Powered by Blogger.
RSS

Du lịch ngày mưa

Đã hứa với con gái lớn là nếu con thi giữa kỳ toàn điểm 10 thì cả nhà sẽ đi Nha Trang vào dịp giỗ tổ Hùng Vương, nhưng rốt cuộc phải chuyển hướng đi Vũng Tàu vì hết vé máy bay. Không ngờ bão số 1 ập tới, mưa gió não nùng làm cả nhà không nhúng chân xuống biển được lấy nửa cái, cũng may là còn được ngày đầu trời mát nhưng ít mưa nên vớt vát được quả cáp treo.


Và Vũng Tàu luôn sóng sánh màu nắng phương Nam giờ bỗng lãng mạn với vẻ đẹp "sương khói mờ nhân ảnh":






Cả nhà vui chơi tẹt ga những lúc trời không mưa, chiều ghé Gành Hào ăn nhậu.







Con gái tràn trề hi vọng sang ngày Chủ nhật trời sẽ nắng hơn để tắm biển hay ít ra là ngồi trên bờ biển nghịch cát cũng được, nhưng ngày hôm sau càng gió mưa tầm tã, ăn sáng xong cả nhà chôn chân trong khách sạn lướt web, nghe... mưa rơi. Thấy tình hình không ổn, gần trưa cả nhà quyết định trả phòng về SG thay vì ở đến thứ 2 như dự định, trước khi về không quên mua hải sản sống:


Hôm nay trời hửng nắng, con gái ngồi... thẫn thờ. :D

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

5 nhận xét:

Anonymous said...

Chị Nga ơi, nhình hình 2 con gái của chị dễ thương quá.

Em đang mang thai, vừa đi siêu âm về, vậy là 2 con gái rồi, ch em buồn lắm chị ạ, ông bà nội cũng buồn, e ko biết phải làm sao đây, cảm giác cuộc sống ngột ngạt quá, thương con gái chưa chào đời. Mình va chạm trong cuộc sống cũng nhiều, tưởng chuyện gì cũng sẽ vượt qua đc theo thời gian nhưng lần này sao khó quá vì đây là thực tế ko thể thay đổi đc. Ai chẳng muốn có nếp có tẻ, nhưng con cái đâu phải do mình quyết định. Nhìn gia đình chị hạnh phúc, ông xã chị thương 2 con gái làm em chạnh lòng và ghen tị quá. Mong sao cuộc sống gđ chi mãi như thế này

Anonymous said...

Mình nghĩ, bạn cần stop ngay những nghĩ ngợi về sự "buồn" của chồng bạn và gia đình nhà anh ấy vì như thế là bạn đang làm tổn thương chính bạn và con gái bạn. Gái hay trai phụ nữ đâu là người quyết định mà chính là đàn ông cơ mà.

Bich Nga said...

Định trả lời thì đọc ngay được comment quá chuẩn của bạn này.

Ai thấy buồn thì kệ họ đi em, thứ nhất là em buồn cũng không giải quyết được gì mà chỉ ảnh hưởng không tốt đến em và con em mà thôi; thứ hai là em không những không có lỗi mà còn phải tự hào là mình sinh được những đứa bé đáng yêu (bao nhiêu người ở cuộc sống ngoài kia khao khát làm mẹ mà không được?). Nếu nhà chồng em buồn, thì cứ để cho họ thời gian để học cách trân trọng niềm vui mà mình đang có - con cái là lộc trời cho mà. Còn em thì em không được phép buồn đâu nha. Phải biết yêu mình và yêu con mình chứ.

Doanh Doanh said...



đặt vé máy bay eva air
ve may bay eva tu my ve vn
hãng hàng không hàn quốc
đặt vé máy bay đi mỹ ở đâu
vé máy bay đi canada giá bao nhiêu
Những Chuyến Đi Cuộc Đời
Ngau Hung Du Lich
Tri Thuc Du Lich




Lắp đặt phòng hội thảo giá rẻ said...

Khung cảnh ở đây đẹp quá

Post a Comment