Powered by Blogger.
RSS

Mua sắm cho gia đình (30/3/2012)

Kỳ này mình post bài sớm một chút để các bạn có thời gian chọn lựa hơn, và hơn nữa có một số sản phẩm đang sale. Tối 30/3/2012 mình sẽ chốt danh sách và mua hàng, trừ một số sản phẩm hết hạn sale sớm thì mình sẽ mua sớm hơn. Bạn nào có nhu cầu khác với những món mình liệt kê thì cứ nhắn tin, chat hay để lại comment nhé.

Hiện tại có những sản phẩm sau đây đang có giá tốt: mỹ phẩm Neutrogena, toàn bộ sản phẩm The Body Shop, dược phẩm Vitamin World, đồ bếp, nến thơm Glade, tinh dầu thiên nhiên Aura Cacia và Aromappeal, và một vài đồ dùng tiện dụng cho gia đình...


1. Mỹ phẩm Neutrogena

Neutrogena đang sale 25% đến 28/3, do đó bạn nào muốn mua thì đăng ký trước thời điểm này nhé. Mình lọc ra một số sản phẩm có giá tốt và được đánh giá cao ở Mỹ. Sản phẩm được SX tại Mỹ.

- Phấn trang điểm Neutrogena Healthy Skin: màu rạng rỡ tự nhiên hợp với nhiều tông màu da, giúp da mềm mịn và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Giá 290k/hộp.

- Thỏi che khuyết điểm Neutrogena: Thỏi này được đánh giá rất cao về hiệu quả che khuyết điểm, có 4 màu: fair, light, medium và yellow. Màu light là thông dụng nhất và phù hợp với làn da châu Á, dành cho các bạn có nước da từ trung bình đến sáng. Màu fair thì hợp với Tây hơn vì da các bạn ấy trắng quá, còn medium dành cho các bạn có nước da ngăm. Giá 190k/thỏi.


- Kem dưỡng da chân Neutrogena: Giúp chân mềm mại không bị khô ráp, giá 190k/tuýp 56g.

- Son môi dưỡng ẩm và chống nắng Neutrogena: Son mịn, độ dưỡng ẩm cao với thành phần palm butter của Brazil làm tăng độ ẩm của môi gần 400% và giữ ẩm suốt 8h, chỉ số chống nắng SPF 20. Màu hồng anh đào như trong hình. Giá 150k/thỏi.


- Dưỡng môi Neutrogena Naturals: Son dưỡng giúp môi mềm mại, mượt mà, em này SX tại Canada nha. Giá 120k/thỏi.

- Dưỡng môi Neutrogena Norwegian Formula SPF 15: Dưỡng ẩm giúp môi mềm mượt, có chống nắng, được đánh giá rất cao ở Mỹ. Giá 130k/thỏi.


2. Mỹ phẩm The Body Shop

The Body Shop lại sale trong 2 ngày đến 25/3 đó, bà con cần gì thì tranh thủ mua đi, chọn mấy thứ nhẹ nhẹ như kem dưỡng da mặt/mắt, đồ makeup, tinh dầu... thôi nhé; đừng bon chen sữa tắm, lotion... tiền ship to hơn tiền hàng đó. Nếu muốn mua tinh dầu thì 150k/chai nha. Mình post lại mấy loại tinh dầu (tinh dầu tạo hương - fragrance oils). Những loại mình tô xanh là không có ở VN, trong đó có 2 loại được bình chọn cao nhất tại Mỹ là Satsuma và Fire Lily & Amber.

- Satsuma Home Fragrance Oil: được đánh giá cao tại Mỹ
- Sandalwood & Ginger Fragrance Oil
- Green Tea & Lemon Home Fragrance Oil
- Exotic Home Fragrance Oil: được đánh giá cao tại Mỹ
- Mandarin & Tangelo Home Fragrance Oil
- Aloe & Soft Linen Home Fragrance Oil
- Tobacco Flower Home Fragrance Oil
- Vanilla & Lime Blossom Home Fragrance Oil: được đánh giá cao tại Mỹ
- Pomegranate & Raspherry Home Fragrance Oil
-  Fire Lily & Amber Home Fragrance Oil: : được đánh giá cao tại Mỹ
- Strawberry Home Fragrance Oil
- Vanilla & Tonka Bean Home Fragrance Oil: : được đánh giá cao tại Mỹ
- Jasmin & White Frangipani Home Fragrance Oil: : được đánh giá cao tại Mỹ

Nếu không rành tiếng Anh thì các bạn có thể tham khảo thêm tính năng sản phẩm bằng tiếng Việt trong trang web: http://www.thebodyshop.com.vn

Ngoài ra, mình có một số sản phẩm The Body Shop mua được trong đợt sale vừa rồi (số lượng ít), bạn nào cần có thể lấy nhé.

- Limited Collection for Eyes 02 à la mode: Phấn mắt gồm 4 màu như trong hình (có màu hồng lấp ló bị nắp che), bao gồm cả chì và cọ, phối rất đẹp. Giá 390k/hộp (vớt được dịp sale khủng, giá hãng tại VN là 800k, xem link: http://www.thebodyshop.com.vn/vn/make-up/brush-with-fashion/limited-collection-for-eyes)

- Body Butter: có sẵn 2 mùi là Japanese Cherry Blossom và Coconut Body Butter, loại hộp lớn 200ml. Đồng giá 390k (suýt soát giá hãng là 430k rồi vì nó nặng quá ship về thiệt hại nhiều, hic, xài không hết nên share thôi).



3. Tinh dầu thiên nhiên

Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất hoặc chiết xuất trong dầu massage jojoba từ các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ như Aromappeal, Aura Cacia, Wyndmere. Công dụng chính: làm không gian trong lành, thơm tho và tinh khiết; chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp; giúp tinh thần sảng khoái, thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi. Các bạn có thể tham khảo công dụng của từng loại và cách sử dụng trong bài Tinh dầu

Giá tinh dầu có chút thay đổi so với đợt trước do có loại lên, loại xuống. Lưu ý: tinh dầu Aura Cacia đang sale.


4. Giấy thơm sấy quần áo

Công dụng: Bỏ vào máy sấy để quần áo thơm, mềm, không bị dính vào nhau; bỏ vào tủ đồ để tạo hương cho quần áo; lót dưới quần áo khi ủi để làm mềm vải và tạo hương; đặt gần nơi có kiến, gián, muỗi... giúp đuổi côn trùng (khi đi chơi ở những vùng nhiều muỗi, hãy nhét 1 tờ giấy thơm trong túi quần/áo thì muỗi không lại gần); kẹp vào album hoặc để tủ sách, ngăn kéo, tủ giày... để chống hôi mốc; bỏ vào vali khi đi du lịch để quần áo luôn thơm phức; đặt dưới ghế ngồi xe hơi để tạo bầu không khí thơm mát trong lành; tái sử dụng để lau kính, màn hình TV, máy tính, bề mặt bám lông chó mèo, lau vết keo dán, nồi bị cháy dính...

- Giấy thơm Downy, đợt này giá dễ chịu hơn chút xíu, 250k/hộp cho tất cả các loại dưới đây (lưu ý: quy cách đóng gói khác nhau).
  • Downy Clean Breeze:  hộp 120 tờ => có sẵn
  • Downy April Fresh: hộp 120 tờ  => có sẵn
  • Downy Orchid Allure: hộp 105 tờ  => có sẵn
  • Downy Almond Cream Bliss: hộp 105 tờ
  • Downy Lavender Serenity: hộp 105 tờ
  • Downy Sage Jasmine Thrill: hộp 105 tờ

 

- Giấy thơm Bounce:
  • Bounce Outdoor Fresh: 250k/hộp 120 tờ => có sẵn
  • Bounce Fresh Linen: 320k/hộp 160 tờ => có sẵn


Theo đánh giá của cá nhân mình, với khí hậu nhiệt đới thì dùng giấy Downy thích hơn là Bounce vì Downy thơm kiểu nhẹ nhàng thanh mát, còn Bounce thơm hơi sực và nồng. Tuy nhiên cũng còn tùy sở thích từng người mà chọn lựa nữa. Ở VN thì mình thấy người ta bán Bounce là chính, còn mình vẫn chuộng Downy hơn.

5. Hộp bảo quản thức ăn cho gia đình và cho bé + đồ vệ sinh nhà bếp

Hộp Rubbermaid: Đây là thương hiệu rất nổi tiếng ở Mỹ về hộp đựng thức ăn, đặc biệt dòng sản phẩm Easy Find Lids được đánh giá cao về sự tiện dụng và dễ bảo quản, tổ chức không gian. Giá thành Rubbermaid khá cao so với các nhãn hiệu khác nhưng xứng đáng với chất lượng (hộp đẹp, chắc chắn, nhựa tốt, dùng được trong tủ lạnh, tủ đông, lò vi sóng và máy rửa chén, nắp đậy kín, thiết kế chuyên nghiệp thuận tiện cho việc lưu trữ khi không dùng đến). Đây là loại hộp mình ưng ý nhất từ trước đến nay sau khi xài qua nhiều loại vì chất nhựa đẹp, nắp gắn khít vào đáy hộp và lồng gọn vào nhau nên khi không dùng thì xếp rất gọn. Hộp SX tại Mỹ và nắp SX tại Malaysia. Xem video clip minh họa:


- Bộ hộp Rubbermaid 18 món (hộp và nắp): gồm 9 hộp chuyên dùng để đựng thực phẩm với 5 loại kích cỡ: 3 hộp 118ml, 2 hộp 296ml, 1 hộp 473ml, 2 hộp 710ml và 1 hộp 1183ml. Giá 550k/bộ.

- Bộ hộp Rubbermaid 40 món (hộp và nắp): gồm 20 hộp chuyên dùng để đựng thực phẩm với 6 loại kích cỡ: 5 hộp 118ml, 5 hộp 296ml, 4 hộp 473ml, 2 hộp 710ml và 2 hộp 1,2l và 2 hộp 1,7l. Giá 950k/bộ.


Bộ hộp Gladware: Đánh giá của mình là hộp hơi mỏng, hình thức ổn nhưng không xịn bằng cả Rubbermaid lẫn OXO xét về chất lượng. Tuy nhiên giá thành thì thấp hơn 2 bạn kia nhiều nên có thể chấp nhận tùy theo nhu cầu. Đặc điểm: chất liệu BPA free, dùng được trong tủ lạnh, tủ đông, lò vi sóng và máy rửa chén; sản xuất tại Mỹ.

- Bộ 8 hộp đựng GladWare mini: Hộp tròn, dung tích mỗi hộp 118ml, rất phù hợp để bảo quản thức ăn dặm cho bé cũng như các phần ăn nhỏ như đồ xào, đồ nấu canh... Dùng hộp này cho bé và cả gia đình rất tiện vì dễ tổ chức không gian tủ lạnh, mỗi bữa một phần gọn gàng không phải tách ra từ hộp lớn, lại thuận tiện nếu cần mang đi xa. Giá 140k/bộ 8 hộp. => có sẵn

- Bộ 6 hộp đựng GladWare 266ml: Đây là bộ hộp phù hợp để đựng phần ăn chính (thịt, cá...) chế biến cho một bữa của gia đình nhỏ, dung tích mỗi hộp 266ml. Giá 170k/bộ 6 hộp.


Khay/hộp bảo quản và chế biến thức ăn dặm cho bé + đồ vệ sinh nhà bếp OXO 

OXO là thương hiệu nổi tiếng về vật dụng bảo quản và chế biến thức ăn, đặc biệt là sản phẩm chuyên dùng cho bé. Đồ OXO miễn chê về hình thức và chất lượng, mỗi tội giá hơi cao. Xem video clip:


- Khay bảo quản thức ăn dặm có nắp đậy OXO: Rất thuận tiện để chế biến sẵn khẩu phần ăn của bé khi mới tập ăn dặm. Mỗi khay gồm 14 ngăn, có nắp đóng kín sạch sẽ, chất liệu an toàn. Chế biến đồ cho bé dùng cái này thì tốt hơn là dùng các khay đá thông thường. Giá 210k/khay. => có sẵn

- Bộ hộp bảo quản thức ăn dặm OXO: Dùng để bảo quản thức ăn khi khẩu phần của bé đã tăng lên, gồm 6 hộp có nắp kín, mỗi hộp dung tích tương đương 60ml, có khay lót cả bộ rất tiện sắp xếp trong tủ lạnh. Giá 350k/bộ. (Có bộ 4 hộp hình thức giống y chang vậy nhưng dung tích gần 120ml/hộp, giá cũng như vậy). => có sẵn


Ngoài ra, OXO có sản phẩm này mình thấy rất tiện dụng cho gia đình, đó là cây cọ rửa nhà bếp.

- Cây cọ vệ sinh nhà bếp OXO: Tuy nói là cọ rửa nhà bếp nhưng có thể sử dụng nó như một cây cọ đa năng cho nhiều mục đích vệ sinh gia dụng. Hàng gia công tại TQ để phục vụ thị trường Mỹ nhưng chất lượng có thể nói là hơn xa nhiều loại Made in the USA nếu có cùng giá. Đặc điểm cây cọ này là có luôn ống đựng chất tẩy rửa để bạn đổ vào đó, dung dịch (nước rửa chén, xà bông nước...) sẽ theo ống thấm xuống bàn chải, tiết ra lượng vừa đủ để chùi rửa mà không cần "cọ một tay và xà bông một tay". Sản phẩm có hình thức đẹp, độ bền cao (mua một cái xài hoài chỉ thay đầu bàn chải khi đã dùng quá lâu thôi), dùng vệ sinh rất sạch sẽ, an toàn cho cả các đồ dùng có bề mặt chống dính. Giá: 310k/cây cọ rửa có bàn chải; 170k/bộ 2 bàn chải thay thế (hết sale rồi nên mình sửa giá).


6. Vài món đồ chơi nho nhỏ cho bé

- Bộ 4 sách vải hình khối Sesame Street: 4 cuốn sách vải xoay quanh chủ đề biểu lộ cảm xúc với màu sắc tươi tắn sẽ giúp bé phát triển cảm xúc, trí tuệ và giác quan. Tham khảo link này để biết thêm chi tiết: Softplay 4 Pack Block Book, tuy nhiên mình không mua ở amazon mà mua tại store của hãng (đang sale, giá tốt nhất từ trước đến nay). Giá 360k/bộ.


- Sách vải Fisher Price: Cuốn sách vải hình con tê giác với các món đồ chơi đi kèm như gương, lục lạc... không chỉ đem lại cho bé những giờ giải trí thú vị mà còn giúp bé phát triển kỹ năng tư duy, ngôn ngữ và vận động. Giá 390k (đang sale).


- Gặm nướu chìa khóa Bright Starts: Chất liệu nhựa an toàn, thiết kế tinh xảo, màu sắc tươi tắn giúp bé phát triển giác quan. Giá 120k.

- Gặm nướu cá sấu Fisher Price: Chất liệu nhựa an toàn và có phần gặm bằng silicone mềm mại. Giá 140k.


7. Nến thơm và que đốt thơm phòng

Nến thơm Glade: Sản xuất tại Canada, có nhiều mùi hương dễ chịu, hiện đang sale đến 28/3. Mỗi cục nến đều có nam châm gắn vào khay đựng nến (nếu cái khay đó cũng mua của Glade). Có các loại sau:

- Bộ nến thơm có khay đựng và 3 nến thay thế, hương lavender & vanilla: giá 250k/bộ => có sẵn

- Bộ 4 nến thay thế: giá 120k/bộ. Có các mùi: Apple Cinnamon, Clean Linen, French Vanilla, Lavender & Vanilla, Hawaiian Breeze.


Que đốt thơm phòng Shoyeido: Sản phẩm của công ty hương liệu thơm phòng nổi tiếng Shoyeido, sản xuất tại Nhật Bản. Có các mùi: Kyoto Cherry Blossoms, Moss Garden, Emerald Awarenes, Ruby Strength, Amethys Balance, Diamond Power. Chỉ có Kyoto Cherry Blossoms và Moss Garden là que dài còn lại là que ngắn nhé. Đồng giá 140k/hộp 35 que. => có sẵn Moss Garden


So sánh tinh dầu, nến thơm và que đốt thơm phòng: Mình review một chút về các loại này để mọi người dễ hình dung hơn khi chọn sản phẩm giữa rừng hương liệu.
  • Tinh dầu thiên nhiên: hương thơm nhẹ nhàng và tự nhiên, có tác dụng dược liệu, giúp thư giãn và giảm căng thẳng mệt mỏi. Nếu đúng là tinh dầu thiên nhiên nguyên chất thì không tạo cảm giác nhức đầu khi dùng hàng ngày (thực tế trên thị trường rất nhiều loại tinh dầu đã bị pha để giảm giá thành, tăng lợi nhuận). Tinh dầu thiên nhiên dùng thích tuy nhiên nếu xài nhiều thì hơi đau túi vì giá thành cao nhất bọn.
  • Tinh dầu tạo hương: thường là thơm hơn tinh dầu thiên nhiên vì đã được pha chế hương liệu nhưng không có cảm giác "fresh" bằng tinh dầu thiên nhiên và cũng không có giá trị dược liệu. Giá thành ổn hơn, các spa hay các shop thường dùng tinh dầu tạo hương để mùi thơm quyến rũ hơn và giảm chi phí, tuy nhiên trong phạm vi gia đình thỉnh thoảng xài thì okie, còn nếu "trường kỳ kháng chiến" như các tiệm spa thì bảo đảm mấy em nhân viên trong đó đa phần là viêm xoang hết.
  • Nến thơm: Có tác dụng khử mùi cao và đem lại cảm giác lãng mạn, không khí thơm tho. Nhà mới ăn nhậu hay quét sơn... dùng nến thơm khử mùi rất okie. Tuy nhiên nếu dùng nến thơm quá nhiều thì dễ dị ứng, nhất là những người có vấn đề xoang mũi bởi vì thành phần của nó là hương liệu. Cảnh báo: đêm đêm đốt nến thơm lung linh trong tiếng nhạc hòa tấu nhẹ nhàng thì có nguy cơ tăng dân số. :D
  • Que đốt thơm phòng: Mùi rất nhẹ, nếu đốt ở không gian lớn có thể không cảm giác thấy mùi, tuy nhiên nó lại khử mùi tốt và đem lại cảm giác thanh tịnh như đang thiền. Nó không thơm bằng nến, hợp với những người thích bầu không khí nhẹ nhàng thư thái hơn và ít gây dị ứng như nến thơm.

    8. Thuốc bổ, vitamin và thực phẩm dinh dưỡng cho gia đình

    - Sụn cá mập VitaminWorld: Hỗ trợ giảm đau và điều trị các bệnh lý xương khớp, có hoạt tính kháng ung thư, chống lão hóa, chống loãng xương, phù hợp với người cao tuổi có vấn đề về xương khớp. Giá 650k/hộp 200 viên. => Có sẵn, HSD 10/2015.

    - Dầu gan cá mập VitaminWorld: Tăng cường hệ miễn dịch, ổn định chức năng tủy xương, chống nhiễm trùng, kháng viêm (được khuyên dùng cho các ca viêm dạ dày), giảm đau và viêm sưng, đẹp da, chống lão hóa, giảm huyết áp, ngăn ngừa ung thư, bảo vệ tim mạch, tốt cho hệ thần kinh và mắt. Giá 350k/hộp 90 viên. => có sẵn, HSD 2014


    - Dầu Borage 1000mg: Món này đang sale mà hay hết hàng lắm, chị em phụ nữ tranh thủ đi. Đây là loại thuốc bổ gắn liền với sắc đẹp nữ giới: chống lão hóa, giúp đẹp da, đẹp tóc, cải thiện vòng một. Hãng SX: Vitamin World. Giá 520k/hộp 100 viên. => có sẵn, HSD 2014

    - Dầu bạc hà: Nói rõ cái này là dầu bạc hà dùng đường uống hoặc massage, không phải tinh dầu để xông phòng đâu nghen. Cách dùng: nhỏ 1-2 giọt vào nước uống để có vị thơm ngon, kích thích tiêu hóa và tăng sức đề kháng. Mình thường dùng cái này cho món nước chanh bạc hà mật ong nổi tiếng của người Ai Cập. Món này có tác dụng làm đẹp da, chống mụn, tăng sức đề kháng, kích thích tiêu hóa, giữ cơ thể cân đối thon thả và giúp trẻ lâu. Cách làm cũng đơn giản: pha nước chanh mật ong rồi nhỏ 2 giọt dầu bạc hà vào đó, uống rất thích. Sản phẩm này cũng có thể dùng để massage cơ thể. Hãng SX: Vitamin Wolrd. Giá: 190k/chai 10ml. => có sẵn


    - Thuốc bổ mắt Bilberry: Thảo dược chiết xuất từ trái việt quất (bilberry) giàu chất anthocyanoside giúp tăng cường thị lực, tái tạo sắc tố và chức năng của mắt, giúp mắt thích nghi với các cường độ ánh sáng. Thuốc này dùng cho các đối tượng thường xuyên phải dùng mắt điều tiết như học sinh, người làm việc với vi tính hàng ngày... nhằm chống cận thị và giảm thiểu các tật khúc xạ ở mắt. Hãng SX: Vitamin World. Giá 350k/hộp 100 viên. Mua 2 hộp: 620k. => có sẵn, HSD 2015

    - Kem massage MSM có bổ sung glucosamine: rất tốt cho người già hay bị đau mỏi xương khớp, dùng khi massage cơ thể để giảm mệt mỏi, đau nhức. Thành phần giàu sulfur tự nhiên, kết hợp với các vitamin có ích (E, A và D), dầu hạnh nhân và jojoba cũng như tinh chất lô hội giúp cơ thể thư giãn và dịu nhẹ. Hãng SX: Vitamin World. Giá 380k/hộp 113g. => có sẵn, HSD 2014


    - Enfamil Poly Vi Sol with Iron: Bổ sung 9 loại vitamin và khoáng chất có tăng cường chất sắt cho bé từ sơ sinh đến 4 tuổi, ngày dùng 1ml, đặc biệt hữu ích cho bé ở thời kỳ ăn dặm. Sản phẩm của hãng Mead Johnson (Mỹ), SX tại Canada. Giá 300k/hộp 50ml. Lưu ý: có loại không tăng cường chất sắt, cùng giá. Kitty nhà mình dùng loại with iron, thấy rất tốt. Hiện tại mình có sẵn cả 2 loại with iron và no iron, HSD cuối năm 2013.

    - Centrum Kids: Thuốc bổ dạng nhai cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên nhằm bổ sung vitamin và khoáng chất, phát triển trí não và hỗ trợ hệ miễn dịch. Trẻ 2-3 tuổi ngày dùng 1/2 viên; trẻ 4 tuổi trở lên ngày dùng 1 viên. Giá 380k/hộp 80 viên.


    - L'il Critters Multivitamin: thuốc bổ dạng kẹo dẻo hình gấu, hương vị thơm ngon phù hợp với trẻ nhỏ nhằm bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp bé phát triển khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng. SX tại Mỹ. Giá 260k/hộp 70 viên. 450k/hộp 190 viên. 

    - L'il Critters Calcium: thuốc bổ dạng kẹo dẻo hình gấu, hương vị thơm ngon phù hợp với trẻ nhỏ nhằm bổ sung canxi và vitamin D giúp xương chắc khỏe, kích thích phát triển chiều cao của bé. SX tại Mỹ. Giá 250k/hộp 60 viên. 


    - Thuốc bổ Childlife: thuốc bổ dạng nước cho bé từ 6 tháng đến 12 tuổi, thường được dùng với trọn bộ 3 sản phẩm (có thể bổ sung thêm DHA nhưng mình thấy không cần thiết vì cho bé ăn hạt chia tốt hơn).
    • Childlife Multivitamin & Mineral: Bổ sung vitamin và khoáng chất; giá 400k/chai 237ml  => có sẵn
    • Childlife Defense: Tăng sức đề kháng; giá 430k/chai 118.5ml  => có sẵn
    • Childlife Calcium with Magnesium: Bổ sung canxi và magiê; giá 460k/chai 474ml  => có sẵn


        - Vitamin Gummy Adult: Thuốc bổ dạng kẹo dẻo thơm ngon bổ sung vitamin và khoáng chất cho người lớn. Mình đã từ giã Centrum và One A Day để chuyển sang loại này vì nó... ngon, không có cảm giác dùng thuốc, lại dùng được cho nhiều đối tượng và dí được ông chồng lười uống thuốc nhai thêm. Hãng sản xuất: Nutrition Now, SX tại Mỹ. Có các loại: Multi Vites, B Complex, Vitamin C. Đồng giá: 320k/hộp 70 viên (đang sale).

        - Vitamin Teen Gummies Multi: Thuốc bổ dạng kẹo dẻo thơm ngon bổ sung vitamin và khoáng chất cho cả nam lẫn nữ tuổi dậy thì, giúp tăng cường hệ miễn dịch, phát triển xương và hỗ trợ tăng trưởng đúng thời điểm. Hãng sản xuất: Vitamin World. Giá 340k/hộp 70 viên (đang sale đến 31/3).


        - Sữa dê Meyenberg: Sản phẩm sữa bột cao cấp đem lại chế độ ăn uống lành mạnh cho cả gia đình, phù hợp với bé trên 1 tuổi và người lớn. Thành phần protein giống sữa mẹ, dễ tiêu hóa, giàu canxi và vitamin D giúp bé tăng trưởng chiều cao tốt. Đặc biệt, đây là sản phẩm thay thế lý tưởng cho người có cơ địa dị ứng với sữa bò. Giá 430k/hộp 340g. => có sẵn

        - Sữa Pedia Smart: Sữa bột cao năng lượng siêu sạch (nguồn gốc thành phần hoàn toàn không dùng thuốc trừ sâu hay hóa chất) với công thức bổ sung dinh dưỡng đặc biệt cho bé lười ăn, gầy yếu, vừa bị bệnh hay chấn thương... Sữa này dành cho bé từ 1 đến 13 tuổi. SX tại Mỹ. Hãng sản xuất:  Nature's One. Giá 450k/hộp 360g. (Kitty được 1 tuổi mình cũng cho dùng sữa này nhưng mỗi ngày chỉ 1 lần, còn lại uống sữa tươi hoặc sữa dê). => có sẵn

         

        - Trà thảo dược Alvita: trà thảo dược hãng này có hương vị thơm ngon dễ uống mà lại tốt cho sức khỏe và hoàn toàn không chứa caffein. Sản phẩm đang sale đến 40-50%. Mình liệt kê một số loại hay ho thôi nhé, chứ còn sản phẩm thì phong phú lắm có điều mình thấy ở VN cũng nhiều: trà rễ gừng, tầm xuân, hương thảo, bồ công anh, lá keo, cây kế sữa, lá tầm ma, cỏ ba lá, xô thơm, cỏ ca ri, bạc hà, cỏ đuôi ngựa, táo gai, hồng trà Nam Phi...
        • Trà hạt thì là: tốt cho phụ nữ với tác dụng thải độc tố, giảm cân, giảm sốt và dịu đau họng, giảm đau trong những ngày "quàng khăn đỏ", điều trị táo bón và chứng đầy hơi. Giá: 120k/hộp 24 túi.  => có sẵn, HSD 2016
        • Trà lá mâm xôi đỏ: rất tốt cho phụ nữ mang thai với tác dụng giảm buồn nôn, bổ sung chất dinh dưỡng và vitamin, chống chuột rút, lợi sữa, giúp việc chuyển dạ dễ dàng hơn. Phụ nữ bình thường dùng trà này cũng tốt vì nó làm giảm chứng đau bụng kinh, giảm cảm cúm, cung cấp canxi, kali và các vitamin A, B, C, E. Các bạn có thể tham khảo bài viết: Lá mâm xôi - giải pháp cho sức khỏe sinh sản của phụ nữ và Natural Herbs & Vitamins During Pregnancy. Giá 150k/hộp 24 túi. 
        • Trà cúc cam (Chamomile): giúp ngủ ngon, giảm căng thẳng, giảm sưng đau hay dị ứng da, giảm bệnh gút và tăng cường hệ miễn dịch. Có thể tận dụng túi trà cúc cam làm mặt nạ rất tốt cho da: túi trà sau khi ngâm nước nóng thì vớt ra cho vào tủ lạnh, nước trà thì uống còn túi trà thì chà xát da mặt. Nếu mắt bị sưng đỏ dùng túi trà cúc cam ngâm trong nước đá lạnh rồi đắp lên mắt cũng rất hiệu quả. Giá 160k/hộp30 túi.  => có sẵn, HSD 2015, 2016, 2017


        - 4. Hạt chia Spectrum 340g: thực phẩm dinh dưỡng giàu omega 3 và canxi cũng như các vitamin và khoáng chất có lợi khác giúp phát triển não bộ, chống lão hóa, tăng cường thể lực và sức đề kháng, hạn chế bệnh tim mạch và tiểu đường, chống béo phì, lợi sữa, phục hồi sức khỏe sau chấn thương...; phù hợp với nhiều đối tượng như trẻ em đang độ tuổi phát triển, người già, người bệnh, phụ nữ có thai hoặc cho con bú, và cả người bình thường. Sản phẩm của Mexico, đóng gói tại Mỹ, giá: 310k/gói;  mua 5 gói trở lên: 290k/gói  => có sẵn, HSD cuối 2013


        - Nước tạo hương thực phẩm Frontier: Đây là sản phẩm tạo hương có uy tín ở Mỹ với thành phần siêu sạch (nguyên liệu khai thác không được nuôi trồng bằng hóa chất hay thuốc trừ sâu...), giá thành có cao hơn các sản phẩm non-organic. Có nhiều mùi hương để lựa chọn nhưng mình chỉ nêu 2 loại được đánh giá cao nhất là nước hoa hồi và nước quế. Cách dùng: ướp thực phẩm, cho vào nước dùng, bánh, trà, cà phê, nước uống... sẽ làm món ăn, thức uống có hương vị thơm ngon. Chỉ cần một chút nước hoa hồi dùng khi nấu phở, hầm gà, ướp thịt bò... hương vị sẽ khác biệt. Nước quế cũng vậy, chẳng hạn ướp với cánh gà đem nướng thì... chẹp chẹp. Hai vị này mix với nhau cũng rất hợp. Nước dùng bò mà thêm chút hương hồi, hương quế thì thơm lắm nhé. Chai 60ml (hãng này chỉ sản xuất chai lớn chứ không có loại nhỏ xíu 10-20ml, dùng khá lâu), giá 180k/chai. => có sẵn


        - Yaourt khô Happy Baby: Thức ăn bổ dưỡng cho bé tự ăn, tan trong miệng nên không sợ hóc. Hộp gồm 6 gói với đủ vị: dâu, xoài chuối, trái cây tổng hợp. Giá 180k/hộp. => có sẵn, HSD: 11/2013 hoặc 1/2014.




        Rau quả sấy Nurturme: Thức ăn bổ dưỡng cho bé từ 4 tháng đến 4 tuổi, rất dễ sử dụng với nhiều ứng dụng như: trộn với sữa, cháo, bột, các loại thức ăn, làm bánh, kem... cho bé. Xem video clip minh họa:


        Đối với các bé lớn hơn, có thể hướng dẫn bé tự chuẩn bị bữa ăn như trộn vào mì, nui, làm bánh... đơn giản mà vẫn ngon miệng, như vậy bé sẽ càng hứng thú với bữa ăn của mình.


        Mỗi hộp gồm 8 gói cùng vị. Có 6 vị để lựa chọn: đậu, bí, táo, chuối, cà rốt, khoai lang. Giá 270k/hộp 8 gói. => có sẵn



        9. Hạt giống trồng hoa, cây rau trái

        Ai thích làm vườn hoặc trồng hoa, rau sạch... tại nhà nếu muốn bon chen hạt giống Mỹ thì cùng mua với mình nhé (mua hạt giống luôn bị charge ship Mỹ từ $5-15 tùy số lượng, trong khi ship về VN thì hổng bao nhiêu tiền hết vì nó nhẹ hều). Hạt giống Mỹ có qua nghiên cứu nên rất tốt, mình đã thử nghiệm và hầu như lên 100%, ngoài ra có rất nhiều loại độc đáo mà ở đây không có. Các bạn có nhu cầu vào đây xem thêm nha: Hạt giống - lạ và đẹp.

        10. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

        - Bộ chăm sóc răng miệng trẻ em với các vật dụng cần thiết để bảo vệ răng miệng của bé dù ở bất cứ nơi đâu, bao gồm: bàn chải tự đứng có chân đế hút dính bề mặt, kem đánh răng trẻ em Crest chứa floride ngừa sâu răng hiệu quả, chỉ nha khoa, đồ tính giờ đánh răng 1-2-3 phút cùng các sticker ngộ nghĩnh nhiều hình và màu sắc để trang trí hộp. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, thành phần an toàn phù hợp với trẻ từ 2 tuổi trở lên, hình thức nhỏ gọn rất tiện dụng để mang đi học, du lịch hay dùng ở nhà. SX tại Mỹ. Hiệu Me4kidz. Giá 230k/hộp. Có thể mua thêm bộ bàn chải tự đứng và kem đánh răng trẻ em thay thế, giá 80k/bộ. => có sẵn

        - Bộ sơ cứu cho trẻ em với các vật dụng cần thiết cho việc sơ cứu tại chỗ như gạc, băng dán cá nhân, băng khuỷu tay và đầu gối, giấy lau hút nọc côn trùng, kem trị phỏng, thuốc mỡ kháng sinh... Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, thành phần an toàn phù hợp với trẻ nhỏ, hình thức nhỏ gọn rất tiện dụng để mang đi học, đi chơi thể thao, picnic, du lịch... Khi gặp sự cố, bé có thể dùng bộ sơ cứu để xử lý vết thương tại chỗ, giảm đau và chống nhiễm trùng. Hiệu Me4kidz. Giá 190k/hộp. => có sẵn


        - Butter dưỡng da mặt cho bé: Dùng để bảo vệ da mặt bé khi thời tiết khắc nghiệt rất tốt, nhất là các vùng má, cằm, mũi, môi... vốn dễ bị tác động (không xài cho mắt nha). Có thể dùng cho cả body nếu mẹ không tiếc tiền. Hiệu Palmer's, SX tại Mỹ. Giá 170k/thỏi 18g.  => có sẵn

        - Kem trị côn trùng cắn cho bé: Nhà có con nhỏ thì nên trữ sẵn tuýp kem Afterbite vì nó trị rất tốt các vết cắn, sưng, ngứa do côn trùng gây ra, an toàn và dịu nhẹ cho làn da của bé. Sản phẩm phù hợp với bé 2 tuổi trở lên, đối với bé nhỏ hơn 2 tuổi: tham khảo ý kiến bác sĩ. SX tại Mỹ. Giá 170k/tuýp 20g (loại này mình có sẵn một ít do đợt rồi đặt dư nha, nhưng số lượng không nhiều).  => có sẵn


        - Dầu chống ho và cảm lạnh: loại Vicks VapoRub SX tại Mexico dành cho bé từ 2 tuổi trở lên và người lớn; loại Vicks Baby Rub SX tại Đức dành cho bé sơ sinh từ 3 tháng đến 5 tuổi. Thành phần thảo dược an toàn cho sức khỏe của bé, phòng và trị ho/cảm lạnh hiệu quả. Giá cả 2 loại là 170k/hộp 50g. Hiện tại mình có sẵn cả 2 loại.


        - Gel chống đau thời kỳ mọc răng Orajel: Dùng để bôi vào nướu làm dịu cơn đau trong thời kỳ mọc răng, giảm bớt khả năng biếng ăn sinh lý vì khó chịu khi mọc răng. SX tại Mỹ. Giá 160k/tuýp. => có sẵn

        - Kem dưỡng trị khô nẻ và chàm Aquaphor: Sản phẩm chuyên dùng cho bé để điều trị da khô nẻ, chàm, hăm rát... Giá 240/tuýp 85g. Loại dùng cho trẻ em và người lớn chung giá 200k/tuýp 50g => có sẵn


        - Kem trị sẹo Scar Zone: Kem trị sẹo này rất tốt, đặc trị các vết sẹo lồi, lõm do phỏng, phẫu thuật hay chấn thương, các vết rạn, thâm do mụn... Chỉ số chống nắng SPF15 giúp sẹo không bị đậm màu do ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời. Kem này cũng xóa sẹo do phỏng ống bô rất tốt nè, nhưng xài liền khi mới bị thì hiệu quả hơn. Giá: 320k/tuýp 28g. => có sẵn

        - Kem trị phỏng Scar Zone: Trị phỏng, giảm đau tức thời, giảm nguy cơ gây sẹo. Đây cũng là thứ cần có trong tủ thuốc gia đình. Giá: 190k/tuýp 14g.  => có sẵn



        11. Sản phẩm chăm sóc cơ thể

        - De_Luxe Savon Vanilla Citrus & Loofah: savon cao cấp hay dùng ở spa, thành phần 100% đến từ thiên nhiên, cung cấp độ ẩm tự nhiên, giúp da khỏe, mềm mại và tẩy tế bào chết hiệu quả. SX tại Mỹ. Quy cách đóng gói: hộp 2 cái với tổng khối lượng tịnh 238g. Giá 200k. => có sẵn

        - Yarley London Savon: savon hương lavender nước Anh có chiết xuất tinh dầu, giúp da khỏe, mềm mại và tẩy tế bào chết hiệu quả. SX tại Mỹ. Quy cách đóng gói: lốc 4 cái với tổng khối lượng tịnh 481g. Giá 290k. => có sẵn

        - Dove Beauty Bar: xà bông tắm giữ ẩm giúp da sạch sẽ và mềm mại, có nhiều mùi hương thanh mát hoặc nồng nàn đem cảm giác sảng khoái, dịu nhẹ, mùi thơm rất dai. SX tại Mỹ. Quy cách đóng gói: lốc 8 cái với tổng khối lượng tịnh 960g. Các loại được đánh giá cao: cucumber & green tea, grapefruit & lemongrass, unscented (dành cho những người bị dị ứng hương thơm), white, shea butter. Giá 580k/lốc 8 cái. Có thể mua số lượng ít hơn.

        - The Body Shop Soap: Xà bông tắm chất lượng cao, tẩy tế bào chết hiệu quả, hương thơm quyến rũ đọng lại  rất lâu sau khi tắm, giúp da luôn mềm mại và sạch sẽ. Những ai không thích dùng sữa tắm thì xà bông dưỡng ẩm TBS là sự thay thế rất tốt. Các mùi được đánh giá cao: satsuma, shea, pink grapefruit, coconut, mango. Sản phẩm đang sale đến 25/3/2012. Giá 120k/bánh.


        - Dưỡng môi Carmex. Carmex là một thương hiệu uy tín về các sản phẩm dưỡng môi và điều trị khô nẻ ở Mỹ, đặc biệt không chỉ dùng cho người lớn mà có thể dùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Khi da bị nổi mẩn và sưng đỏ cũng có thể dùng dưỡng môi Carmex bôi vào. Giá: 75k/thỏi cho các mùi dâu, anh đào và 85k/thỏi cho các mùi chanh, vani. Tất cả đều có chống nắng SPF15. => có sẵn tất cả các mùi.


        À, mình có lại EOS hộp 2 quả (Passion Fruit & Strawberry Sorbet) rồi nghen, bạn nào cần có thể lấy. Giá 210k.

        - Butter dưỡng thể Vaseline: Hết sale rồi, mình còn dư 2 tuýp giá 200ml, giá 200k. Nếu có nhu cầu nhiều hơn thì đặt mới: 250k/tuýp. => đã giải tán số dư rồi.

        - Butter chống rạn da khi mang thai Palmer's: Giá 280k/hộp 125g.


        Ngoài ra các bạn cần bất cứ mặt hàng chăm sóc cá nhân nào như xà bông thơm, kem đánh răng, gel cạo râu... cứ đề xuất, mình đều mua được hết nhưng không thể liệt kê tất cả.

        12. Đồ dành riêng cho phụ nữ

        - BVS hàng ngày Always Thin Flexi Style: dùng cho mọi loại quần, giá 220k/hộp 100 miếng => có sẵn

        - BVS hàng ngày Always Thin Regular: giá 240k/gói 120 miếng => có sẵn

        - BVS hàng ngày U by Kotex: giá 140k/hộp 60 miếng => có sẵn

        - BVS hàng ngày Seven Generation: Nhãn hiệu này được đánh giá rất cao về độ sạch cũng như chất liệu không gây dị ứng cho những người nhạy cảm nhất. Giá 150k/gói 45 miếng.



        - BVS dùng cho chu kỳ, siêu mỏng có cánh. Always 300k/gói 48 miếng => có sẵn

        - BVS dùng chu kỳ, ban đêm: Always Infinity Overnight: 320k/gói 28 miếng => có sẵn


        - Tampon Tampax Pearl: 300k/gói 36 cái (regular/super)

        - K-Y Silk E Vaginal Moiturizer: Công dụng bà con tự tìm hiểu hoặc nhắn riêng nha :D. Cái này dùng rất tốt, cảm giác dễ chịu và không gây dị ứng. Giá 180k.


        HOT: ĐỒ BẾP SALE MỘT SỐ MẶT HÀNG ĐẾN 29/3

        1. Đồ dùng trên bàn ăn

        - Dao phết bơ bộ 4 cái: Dùng để phết bơ, phô mai, mứt, patê... Inox đẹp, có trang trí độc đáo ở đầu cán. Giá  260/bộ (giá gốc $21.5).

        - Bộ 2 cây nấm đựng gia vị: Rất xinh, men sứ đẹp. Giá 160k/bộ (giá gốc $21.5)


        - Bộ dao muỗng nĩa inox Retroneau 36 món: Mình chưa dùng nên không biết thế nào, thấy sale nhiều thì post thôi, các bạn tham khảo thêm trong này và tự quyết định nhé: http://www.ebay.com/itm/Blue-Slate-Stainless-Steel-Flatware-Service-for-12-NIB-/120656047012?pt=Flatware&hash=item1c17a92ba4#ht_1189wt_1037. Giá 600k/bộ

        - Bộ dao muỗng nĩa inox Pedrini 48 món: chất liệu inox có cán nhựa trắng sang trọng. Giá 950k/bộ.

        - Bộ dao muỗng nĩa inox Pedrini 12 món: cũng giống như trên nhưng số lượng ít hơn, có bộ cán trắng và bộ cán đen. Giá 360k/bộ.


        2. Khuôn bánh silicone

        - Khuôn silicone hình quả anh đào và dâu phúc bồn tử, đồng giá 70k/cái. Khuôn này trên amazon bán $12.48. Khả năng chịu nhiệt cao, dùng an toàn trong tủ lạnh, tủ đông, lò vi sóng, lò nướng và máy rửa chén. Nhãn hiệu: Jell-O. => có sẵn


        - Khuôn 3D hình cây thông và quả bí, đồng giá 380k/cái. Khuôn này to nha, có thể tạo ra những cái bánh hình cây thông cao 22cm hoặc quả bí đường kính 15cm. Giá niêm yết là $24.99 chưa tax và ship. Khả năng chịu nhiệt cao, dùng an toàn trong tủ lạnh, tủ đông, lò vi sóng và lò nướng. Nhãn hiệu: Hoffritz. => có sẵn



        ---------------------------------------------------------

        Các bạn có thể đặt hàng theo form mình đặt trong liên kết sau:




        Thông tin liên hệ:
        • Điện thoại:  (08) 37263648; 0909090647; 0909905691
        • Email: tranbichnga@gmail.com
        Khi có hàng thì các bạn có thể ghé mình lấy hoặc mình CPN đến nhà. Địa chỉ của mình: E505 Chung cư 4S Riverside Garden, Đường 17, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM. Nếu bạn nào đi làm khu Q1 thì mình gửi chị gái mình cầm theo cho rồi bạn ghé lấy nhé (đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh - gần Cống Quỳnh).

        Thông tin chuyển khoản của mình:
        Chủ tài khoản: TRẦN THỊ BÍCH NGA
        Ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Tân Định: 0071001146386
        Ngân hàng ACB - phòng giao dịch Lê Lợi: 10686999

        Lưu ý: Bạn nào chuyển khoản cho mình nhớ để lại dòng tin: "(tên bạn + số ĐT) chuyển tiền mua hàng Mỹ 30/3" nhé. Nếu chuyển từ máy ATM không thể để lại nội dung thì nhắn tin hoặc chat cho mình biết với.

        • Digg
        • Del.icio.us
        • StumbleUpon
        • Reddit
        • RSS

        34 nhận xét:

        Thanh Vân said...

        Thôi xong, em vừa mới mua bộ sách tím của Fisher Price để tặng cháu em tới hơn 500k. Sao chị không post sớm hơn?

        Em đi chết đây, huhu.

        Bich Nga said...

        Hihi, đừng chết. Giờ nó mới sale làm sao chị post sớm hơn được.

        mimosa14284 said...

        Chị Nga mến,chị có thể thêm
        tóc tiên dây đủ màu (giá 60k/gói 30 hạt). Cái này mua 1 lần xài hoài vì hoa tàn rất dễ thu hoạch hạt giống để gieo cây mới.
        trong lô hàng của em nha chị?

        Anonymous said...

        Chị ơi, cho e hỏi thông tin chút ạ. Enfamil Poly Vi Sol with Iron mình cho bé uống vào lúc nào ạ? (Sáng hay trưa? Trước hay sau ăn ạ?) Em cảm ơn chị nhiều.

        Bich Nga said...

        Uống vào bất kỳ lúc nào cũng được em à. Chị thì thường cho bé uống sau bữa ăn sáng, hôm nào quên thì uống bù vào buổi chiều. Nhưng bé nào hay ói thì có lẽ nên dùng trước bữa ăn.

        Bich Nga said...

        @mimosa14284: Em ơi lô hàng của em giữa tuần này có, lấy trước hay chờ hạt hoa?

        mimosa14284 said...

        Em đang xem hạt giống cà chua,vậy hạt hoa hãy khoan,để em nghiên cứu các loại cà cha rồi sẽ báo tin sau.Chị cho em lấy lô hàng đã dặn trước đợt này đi.

        Bich Nga said...

        Mimosa: hàng chị nhận rồi, chị có hẹn ba em thứ 5 lấy đó, vì mai chị sẽ chuyển sang bên chị gái. Hạt giống em cứ xem rồi báo sau nha.

        Anonymous said...

        À, sau khi mở nắp có phải bảo quản lọ trong tủ lạnh ko ạ? Tks chị.

        Bich Nga said...

        Không em à, để nơi khô thoáng mát mẻ thôi. Thuốc con chị uống cả 2 tháng mới hết vẫn để ngoài đó.

        Anonymous said...

        Chào chị, em muốn mua 1 ít đồ cho bé nhưng liên lạc bằng Skype không được. Em đặt hàng có sẵn thì thanh toán khi giao hàng hay sao ạ? (Thư)

        Bich Nga said...

        Skype của chị không hiểu sao mấy hôm nay lỗi, em dùng yahoo hoặc email cho chị nhé. Em ở SG mua hàng sẵn thì nhận hàng thanh toán luôn.

        Anonymous said...

        Dạ, để em nghiên cứu vài món hay hay rồi sẽ mail cho chị, hihi.(Thư)

        Anonymous said...

        Chị ơi hôm nay 29 rồi nến thơm Glade còn giá như chị post không hay giá thế nào ạ? Em Vy đây :D Tks chị

        Hương vị xanh said...

        Ủa ủa, ghi lộn, Glade còn sale lâu em à, một số thứ khác như OXO thì hết rồi.

        Anonymous said...

        Chị ơi kem chống rạn Palmer dùng có đc ko chị? Hoặc chị có thể recommend em loại nào ko ạ? Em cũng muốn đặt cả vitamin bà bầu nữa như Prenatal. Chị cho em ít í kiến nhé. (em Lan: 0904092234)

        Bich Nga said...

        Chị cũng không biết thế nào là được với không được nữa. Hồi có bầu Kitty chị cũng dùng Palmer đó mà giờ có vết rạn nào đâu, nhưng nói chung mấy đồ này chị ngại recommend lắm vì tùy cơ địa từng người người nữa. Có những người xài kem xịn cỡ nào cũng rạn hết à.

        Thuốc bổ cho bà bầu thì chị dùng của Nature Made đó, cũng tốt mà giá dễ chịu hơn Centrum và One A Day nhiều.

        Anonymous said...

        Chị ơi cái butter của palmer xài có thẩm thấu vào da ko vì đa số butter xài bị nhờn ko thẩm thấu lắm, lotion của palmer thì sao hả chị? E ko phân biệt đc kem, butter và lotion lắm. Nếu ko phiền chị giải thích cho e thông ra xíu nhé

        Bich Nga said...

        Ơ, butter là thẩm thấu nhiều nhất so với các loại lotion, cream chứ em, vì thế giá bao giờ cũng cao hơn cả. Mức độ từ loãng tới đặc là lotion - cream - butter và giá tiền cũng tăng theo tương ứng. Chị chưa dùng lotion của Palmer nên không recommend được.

        Anonymous said...

        Chị ơi em là Vy (0937628586) có order đồ của topic trước nè :D Em bổ sung thêm 1 bộ nến glade có cả khay nha, giao chung với hàng em order đợt trước luôn. Hàng sắp có chưa chị?

        Bich Nga said...

        Hàng em có hết rồi chỉ còn chai tinh dầu hoa hồng lúc chị đặt thì tạm out of stock nên vừa rồi chị mới đặt lại. Em có món nào cần gấp không hay để lấy một lần?

        Anonymous said...

        Đặt lại chừng nào mới có hả chị? Nếu lâu thì chắc em lấy luôn vì lấy thuốc cho con em uống :)

        Bich Nga said...

        Chắc tầm 1 tuần nữa có. Vậy em lấy trước những thứ kia rồi tinh dầu hoa hồng và bộ nến lấy sau đi ha?

        Anonymous said...

        Dạ cho em lấy trước nha chị. Em lấy ở chỗ Q1 được không chị? Em trả tiền hàng hết luôn rồi chừng nào có 2 món còn lại chị CPN cho em nhé. Btw chị tính tổng giá dùm em vô sms nha. Em cám ơn chị nhiều :)

        Bich Nga said...

        Okie em, em cứ liên hệ chị L lấy nhé. 2 món còn lại em có qua lấy được không? Vì cái candle holder nó bằng thủy tinh chị ngại CPN bị quăng quật quá. :)

        Anonymous said...

        Em mất contacts của chị L rồi chị ơi, chị cho em lại nha. 2 món còn lại chừng nào có em qua lấy cũng ok hihi

        Bich Nga said...

        Chị nhắn tin cho em số chị ấy rồi nhé.

        Vy said...

        Chị ơi cái tinh dầu hoa hồng & bộ nến Glade nếu có hàng rồi thì mai hoặc mốt em liên hệ chị L. để lấy luôn nha, hôm trước trục trặc vẫn chưa lấy được. Vậy nhờ chị soạn hàng để em qua chị L. lấy luôn nhé. Nếu chưa có thì thôi hôm sau em lấy cũng được. Cám ơn chị :)

        Bich Nga said...

        Tinh dầu hoa hồng có rồi em, còn nến thơm chắc sang tuần mới có.

        mecuarua said...

        Chi oi thang co nha em rat luoi an co thuoc nao kich thich an uong khong chi

        Unknown said...

        chị ơi, bộ 4 sách hình khối bây giờ có đặt mua được không hả chị

        Kinhatula(admin) said...

        uống thuốc bổ cho bà bầu
        prenatal dha đều đặn mỗi ngày nha các bà bầu

        Doanh Doanh said...



        đặt vé máy bay eva air
        vé máy bay đi mỹ một chiều
        phòng vé korean air tại tphcm
        vé máy bay đi mỹ rẻ
        mua vé máy bay đi canada
        Nhung Chuyen Di Cuoc Doi
        Ngẫu Hứng Du Lịch
        Kien Thuc Du Lich




        Máy tạo khói said...

        Chị em ghé thăm và đặt hàng nhé

        Post a Comment