Powered by Blogger.
RSS

Cần tiễn một số đồ dùng cho bé

Mình có một số đồ dùng cho bé đã qua sử dụng hặc còn mới nhưng không dùng đến, bạn nào chuẩn bị có bé hoặc đang có nhu cầu sử dụng thì liên hệ nhé. Tùy món mà mình thanh lý hay tặng lại, và lưu ý là những món này mình không ship nên các bạn vui lòng đến nhà mình lấy nha.

1. Cũi cho bé

Cũi màu trắng như trong hình, đã qua sử dụng, không bao gồm vật dụng đi kèm như gối, nệm... Cũi này vẫn còn mới đẹp và rất chắn chắn, đặc biệt tấm gỗ lót giường dày và chắc chứ không mỏng và thưa như các loại cũi đang bán trên thị trường. Kích thước cũi 70*110cm, có 3 nấc để điều chỉnh theo độ cao thấp, khi không dùng có thể tháo ra xếp gọn.

Giá thanh lý: 400k.

Quà tặng đi kèm: màn treo cũi chống muỗi cho bé (mới 95% vì chỉ mới đem ra dùng 1-2 lần do nhà mình không có muỗi). Tấm trải chống thấm Farlin (đã qua sử dụng, còn mới).


2. Ghế nằm ăn

Ghế để cho bé nằm ăn bột, ăn cháo, bú sữa bình... Mới 90% vì Kitty chỉ nằm chơi vài bữa chứ bé chưa ăn trên đó bao giờ (bé bú mẹ và ăn kiểu Baby Led Weaning). Hàng Việt Nam, có bánh xe lăn, có nhiều mức điều chỉnh nằm hay nửa nằm nửa ngồi, có chế độ bập bênh. Kiểu như trong hình (mình lấy hình web), màu xanh dương - trắng như họa tiết hơi khác chút (mình đã xếp cất nên không tiện đem ra chụp).


Giá thanh lý: 200k.

3. Ghế bô con vịt

Ghế bô mẫu con vịt của Nhựa Chợ Lớn, mới 100% nhưng lỡ xé cái tem dán trên ghế rồi. Kitty có bô Fisher Price rồi nên hổng dùng tới cái này. Giá thanh lý 100k.


4. Bình sữa cho bé

1 bình Bébé Comfort cổ rộng, 240ml, BPA free của Pháp (ông xã mình xách tay về) + 2 bình Chuchu thủy tinh 150ml của Nhật. Toàn bộ mới 100% nhưng đã quăng mất hộp. Giá thanh lý cho cả 3 bình là 250k (50% giá thị trường)

Bình cổ rộng Bébé Comfort (bên trái, không có hút mũi bên cạnh nghen)
Bình thủy tinh Chuchu, size M (150ml)

5. Xe đẩy cho bé

Xe đẩy này đem từ nước ngoài về, còn rất tốt nhưng vải thì cũ rồi do đã xài từ hồi Anh Thi còn bé. Xe có 2 chế độ nằm và ngồi, có thể gập lại tiện để trên xe hơi. Cái này tuy cũ nhưng còn tốt lắm, là vật kỷ niệm nên mình không thanh lý mà bạn nào cần thì mình tặng lại.


6. Vài món linh tinh khác

- Bàn chải silicone cá heo, mới 100% nhưng bị bung vỉ nhựa bọc ngoài khi vận chuyển, nhập từ Mỹ. Giá thanh lý 150k.

- Bộ muỗng nĩa Munchkin cho bé 1 tuổi trở lên, mới 100% nhưng bị bung vỉ nhựa bọc ngoài khi vận chuyển, nhập từ Mỹ. Giá thanh lý 70k.


 

Bạn nào lấy tất cả những món trên thì mình tiễn toàn bộ với giá 1 triệu nhé. Bạn nào tới trước mình giải quyết trước chứ không giữ giùm vì đang có nhu cầu giải tán cho rộng nhà.

Cũi, xe đẩy, xe nằm ăn mình đã tháo ra hoặc xếp lại cho gọn, bạn nào đem về thì ráp lại nhé. Cái này nhờ chồng ấy, mấy ổng liếc cái biết làm liền, chứ hỏi mình mình cũng không biết đâu do toàn xã làm hết, mình không phải đụng tay mấy vụ lắp ráp bao giờ, hihi.

Liên hệ: Nga - 0909090647

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

31 nhận xét:

Vợ ba Ruồi_mẹ Minh Minh said...

Chào chị, chị cho em hỏi ghế nằm ăn, bô con vịt và xe đẩy còn không chị? Bé gái nhà em được hơn 1 tháng tuổi, tính mua để dành cho con (vc e hơi eo hẹp kinh tế nên chỉ mua đc đồ thanh lý , mong con k tủi thân). Nếu còn hàng thì chị cho em địa chỉ, có j chiều tối chồng e đi làm về, tụi e qua lấy được k chị?
Bình sữa e thấy cũng ham, mà đang cho bé bú mẹ nên chưa biết dùng làm j, không biết sau này bé có phải sử dụng k nữa. Lần đầu làm mẹ, em còn ngốc xít lắm :(

Bich Nga said...

Cả 3 thứ này chị tiễn mất rồi em à. Em đừng băn khoăn chuyện dùng đồ thanh lý cho con nhé. Quan trọng nhất là tình yêu của ba mẹ dành cho con đó. Sống trong nhung lụa mà thiếu thốn tình thương thì mới đáng tủi thân.

Em cho con bú mẹ thì chưa cần bình sữa đâu, vì thực tế là có thể không dùng đến. Như 2 đứa con nhà chị đều bú mẹ và chuyển sang dùng ly chứ có xài bình sữa đâu.

Anonymous said...

Bạn Nga ơi, chị Chánh-GV lấy bộ muỗng nĩa Munchkin cho bé 1 tuổi trở lên nha.
Chị sẽ đặt thêm vài món hàng nữa & lấy một lượt em nhé
Cám ơn Nga nhiều

Unknown said...

c ơi,bàn chải còn ko ạh,e ở v còn c ở đâu ạh:0904994440

Tuyết Sương said...

Nga xem lại giùm chị chưa nhận được hàng diệt dán nhé cám ơn

Bich Nga said...

Em đã kiểm tra và gọi điện cho chị rồi nhé.

Bich Nga said...

Okie chị

MeTomTy said...

Chị ơi em muốn lấy bộ 3 bình sữa và bộ muỗng Munchkin. Chị có ship ra HN không ạ

Vợ ba Ruồi_mẹ Minh Minh said...

hic, cảm ơn chị đã động viên. Hy vọng bé sẽ cảm nhận được như chị nói. Mong 1 dịp nào đó sẽ mua hàng bên chị. Chúc chị và gia đình khoẻ!

Anonymous said...

Chị ơi, e coi lại mấy bài cũ thấy chị có dùng cái chăn lưới màu hồng cho Kitty ko biết cái đáy dùng có thích ko chị nhỉ?

Anonymous said...

Hi em, chị đặt thêm 1 chai Enfamil Poly Vi Sol with Iron. Nhờ Nga chuyển hàng đến địa điểm tại Nguyễn Trãi nhé. Chị sẽ thanh toán bằng tiền mặt nha em (báo giùm chị khi đã chuyển hàng).Cám ơn Nga nhiều

Bich Nga said...

Cái đó okie lắm em, ấm mà không bí, đến giờ Kitty vẫn còn dùng. Lúc ngồi trên xe ba bật máy lạnh là ẻm choàng cái chăn trông iu lắm.

Bich Nga said...

Muỗng MK có người lấy rồi em. Bình sữa chắc ship được, em chịu phí CPN nhé.

Bich Nga said...

Chị ở Thủ Đức, SG em ơi. Nhưng cái bàn chải cá heo đang nằm bên chị gái chị - Tân Bình.

Bich Nga said...

okie chị

MeTomTy said...

Okie chi. Chi ship cho em nhe.

Anonymous said...

Thanks c nha. Tại e thấy nó có bụi ở ngoài, ng bán nói giặt sẽ hết nhưng e cũng ko yên tâm. Chị Nga dùng thấy ok là e yên tâm rồi

Bich Nga said...

Uả, bụi ở ngoài chắc là bảo quản không tốt? Chứ chăn lưới chị mua được niêm phong trong bao bì giở ra hổng có bụi bặm gì hết trơn em ơi.

Anonymous said...

Em ơi, cũi và ghế bô con vịt còn không vậy em?

Bich Nga said...

Có bạn lấy rồi chị à.

Unknown said...

c cho e lấy cái bàn chải nì với cái Men sữa chua Probiotics 5 lợi khuẩn, mã số: TP_0021 với ạh,c ship cho e về 22E đường số 14 dương quảng hàm,p5,gv đc ko ạ

Bich Nga said...

Vậy CPN cho em nhé?

Bich Nga said...

Đồ em bé mình đã tiễn hết, riêng có cái xe nằm ăn và xe đẩy (tặng lại) ban đầu đã hứa với một bạn nhưng vì nhà bạn có chuyện nên không lấy được, vì vậy vẫn còn dư nhé. Mẹ Minh Minh nếu còn quan tâm thì alo cho chị.

Có ai cho con bú mẹ cần miếng lót thấm sữa không? Mình còn 1 hộp chỉ mới bóc ra 1 cái (do đây là hộp cuối trước khi con mình ngưng bú mẹ), bạn nào cần thì mình tặng luôn nhé, chứ để đấy cũng phí.

Anonymous said...

Ghế nằm ăn có còn không hả mẹ nó... Có thể gửi giúp em hình ảnh thật của ghế qua email k ah? (ngoctien86@gmail.com). Thanks me nó nhiều...

Anonymous said...

Chị ơi tiếc quá em kg kịp mua cũi rồi.. Chị cho em hỏi cũi ấy chị mua ở đâu vậy? Cảm ơn chị rất nhiều!

Bich Nga said...

Mình tiễn hết rồi bạn nhé.

Bich Nga said...

Cũi đó chị mua ở khu đồ gỗ Ngô Gia Tự, nhưng tấm ván lát giường thì chị yêu cầu đóng lại theo ý của chị vì cũi trên thị trường tấm nào cũng mỏng và thưa, còn chị đặt là tấm ấy phải chắc, dày để khi trời nóng chị chỉ cần trải chiếu và tấm phủ cotton là bé nằm được, vừa thoáng lưng vừa thẳng lưng khỏi cần xài nệm.

Unknown said...

chị ơi em mới gọi đt cho chị đó. khi nào chị có gì thamh lý nữa chị nt cho em nhé. em cũng ở thủ đức. 0909664559

Unknown said...

Biet web chi tre qua, em rat thich cai cui cho be mau trang do.
Tags: dai diu em be

Doanh Doanh said...



hãng máy bay eva
vé máy bay đi mỹ bao nhiêu tiền
phong ve korean air
khuyến mãi vé máy bay đi mỹ
săn vé máy bay giá rẻ đi canada
Nhung Chuyen Di Cuoc Doi
Ngau Hung Du Lich
Tri Thuc Du Lich



Loa biểu diễn said...

Các bà mẹ chuẩn bị sinh con nên sắm những thứ đồ này về

Post a Comment