Powered by Blogger.
RSS

Mua sắm cho gia đình (15/3/2012)

Mình post bài mua sắm cho đợt giữa tháng 3 này nhé. Tối 15/3/2012 mình sẽ chốt danh sách và mua hàng. Bạn nào có nhu cầu khác với những món mình liệt kê thì cứ nhắn tin, chat hay để lại comment.

1. Giấy thơm sấy quần áo

Công dụng: Bỏ vào máy sấy để quần áo thơm, mềm, không bị dính vào nhau; bỏ vào tủ đồ để tạo hương cho quần áo; lót dưới quần áo khi ủi để làm mềm vải và tạo hương; đặt gần nơi có kiến, gián, muỗi... giúp đuổi côn trùng (khi đi chơi ở những vùng nhiều muỗi, hãy nhét 1 tờ giấy thơm trong túi quần/áo thì muỗi không lại gần); kẹp vào album hoặc để tủ sách, ngăn kéo, tủ giày... để chống hôi mốc; bỏ vào vali khi đi du lịch để quần áo luôn thơm phức; đặt dưới ghế ngồi xe hơi để tạo bầu không khí thơm mát trong lành; tái sử dụng để lau kính, màn hình TV, máy tính, bề mặt bám lông chó mèo, lau vết keo dán, nồi bị cháy dính...

- Giấy thơm Downy, 260k/hộp cho tất cả các loại dưới đây, riêng April Fresh 270k/hộp (lưu ý: quy cách đóng gói khác nhau).
  • Downy Clean Breeze:  hộp 120 tờ => có sẵn
  • Downy April Fresh: hộp 120 tờ  => có sẵn
  • Downy Orchid Allure: hộp 105 tờ  => có sẵn
  • Downy Almond Cream Bliss: hộp 105 tờ
  • Downy Lavender Serenity: hộp 105 tờ
  • Downy Sage Jasmine Thrill: hộp 105 tờ

 

- Giấy thơm Bounce:
  • Bounce Outdoor Fresh: 250k/hộp 120 tờ => có sẵn
  • Bounce Fresh Linen: 320k/hộp 160 tờ => có sẵn


2. Hộp bảo quản thức ăn cho gia đình và cho bé

- Bộ hộp Rubbermaid 18 món (hộp và nắp): Đây là thương hiệu rất nổi tiếng ở Mỹ về hộp đựng thức ăn, đặc biệt dòng sản phẩm Easy Find Lids được đánh giá cao về sự tiện dụng và dễ bảo quản, tổ chức không gian. Giá thành Rubbermaid khá cao so với các nhãn hiệu khác nhưng xứng đáng với chất lượng (hộp đẹp, chắc chắn, nhựa tốt, dùng được trong tủ lạnh, tủ đông, lò vi sóng và máy rửa chén). Bộ gồm 9 hộp chuyên dùng để đựng thực phẩm với nhiều kích thước khác nhau (3 hộp 118ml, 2 hộp 296ml, 1 hộp 473ml, 2 hộp 710ml và 1 hộp 1183ml), có nắp đậy kín, thiết kế chuyên nghiệp thuận tiện cho việc lưu trữ khi không dùng đến. Giá 590k/bộ. Xem video clip minh họa:


- Bộ 24 hộp Handy Gourmet: Hộp này thì không xịn bằng Rubbermaid, nhưng có ưu điểm là một nắp vừa với tất cả các hộp và có giá bảo quản. Bộ gồm 24 hộp có kích cỡ khác nhau, chất liệu an toàn, dùng được trong máy rửa chén. Giá 720k/bộ.


- Bộ 8 hộp đựng GladWare mini: Hộp tròn, dung tích mỗi hộp 118ml, rất phù hợp để bảo quản thức ăn dặm cho bé cũng như các phần ăn nhỏ như đồ xào, đồ nấu canh... Chất liệu BPA free, dùng được trong tủ lạnh, tủ đông, lò vi sóng và máy rửa chén; sản xuất tại Mỹ. Dùng hộp này cho bé và cả gia đình rất tiện vì dễ tổ chức không gian tủ lạnh, mỗi bữa một phần gọn gàng không phải tách ra từ hộp lớn, lại thuận tiện nếu cần mang đi xa. Giá 140k/bộ 8 hộp. => có sẵn

- Bộ 6 hộp đựng GladWare 266ml: Đây là bộ hộp phù hợp để đựng phần ăn chính (thịt, cá...) chế biến cho một bữa của gia đình nhỏ, dung tích mỗi hộp 266ml. Giá 170k/bộ 6 hộp.


Khay/hộp bảo quản và chế biến thức ăn dặm cho bé OXO

OXO là thương hiệu nổi tiếng về vật dụng bảo quản và chế biến thức ăn, đặc biệt là sản phẩm chuyên dùng cho bé. Đồ OXO miễn chê về hình thức và chất lượng, mỗi tội giá hơi cao. Xem video clip:


- Khay bảo quản thức ăn dặm có nắp đậy OXO: Rất thuận tiện để chế biến sẵn khẩu phần ăn của bé khi mới tập ăn dặm. Mỗi khay gồm 14 ngăn, có nắp đóng kín sạch sẽ, chất liệu an toàn. Chế biến đồ cho bé dùng cái này thì tốt hơn là dùng các khay đá thông thường. Giá 190k/khay.

- Bộ hộp bảo quản thức ăn dặm OXO: Dùng để bảo quản thức ăn khi khẩu phần của bé đã tăng lên, gồm 6 hộp có nắp kín, mỗi hộp dung tích tương đương 60ml, có khay lót cả bộ rất tiện sắp xếp trong tủ lạnh. Giá 370k/bộ. (Có bộ 4 hộp hình thức giống y chang vậy nhưng dung tích gần 120ml/hộp, giá cũng như vậy).


3. Áo quần, phụ kiện thời trang cho bé

Carter và OshKoshB'gosh đang sale đồ baby, ai có nhu cầu diện cho con thì vào đây xem: www.carters.com rồi thích cái nào thì gửi link mình tính tổng thiệt hại cho. Đồ 2 nhãn này được lắm, cotton mềm mại, kiểu dáng dễ thương. Mấy set áo Kitty hay mặc là toàn Carters đó. Trang này ngoài các khoản phí thông thường để về VN còn phải trả thêm thuế Mỹ và ship Mỹ dù mua nhiều hay ít nha bà con, bởi vậy nếu mua nhiều thì tranh thủ còn lẻ tẻ thì thôi.

4. Hạt chia

Công dụng: thực phẩm dinh dưỡng giàu omega 3 và canxi cũng như các vitamin và khoáng chất có lợi khác giúp phát triển não bộ, chống lão hóa, tăng cường thể lực và sức đề kháng, hạn chế bệnh tim mạch và tiểu đường, chống béo phì, lợi sữa, phục hồi sức khỏe sau chấn thương...; phù hợp với nhiều đối tượng như trẻ em đang độ tuổi phát triển, người già, người bệnh, phụ nữ có thai hoặc cho con bú, và cả người bình thường. Hạt Chia tốt thường được thu hoạch từ các nước Nam Mỹ như Paraguay, Uruguay, Mexico, Ecuador...
  • Hạt chia Nutiva 400g, sản phẩm của Paraguay, giá: 350k/gói; mua 5 gói trở lên: 320k/gói; mua 10 gói trở lên: 300k/gói  => có sẵn, HSD 2014
  • Hạt chia Spectrum 340g, sản phẩm của Mexico, giá: 310k/gói;  mua 5 gói trở lên: 290k/gói; mua 10 gói trở lên: 270k/gói  => có sẵn, HSD cuối 2013


    Bạn nào có nhu cầu mua sỉ hạt Chia mình cũng cung cấp luôn.

    5. Thuốc bổ, vitamin và thực phẩm dinh dưỡng cho gia đình

    Lưu ý: Vitamin World lại sale!

    - Sụn cá mập VitaminWorld: Hỗ trợ giảm đau và điều trị các bệnh lý xương khớp, có hoạt tính kháng ung thư, chống lão hóa, chống loãng xương, phù hợp với người cao tuổi có vấn đề về xương khớp. Giá 650k/hộp 200 viên. => Có sẵn, HSD 10/2015.

    - Dầu gan cá mập VitaminWorld: Tăng cường hệ miễn dịch, ổn định chức năng tủy xương, chống nhiễm trùng, kháng viêm (được khuyên dùng cho các ca viêm dạ dày), giảm đau và viêm sưng, đẹp da, chống lão hóa, giảm huyết áp, ngăn ngừa ung thư, bảo vệ tim mạch, tốt cho hệ thần kinh và mắt. Giá 350k/hộp 90 viên. => có sẵn, HSD 2014


    - Dầu Borage 1000mg: Món này đang sale mà hay hết hàng lắm, chị em phụ nữ tranh thủ đi. Đây là loại thuốc bổ gắn liền với sắc đẹp nữ giới: chống lão hóa, giúp đẹp da, đẹp tóc, cải thiện vòng một. Hãng SX: Vitamin World. Giá 520k/hộp 100 viên.

    - Dầu bạc hà: Nói rõ cái này là dầu bạc hà dùng đường uống, không phải tinh dầu để xông đâu nghen. Cách dùng: nhỏ 1-2 giọt vào nước uống để có vị thơm ngon, kích thích tiêu hóa và tăng sức đề kháng. Mình thường dùng cái này cho món nước chanh bạc hà mật ong nổi tiếng của người Ai Cập. Món này có tác dụng làm đẹp da, chống mụn, tăng sức đề kháng, kích thích tiêu hóa, giữ cơ thể cân đối thon thả và giúp trẻ lâu. Cách làm cũng đơn giản: pha nước chanh mật ong rồi nhỏ 2 giọt dầu bạc hà vào đó, uống rất thích. Hãng SX: Vitamin Wolrd. Giá: 190k/chai 10ml.


    - Thuốc bổ mắt Bilberry: Thảo dược chiết xuất từ trái việt quất (bilberry) giàu chất anthocyanoside giúp tăng cường thị lực, tái tạo sắc tố và chức năng của mắt, giúp mắt thích nghi với các cường độ ánh sáng. Thuốc này dùng cho các đối tượng thường xuyên phải dùng mắt điều tiết như học sinh, người làm việc với vi tính hàng ngày... nhằm chống cận thị và giảm thiểu các tật khúc xạ ở mắt. Hãng SX: Vitamin World. Giá 350k/hộp 100 viên. Mua 2 hộp: 620k. => có sẵn, HSD 2015

    - Kem massage MSM có bổ sung glucosamine: rất tốt cho người già hay bị đau mỏi xương khớp, dùng khi massage cơ thể để giảm mệt mỏi, đau nhức. Thành phần giàu sulfur tự nhiên, kết hợp với các vitamin có ích (E, A và D), dầu hạnh nhân và jojoba cũng như tinh chất lô hội giúp cơ thể thư giãn và dịu nhẹ. Hãng SX: Vitamin World. Giá 380k/hộp 113g. => có sẵn, HSD 2014


    - Enfamil Poly Vi Sol with Iron: Bổ sung 9 loại vitamin và khoáng chất có tăng cường chất sắt cho bé từ sơ sinh đến 4 tuổi, ngày dùng 1ml, đặc biệt hữu ích cho bé ở thời kỳ ăn dặm. Sản phẩm của hãng Mead Johnson (Mỹ), SX tại Canada. Giá 300k/hộp 50ml. Lưu ý: có loại không tăng cường chất sắt, cùng giá. Kitty nhà mình dùng loại with iron, thấy rất tốt. Hiện tại mình có sẵn cả 2 loại with iron và no iron, HSD cuối năm 2013.

    - Centrum Kids: Thuốc bổ dạng nhai cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên nhằm bổ sung vitamin và khoáng chất, phát triển trí não và hỗ trợ hệ miễn dịch. Trẻ 2-3 tuổi ngày dùng 1/2 viên; trẻ 4 tuổi trở lên ngày dùng 1 viên. Giá 380k/hộp 80 viên.


    - L'il Critters Multivitamin: thuốc bổ dạng kẹo dẻo hình gấu, hương vị thơm ngon phù hợp với trẻ nhỏ nhằm bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp bé phát triển khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng. SX tại Mỹ. Giá 260k/hộp 70 viên. 450k/hộp 190 viên. => có sẵn, HSD 2013

    - L'il Critters Calcium: thuốc bổ dạng kẹo dẻo hình gấu, hương vị thơm ngon phù hợp với trẻ nhỏ nhằm bổ sung canxi và vitamin D giúp xương chắc khỏe, kích thích phát triển chiều cao của bé. SX tại Mỹ. Giá 250k/hộp 60 viên. => có sẵn, HSD 2013


    - Thuốc bổ Childlife: thuốc bổ dạng nước cho bé từ 6 tháng đến 12 tuổi, thường được dùng với trọn bộ 3 sản phẩm (có thể bổ sung thêm DHA nhưng mình thấy không cần thiết vì cho bé ăn hạt chia tốt hơn).
    • Childlife Multivitamin & Mineral: Bổ sung vitamin và khoáng chất; giá 400k/chai 237ml
    • Childlife Defense: Tăng sức đề kháng; giá 430k/chai 118.5ml
    • Childlife Calcium with Magnesium: Bổ sung canxi và magiê; giá 460k/chai 474ml

      - Sữa dê Meyenberg: Sản phẩm sữa bột cao cấp đem lại chế độ ăn uống lành mạnh cho cả gia đình, phù hợp với bé trên 1 tuổi và người lớn. Thành phần protein giống sữa mẹ, dễ tiêu hóa, giàu canxi và vitamin D giúp bé tăng trưởng chiều cao tốt. Đặc biệt, đây là sản phẩm thay thế lý tưởng cho người có cơ địa dị ứng với sữa bò. Giá 430k/hộp 340g.

      - Sữa Pedia Smart: Sữa bột cao năng lượng siêu sạch (nguồn gốc thành phần hoàn toàn không dùng thuốc trừ sâu hay hóa chất) với công thức bổ sung dinh dưỡng đặc biệt cho bé lười ăn, gầy yếu, vừa bị bệnh hay chấn thương... Sữa này dành cho bé từ 1 đến 13 tuổi. SX tại Mỹ. Hãng sản xuất:  Nature's One. Giá 450k/hộp 360g. (Kitty được 1 tuổi mình cũng cho dùng sữa này nhưng mỗi ngày chỉ 1 lần, còn lại uống sữa tươi hoặc sữa dê).

       

      - Trà thảo dược Alvita: trà thảo dược hãng này có hương vị thơm ngon dễ uống mà lại tốt cho sức khỏe và hoàn toàn không chứa caffein. Sản phẩm đang sale đến 40-50%. Mình liệt kê một số loại hay ho thôi nhé, chứ còn sản phẩm thì phong phú lắm có điều mình thấy ở VN cũng nhiều: trà rễ gừng, tầm xuân, hương thảo, bồ công anh, lá keo, cây kế sữa, lá tầm ma, cỏ ba lá, xô thơm, cỏ ca ri, bạc hà, cỏ đuôi ngựa, táo gai, hồng trà Nam Phi...
      • Trà hạt thì là: tốt cho phụ nữ với tác dụng thải độc tố, giảm cân, giảm sốt và dịu đau họng, giảm đau trong những ngày "quàng khăn đỏ", điều trị táo bón và chứng đầy hơi. Giá: 120k/hộp 24 túi.  => có sẵn, HSD 2016
      • Trà lá mâm xôi đỏ: rất tốt cho phụ nữ mang thai với tác dụng giảm buồn nôn, bổ sung chất dinh dưỡng và vitamin, chống chuột rút, lợi sữa, giúp việc chuyển dạ dễ dàng hơn. Phụ nữ bình thường dùng trà này cũng tốt vì nó làm giảm chứng đau bụng kinh, giảm cảm cúm, cung cấp canxi, kali và các vitamin A, B, C, E. Các bạn có thể tham khảo bài viết: Lá mâm xôi - giải pháp cho sức khỏe sinh sản của phụ nữ và Natural Herbs & Vitamins During Pregnancy. Giá 150k/hộp 24 túi. 
      • Trà cúc cam (Chamomile): giúp ngủ ngon, giảm căng thẳng, giảm sưng đau hay dị ứng da, giảm bệnh gút và tăng cường hệ miễn dịch. Có thể tận dụng túi trà cúc cam làm mặt nạ rất tốt cho da: túi trà sau khi ngâm nước nóng thì vớt ra cho vào tủ lạnh, nước trà thì uống còn túi trà thì chà xát da mặt. Nếu mắt bị sưng đỏ dùng túi trà cúc cam ngâm trong nước đá lạnh rồi đắp lên mắt cũng rất hiệu quả. Giá 160k/hộp30 túi.  => có sẵn, HSD 2016, 2017


      6. Thực phẩm cho bé

      - Yaourt khô Happy Baby: Thức ăn bổ dưỡng cho bé tự ăn, tan trong miệng nên không sợ hóc. Hộp gồm 6 gói với đủ vị: dâu, xoài chuối, trái cây tổng hợp. Giá 180k/hộp. => có sẵn, HSD: 11/2013 hoặc 1/2014.




      - Rau quả sấy Nurturme: Thức ăn bổ dưỡng cho bé từ 4 tháng đến 4 tuổi, rất dễ sử dụng với nhiều ứng dụng như: trộn với sữa, cháo, bột, các loại thức ăn, làm bánh, kem... cho bé. Xem video clip minh họa:


      Đối với các bé lớn hơn, có thể hướng dẫn bé tự chuẩn bị bữa ăn như trộn vào mì, nui, làm bánh... đơn giản mà vẫn ngon miệng, như vậy bé sẽ càng hứng thú với bữa ăn của mình:



      Mỗi hộp gồm 8 gói cùng vị. Có 6 vị để lựa chọn: đậu, bí, táo, chuối, cà rốt, khoai lang. Giá 270k/hộp 8 gói.



      7. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

      - Bộ chăm sóc răng miệng trẻ em với các vật dụng cần thiết để bảo vệ răng miệng của bé dù ở bất cứ nơi đâu, bao gồm: bàn chải tự đứng có chân đế hút dính bề mặt, kem đánh răng trẻ em Crest chứa floride ngừa sâu răng hiệu quả, chỉ nha khoa, đồ tính giờ đánh răng 1-2-3 phút cùng các sticker ngộ nghĩnh nhiều hình và màu sắc để trang trí hộp. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, thành phần an toàn phù hợp với trẻ từ 2 tuổi trở lên, hình thức nhỏ gọn rất tiện dụng để mang đi học, du lịch hay dùng ở nhà. SX tại Mỹ. Hiệu Me4kidz. Giá 230k/hộp. Có thể mua thêm bộ bàn chải tự đứng và kem đánh răng trẻ em thay thế, giá 80k/bộ.

      - Bộ sơ cứu cho trẻ em với các vật dụng cần thiết cho việc sơ cứu tại chỗ như gạc, băng dán cá nhân, băng khuỷu tay và đầu gối, giấy lau hút nọc côn trùng, kem trị phỏng, thuốc mỡ kháng sinh... Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, thành phần an toàn phù hợp với trẻ nhỏ, hình thức nhỏ gọn rất tiện dụng để mang đi học, đi chơi thể thao, picnic, du lịch... Khi gặp sự cố, bé có thể dùng bộ sơ cứu để xử lý vết thương tại chỗ, giảm đau và chống nhiễm trùng. Hiệu Me4kidz. Giá 190k/hộp. => có sẵn


      - Butter dưỡng da mặt cho bé: Dùng để bảo vệ da mặt bé khi thời tiết khắc nghiệt rất tốt, nhất là các vùng má, cằm, mũi, môi... vốn dễ bị tác động (không xài cho mắt nha). Có thể dùng cho cả body nếu mẹ không tiếc tiền. Hiệu Palmer's, SX tại Mỹ. Giá 170k/thỏi 18g.  => có sẵn

      - Kem trị côn trùng cắn cho bé: Nhà có con nhỏ thì nên trữ sẵn tuýp kem Afterbite vì nó trị rất tốt các vết cắn, sưng, ngứa do côn trùng gây ra, an toàn và dịu nhẹ cho làn da của bé. Sản phẩm phù hợp với bé 2 tuổi trở lên, đối với bé nhỏ hơn 2 tuổi: tham khảo ý kiến bác sĩ. SX tại Mỹ. Giá 170k/tuýp 20g (loại này mình có sẵn một ít do đợt rồi đặt dư nha, nhưng số lượng không nhiều).  => có sẵn


      - Dầu chống ho và cảm lạnh: loại Vicks VapoRub SX tại Mexico dành cho bé từ 2 tuổi trở lên và người lớn; loại Vicks Baby Rub SX tại Đức dành cho bé sơ sinh từ 3 tháng đến 5 tuổi. Thành phần thảo dược an toàn cho sức khỏe của bé, phòng và trị ho/cảm lạnh hiệu quả. Giá cả 2 loại là 170k/hộp 50g. Hiện tại mình có sẵn cả 2 loại.


      - Gel chống đau thời kỳ mọc răng Orajel: Dùng để bôi vào nướu làm dịu cơn đau trong thời kỳ mọc răng, giảm bớt khả năng biếng ăn sinh lý vì khó chịu khi mọc răng. SX tại Mỹ. Giá 160k/tuýp.

      - Kem dưỡng trị khô nẻ và chàm Aquaphor: Sản phẩm chuyên dùng cho bé để điều trị da khô nẻ, chàm, hăm rát... Giá 240/tuýp 85g.


      - Kem trị sẹo Scar Zone: Kem trị sẹo này rất tốt, đặc trị các vết sẹo lồi, lõm do phỏng, phẫu thuật hay chấn thương, các vết rạn, thâm do mụn... Chỉ số chống nắng SPF15 giúp sẹo không bị đậm màu do ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời. Kem này cũng xóa sẹo do phỏng ống bô rất tốt nè, nhưng xài liền khi mới bị thì hiệu quả hơn. Giá: 320k/tuýp 28g.

      - Kem trị phỏng Scar Zone: Trị phỏng, giảm đau tức thời, giảm nguy cơ gây sẹo. Đây cũng là thứ cần có trong tủ thuốc gia đình. Giá: 190k/tuýp 14g.  => có sẵn



      8. Sản phẩm chăm sóc cơ thể

      - De_Luxe Savon Vanilla Citrus & Loofah: savon cao cấp hay dùng ở spa, thành phần 100% đến từ thiên nhiên, cung cấp độ ẩm tự nhiên, giúp da khỏe, mềm mại và tẩy tế bào chết hiệu quả. SX tại Mỹ. Quy cách đóng gói: hộp 2 cái với tổng khối lượng tịnh 238g. Giá 200k.

      - Yarley London Savon: savon hương lavender nước Anh có chiết xuất tinh dầu, giúp da khỏe, mềm mại và tẩy tế bào chết hiệu quả. SX tại Mỹ. Quy cách đóng gói: hộp 4 cái với tổng khối lượng tịnh 481g. Giá 290k.


      - Dưỡng môi Carmex. Carmex là một thương hiệu uy tín về các sản phẩm dưỡng môi và điều trị khô nẻ ở Mỹ, đặc biệt không chỉ dùng cho người lớn mà có thể dùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Khi da bị nổi mẩn và sưng đỏ cũng có thể dùng dưỡng môi Carmex bôi vào. Giá: 75k/thỏi cho các mùi dâu, anh đào và 85k/thỏi cho các mùi chanh, vani. Tất cả đều có chống nắng SPF15.


      - Butter dưỡng thể Vaseline: Hết sale rồi, mình còn dư 2 tuýp giá 200ml, giá 200k. Nếu có nhu cầu nhiều hơn thì đặt mới: 250k/tuýp.

      - Butter chống rạn da khi mang thai Palmer's: Giá 280k/hộp 125g.


      9. Băng vệ sinh phụ nữ

      - BVS hàng ngày Always Thin Flexi Style: dùng cho mọi loại quần, giá 220k/hộp 100 miếng

      - BVS hàng ngày Always Thin Regular: giá 240k/gói 120 miếng 

      - BVS hàng ngày U by Kotex: giá 140k/hộp 60 miếng

      - BVS hàng ngày Seven Generation: Nhãn hiệu này được đánh giá rất cao về độ sạch cũng như chất liệu không gây dị ứng cho những người nhạy cảm nhất. Giá 150k/gói 45 miếng.



      - BVS dùng cho chu kỳ, siêu mỏng có cánh. Always 300k/gói 48 miếng

      - BVS dùng chu kỳ, ban đêm: Always Infinity Overnight: 320k/gói 28 miếng


      - Tampon Walgreens: 250k/gói 40 cái (regular, super & super plus)

      - Tampon Seven Generation: 210k/gói 20 cái (regular, super & super plus)


      10. Tinh dầu thiên nhiên

      Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất hoặc chiết xuất trong dầu massage jojoba từ các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ như Aromappeal, Aura Cacia, Wyndmere. Công dụng chính: làm không gian trong lành, thơm tho và tinh khiết; chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp; giúp tinh thần sảng khoái, thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi. Các bạn có thể tham khảo công dụng của từng loại và cách sử dụng trong bài Tinh dầu.

      Ở đây mình chỉ liệt kê các loại thông dụng, bạn nào có nhu cầu khác thì nhắn riêng. Trong ngoặc là tên nhãn hiệu và nơi khai thác nha các bạn (tất cả đều nhập từ Mỹ). Tinh dầu nguyên chất có mùi thơm đậm nhưng rất dịu, không gắt và không hề tạo cảm giác nhức đầu khi ngửi gần như các loại có pha cồn.
      • Oải hương (Aromappeal - Pháp): 230k/10ml; (Wyndmere - Pháp) 350k/10ml; (Aura Cacia): 380k/15ml
      • Khuynh diệp (Aromappeal - TQ): 160k/10ml; (Aura Cacia): 200k/15ml
      • Cúc La Mã chiết xuất 10% trong jojoba (Wyndmere - Anh): 190k/10ml
      • Hương thảo (Aromappeal- USA): 160k/10ml; (Wyndmere - Tunisia): 190k/10ml; (Aura Cacia): 220k/15ml
      • Bạc hà (Aromappeal - USA & Ấn Độ): 170k/10ml; (Wyndmere - Anh): 250k/10ml; (Aura Cacia): 300k/15ml
      • Chanh (Aromappeal - USA): 160k/10ml
      • Vỏ cam (Wyndmere - Brazil): 160k/10ml; (Aura Cacia - USA): 170k/15ml
      • Bưởi (Wyndmere - Israel): 210k/10ml
      • Hoa nhài (Aromappea - Ai Cập): 210k/10ml
      • Hoa hồng (Aromappeal - Bulgaria, Thổ Nhĩ Kỳ và Pháp): 290k/10ml
      • Hoa hồng chiết xuất trong Jojoba (Wyndmere - EU): 370k/10ml
      • Phong lữ (Aromappeal - Ai cập): 220k/10ml
      • Quế (Aromappeal - Sri Lanka): 160k/10ml 
      • Sả (Aromappeal - TQ): 160k/10ml 
      • Tuyết tùng (Aromappeal - USA): 170k/10ml
      • Hương trầm chiết xuất 10% trong Jojoba (Wyndmere - Kenya): 
      • Tràm trà (Wyndmere - Úc): 250k/10ml; (Aura Cacia): 290k/15ml
      • Cỏ chanh: (Aromappeal - Ấn Độ): 160k/10ml
      - Dầu nền massage Aromappeal: jojoba 320k/chai 118ml; hạnh nhân hoặc hạt nho 250k/chai 118ml.
      - Dầu massage jojoba Aura Cacia: 450k/chai 118ml (SX tại Đức)
      ---------------------------------------------------------

      Các bạn có thể đặt hàng theo form mình đặt trong liên kết sau:




      Thông tin liên hệ:
      • Điện thoại:  (08) 37263648; 0909090647; 0909905691
      • Email: tranbichnga@gmail.com
      Khi có hàng thì các bạn có thể ghé mình lấy hoặc mình CPN đến nhà. Địa chỉ của mình: E505 Chung cư 4S Riverside Garden, Đường 17, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM. Nếu bạn nào đi làm khu Q1 thì mình gửi chị gái mình cầm theo cho rồi bạn ghé lấy nhé (đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh - gần Cống Quỳnh).

      Thông tin chuyển khoản của mình:
      Chủ tài khoản: TRẦN THỊ BÍCH NGA
      Ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Tân Định: 0071001146386
      Ngân hàng ACB - phòng giao dịch Lê Lợi: 10686999

      Lưu ý: Bạn nào chuyển khoản cho mình nhớ để lại dòng tin: "(tên bạn + số ĐT) chuyển tiền mua hàng Mỹ 15/3" nhé. Nếu chuyển từ máy ATM không thể để lại nội dung thì nhắn tin hoặc chat cho mình biết với.

      • Digg
      • Del.icio.us
      • StumbleUpon
      • Reddit
      • RSS

      18 nhận xét:

      Anonymous said...

      Chị ơi cho em lấy 1 chai Enfamil Poly-vi-sol không sắt (có sẵn) nha. Mấy loại tinh dầu chị liệt kê là tinh dầu đốt phải không chị? Nếu là tinh dầu đốt thì chị lấy dùm em mấy loại sau nha:
      Cúc La Mã chiết xuất 10% trong jojoba (Wyndmere - Anh): 190k/10ml
      Vỏ cam (Wyndmere - Brazil): 160k/10ml
      Sả (Aromappeal - TQ): 160k/10ml
      Hoa hồng (Aromappeal - Bulgaria, Thổ Nhĩ Kỳ và Pháp): 290k/10ml

      Bich Nga said...

      Tinh dầu đốt là tinh dầu tạo hương không có giá trị dược liệu, còn tinh dầu chị nêu là tinh dầu thiên nhiên, vừa để đốt xông phòng, vừa để massage, thư giãn. Cúc La Mã đã trộn trong dầu massage, không đốt được mà chỉ massage thôi, các loại kia dùng thế nào cũng được. Em cho chị thông tin liên hệ nhé.

      Anonymous said...

      Vậy bỏ loại cúc la mã ra dùm em chị nhé. Em ck xong sẽ sms chị. Tks chị :)

      Anonymous said...

      chào bạn, mình ở quạn 1, nếu minh đặt mua hàng ghé chị bạn lấy hàng rùi giao tiền luôn hay vẫn phải chuyển khoản cho bạn trước

      Bich Nga said...

      Bạn đặt gì cho mình biết nhé, nếu món bạn đặt quá đặc thù và giá trị cao thì chuyển trước cho mình một phần, còn không thì nhận hàng trả tiền cũng được.

      Anonymous said...

      Chào bạn Nga

      Chị vừa gửi Nga đặt hàng. Sau khi gửi đi thì đường truyền báo lỗi. Nhờ Nga kiểm tra xem có nhận được ko nhé. Cám ơn em

      Chánh (Gò Vấp)

      Cake said...

      Nga oi, minh o Hanoi co dat hang duoc k? Sorry neu cau hoi nay da co nguoi hoi? Giang

      Anonymous said...

      Hi, minh đã mail cho bạn nhưng mình nhắn lại chỗ này luôn nhé. MÌnh đặt: Hạt chia Nutiva, Yaourt khô Happybaby tổng hợp, rau quả sấy Nurtrume vị táo, trà cúc cam, (mỗi món 1 hộp bạn nhé). Bạn tính tổng thiệt hại dùm mình, hình như các món mình đặt bạn đều có sẵn nên chắc nhận hàng cũng nhanh bạn nhỉ, có gì bạn PM cho mình nhé, mình tên Hà, sđt: 0903369669.

      Anonymous said...

      A, bạn ơi mình muốn mua thêm bộ sách vải cho bé nữa, khi nào thì mới có hàng hả bạn

      Bich Nga said...

      @Hà 0903369669: Đơn hàng của bạn okie, các thứ có sẵn trừ Nurturme đầu tuần sau mới về. Sách vải muốn đặt phải mất khoảng 10 ngày đó.

      Mình đã nhận email của bạn. 4 món của bạn khoảng đầu tuần sau có đủ mình sẽ nhắn để bạn nhận hàng ở Q1 nhé, lúc đó trả tiền cũng được.

      @Chánh: Chị ơi sao em không thấy email, chị gửi lại giùm em nghen.

      @Giang: Ở đâu cũng đặt được bạn nhé, mình ship toàn quốc, tính thêm phí CPN theo giá của GNN.

      Anonymous said...

      bạn đặt sách vải dùm mình nữa nhé, mình đợi lấy luôn 1 lân cùng 4 món kia. khi nào đủ hàng bạn alo mình nhận hàng (từ thứ 2- t6) bạn nhé.

      Anonymous said...

      Em Downy hương tháng Tư thơm tho quá chị hén. Bữa trước lấy của chị hộp này về cả nhà tranh nhau xài xể, thích ghê luôn.

      Anonymous said...

      Chị ơi em comment đầu tiên trong entry này là lấy mấy món sau:
      1 chai Enfamil Poly-vi-sol không sắt (có sẵn)
      Vỏ cam (Wyndmere - Brazil): 160k/10ml
      Sả (Aromappeal - TQ): 160k/10ml
      Hoa hồng (Aromappeal - Bulgaria, Thổ Nhĩ Kỳ và Pháp): 290k/10ml

      Em lu bu quá chưa ck cho chị, chị cho em nhận hàng gửi tiền mặt được không? Nếu được thì tốt quá, không thì em ráng tranh thủ đi ck. Chừng nào đủ hàng chị pls sms 0937628586 cho em nhận hàng nha, em tên Vy, lần trước em nhận hàng từ chị của chị ở Q1 á :D Cám ơn chị nhiều lắm

      Bich Nga said...

      Khi nào em nhận hàng thì trả tiền luôn cho tiện cũng được. Lần trước em không ghi tên nên chị không biết ai để liên hệ. Khoảng tuần sau đủ đồ chị sẽ nhắn Vy nhé.

      mannhi86 said...

      Chị ơi cho e hỏi chị còn nhận đặt Borage oil nữa k ạ? Giá thế nào ạ? (e k dùng yahoo cũng k dùng face chị ạ) cách thức đặt hàng như thế nào hả chị, mà chị ở HN hay TP HCM ạ?

      Bich Nga said...

      Đây em nhé: http://muasamhangmy.com/Cham-soc-suc-khoe/-Dau-Borage-1000mg-td311.html

      Chị ở TPHCM.

      Doanh Doanh said...

      hãng máy bay eva
      vé máy bay từ sài gòn đi mỹ
      dai ly korean air
      vé máy bay đi mỹ là bao nhiêu
      đặt vé máy bay đi canada
      Những Chuyến Đi Cuộc Đời
      Ngẫu Hứng Du Lịch
      Kien Thuc Du Lich





      Cụm thu truyền thanh Internet said...

      Nhiều đồ quá, chắc hết tiền mất

      Post a Comment