Powered by Blogger.
RSS

Mua sắm cho gia đình (15/2/2012)

Mình liệt kê một số mặt hàng mua sắm đợt này, tối 15/2/2012 mình sẽ chốt danh sách và mua hàng. Ở đây mình chỉ post những món thông dụng hoặc đang sale, bạn nào có nhu cầu khác cứ nhắn tin, chat hay để lại comment nhé.

Tháng này có một số mặt hàng sau đang có giá tốt: giấy thơm Downy, mỹ phẩm The Body Shop, hạt Chia, savon De-Luxe và Yardley London, mỹ phẩm dưỡng tay và dưỡng môi EOS... Một số mặt hàng hết sale nhưng đợt rồi mình tranh thủ mua dư nên vẫn còn giá tốt, tuy nhiên số lượng không nhiều.

Chú ý: Mình mới bổ sung thêm phấn mắt The Body Shop, giá rẻ hơn giá công ty tại VN nha, mà lại được hàng mới mua tại hãng.

1. Phấn mắt The Body Shop

- Baked Eye Color: loại phấn mắt sấy khô 2 màu khi trang điểm rất đẹp mà lại còn lâu nhạt phấn nữa, giá 390k/hộp (giá công ty ở SG là 499k) - xem chi tiết sản phẩm: http://www.thebodyshop.com.vn/vn/make-up/eyes/baked-eye-colours

                                        03 Jade                                            07 Sasphire

                                        08 Amethyst                                            05 Sage


                                        06 Starlight                                            02 Moonstone



                                        04 Quartz                                            01 Copper

- Limited Collection for Eyes 02 à la mode: Loại này đang sale khủng, giá gốc cao gấp đôi mấy loại trên nhưng đang có special price nên về VN cũng chỉ 390k nha bà con. Cái này TBS ở VN hổng có bán. Nó gồm 4 màu như trong hình (có màu hồng lấp ló bị nắp che), bao gồm cả chì và cọ nữa, phối rất đẹp đấy ạ. Mấy món kiểu này nhanh hết lắm nên đêm khuya mình tranh thủ xí trước 5 hộp rồi, ai cần mình share mà nhiều bạn cần thì mình mua thêm nếu còn.


Bạn nào có nhu cầu khác về The Body Shop thì nhắn mình tính tổng thiệt hại cho, ưu tiên các món nhẹ như đồ makeup thì khi ship về VN giá vẫn tốt hơn giá công ty, chứ còn mấy món lotion, butter, sữa tắm, dầu gội... tuy giá gốc bên đó mềm thật nhưng nặng lắm, mà mặt hàng mỹ phẩm bao giờ cũng bị charge thuế cao tính theo lb, ship về cũng ngang ngửa với giá công ty nên nếu có nhu cầu mua những món này thì các bạn ra shop của hãng ở SG cho tiện, trừ khi các bạn muốn săn những mùi mà VN không có hàng. Lưu ý: mình không nhập nước hoa nhé.

2. Giấy thơm sấy quần áo

Công dụng: Bỏ vào máy sấy để quần áo thơm, mềm, không bị dính vào nhau; bỏ vào tủ đồ để tạo hương cho quần áo; lót dưới quần áo khi ủi để làm mềm vải và tạo hương; đặt gần nơi có kiến, gián, muỗi... giúp đuổi côn trùng (khi đi chơi ở những vùng nhiều muỗi, hãy nhét 1 tờ giấy thơm trong túi quần/áo thì muỗi không lại gần); kẹp vào album hoặc để tủ sách, ngăn kéo, tủ giày... để chống hôi mốc; bỏ vào vali khi đi du lịch để quần áo luôn thơm phức; đặt dưới ghế ngồi xe hơi để tạo bầu không khí thơm mát trong lành; tái sử dụng để lau kính, màn hình TV, máy tính, bề mặt bám lông chó mèo, lau vết keo dán, nồi bị cháy dính...

Vừa rồi mua thử giấy thơm Downy Clean Breeze thấy thích quá, mùi hương thanh mát dễ chịu mà lại sang, cứ như hương gió xuân ấy, nên tháng này lăng-xê cho Downy. Hiện tại Downy đang có giá tốt, 250k/hộp cho tất cả các loại dưới đây nhé (lưu ý: quy cách đóng gói khác nhau).
  • Downy Clean Breeze:  hộp 120 tờ (em này đẹp người đẹp nết)
  • Downy April Fresh: hộp 80 tờ
  • Downy Orchid/ Almond/ Lavender hoặc Sage Jasmine (tùy chọn hương): hộp 105 tờ.

 

Ngoài ra bạn nào muốn đặt Bounce cũng okie nhé:
  • Bounce Outdoor Fresh: 250k/hộp 120 tờ
  • Bounce Fresh Linen: 320k/hộp 160 tờ

3. Hạt Chia

Công dụng: thực phẩm dinh dưỡng giàu omega 3 và canxi cũng như các vitamin và khoáng chất có lợi khác giúp phát triển não bộ, chống lão hóa, tăng cường thể lực và sức đề kháng, hạn chế bệnh tim mạch và tiểu đường, chống béo phì, lợi sữa, phục hồi sức khỏe sau chấn thương...; phù hợp với nhiều đối tượng như trẻ em đang độ tuổi phát triển, người già, người bệnh, phụ nữ có thai hoặc cho con bú, và cả người bình thường. Hạt Chia tốt thường được thu hoạch từ các nước Nam Mỹ như Paraguay, Uruguay, Mexico, Ecuador...

Mình mới về một lô hạt Chia 400g mới tinh, xuất xưởng 21/1/2012; HSD 21/1/2014, giá lại tốt nữa. Mua nhiều gói được chiết khấu nên không cần mua loại 3lb đâu nha bà con. Cụ thể như sau:
  • Hạt chia Nutiva 400g, sản phẩm của Paraguay, giá: 350k/gói; mua 5 gói trở lên: 320k/gói; mua 10 gói trở lên: 300k/gói
  • Hạt chia Spectrum 340g, sản phẩm của Mexico, giá: 310k/gói;  mua 5 gói trở lên: 290k/gói; mua 10 gói trở lên: 270k/gói


    Bạn nào có nhu cầu mua sỉ hạt Chia mình cũng cung cấp luôn.

    4. Thực phẩm cho bé

    - Happy Baby hết sale rồi nhưng có một số loại sau mình đang có sẵn, giá tốt, HSD cuối năm 2013:

    Bánh phô mai nướng vị rau xanh/ cà rốt, giá 110k/hộp 46g => có sẵn

    Yaourt khô đủ vị, giá 180k/hộp 6 gói nhỏ => có sẵn

    Yaourt khô Happy Baby tự tan trong miệng, giá 100k/gói => có sẵn

    - Yaourt khô Gerber: thức ăn bổ dưỡng cho bé tự ăn, tan trong miệng nên không sợ hóc. Vị dâu, đào, trái cây tổng hợp. Giá 90k/gói. Hiện tại mình có sẵn cả 3 vị.


    Bạn nào có nhu cầu khác về thực phẩm cho bé, tất cả các nhãn hiệu uy tín của Mỹ như Happy Baby, Gerber, Earth's Best, Ella's Kitchen, Sprout, Plum... mình đều đặt được hết nhé.

    5. Thuốc bổ, vitamin và thực phẩm dinh dưỡng cho gia đình

    - Sụn cá mập VitaminWorld: Hỗ trợ giảm đau và điều trị các bệnh lý xương khớp, có hoạt tính kháng ung thư, chống lão hóa, chống loãng xương, phù hợp với người cao tuổi có vấn đề về xương khớp. Thuốc này đợt rồi tranh thủ sale mình có mua dư khá nhiều, bạn nào cần có thể lấy nhé. Giá 650k/hộp 200 viên. HSD tháng 8-9-10 năm 2015.

    - Thuốc bổ mắt Bilberry: Thảo dược chiết xuất từ trái việt quất (bilberry) giàu chất anthocyanoside giúp tăng cường thị lực, tái tạo sắc tố và chức năng của mắt, giúp mắt thích nghi với các cường độ ánh sáng. Thuốc này dùng cho các đối tượng thường xuyên phải dùng mắt điều tiết như học sinh, người làm việc với vi tính hàng ngày... nhằm chống cận thị và giảm thiểu các tật khúc xạ ở mắt. Hãng SX: Vitamin World. Giá 350k/hộp 100 viên.

    - Kem massage MSM có bổ sung glucosamine: rất tốt cho người già hay bị đau mỏi xương khớp, dùng khi massage cơ thể để giảm mệt mỏi, đau nhức. Thành phần giàu sulfur tự nhiên, kết hợp với các vitamin có ích (E, A và D), dầu hạnh nhân và jojoba cũng như tinh chất lô hội giúp cơ thể thư giãn và dịu nhẹ. Giá 380k/hộp 113g


    - Enfamil Poly Vi Sol with Iron: Bổ sung 9 loại vitamin và khoáng chất có tăng cường chất sắt cho bé từ sơ sinh đến 4 tuổi, ngày dùng 1ml, đặc biệt hữu ích cho bé ở thời kỳ ăn dặm. Sản phẩm của hãng Mead Johnson (Mỹ), SX tại Canada. Giá 300k/hộp 50ml. Lưu ý: có loại không tăng cường chất sắt, cùng giá. Kitty nhà mình dùng loại with iron, thấy rất tốt. Hiện tại mình có sẵn cả 2 loại with iron và no iron, HSD cuối năm 2013.

    - Centrum Kids: Thuốc bổ dạng nhai cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên nhằm bổ sung vitamin và khoáng chất, phát triển trí não và hỗ trợ hệ miễn dịch. Trẻ 2-3 tuổi ngày dùng 1/2 viên; trẻ 4 tuổi trở lên ngày dùng 1 viên. Giá 380k/hộp 80 viên.


    - L'il Critters Multivitamin: thuốc bổ dạng kẹo dẻo hình gấu, hương vị thơm ngon phù hợp với trẻ nhỏ nhằm bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp bé phát triển khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng. SX tại Mỹ. Giá 260k/hộp 70 viên. 450k/hộp 190 viên.

    - L'il Critters Calcium: thuốc bổ dạng kẹo dẻo hình gấu, hương vị thơm ngon phù hợp với trẻ nhỏ nhằm bổ sung canxi và vitamin D giúp xương chắc khỏe, kích thích phát triển chiều cao của bé. SX tại Mỹ. Giá 250k/hộp 60 viên.


    - Sữa dê Meyenberg: Sản phẩm sữa bột cao cấp đem lại chế độ ăn uống lành mạnh cho cả gia đình, phù hợp với bé trên 1 tuổi và người lớn. Thành phần protein giống sữa mẹ, dễ tiêu hóa, giàu canxi và vitamin D giúp bé tăng trưởng chiều cao tốt. Đặc biệt, đây là sản phẩm thay thế lý tưởng cho người có cơ địa dị ứng với sữa bò. Giá 450k/hộp 340g. => có sẵn, HSD 6/2015.

    - Trà lợi sữa: Trà siêu sạch của hãng Traditional Medicinals có thành phần thảo dược nhằm kích thích tuyến sữa và tăng cường chất lượng sữa. Hương vị dễ chịu, đóng gói thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản. Mỗi hộp gồm 16 túi lọc. Hãng sản xuất: Traditional Medicinals. Giá 140k/hộp.

     

    - Trà thảo dược Alvita: trà thảo dược hãng này có hương vị thơm ngon dễ uống mà lại tốt cho sức khỏe và hoàn toàn không chứa caffein. Sản phẩm đang sale đến 40-50%. Mình liệt kê một số loại hay ho thôi nhé, chứ còn sản phẩm thì phong phú lắm có điều mình thấy ở VN cũng nhiều: trà rễ gừng, tầm xuân, hương thảo, bồ công anh, lá keo, cây kế sữa, lá tầm ma, cỏ ba lá, xô thơm, cỏ ca ri, bạc hà, cỏ đuôi ngựa, táo gai, hồng trà Nam Phi...
    • Trà hạt thì là: tốt cho phụ nữ với tác dụng thải độc tố, giảm cân, giảm sốt và dịu đau họng, giảm đau trong những ngày "quàng khăn đỏ", điều trị táo bón và chứng đầy hơi. Giá: 120k/hộp 24 túi.
    • Trà lá mâm xôi đỏ: rất tốt cho phụ nữ mang thai với tác dụng giảm buồn nôn, bổ sung chất dinh dưỡng và vitamin, chống chuột rút, lợi sữa, giúp việc chuyển dạ dễ dàng hơn. Phụ nữ bình thường dùng trà này cũng tốt vì nó làm giảm chứng đau bụng kinh, giảm cảm cúm, cung cấp canxi, kali và các vitamin A, B, C, E. Các bạn có thể tham khảo bài viết: Lá mâm xôi - giải pháp cho sức khỏe sinh sản của phụ nữ và Natural Herbs & Vitamins During Pregnancy. Giá 150k/hộp 24 túi.  => có sẵn, HSD 2016.
    • Trà cúc cam (Chamomile): giúp ngủ ngon, giảm căng thẳng, giảm sưng đau hay dị ứng da, giảm bệnh gút và tăng cường hệ miễn dịch. Có thể tận dụng túi trà cúc cam làm mặt nạ rất tốt cho da: túi trà sau khi ngâm nước nóng thì vớt ra cho vào tủ lạnh, nước trà thì uống còn túi trà thì chà xát da mặt. Nếu mắt bị sưng đỏ dùng túi trà cúc cam ngâm trong nước đá lạnh rồi đắp lên mắt cũng rất hiệu quả. Giá 170k/hộp30 túi.



    6. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

    - Bộ chăm sóc răng miệng trẻ em với các vật dụng cần thiết để bảo vệ răng miệng của bé dù ở bất cứ nơi đâu, bao gồm: bàn chải tự đứng có chân đế hút dính bề mặt, kem đánh răng trẻ em Crest chứa floride ngừa sâu răng hiệu quả, chỉ nha khoa, đồ tính giờ đánh răng 1-2-3 phút cùng các sticker ngộ nghĩnh nhiều hình và màu sắc để trang trí hộp. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, thành phần an toàn phù hợp với trẻ từ 2 tuổi trở lên, hình thức nhỏ gọn rất tiện dụng để mang đi học, du lịch hay dùng ở nhà. SX tại Mỹ. Hiệu Me4kidz. Giá 230k/hộp. Có thể mua thêm bộ bàn chải tự đứng và kem đánh răng trẻ em thay thế, giá 80k/bộ.

    - Bộ sơ cứu cho trẻ em với các vật dụng cần thiết cho việc sơ cứu tại chỗ như gạc, băng dán cá nhân, băng khuỷu tay và đầu gối, giấy lau hút nọc côn trùng, kem trị phỏng, thuốc mỡ kháng sinh... Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, thành phần an toàn phù hợp với trẻ nhỏ, hình thức nhỏ gọn rất tiện dụng để mang đi học, đi chơi thể thao, picnic, du lịch... Khi gặp sự cố, bé có thể dùng bộ sơ cứu để xử lý vết thương tại chỗ, giảm đau và chống nhiễm trùng. Hiệu Me4kidz. Giá 190k/hộp. => có sẵn


    - Butter dưỡng da mặt cho bé: Dùng để bảo vệ da mặt bé khi thời tiết khắc nghiệt rất tốt, nhất là các vùng má, cằm, mũi, môi... vốn dễ bị tác động (không xài cho mắt nha). Có thể dùng cho cả body nếu mẹ không tiếc tiền. Hiệu Palmer's, SX tại Mỹ. Giá 170k/thỏi 18g.

    - Kem trị côn trùng cắn cho bé: Nhà có con nhỏ thì nên trữ sẵn tuýp kem Afterbite vì nó trị rất tốt các vết cắn, sưng, ngứa do côn trùng gây ra, an toàn và dịu nhẹ cho làn da của bé. Sản phẩm phù hợp với bé 2 tuổi trở lên, đối với bé nhỏ hơn 2 tuổi: tham khảo ý kiến bác sĩ. SX tại Mỹ. Giá 170k/tuýp 20g (loại này mình có sẵn một ít do đợt rồi đặt dư nha, nhưng số lượng không nhiều).  => có sẵn


    - Dầu chống ho và cảm lạnh: loại Vicks VapoRub SX tại Mexico dành cho bé từ 2 tuổi trở lên và người lớn; loại Vicks Baby Rub SX tại Đức dành cho bé sơ sinh từ 3 tháng đến 5 tuổi. Thành phần thảo dược an toàn cho sức khỏe của bé, phòng và trị ho/cảm lạnh hiệu quả. Giá cả 2 loại là 170k/hộp 50g. Hiện tại mình có sẵn cả 2 loại.


    - Kem chống hăm A+D: Đây là kem chống hăm rất phổ biến ở Mỹ, vừa dịu nhẹ vừa hiệu quả, giúp da bé luôn mềm mại không bị hăm rát. Có thể chọn loại có bổ sung lô hội. SX tại Mỹ. Giá 190k/hộp 113g.

    - Kem dưỡng trị nẻ và chàm Aquaphor: Bé nào bị chàm thì xài cái này hiệu quả lắm nè. Kem cũng dùng cho bé khi da bị khô nẻ hay hăm rát. Nó là kem điều trị nha, nên nếu da bé có vấn đề thì xài rất tốt, còn bình thường để phòng chống chỉ cần xài A+D là được rồi. Giá 240/tuýp 85g.


    - Kem trị sẹo Scar Zone: Kem trị sẹo này rất tốt, đặc trị các vết sẹo lồi, lõm do phỏng, phẫu thuật hay chấn thương, các vết rạn, thâm do mụn... Chỉ số chống nắng SPF15 giúp sẹo không bị đậm màu do ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời. Kem này cũng xóa sẹo do phỏng ống bô rất tốt nè, nhưng xài liền khi mới bị thì hiệu quả hơn. Giá: 320k/tuýp 28g.

    - Kem trị phỏng Scar Zone: Trị phỏng, giảm đau tức thời, giảm nguy cơ gây sẹo. Đây cũng là thứ cần có trong tủ thuốc gia đình. Giá: 190k/tuýp 14g.  => có sẵn



    7. Sản phẩm chăm sóc cơ thể

    - De_Luxe Savon Vanilla Citrus & Loofah: savon cao cấp hay dùng ở spa, thành phần 100% đến từ thiên nhiên, cung cấp độ ẩm tự nhiên, giúp da khỏe, mềm mại và tẩy tế bào chết hiệu quả. SX tại Mỹ. Quy cách đóng gói: hộp 2 cái với tổng khối lượng tịnh 238g. Giá 180k.  => có sẵn.

    - Yarley London Savon: savon hương lavender nước Anh có chiết xuất tinh dầu, giúp da khỏe, mềm mại và tẩy tế bào chết hiệu quả. SX tại Mỹ. Quy cách đóng gói: hộp 4 cái với tổng khối lượng tịnh 481g. Giá 290k. => có sẵn.



    - Son dưỡng môi EOS - hộp 2 quả mùi Passion Fruit & Strawberry Sorbet: Lip balm này xài rất sướng nha, môi mềm mượt mà mùi thì ngọt mát dễ thương. Giá 210k.  => có sẵn

    - Son dưỡng môi EOS - 1 quả, tùy chọn các mùi sau: Lemon Drop (có chống nắng), Sweet mint, Tangerine, Strawberry Sorbet, Summer Fruit, Honeysuckle. SX tại Mỹ. Giá 110k  riêng lemon drop 120k.


    - Son dưỡng môi sữa dê. Loại này hiệu quả dưỡng môi rất tốt tuy nhiên mùi hơi hắc một chút, hổng hấp dẫn sành điệu như EOS. Ai không có nhu cầu điệu chỉ cần giá trị thực tế thì dùng loại này. SX tại Mỹ. Giá 80k/thỏi. => có sẵn

    - Dưỡng môi điều trị khô nẻ Carmex: Loại này xài được cho bé từ 6 tháng trở lên, điều trị khô nẻ rất tốt không chỉ ở môi mà cả vùng da, rất hợp với các bạn miền Bắc và miền Trung có khí hậu khắc nghiệt. SX tại Mỹ. Giá 65k/hộp. => có sẵn


    - Lotion dưỡng da tay EOS: Loại này nhỏ gọn, hình thức đẹp, rất tiện đem theo khi đi làm hay đi tiệc, ngồi phòng máy lạnh dễ bị khô tay thoa cái này da rất mềm mượt. Dung tích 44ml. SX tại Mỹ. Có 3 loại để chọn: Cucumber, Berry Blossom, Nourish Everyday. Giá: 130k.


    - Butter dưỡng thể Vaseline: Loại này mình chưa xài nhưng thấy dân tình bên Mỹ khen quá chừng, đánh giá đủ tiêu chí ngon rẻ bổ đẹp. Giá: 200k/tuýp 200ml. => có sẵn.

    - Butter chống rạn da khi mang thai Palmer's: Giá 280k/hộp 125g.


    8. Băng vệ sinh phụ nữ

    - BVS hàng ngày Always Thin Flexi Style: dùng cho mọi loại quần, giá 220k/hộp 100 miếng

    - BVS hàng ngày Always Thin Regular: giá 240k/gói 120 miếng => có sẵn

    - BVS hàng ngày U by Kotex: giá 140k/hộp 60 miếng => có sẵn

    - BVS hàng ngày Seven Generation: Nhãn hiệu này được đánh giá rất cao về độ sạch cũng như chất liệu không gây dị ứng cho những người nhạy cảm nhất. Giá 150k/gói 45 miếng.



    - BVS dùng cho chu kỳ, siêu mỏng có cánh. Always 300k/gói 48 miếng; Seven Generation 150k/gói 18, 16 hoặc 14 miếng tùy theo lựa chọn (regular 18 miếng, super long 16 miếng, overnight 14 miếng).  Hiện tại mình có sẵn Always 48 miếng và Seven Generation loại regular 18 miếng.


    - BVS dùng chu kỳ, ban đêm: Always Ultra Thin Overnight: 180k/gói 14 miếng; Always Infinity Overnight: 320k/gói 28 miếng


    - Tampon Walgreens: 250k/gói 40 cái (regular, super & super plus)

    - Tampon Seven Generation: 210k/gói 20 cái (regular, super & super plus)


    ---------------------------------------------------------

    Các bạn có thể đặt hàng theo form mình đặt trong liên kết sau:




    Thông tin liên hệ:
    • Điện thoại:  (08) 37263648; 0909090647; 0909905691
    • Email: tranbichnga@gmail.com
    Khi có hàng thì các bạn có thể ghé mình lấy hoặc mình CPN đến nhà. Địa chỉ của mình: E505 Chung cư 4S Riverside Garden, Đường 17, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM. Nếu bạn nào đi làm khu Q1 thì mình gửi chị gái mình cầm theo cho rồi bạn ghé lấy nhé (đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh - gần Cống Quỳnh).

    Thông tin chuyển khoản của mình:
    Chủ tài khoản: TRẦN THỊ BÍCH NGA
    Ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Tân Định: 0071001146386
    Ngân hàng ACB - phòng giao dịch Lê Lợi: 10686999

    Lưu ý: Bạn nào chuyển khoản cho mình nhớ để lại dòng tin: "(tên bạn) chuyển tiền mua hàng Mỹ 15/2" nhé. Nếu chuyển từ máy ATM không thể để lại nội dung thì nhắn tin hoặc chat cho mình biết với.

    • Digg
    • Del.icio.us
    • StumbleUpon
    • Reddit
    • RSS

    23 nhận xét:

    KH said...

    Chị ơi, chị dùng thử Cocoa Butter của Vaseline đi, đúng là rẻ bổ đẹp đấy ạ. Em đang dùng cái này toàn thân, thích lắm.

    Bich Nga said...

    Em dùng rồi có thể cho chị thêm vài dòng comment không? Trước giờ chị xài The Body Shop không hà, vừa rồi đọc thấy bên Mỹ review loại này tốt nên mua chứ chưa có thử.

    Sunny said...

    Chị ơi em lấy mấy món sau nha
    Bánh phô mai nướng vị rau xanh/ cà rốt, giá 110k/hộp 46g => mỗi loại 1 hộp
    Yaourt khô đủ vị, giá 180k/hộp 6 gói nhỏ => 1 hộp
    Chị gửi chị gái chị ở Nguyễn Trãi em ghé lấy như lần trước được không chị? Tks chị

    Bich Nga said...

    Okie em, mấy thứ này chị có sẵn, em muốn lấy lúc nào?

    Mà chị hổng nhớ ra Sunny là em nào cả, hihi. Nhắn lại tên và số phone giùm chị nghen.

    KH said...

    Em chưa dùng TBS nên không biết, trước đây em dùng Bath & Body Works, thấy có nhiều mùi thơm nhưng vẫn không giải quyết được vấn đề da khô của em, nhất là vùng khuỷu tay của em hay bị sần lắm. Em tình cờ dùng Vaseline cocoa butter này do chú em đi Mỹ về mua, thấy cải thiện hơn hẳn, da mềm hẳn ra kể cả vùng khuỷu tay. Cũng có lẽ là do em hợp loại này.

    Bich Nga said...

    Cảm ơn em nhé, chị đang dùng TBS nên sẽ dùng cho hết, sau đó tính tiếp vì thấy TBS cũng okie, mà có điều mới order 3 hộp butter của TBS to vật vã rồi, hic.

    Sunny said...

    chị ơi số phone 0937628586, em tên Vy nha. Nhưng mai thì em bận lắm, mốt được không chị?

    Bich Nga said...

    Mốt trở đi càng tốt, vì mai chị của chị cũng bận, hihi.

    Kem đậu đỏ said...

    Bữa trước em lấy Bounce và Downy Orchid nè chị, về dùng thử thì thấy thích Downy hơn hẳn, mùi Bounce hơi nồng hen. Giờ thấy em Downy xanh "đẹp người đẹp nết" này lại mún bon chen quá, keke. Cái April thì sao chị, vì em thấy nó mắc hơn?

    Bich Nga said...

    Chị chưa xài April nên không nhận xét được, giá gốc thì April Fresh và Clean Breeze bằng nhau nhưng April không giảm. Để chờ April về chị phát biểu cảm tưởng nghen.

    Bich Nga said...

    Chiều nay mới nhận April Fresh, nghe mùi còn thích hơn Clean Breeze nữa. :)

    Sunny said...

    Chị ơi con em uống Poly Vi Sol thấy răng đen lắm, Kitty nhà chị có bị không chị? Em đọc trên vỏ hộp thấy có nói vụ này nhưng không biết làm sao để khỏi bị đen

    Bich Nga said...

    Đối với bất kỳ thuốc bổ nào có bổ sung chất sắt, khả năng răng sẫm màu tạm thời có thể xảy ra nếu để thuốc tiếp xúc trực tiếp với răng. Tuy nhiên, vì chất sắt rất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí não của bé nên các BS vẫn khuyên dùng, đặc biệt là bé gái. Giải pháp rất đơn giản: dùng ống bơm, nhỏ giọt hoặc muỗng đưa sâu vào miệng, không tiếp xúc với răng thì không sao cả, nếu lỡ bị dính thì vệ sinh miệng thật sạch sau đó. Răng Kitty vẫn trắng bình thường không ảnh hưởng gì hết. Chị dùng ống bơm 1ml bơm thẳng vào miệng bé, bé nuốt ực cái là xong, thuốc hoàn toàn không chạm răng.

    Sunny said...

    Em cũng bơm thẳng vào miệng con đấy chị ơi, nhưng con nhà em thích nhai lắm, thuốc vào miệng cũng nhai rồi mới nuốt nên không tránh được đụng vào răng rồi :D Con em mới có 2 cái răng à. Hôm trước em mua nhà chị 2 chai có sắt, chắc phải mua lại loại thuốc không có sắt thôi. Tks chị

    Bich Nga said...

    Nhưng chất sắt rất cần thiết cho sự phát triển của bé em à, vì vậy trẻ em bên đó vẫn được BS kê cho thuốc bổ có sắt để uống hàng ngày. Sắt cần để tạo máu, phát triển trí não, ổn định hệ tuần hoàn và thúc đẩy các chức năng vận động. Bé đang giai đoạn tăng trưởng mạnh mà thiếu sắt thì dễ suy nhược lắm. Em bơm sâu hơn một tí gần họng bé, nếu bé có nhai cũng không sao, còn nếu lỡ dính thì sau đó em lau sạch răng bé và cho bé uống nước là okie thôi. Nhiều bé dùng thuốc bổ có sắt nhưng chăm sóc cẩn thận thì răng vẫn bình thường mà.

    Anonymous said...

    Chị ơi em muốn mua dầu gội xả Pantene và thuốc Prenatal DHA thì tính thế nào hả chị?

    Bich Nga said...

    Thuốc thì được, còn dầu gội xả thì không nên em ạ, vì nó rất nặng mà hàng mỹ phẩm đi đường hàng không bị charge thuế cao lắm. Mỹ phẩm chỉ nên mua những món nhẹ thôi. Thường hàng này người ta phải xách tay mới bán được, chứ ship thì chịu hổng nổi. Chị mua mỹ phẩm cũng phải chia nhỏ đi nhiều đợt dạng quà tặng thôi. Sữa tắm dầu gội em tìm các bạn xách tay thì okie hơn.

    Prenatal DHA em phải cho chị biết của hãng nào, bao nhiêu viên thì mới tính được.

    Anonymous said...

    chị Nga ui, thuốc prenatal DHA của nature made loại 90v thì hiện giờ tính phí sao vậy chị? Thansk chị.

    Bich Nga said...

    Prenatal DHA 90v của Nature Made hiện tại là 580k em nhé. Tháng trước chị mua cho các bạn có 520k thôi nhưng giờ nó không giảm nữa.

    Unknown said...

    chị ơi em muốn mua bvs allways, chị còn hàng ko

    Bich Nga said...

    @Octieu: Always có sẵn em nhé.

    Doanh Doanh said...



    eva airline
    đặt vé máy bay đi mỹ online
    văn phòng korean air tại việt nam
    vé máy bay từ tphcm đi mỹ
    vé máy bay đi canada tháng nào rẻ nhất
    Nhung Chuyen Di Cuoc Doi
    Ngẫu Hứng Du Lịch
    Tri Thức Du Lịch






    Chọn mua loa hộp treo tường said...

    Nhiều đồ quá, thứ gì cũng muốn mua

    Post a Comment