Powered by Blogger.
RSS

Câu chuyện trong vườn (Phần 4)

Dạo này rau trái đã bắt đầu cho sản phẩm để thu hoạch: gia vị nè, rau mầm nè, mướp và dưa leo...


Em, đậu ván tím đã được nhắc nhiều rồi, nhưng vì em quá xinh và ngoan nên vẫn ưu ái dành cho em những tấm hình mới:



Rau mầm củ cải trắng, trưa nay chồng trộn salad cá rất chi là ngon:


Ngọn dưa hấu đầy nụ (bông hoa vàng giống hoa dưa leo ở hình đầu tiên cũng chính là ẻm):


Mướp ăn hổng hết:


Gừng để kho cá:


Còn nhiều nữa, nhưng bạn máy ảnh vừa hồi tỉnh sau 2 ngày ngất xỉu nên hổng dám tác nghiệp quá đà. :)

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

9 nhận xét:

vyha said...

Đẹp quá chị ơi, em nhìn vào vườn để tiếp thêm động lực trồng trọt nè chị.

Unknown said...

Ui, ngưỡng mộ chị quá! Chị thật là 1 người phụ nữ tuyệt vời. Vô blog của chị, mới đọc được mấy bài nhưng bài nào em cũng thích hết. Chị viết bài về trẻ em rất hay, rất thực tế. Ngoài ra em còn ngưỡng mộ cách sống của chị. Dường như từng ngày sống của chỉ chẳng để phí đi đâu hết. Em thấy mọi việc chị làm đều rất khoa học và có ý nghĩa, từ việc chăm con đến việc chăm sóc gia đình nhỏ. Chị có điều kiện kinh tế để làm nhiều thứ mình thích. Bộc bạch về em một chút nha! Em, 28 tuổi, lập gia đình hơn 3 năm và hiện có 2 bé trai - 28 tháng & 2 tháng tuổi, nghề nghiệp trước đây làm nv văn phòng, từ ngày có thai bé đầu tiên nghỉ làm đến nay và chưa biết khi nào mới có thể đi làm lại và làm việc gì cho phù hợp vì phải đưa đón 2 cháu nhỏ đi học. Là người ở tỉnh vô Sg nhập cư. Hiện đang sống tại 1 chung cư nhỏ ơ Q. Bình Tân cùng chồng và 2 con trai. Em bộc bạch với chị như vậy để chị hiểu em hơn và giúp cho em lời khuyên làm sao để sống ý nghĩa như chị. Cuộc sống của em thật tẻ nhạt, buồn chán. Quanh quẩn ở nhà với con suốt ngày. Em thèm được có suy nghĩ và hành động như chị về cách nuôi dạy con.

Bich Nga said...

Em à, chỉ có em mới có thể biết mình phải làm gì để cuộc sống ý nghĩa thôi. Hạnh phúc là cảm giác tự thân, nó chỉ đến khi em biết cảm nhận và suy nghĩ tích cực về nó. Đời thay đổi khi ta thay đổi mà. Sao em không tìm thấy niềm vui trong việc ở nhà với con mà lại thấy buồn chán và tẻ nhạt? Cuộc đời mình chỉ có vài năm được ở bên con trọn vẹn mà chăm sóc con đó thôi, em đừng lãng phí nó. Đến khi con lớn rồi có muốn vậy cũng đâu được nữa. Em hãy tận hưởng những gì mình đang có nhé, ngoài ra tìm thêm niềm vui ở các khía cạnh khác trong cuộc sống nữa, sẽ đỡ stress đi nhiều đó.

SnowTruong said...

chị Nga ơi, mướp này hạt giống của ta hay của Tây mà nhanh trái thế?
Em cũng muốn mua hạt giống ngoại của chị nhưng em chỉ có khoảng sân thượng chút xíu à và đã trồng một số cây rồi. Chị bán lẻ cho em được không, hihi ?

Unknown said...

Cám ơn chị nhiều. Đọc lời khuyên của chị em thấy mình suy nghĩ thông thoáng hơn. Em sẽ tận hưởng những gì mình đang có. Chúc gia đình chị đón tết vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

Unknown said...

Chị ơi, nhà chị có hoa Sao cả màu trắng và đỏ ạ? (ảnh nhỏ đầu tiên từ trái sang, hàng thứ 2). Nếu chị còn hạt giống hoa trắng thì có thể share cho em với được không? Em thích hoa này lắm, nhưng ở HN chỉ có loại màu đỏ thôi. Cảm ơn chị rất nhiều :) (Em Phương, Hà Nội)

Mạnh said...

Câu truyện trong vườn, Cây cảnh cũng có những suy nghĩ thật là đặc biệt mà con người ta không thể hiểu nổi!!!

Doanh Doanh said...


hãng eva air có tốt không
vé máy bay eva đi mỹ
mua ve may bay hang korean air
đặt vé máy bay đi mỹ ở đâu
Vé máy bay đi canada
Cuoc Doi La Nhung Chuyen Di
Ngau Hung Du Lich
Tri Thuc Du Lich





Loa biểu diễn said...

Nhìn thích quá đi, cảm ơn nhiều

Post a Comment