happy Baby thơm ngon bổ dưỡng được các bé rất thích (kể cả cái lũ lớn xác sinh ra các bé cũng thích luôn, hehe). 3 đặc điểm nổi trội của HappyBaby là: hương vị thơm ngon, giàu DHA và bao bì không chứa BPA. HappyBaby cũng được chọn cho chiến dịch mới của American Express phát trên NBC:


Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu tốt cho bé và tiện cho mẹ:

Bột ngũ cốc gạo lứt, lúa mạch và thập cẩm, giá 150k/hộp 200g

Bánh phô mai nướng (vị rau xanh và cà rốt), giá 110k/hộp 46g

Bánh ăn dặm vị rau, táo, chuối, khoai lang và dâu tây, giá 90k/hộp

Yaourt khô tự tan trong miệng, giá 90k/gói

Yaourt khô trái cây tổng hợp, giá 170k/hộp 6 gói nhỏ

- Thức ăn dặm cho bé 7 tháng trở lên, dùng vào bữa chính, trọng lượng tịnh 114g mỗi gói. Giá 350k/6 gói giống nhau. Có các vị: cá hồi (cái này ngon, không tanh giống như các loại thức ăn vị cá khác, Kitty thử rồi và thích), gà tây, thịt bò, rau củ tổng hợp...



2. Thuốc bổ, vitamin và thực phẩm dinh dưỡng cho gia đình

- Sụn cá mập VitaminWorld: Hỗ trợ giảm đau và điều trị các bệnh lý xương khớp, có hoạt tính kháng ung thư, chống lão hóa, chống loãng xương, phù hợp với người cao tuổi có vấn đề về xương khớp. Giá 620k/hộp 200 viên (sale đến 15/1).

- Dầu gan cá mập VitaminWorld: Tăng cường hệ miễn dịch, ổn định chức năng tủy xương, chống nhiễm trùng, kháng viêm (được khuyên dùng cho các ca viêm dạ dày), giảm đau và viêm sưng, đẹp da, chống lão hóa, giảm huyết áp, ngăn ngừa ung thư, bảo vệ tim mạch, tốt cho hệ thần kinh và mắt. Giá 360k/hộp 90 viên (sale đến 15/1).


- Enfamil Poly Vi Sol with Iron: Bổ sung 9 loại vitamin và khoáng chất có tăng cường chất sắt cho bé từ sơ sinh đến 4 tuổi, ngày dùng 1ml, đặc biệt hữu ích cho bé ở thời kỳ ăn dặm. Sản phẩm của hãng Mead Johnson (Mỹ), SX tại Canada. Giá 300k/hộp 50ml. Lưu ý: có loại không tăng cường chất sắt, cùng giá. Kitty nhà mình dùng loại with iron, thấy rất tốt.

- Centrum Kids: Thuốc bổ dạng nhai cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên nhằm bổ sung vitamin và khoáng chất, phát triển trí não và hỗ trợ hệ miễn dịch. Trẻ 2-3 tuổi ngày dùng 1/2 viên; trẻ 4 tuổi trở lên ngày dùng 1 viên. Giá 380k/hộp 80 viên.


- Sữa dê Meyenberg: Sản phẩm sữa bột cao cấp đem lại chế độ ăn uống lành mạnh cho cả gia đình, phù hợp với bé trên 1 tuổi và người lớn. Thành phần protein giống sữa mẹ, dễ tiêu hóa, giàu canxi và vitamin D giúp bé tăng trưởng chiều cao tốt. Đặc biệt, đây là sản phẩm thay thế lý tưởng cho người có cơ địa dị ứng với sữa bò. Giá 450k/hộp 340g.

- Trà lợi sữa: Trà siêu sạch của hãng Traditional Medicinals có thành phần thảo dược nhằm kích thích tuyến sữa và tăng cường chất lượng sữa. Hương vị dễ chịu, đóng gói thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản. Mỗi hộp gồm 16 túi lọc. Hãng sản xuất: Traditional Medicinals. Giá 140k/hộp.

 


- Hạt Chia: Tạm thời mình không nhận đặt gói 3lb vì hệ thống store mình mua tạm hết hàng. Mấy đợt sau này mình lấy được nguồn wholesale giá tốt của hãng nên giá về VN mềm hơn đợt đặt hàng đầu tiên nha. Hàng mới tinh vừa xuất xưởng luôn, HSD tháng 12/2013. Giá: 320k/gói 340g; 360k/gói 400g. Sản phẩm của các nước Nam Mỹ (Mexico, Paraquay), đóng gói tại Mỹ. Hiện tại mình có sẵn loại 400g.


- Yaourt khô Gerber: thức ăn bổ dưỡng cho bé tự ăn, tan trong miệng nên không sợ hóc. Vị dâu, đào, trái cây tổng hợp. Giá 90k/gói. Hiện tại mình có sẵn cả 3 vị.


3. Giấy thơm sấy quần áo

- Giấy Bounce Outdoor Fresh và Downy Clean Breeze:  250k/hộp 120 tờ.



- Giấy Downy hương Orchid và Almond: 290k/hộp 105 tờ. Mình có dư vài hộp của đợt sale tháng rồi (số lượng ít): 250k/hộp.

 


4. Băng vệ sinh phụ nữ

- BVS hàng ngày Always Thin Flexi Style: dùng cho mọi loại quần, giá 240k/gói 100 miếng

- BVS hàng ngày Always Thin Regular: giá 240k/gói 120 miếng

- BVS hàng ngày U by Kotex: giá 150k/gói 60 miếng


- Tampon Walgreens: 250k/gói 40 cái (regular, super & super plus)

- Tampon U by Kotex: 190k/gói 18 cái; 320k/gói 36 cái (regular, super & super plus)



5. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

- Bộ chăm sóc răng miệng trẻ em với các vật dụng cần thiết để bảo vệ răng miệng của bé dù ở bất cứ nơi đâu, bao gồm: bàn chải tự đứng có chân đế hút dính bề mặt, kem đánh răng trẻ em Crest chứa floride ngừa sâu răng hiệu quả, chỉ nha khoa, đồ tính giờ đánh răng 1-2-3 phút cùng các sticker ngộ nghĩnh nhiều hình và màu sắc để trang trí hộp. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, thành phần an toàn phù hợp với trẻ từ 2 tuổi trở lên, hình thức nhỏ gọn rất tiện dụng để mang đi học, du lịch hay dùng ở nhà. SX tại Mỹ. Hiệu Me4kidz. Giá 230k/hộp. Có thể mua thêm bộ bàn chải tự đứng và kem đánh răng trẻ em thay thế, giá 80k/bộ.

- Bộ sơ cứu cho trẻ em với các vật dụng cần thiết cho việc sơ cứu tại chỗ như gạc, băng dán cá nhân, băng khuỷu tay và đầu gối, giấy lau hút nọc côn trùng, kem trị phỏng, thuốc mỡ kháng sinh... Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, thành phần an toàn phù hợp với trẻ nhỏ, hình thức nhỏ gọn rất tiện dụng để mang đi học, đi chơi thể thao, picnic, du lịch... Khi gặp sự cố, bé có thể dùng bộ sơ cứu để xử lý vết thương tại chỗ, giảm đau và chống nhiễm trùng. Hiệu Me4kidz. Giá 190k/hộp.


- Butter dưỡng da mặt cho bé: Dùng để bảo vệ da mặt bé khi thời tiết khắc nghiệt rất tốt, nhất là các vùng má, cằm, mũi, môi... vốn dễ bị tác động (không xài cho mắt nha). Có thể dùng cho cả body nếu mẹ không tiếc tiền. Hiệu Palmer's, SX tại Mỹ. Giá 170k/thỏi 18g.

- Kem trị côn trùng cắn cho bé: Nhà có con nhỏ thì nên trữ sẵn tuýp kem Afterbite vì nó trị rất tốt các vết cắn, sưng, ngứa do côn trùng gây ra, an toàn và dịu nhẹ cho làn da của bé. Sản phẩm phù hợp với bé 2 tuổi trở lên, đối với bé nhỏ hơn 2 tuổi: tham khảo ý kiến bác sĩ. SX tại Mỹ. Giá 170k/tuýp 20g (loại này mình có sẵn một ít do đợt rồi đặt dư nha, nhưng số lượng không nhiều). Hiện tại mình có sẵn mấy hộp, date 2013.


- Dầu chống ho và cảm lạnh: loại Vicks VapoRub SX tại Mexico dành cho bé từ 2 tuổi trở lên và người lớn; loại Vicks Baby Rub SX tại Đức dành cho bé sơ sinh từ 3 tháng đến 5 tuổi. Thành phần thảo dược an toàn cho sức khỏe của bé, phòng và trị ho/cảm lạnh hiệu quả. Giá cả 2 loại là 170k/hộp 50g. Hiện tại mình có sẵn loại Baby.


- Kem chống hăm A+D: Đây là kem chống hăm rất phổ biến ở Mỹ, vừa dịu nhẹ vừa hiệu quả, giúp da bé luôn mềm mại không bị hăm rát. Có thể chọn loại có bổ sung lô hội. SX tại Mỹ. Giá 190k/hộp 113g.

- Kem dưỡng trị nẻ và chàm Aquaphor: Bé nào bị chàm thì xài cái này hiệu quả lắm nè. Kem cũng dùng cho bé khi da bị khô nẻ hay hăm rát. Nó là kem điều trị nha, nên nếu da bé có vấn đề thì xài rất tốt, còn bình thường để phòng chống chỉ cần xài A+D là được rồi. Giá 240/tuýp 85g.


- Kem trị sẹo Scar Zone: Kem trị sẹo này rất tốt, đặc trị các vết sẹo lồi, lõm do phỏng, phẫu thuật hay chấn thương, các vết rạn, thâm do mụn... Chỉ số chống nắng SPF15 giúp sẹo không bị đậm màu do ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời. Kem này cũng xóa sẹo do phỏng ống bô rất tốt nè, nhưng xài liền khi mới bị thì hiệu quả hơn. Giá: 320k/tuýp 28g.

- Kem trị phỏng Scar Zone: Trị phỏng, giảm đau tức thời, giảm nguy cơ gây sẹo. Giá: 190k/tuýp 14g.



6. Sản phẩm chăm sóc da Olay và Neutrogena (Olay chỉ sale đến 15/1 thôi nhé)

- Olay Night of Olay Firming Cream (dưỡng đêm): 270k/hộp 56g

- Olay Active Hydrating Cream (làm mềm da, dùng ngày 2 lần): 280k/hộp 56g


- Olay Age Defying Intensive Nourishing Night Cream (dưỡng đêm, chống lão hóa): 350k/hộp 56g

- Olay Age Defying Anti-Wrinkle Eye Cream (dưỡng mắt, chống nhăn): 350k/hộp 14g


- Olay Complete All Day Moisture Cream SPF 15 (dưỡng ngày, chống nắng): 300k/hộp 56g

- Olay Total Effect Daily Anti Aging Moisturizer Cream (Kem dưỡng 7 tác dụng giúp da chống lại 7 dấu hiệu lão hóa): 550k/hộp 50ml


- Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream (chống lão hóa, đặc trị nhăn): 650k/hộp 48g

- Sữa rửa mặt kiêm mặt nạ dưỡng da Neutrogena: 270k/hộp 170g.


- Kem dưỡng thể Neutrogena: Giá 350k/hộp 170g.

- Mặt nạ dưỡng tóc Neutrogena: điều trị tóc hư tổn, giúp tóc khỏe và mềm mượt. Giá 330k/hộp 170g.


---------------------------------------------------------

Các bạn có thể đặt hàng theo form mình đặt trong liên kết sau:




Thông tin liên hệ:
  • Điện thoại:  0909090647; 0909905691
  • Email: tranbichnga@gmail.com
Khi có hàng thì các bạn có thể ghé mình lấy hoặc mình CPN đến nhà. Địa chỉ của mình: E505 Chung cư 4S Riverside Garden, Đường 17, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM. Nếu bạn nào đi làm khu Q1 thì mình gửi chị gái mình cầm theo cho rồi bạn ghé lấy nhé (đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh - gần Cống Quỳnh).

Thông tin chuyển khoản của mình:
Chủ tài khoản: TRẦN THỊ BÍCH NGA
Ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Tân Định: 0071001146386
Ngân hàng ACB - phòng giao dịch Lê Lợi: 10686999

Lưu ý: Bạn nào chuyển khoản cho mình nhớ để lại dòng tin: "(tên bạn) chuyển tiền mua hàng Mỹ 15/1" nhé. Mình phải nhắc vậy vì nhiều bạn đặt hàng lắm mà có bạn quăng tiền cái uỵch vào tài khoản hổng nhắn nhe gì hết làm mình truy lùng mệt mỏi luôn, hehe.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

18 nhận xét:

Quỳnh said...

hừm, thèm mấy thứ, dưng mà em hết tiền rùi. Chắc đợi sang tháng em mới dám đặt mua tiếp. hic

moonxinh said...

chị cho em đặt với nhé:
- Bánh ăn dặm vị chuối, khoai lang giá 90k/hộp = 180k
- Yaourt khô trái cây tổng hợp, giá 170k/hộp 6 gói nhỏ

chị gộp chung với đơn hàng đồ chơi cho bé xem về vn còn thiếu bao nhiêu em ck một thể được ko ạ

Bich Nga said...

Okie em, nhưng đồ chơi sẽ về trước Tết còn những thứ vừa đặt thì về sau Tết, vậy em gộp chung lại ship một lần hay cứ chuyển đồ chơi trước cho em?

Nha said...

Mình đặt một ống kem trị chàm nhé.

moonxinh said...

hihi vậy ah, thế chị ship trước đồ chơi cho em với ạ, em sẽ ck tiền mua đồ ăn chị nhé!

Bich Nga said...

@Moonxinh: Em ơi, theo tính toán của chị thì giữa hoặc cuối tuần này có đồ chơi nhưng hết thứ tư là bên CPN nghỉ rồi, vậy nguy cơ cao là phải chờ qua Tết đó em.

Chị có nhắn điện thoại cho em nhưng không thấy trả lời. Bánh ăn dặm vị chuối và khoai lang tạm hết, chỉ còn vị táo và rau, em có lấy không hay chờ hàng về kho lại chị mua cho em sau?

@Nhã: Có đúng Nhã không? Okie nhé, lần sau viết rõ giùm cho tui nhờ vì nhiều người tên giống nhau lắm hehe. Mà định xài cho ai vậy, loại mình post ở trên là cho baby đó, nếu cho người lớn thì cũng hãng đó nhưng loại khác nghen.

Anonymous said...

Ủa cái này là bột hay dung dịch sệt (giống loại đựng trong hũ thuỷ tinh) vậy chị?

Thức ăn dặm cho bé 7 tháng trở lên, dùng vào bữa chính, trọng lượng tịnh 114g mỗi gói. Giá 350k/6 gói giống nhau. Có các vị: cá hồi (cái này ngon, không tanh giống như các loại thức ăn vị cá khác, Kitty thử rồi và thích), gà tây, thịt bò, rau củ tổng hợp...

Bich Nga said...

Dung dịch sệt giống loại đựng trong hũ thủy tinh đó em, dùng ăn luôn.

Anonymous said...

Cám ơn chị. Chẹp chẹp mê quá. Hôm nay em lén ăn thử yaourt HappyBaby của con thấy ngon hơn Gerber, hông lẽ giờ đổi qua ăn hiệu này ta :D Con em ăn đủ loại hết, mua ở VN. Nếu ăn hiệu này thì phải order, cũng làm biếng. Hôm rồi em cho con ăn thử hũ cơm rau củ cá hồi của Bledina mà con chê rồi, em cũng thấy tanh. Chị update tình hình Kitty ăn dặm BLW đi chị :)

Bich Nga said...

Con chị cũng thích đồ ăn Happy Baby hơn. Hãng này bên Mỹ bán chạy lắm nên lần nào chị mua về cũng thấy toàn hàng mới xuất xưởng, HSD dài lê thê tận cuối 2013. Bởi vậy tranh thủ Happy Baby đang sale mà thứ gì Kitty thích thì chị mua nhiều luôn để đó con ăn dần. Kitty có dùng thử thức ăn mua ở đây như Hipp thì ẻm chỉ chịu thịt gà thôi chứ cá ẻm chê, mà chị ngửi cũng thấy tanh thiệt. Cá hồi của Happy Baby thì chị không thấy tanh, mà Kitty cũng thích ăn.

Tuy rằng Kitty ăn dặm BLW cùng cả gia đình nhưng thỉnh thoảng chị cũng linh động cho ăn thêm cháo hay thức ăn đóng gói... tùy theo tình hình chứ không hẳn lúc nào cũng cứng nhắc theo lý thuyết. Bây giờ chị tập cho ẻm dùng muỗng nĩa rồi nhưng ẻm xúc chưa giỏi, mẹ xúc giùm rồi đưa cho ẻm thì ẻm biết tự đưa vào miệng dù những thức ăn nhão như yaourt... thì cũng hơi nhoe nhoét tí hehe.

~MooncatVP~ said...

chị ơi, tay em bị chàm, có lúc thì rất khô tróc da tùm lum, ko còn vân tay luôn rồi, cũng có lúc đỡ đỡ, nhưng giờ nhìn mấy ngón tay em nhăn nheo thảm lắm huhu, em có thể mua kem trị chàm của người lớn dùng đc ko chị? em chưa dùng thử bao giờ nên ko biết thế nào, nếu mua thì bao nhiêu ạ? Chị tư vấn giúp em nhé. Cám ơn chị rất nhiều :*

Bich Nga said...

Kem Aquaphor trị nứt nẻ và chàm rất tốt đó em, có loại dành cho baby và loại dành cho người lớn. Giá cả thì tùy tuýp to nhỏ nữa. Loại dùng cho đối tượng thông thường (trẻ em và người lớn) thì: 200k/tuýp 50g; 340k/hộp 99g.

Sunny said...

Chị ơi mua dùm em món này được không chị?
http://www.amazon.com/Motorola-Digital-Video-Monitor-Screen/dp/B004VL2VRY/ref=sr_1_1?s=baby-products&ie=UTF8&qid=1326801752&sr=1-1
Hay chị có biết loại video baby monitor nào tốt giới thiệu em với nhé.Tks chị

Bich Nga said...

Được em à, nhưng hàng này ngoài cước vận chuyển thông thường còn bị phụ thu thuế Hải quan kha khá đó nha em. Muốn mua thì liên hệ với chị.

Chị không dùng video baby monitor nên cũng không rõ loại nào tốt mà giới thiệu với em.

Nhã said...

Nhã mua kem cho con gái, lần sau sẽ viết Khánh Nhã ((Huế). ;-)

Anonymous said...

Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream phu hop voi lua tuoi nao vay ban?

Doanh Doanh said...

eva air của hãng nào
giá vé máy bay đi mỹ giá rẻ
dai ly korean air
mua ve may bay di my hang korea
săn vé máy bay giá rẻ đi canada
Những Chuyến Đi Cuộc Đời
Ngau Hung Du Lich
Tri Thuc Du Lich





Lắp đặt loa hội thảo said...

Nhiều đồ quá, mua sao hết

Post a Comment