Powered by Blogger.
RSS

KitchenAid nhỏ xinh - sale đến thứ Hai (4/6)

Nhiều món đồ bếp nhỏ xinh của KitchenAid đang sale 30% đến thứ 2 (nhưng mua càng sớm càng tốt vì có thể hết hàng), bà con nhanh tay nhé.

Đồ KitchenAid mình có mua một số thì đều okie cả, nên ngay cả những món chưa mua cũng rất chi là tin tưởng. Thương hiệu lớn mà.

Tối thứ 2 mình chốt danh sách và mua hàng, nhưng nếu nhiều bạn đăng ký sớm thì có thể mình mua trước để khỏi hết hàng.

1. Dao cắt pizza: cái này mình mua rồi, hồi trước đúng đợt giảm mạnh giá tốt hơn chút xíu (rẻ hơn vài chục k) nhưng chờ mãi dài cả cổ chả thấy sale lại giá đó nên như bây giờ cũng tốt lắm rồi. Ở VN dao cắt pizza KA bán hơn 400k cơ. Giá 270k/cái.

2. Muỗng múc kem: Giá 220k/cái.


Hai bạn này ở ngoài đẹp long lanh nha bà con, hình của nhà mình nè:


3. Dụng cụ lấy hạt táo: Cái này rất tiện, xiên một phát bay luôn lõi hạt. Màu đỏ sang trọng. Giá 250k/cái

4. Bộ cắt gọt đa năng: Dùng để cắt khoai tây, cà rốt, táo... nhanh và đều tăm tắp. Giá 590k/bộ.


5. Mini chopper: Dùng để cắt nhỏ các loại hạt, rau củ quả, thịt, phô mai... một cách nhanh chóng và gọn đẹp. Nhà có con nhỏ dùng cái này cũng tiện. Cao 22cm, dùng được trong máy rửa chén. Có 3 màu đỏ, đen, trắng. Giá 490k.


6. Chổi phết dầu: Cái màu đen 200k, màu đỏ 220k.


7. Muỗng đong thể tích: Bộ 5 cái với 5 cỡ đong chuẩn, có 3 màu: đỏ, đen, trắng. Giá 120k/bộ.

8. Thố KitchenAid: Bộ 4 thố có thể tích 240ml, 475ml, 710ml và 950ml; vừa dùng để chuẩn bị thức ăn, trộn salad vừa để bảo quản thực phẩm đang dùng dở dang trong tủ lạnh. Kích cỡ lớn dần đều nên rất dễ sắp xếp.  Chỉ có màu đỏ như trong hình. Giá 390k/bộ.


9. Dụng cụ cắt trứng: Giá 250k/cái

10. Bàn mài: Dùng để nạo đồ ăn và có luôn hộp đựng tiện lợi ở dưới. Mình đang tăm tia em này để nạo phô mai cho con ăn (nhà toàn dùng phô mai tảng mà). Giá 430k/cái.

---------------------------------------------------------

Các bạn có thể đặt hàng theo form mình đặt trong liên kết sau (click chuột vào chữ "Đặt hàng", form sẽ tự động nhảy ra):

Thông tin liên hệ:
  • Điện thoại:  (08) 37263648; 0909090647; 0909905691
  • Email: tranbichnga@gmail.com
Khi có hàng thì các bạn có thể ghé mình lấy hoặc mình CPN đến nhà. Địa chỉ của mình: E505 Chung cư 4S Riverside Garden, Đường 17, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM. Nếu bạn nào đi làm khu Q1 thì mình gửi chị gái mình cầm theo cho rồi bạn ghé lấy nhé (đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh - gần Cống Quỳnh).

Thông tin chuyển khoản của mình:
Chủ tài khoản: TRẦN THỊ BÍCH NGA
Ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Tân Định: 0071001146386
Ngân hàng ACB - phòng giao dịch Lê Lợi: 10686999

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

12 nhận xét:

hai chip said...

bộ thố giá bao nhiu chị nhỉ????

Anonymous said...

hic,mình thấy chị Nga ghi giá hết rồi đó mà.???

Vy said...

Chị ơi mua dùm em cái chổi phết dầu màu đen & bộ thố nha chị. Hàng đợt trước của em nếu có rồi thì chị báo em qua email dùm, tổng kết tiền hàng nữa. Em cám ơn chị

Vy said...

À quên em lấy thêm cái phao Intex được không chị? Em biết trễ rồi nhưng em lấy vào đợt sau cũng được hihi. Lại quên không đặt trong form rồi, chị thông cảm nha :D

Bich Nga said...

Hàng đợt trước về lâu lắc rồi tui email báo cho nàng, hỏi cả vụ đồng hồ Disney nữa mà hổng thấy nàng trả lời gì hết, hihi. Về lục email đi nha.

Bich Nga said...

Mình đã nhận đơn hàng và đã mua hàng cho các bạn sau đây: Thúy Hằng (HN), Tuyết Trinh (TPHCM), Thu Hường (TPHCM), Thùy Anh (TPHCM), Phương Vy (TPHCM), Thu Hương (HN), Thùy Dương (HN), Hiền Nhu (TPHCM).

Hàng sale thường xử lý đơn hàng chậm, ship hàng cũng chậm (thiên hạ mua nhiều quá mà), nên có thể về chậm hơn thông thường, các bạn chịu khó chờ tí nhé.

Anonymous said...

nga ơi, bộ thố Kitchen aid ấy, còn mua được ko vậy?

Anonymous said...

Cả dụng cụ lấy hạt táo nữa, Thanks nga

Bich Nga said...

Đồ KA không còn mua được giá cũ nữa bà con nhé. Các đơn hàng đặt dịp sale đến giờ vẫn chưa được xử lý, hic. Tình hình là sale bao giờ cũng lâu.

Anonymous said...

chị ơi, em đang muốn tìm cái hộp đựng baoo ni lông như này, em thấy nhiều mẹ có nhu cầu sử dụng lăm chị ạ, c xem có order được không nhé
http://www.amazon.com/simplehuman-Grocery-Bag-Holder/dp/B00079RMV4/ref=sr_1_2/104-9332856-3516757?ie=UTF8&s=home-garden&qid=1181528253&sr=1-2

Doanh Doanh said...



hãng vé máy bay eva
đặt vé máy bay đi mỹ ở đâu
hãng hàng không hàn quốc
cách mua vé máy bay đi mỹ
mua vé máy bay đi canada
Cuoc Doi La Nhung Chuyen Di
Du Lich Tu Tuc
Tri Thuc Du Lich





Lắp đặt hệ thống hội thảo said...

Bài viết rất hay

Post a Comment