Powered by Blogger.
RSS

Khoe chút đồ nhà (phần 1)

Hôm nay có hứng, chụp hình khoe khoang chút ít đồ nhà mà mình ưng ý, vì không có tiền sắm đồ to nên chỉ khoe đồ nhỏ thôi, hehe.

Đầu tiên là em khuôn bánh trái tim bằng silicone của Nhật, xài cùng thiết bị nấu nướng nào cũng được, lại gọn nhẹ, và cho ra những thành phẩm như thế này:


Tiếp đến là cái ép tỏi Pedrini, dùng đằm tay và rất thích. Em này mua ở Mỹ.


Hai chị em nhà KitchenAid, ở ngoài rất long lanh và sắc sảo, con nhà gia thế có khác.


Hai em nấm đựng gia vị trên bàn ăn, cụ thể là đựng mấy món "rắc rắc" như tiêu, muối. Dáng vóc tao nhã, da dẻ mượt mà, có ánh sáng chiếu vào em ấy càng long lanh. Em này đang sale khủng nên mình mua thêm chục bộ làm quà tặng.


Bộ trang trí bếp nhỏ xinh và đường nét rất sắc sảo. Mình có mấy bộ với các chủ đề khác nhau nhưng chụp đại diện một bộ thôi. Con gái thích lắm.


Hai sản phẩm của đại gia Rubbermaid và KitchenAid: xứng đáng với tiêu chí gọn và đẹp. Bộ hộp Rubbermaid chất nhựa rất đẹp, thiết kế thông minh với nắp có thể gắn chặt dưới đáy không sợ thất lạc, khi đậy rất khít mà không cần cái khóa nào cả, cả nắp cả hộp trọn bộ lồng vào nhau dễ dàng và khi không dùng thì cất rất gọn. Đây là món hộp đựng thức ăn mình ưng ý nhất từ trước đến nay. Không hiểu sao mình rất ghét đám hộp Lock n Lock, khóa cứng quèo mở đau cả tay, đã thế lúc không dùng nhìn đống nắp cao ngất ngưởng đến là khiếp. Hộp Smart Flap của Nhật cũng okie có điều bây giờ sủng ái em Rubbermaid hơn. Còn bộ thố của KitchenAid thì dùng để trộn salad hay bảo quản đồ ăn chín trong tủ lạnh. Thích ẻm vì ẻm có nhiều kích cỡ phù hợp với các khẩu phần khác nhau, ẻm có thể chồng lên nhau gọn ghẽ trong tủ lạnh và khi không dùng thì có thể lồng vào nhau như một em búp bê Matryoshka.


Nhấc nồi silicone: em này xinh xắn, sạch sẽ mỗi tội giá chát: tận $10/cái (cái chứ không phải cặp nhé) mua tại store chưa ship về đây, huhu.


Đây là miếng vệ sinh nhà bếp Scotch-Brite, SX tại Mỹ (khác với miếng Scotch-Brite của 3M Vietnam bán ở Metro): em này dùng lau các dụng cụ hay thiết bị nhà bếp rất okie. Mình dùng để vệ sinh tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng... thấy hài lòng lắm.


Nước hoa hồi, nước quế và vani: mình không giỏi nấu ăn nên chỉ sắm 3 em này thôi, mùi hương tự nhiên dễ chịu làm thức ăn thơm ngon. Hôm qua làm gà xé phay trộn với chút nước quế và hoa hồi ngon ngon là.


Khuôn đá silicone: vì mình rất thích nhâm nhi các loại nước cùng đá lạnh nên muốn có mấy viên đá điệu. Ba cái khuôn này cho ra những em đá hình trái tim, quả ô liu và các quân bài. Khuôn bằng silicone nên rất dễ lấy đá.




Các em tinh dầu xếp hàng khoe nhan sắc: mấy chai màu sáng là tinh dầu tạo hương The Body Shop, em tròn còn lại là tinh dầu thiên nhiên Aromappeal, còn các em vuông là tinh dầu thiên nhiên Aura Cacia. Tất cả các em mang quốc tịch Mỹ.


Nhà mình hay xài 2 em kem đánh răng này và thấy hài lòng, cả hai đều mang họ Crest. Em 3D White Vivid tạo cảm giác răng rất sạch, em Extra Whitening dùng cũng thích mà lại có phẩm chất tự lập: em ấy có thể tự đứng trên mặt bàn lavabo như các em sữa tắm, dầu gội khác.


Trước đây mình không thích xài xà bông thơm mà chỉ xài sữa tắm, tuy vậy thấy nhiều bạn Tây vẫn dùng xà bông cục nên tò mò mua về thử và "bây giờ thì em đã hiểu". Xà bông thơm ở "bển" không có khô như ở mình, hương thơm sâu và không gây nhờn. Em Dove hương dưa leo trà xanh này có mùi thơm thanh mát nhẹ nhàng rất dễ chịu. Tất nhiên mình vẫn xài sữa tắm nhưng thỉnh thoảng cũng "đổi gió", hơn nữa đi du lịch mang em này theo cũng tiện.


Chụp choẹt đến đây thì bận nên thôi để lần sau có dịp lại soạn ra... khoe tiếp. Chúc tất cả một ngày mới tốt lành.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS