Powered by Blogger.
RSS

Nhà/đất cần bán hoặc cho thuê

Mình có 2 căn hộ đầy đủ tiện nghi cần bán hoặc cho thuê từ đầu tháng 10 này trở đi, kèm một miếng đất vườn ở Q.9 cần bán. Bạn nào quan tâm hoặc quen ai có nhu cầu thì giới thiệu giùm nha. Số điện thoại của mình: 0909090647 (gặp Nga).

1. Căn hộ 4S Riverside Garden, Đường 17, Phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Căn hộ cao cấp ngay bên sông Sài Gòn, view đẹp, không gian yên tĩnh, thoáng mát. Nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Cách trung tâm Q.1 chỉ 5km. Giao thông thuận tiện, sắp hoàn tất dự án đường cao tốc nối thẳng ra sân bay.

- Vị trí căn hộ: Căn góc của tòa nhà, hướng nhìn ra sông, vườn cây, hồ bơi, khu biệt thự (đây là một trong những căn có vị trí đẹp nhất của tòa nhà). Tất cả các cửa sổ đều quay ra khoảng không rộng lớn bên ngoài, không bị kẹt vào giếng trời. Nhà tràn ngập ánh sáng, gió hướng sông rất mát.


- Hướng nhà: Cửa chính hướng Nam, ban công hướng Đông (ngắm bình minh trên sông và trăng rằm tuyệt cú mèo nha), cửa sổ phòng ngủ 1 hướng Đông, cửa sổ phòng ngủ 2 hướng Bắc.

- Diện tích và kết cấu: 76.46m2, gồm 1 phòng khách, 1 bếp, 2 phòng ngủ, 2 toilet, 1 ban công lớn có 2 bồn hoa.


- Nội thất đi kèm: tủ bếp, hệ thống tủ kệ âm tường, máy nước nóng, thiết bị vệ sinh và chiếu sáng. Nhà đầy đủ điện thoại, ADSL, truyền hình cáp.

- Tiện ích công cộng ngay trong khuôn viên tòa nhà: công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, nhà hàng, dịch vụ giặt ủi và y tế.




- An ninh: Bảo vệ 24/24, có camera theo dõi khách, cửa vào khu thang máy luôn đóng, đi vào bằng thẻ từ. Chủ nhà có thể quan sát khách vào qua hệ thống doorphone và gọi bảo vệ bất cứ lúc nào.

Tóm lại, môi trường sống ở đây rất tốt, an ninh đảm bảo, khí hậu trong lành, yên tĩnh. Căn này mình đang ở, thích lắm, nhưng giờ cần chuyển đi nên bán lại. Căn có vị trí giống mình giờ không ai bán đâu, họ chỉ bán căn mặt sau nhìn ra đường hoặc căn giữa thôi. Bạn nào có nhu cầu thì liên hệ với mình nha.

2. Căn hộ chung cư Ngô Tất Tố, số 76 Ngô Tất Tố, Phường 19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Căn hộ nhỏ xinh nằm ngay khu trung tâm thành phố, cách trung tâm Q.1 chỉ 0.5km, gần Thảo Cầm Viên, bệnh viện Nhi đồng 2, các trường học trọng điểm..., giao thông cực kỳ thuận tiện. Nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

- Vị trí căn hộ: Căn đầu tiên kế thang máy, hướng nhìn ra sông. Tất cả các cửa sổ đều quay ra khoảng không rộng lớn bên ngoài, không bị kẹt vào giếng trời. Nhà tràn ngập ánh sáng, gió hướng sông thoáng mát.

- Hướng nhà: Cửa chính hướng Bắc, ban công và cửa sổ phòng ngủ hướng Nam.

- Diện tích và kết cấu: 56m2, gồm 1 phòng khách, 1 bếp, 1 phòng ngủ, 1 toilet, 1 ban công, 2 bồn hoa.

- Nội thất đi kèm: TV, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, hệ thống tủ bếp Teka (Tây Ban Nha), sofa giường, giường ngủ, tủ quần áo, thiết bị vệ sinh và chiếu sáng. Nhà đầy đủ điện thoại, ADSL, truyền hình cáp.

- An ninh: Bảo vệ 24/24.

Ở đây không có phí quản lý, hàng tháng chỉ tốn một khoản nhỏ tiền vệ sinh chung, thang máy và giữ xe. Khách thuê tự trả các khoản này cũng như tiền điện, nước, điện thoại, truyền hình cáp, ADSL...

- Giá thuê: 8 triệu VNĐ/tháng. Điều kiện thuê: ít nhất 1 năm.

Nhà này mình đang cho khách nước ngoài thuê 3 năm rồi, giữ gìn rất tốt. Giờ họ về nước nên nhà trống, cần cho thuê lại. Ở chỗ này đi đâu cũng tiện các bạn nhé.


3. Đất vườn Quận 9

Mình có miếng đất vườn ở Q9 khá đẹp, địa thế gần sông, đang cần bán đi do tụi mình quá bận công việc không có thời gian về đó thường xuyên. Ở đây không khí trong lành, cây xanh mướt, rất thanh bình. Diện tích 1.000m2, sổ hồng.

- Vị trí: phường Long Phước, Q9, TPHCM, gần dự án khu công nghệ cao 2, xem tọa độ trên Google:


- Diện tích: 1.000m2 (40m*25m)

- Tình trạng: Đất thổ vườn, giấy tờ hợp lệ, sổ hồng

Giá bán: 700.000.000 VNĐ (bảy trăm triệu đồng), bao giấy tờ

Nói thêm về miếng đất này chút nha. Lô đất này rất vuông vức, chứ không kiểu đầu thừa đuôi thụt, nó nằm gần dự án khu công nghệ cao 2 (cách mốc dự án khoảng 300m) nên sau này sẽ được ăn theo cơ sở hạ tầng của dự án, hơn nữa theo quan sát của mình thì có khá nhiều "bác bự" mua ở đó nên tương lai được lên thổ cư khá là tươi sáng. Anh chồng mình cũng mua 2 lô ngay bên cạnh nhưng ảnh ghim đó không bán, còn nhà mình thì cần tiền cho một kế hoạch khác mà cũng không thường xuyên về đó được như dự kiến ban đầu nên tiễn, chứ cũng biết thời điểm bây giờ mà bán đất thì hổng được giá. :)

Hiện tại thì từ điểm cuối cùng ô tô vào được đến lô đất của mình còn phải đi bộ khoảng 300m, tuy nhiên sau này đường vào sẽ được làm và hầu hết đất trong đó cũng có chủ cả rồi. Vì vậy bạn nào quan tâm cũng cần xác định mua là để đầu tư lâu dài, khi hạ tầng hoàn chỉnh và lên thổ cư thì giá sẽ tăng vọt, lúc đó thì chắc chắn muốn mua 100m2 cũng đã mệt mỏi rồi chứ không phải 1000m2 nữa. Còn nếu bạn nào muốn "một phát ăn ngay" thì chỗ này không hợp đâu nha.

Thông tin thêm về dự án khu công nghệ cao 2: dự án đã được duyệt và dự kiến khởi công vào đầu năm 2013. Đây sẽ được xây dựng theo mô hình nghiên cứu khoa học công nghệ cao, do đó phải đảm bảo môi trường yên tĩnh, sạch sẽ và hiện đại, chứ không phải ồn ào ô nhiễm như mấy khu công nghiệp đâu nha. Các bạn tham khảo link này để biết thêm chi tiết: http://saigonnews.vn/index.php/sai-gon-247/cafe-sang/58558-sang-nam-xay-dung-khu-cong-nghe-cao-thu-hai-tai-long-phuoc-quan-9.html

CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ XEM TIN.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

33 nhận xét:

Quỳnh said...

Oài, vừa mớithaasy chị "tính kiếm nhà mặt đất" mà đã thấy chị đổi chỗ luôn rồi. Sợ chị thật đó. Thèm mảnh đất Q9 quá cơ chị ạ!

Bich Nga said...

Hihi, sắp tới tớ có nhiều chỗ trồng cây lắm, để khi nào show hình mấy cái ban công rộng bằng căn phòng, có hệ thống giàn leo đầy đủ cho xem. Phen này thì bìm bìm, susan, kiwi, dưa đậu các kiểu đem ra gieo tuốt. :D

Hoan Nguyen said...

Chị ém kỹ ghê. Phen này mình lại tha hồ ngắm hoa lá

Rosa said...

Ôi chị đổi chỗ ở à, không biết chị chuyển về đâu tò mò ghê hi. Chắc là chỗ ở mới của chị tuyệt lắm nghe kể đã thèm rồi. Em đoán là Q.7 hehe :P

Bich Nga said...

Bình thường thôi em ơi. Chị vẫn thích không gian nơi đang ở của chị hơn, đổi chỗ mới chẳng qua vì cần diện tích sinh hoạt lớn hơn và có chỗ trồng cây, hihi. Chị dời qua gần đó thôi, cách nơi đang ở có 300m.

Hoan Nguyen said...

1 căn giống như nhà có nuôi đôi gà, có cái mái nhô lên giữa lùm cây hả chị? Qua đến nay em đoán chừng vậy mà ko biết có trúng ko. Vì em nghĩ dù ở đâu thì chị cũng rất thích gắn bó với khuôn viên khu nhà nơi chị đang ở. Em nghĩ Sài Gòn ko có nhiều nơi như vậy. Thỉnh thoảng em vào Ciputra ngoài này chơi, cảnh quan cũng đẹp, nhưng view thì ko có căn nào có dòng sông xanh sát cạnh cửa sổ như nhà chị đâu

Bich Nga said...

Ừ, chị thích nhà bên sông lắm. Gió lồng lộng thổi, khung cảnh thanh bình, mỗi khi mặt trời hay trăng lên thì lãng mạn lắm.

Bich Nga said...

À, quên trả lời em, cái căn nhô lên giữ lùm cây đó là một căn biệt thự đó, bao quanh là vườn cây xanh mướt nhìn phê không, giống như lâu đài của người đẹp ngủ trong rừng quá, hehe. Nhà này cũng ngay bên sông luôn nên cây cối tươi tốt, họ nuôi 2 con ngỗng trắng muốt, sáng sáng đủng đỉnh dạo bờ sông nhìn cute lắm. :D

Hoan Nguyen said...

Chính vì chị nói mấy cái ban công nên em nghĩ ngay đến nhà kiểu đó. Nơi ở sắp tới của em cũng sẽ nhìn ra dòng sông trôi đi "một dòng lấp lánh, nằm nghiêng nghiêng..".
Cuộc sống 2 bên bờ ko hiện đại, sông cũng ko lớn như sông Sài Gòn, chỉ là 1 nhánh nhỏ nối với sông Hồng. Nhưng đứng từ ban công bên này sông, nhìn qua bên kia bờ quê hương Kinh Bắc với những bãi ngô tít tắc, cảm giác rất êm đềm. Vì là ngoại thành, đường về 1 bên là sông, 1 bên là bạt ngàn hoa dại trắng, tách biệt phố thị ồn ào bằng 1 con sông. Phải thừa nhận là từ khi sống ở ngoại thành, gần gũi thiên nhiên, em cảm nhận rõ sức khỏe và tâm tính biến chuyển hẳn theo hướng tích cực
Mà ko hiểu do kỹ thuật ảnh của chị, hay do sông Sài Gòn như vậy, em thấy sông đó xanh đẹp quá. Sông Hồng thì lúc nào cũng đỏ, mùa nước lặng nước cũng ko trong xanh nổi. Đúng là.. sông Hồng

Bich Nga said...

Úi trời ơi hình như chị hiểu nhầm. Chị đang tả là cái căn biệt thự của đại gia có cặp ngỗng trắng mà từ nhà chị nhìn qua đó, chứ chỗ chị ở sắp tới "phình phường" thôi em ơi, làm gì mà có lâu đài với rừng cây, hehe. Tóm lại là nó chỉ rộng hơn và có nhiều chỗ trồng cây hơn nơi đang ở, chứ view thì còn xách dép lâu cũng chả bằng nổi.

Chúc mừng em có căn nhà thơ mộng, bình yên nhé. Nghe kể một bên sông, một bên "xao xuyến đường về hoa xuyến chi" là thấy mê rồi.

Hoan Nguyen said...

:)

Quỳnh said...

Oài, nghe bạn tả mà thấy đẹp và bình dị quá!

Chị Nga vườn tược tươm tất rồi chụp lên show hàng cho bọn em ngắm với chị nhé!

Hoan Nguyen said...

@Quỳnh: bạn ở HN nhỉ. Bọn mình giữ liên lạc, sau này nhà tớ có chỗ trồng rồi, thỉnh thoảng đặt mua hạt giống gì của chị Nga thì mình mua chung cho tiện nhé, và chia sẽ kinh nghiệm "làm nông" nữa

Anonymous said...

Chị chuẩn bị chuyển nhà sang nhà mới ạ, vậy nhớ show hình chị nhé. Tất cả các phòng luôn chị nha, không phải mỗi vườn cây đâu đấy, để em còn học tập.:)

Quỳnh said...

uh, có gì mail cho mình: hoangquynhvu@yahoo.com nhé! hihi

Hoan Nguyen said...
This comment has been removed by the author.
Hoan Nguyen said...

Tớ lưu email của ấy từ hôm nọ rồi. Tớ thì còn dài dài nữa mới có ban công để trồng ấy ạ. Đấy là chưa kể trường hợp xấu chủ đầu tư làm chậm tiến độ nữa. Thế mà suốt ngày la cà nhà hoa, nhà rau rồi học hỏi kinh nghiệm vườn tược của người khác. Ngắm thành quả của người khác mà sốt sắng và thèm muốn ko thể tả

Bich Nga said...

Hihi, phòng không nhà trống có gì mà show với lại học tập. :D

Anonymous said...

Chi oi cho em hoi lac chu de ti nhen, chi con nhan dat men Probiotic ko chi?

Bich Nga said...

Men đó giờ chị nhập thường xuyên mà, em vào đây nhé: http://muasamhangmy.com/Thuc-pham-gia-vi/Men-sua-chua-Probiotics-5-loi-khuan-Yogourmet-Canada-td450.html

Bich Nga said...

Có một chút sửa đổi các bạn nhé: Căn hộ 4S mình cần bán hơn là cho thuê. Ngoài ra các bạn hẹn xem đất vui lòng đợi sau 20/10 vì ông xã mình bận đi công tác nước ngoài không dẫn đi xem được (đất Q.9 chỉ xã mình đưa đi thôi chứ mình con nhỏ không vác theo lê la được), còn cần xem mấy căn hộ thì cứ liên hệ với mình, lúc nào cũng okie nghen.

Samson said...

Chị Nga nhiều nhà nhỉ.
cho thue van phong quan 1

Anonymous said...

Chị ơi căn Ngô Tất Tố có bán không, em đang có nhu cầu.

Bich Nga said...

Em liên hệ với chị nhé: Nga 0909090647

Anonymous said...

Chị ơi, cái khu đất Q9 của chị có bị vướng quy hoạch làm khu công nghệ cao hok? đường ô tô không vào dc nhưng xe máy vào đc hok chị?? hay phải lội ruộng băng qua phần đất của người khác vậy chị? hehe em đang tăm tia mua cho bố mẹ 1 khu vườn dưỡng "già"......

Bich Nga said...

Không em à, dự án đã cắm mốc xong rồi mà khu đất của chị chỉ gần đó thôi. Hiện tại thì đường ô tô chỉ mới làm tới vị trí cách đó khoảng 300m nhưng sau này sẽ làm tiếp hoàn chỉnh, còn hiện tại thì đường vào nhỏ không đi ô tô được nhưng đi xe máy tới tận nơi chứ không có lội ruộng hay băng qua đất của ai hết em nhé.

Unknown said...

Chị đã bán được chưa. Nếu mình dẫn khách đến mua lô đất q9 có được không

Anonymous said...

Chị bán được mảnh đất ở Q9 chưa chị? Nếu chưa thì em qua coi rồi tính chuyện mua.

Bich Nga said...

Nhiều bạn hỏi nhưng chị đang tạm để đó vì chị không có thời gian đưa đi xem được. Nếu em tự đi được thì chị cung cấp tọa độ Google.

Unknown said...

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết
BÁN NHÀ DĨ AN | BÁN NHÀ BÌNH DƯƠNG | BÁN ĐẤT SÂN BAY LONG THÀNH | BÁN NHÀ GIÁ RẺ DĨ AN

Unknown said...

trang blog làm quá chuyên nghiệp. đáng để học hỏi.
Landmark Riverside

Amply công suất said...

Cảm ơn bạn đã chia sẻ

Âm thanh sự kiện said...

Vị trí rất đẹp, vấn đề là tiền

Post a Comment