Powered by Blogger.
RSS

Làm đẹp từ thiên nhiên - Phần 2: nguyên liệu

Nối tiếp bài Làm đẹp từ thiên nhiên & chút tâm tình về đồng quê Việt, mình viết phần 2 để trình bày cụ thể hơn về các loại nguyên liệu và giá cả vì nhiều bạn cũng quan tâm.

Xin nói rõ thêm, sản phẩm của mình là sản phẩm handmade, làm theo phương châm "gia đình bạn cũng như gia đình mình", nguyên liệu chọn lựa rất kỹ, các khâu trồng trọt, chế biến cũng rất cẩn thận và sạch sẽ - chấp nhận năng suất thấp miễn chất lượng cao, do đó không thể cạnh tranh với giá thị trường như sản phẩm công nghiệp được. Bù lại mình hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


NGUYÊN LIỆU DƯỠNG DA

Các bạn có thể mua từng loại nguyên liệu riêng biệt. Tuy nhiên, để thuận tiện hơn, mình có một số hỗn hợp bột ngũ cốc dành cho các mục đích sử dụng riêng mà mình đã tìm hiểu qua các tài liệu chăm sóc sắc đẹp và đích thân thử nghiệm.

Những nguyên liệu này được sấy ở mức nhiệt 30 độ C trong 12 giờ, dùng để đắp mặt nạ hoặc tắm. Tất cả đều nguyên chất 100%, khai thác và xử lý sạch. Trong đó: bột yến mạch, bột hạnh nhân, bột dừa là sản phẩm của Mỹ; bột đất sét xanh là sản phẩm của Pháp; bột gạo lứt nảy mầm, cám gạo, đậu đỏ, đậu nành, mè đen, nếp cẩm là sản phẩm của Việt Nam.

1. Ngũ cốc tắm trắng: liệu pháp tắm/ đắp mặt nạ tẩy tế bào chết và đem lại làn da trắng sáng, mịn màng

Combo 1 - giá: 220k/1kg; 120k/500g; 70k/250g. Thành phần: bột yến mạch, bột đậu đỏ, bột cám gạo, bột đậu nành và bột gạo lứt nảy mầm.

Combo 2 -  giá 200k/kg; 110k/500g; 60k/250g. Thành phần: bột yến mạch, bột đậu đỏ và bột cám gạo.

Combo 3 - giá 350k/kg; 190k/500g; 100k/250g. Thành phần: bột yến mạch, bột gạo lứt nảy mầm, bột hạnh nhân và bột dừa.

Cách sử dụng: pha một lượng hỗn hợp bột vừa đủ cùng sữa tươi hoặc sữa chua không đường rồi đắp mặt nạ hoặc tắm.

2. Ngũ cốc chống lão hóa

Combo 4 - giá: 240k/1kg; 130k/500g; 80k/250g. Thành phần: bột yến mạch, bột nếp cẩm và bột gạo lứt nảy mầm.

Cách sử dụng: pha một lượng hỗn hợp bột vừa đủ cùng sữa tươi hoặc sữa chua không đường rồi đắp mặt nạ hoặc tắm.

3. Ngũ cốc/ nguyên liệu dưỡng da khỏe đẹp, tươi trẻ: liệu pháp tắm/ đắp mặt nạ làm sạch da, dưỡng ẩm, làm mờ thâm nám và sẹo do mụn, đem lại làn da sáng mịn và tươi trẻ. 

Combo 5 - giá 300k/500g; 170k/250g; 80k/100g. Thành phần: bột yến mạch, bột đất sét xanh và bột gạo lứt nảy mầm.

Cách sử dụng: pha một lượng hỗn hợp bột vừa đủ cùng sữa tươi hoặc nước sạch rồi đắp mặt nạ hoặc tắm. 

4. Ngũ cốc/ nguyên liệu dưỡng da toàn diện: liệu pháp đắp mặt nạ dưỡng mặt và toàn thân đem lại làn da mềm mại, sáng mịn, giảm thâm nám, chống mụn, mờ nếp nhăn, chống lão hóa.

Combo 6 - giá 400k/1kg; 240k/500g; 150k/250g. Thành phần: bột yến mạch, bột cám gạo, bột dừa, bột hạnh nhân, bột gạo lứt nảy mầm, bột đậu nành, bột đậu đỏ và bột nếp cẩm.

Cách sử dụng: pha một lượng hỗn hợp bột vừa đủ cùng sữa tươi/ sữa chua không đường hoặc nước sạch rồi đắp mặt nạ hoặc tắm.

4. Ngũ cốc tắm thơm: liệu pháp tắm tẩy tế bào chết và khử mùi, giúp cơ thể tỏa hương thơm tự nhiên đồng thời đem lại làn da sạch, sáng mịn, mềm mại, khả năng dưỡng ẩm tốt rất phù hợp với da khô.

Combo 7 - Giá: 350k/1kg; 190k/500g; 120k/250g. Thành phần: bột mè đen, bột gạo lứt nảy mầm, bột nếp cẩm, bột hạnh nhân và bột dừa.

Cách sử dụng: pha một lượng hỗn hợp bột vừa đủ cùng nước sạch rồi chà xát nhẹ đều khắp cơ thể, đặc biệt là các vùng như nách, bàn chân hoặc những khu vực nhạy cảm dễ tỏa mùi vào thời tiết nóng.

Giá nguyên liệu riêng:

- Bột yến mạch: 60k/100g; 300k/nguyên gói 623g (sản xuất và nhập khẩu từ Mỹ)
- Bột đất sét xanh: 100k/100g; 800k/nguyên gói 1kg (sản xuất tại Pháp và nhập khẩu từ Mỹ)
- Bột dừa: 90k/100g; 380k/nguyên gói 453g (bột siêu sạch, sản xuất và nhập khẩu từ Mỹ)
- Bột hạnh nhân: 230k/nguyên gói 113g (sản xuất và nhập khẩu từ Mỹ)
- Bột gạo lứt nảy mầm: 60k/200g; 80k/300g; 100k/500g; 170k/1kg (nguyên liệu sạch của Việt Nam)
- Bột đậu nành: 60k/200g; 80k/300g; 100k/500g; 170k/1kg (nguyên liệu sạch của Việt Nam)
- Bột đậu đỏ: 60k/200g; 80k/300g; 100k/500g; 170k/1kg (nguyên liệu sạch của Việt Nam)
- Bột cám gạo: 50k/200g; 65k/300g; 90k/500g; 150k/1kg (nguyên liệu sạch của Việt Nam)
- Bột nếp cẩm: 70k/200g; 90k/300g; 120k/500g; 190k/1kg (nguyên liệu sạch của Việt Nam)
- Bột mè đen/gạo lứt nảy mầm: 80k/200g; 110k/300g; 145k/500g; 250k/1kg (nguyên liệu sạch của Việt Nam)

SẢN PHẨM DINH DƯỠNG

1. Gạo lứt nảy mầm rang

Gạo lứt nảy mầm rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp, phù hợp với mọi đối tượng, được xem là món ăn/ thức uống thực dưỡng. Gạo lứt nảy mầm thơm và có giá trị dinh dưỡng cao hơn so với gạo lứt thường, đồng thời có nhiều chất chống oxy hóa và giúp da sáng mịn. (Trong các sản phẩm dưỡng da, mình có bổ sung bột gạo lứt nảy mầm sấy vì tác dụng chống lão hóa và làm đẹp da hiệu quả).

Nói thêm về sản phẩm gạo lứt của mình. Đây không phải là gạo lứt thường hoặc gạo huyết rồng, mà là gạo lứt Bắc thơm nên vị thơm ngọt dịu dàng (dù năng suất kém nên chỉ trồng cho gia đình). Gạo lứt được ngâm 22 tiếng cho nhú mầm rồi rang trên bếp than củi (ngon hơn dùng lò nướng). Khi dùng, chỉ cần đổ nước nóng vào như pha trà hoặc đơn giản là ăn trực tiếp như cốm; tuy nhiên pha nước uống thì chuẩn hơn.

Nhà mình bị nghiện món này, đặc biệt là anh xã. :)

Giá: 150k/1kg hoặc 80k/500g

2. Gạo lứt nếp cẩm rang

Tương tự như gạo lứt nảy mầm, đây cũng là món ăn/thức uống thực dưỡng rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp, phù hợp với mọi đối tượng. Nếp cẩm có hương vị rất thơm ngon, thành phần có nhiều chất chống lão hóa và ngừa ung thư. Khi dùng, chỉ cần đổ nước nóng vào như pha trà, phần nước để uống còn phần bã có thể trộn với yaourt mật ong ăn rất thơm ngậy và ngon.

Giá: 180k/1kg hoặc 100k/500g

3. Bột ngũ cốc

Bột này uống vừa khỏe vừa đẹp da, đẹp dáng và phù hợp với mọi đối tượng: trẻ em, người già, người đang tuổi lao động, phụ nữ cho con bú (tăng tiết nhiều sữa). Thường xuyên uống ngũ cốc sữa tươi cũng giúp chị em phụ nữ trẻ trung, dẻo dai, làn da sáng đẹp mịn màng và vòng 1 cũng đẹp hơn nữa nhé.

Thành phần: Bột gạo lứt nảy mầm, bột mè đen, bột đậu nành, bột đậu xanh, bột đậu đỏ và bột đậu đen xanh lòng (tất cả đều nguyên chất).

Hiện tại, mình làm thêm loại ngũ cốc có bổ sung bột nếp cẩm ngoài các thành phần trên dành cho những ai muốn vị thơm ngậy hơn.

Bột ngũ cốc mình cho làm rất kỹ. Nguyên liệu được khai thác và xử lý sạch, rang bằng bếp than củi (vị thơm và đượm hơn dùng lò nướng). Vỏ đậu nành cũng được loại bỏ để giảm tạp chất. Do ngũ cốc đã được rang chín trước khi xay nên không cần nấu nướng gì hết nhé, chỉ pha với nước hoặc sữa tươi để uống, có thể thêm tí ngọt nếu thích. Như mình và con gái thì thích pha với sữa tươi, thêm vài muỗng sữa đặc cho ngon; còn anh xã thì uống khan với nước.

Giá: 220k/1kg hoặc 120k/500g

Các bạn có thể đặt hàng trên trang web huongvixanh.com hoặc qua số điện thoại 0909090647.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

14 nhận xét:

Anonymous said...

Em muon dat mua nhung san pham nay dc k chi?

Bich Nga said...

Được chứ, chị có ghi rõ trong bài mà

Unknown said...

Chị Nga ơi em sắp sinh bé, em nghe nói uống nước gạo lứt sẽ có nhiều sữa phải không ạ?


Bich Nga said...

Gạo lứt nhiều sữa lắm em, bột ngũ cốc cũng vậy. Hồi chị sinh hai bé cứ liên tục uống mấy thứ nước đậu và ngũ cốc mà sữa đầy tức ngực, nói ra sợ mọi người bảo xạo, chứ nhiều khi con mới "e" một tiếng là ngực mẹ tự dưng rần rần sữa chảy ướt áo, như kiểu thần giao cách cảm vậy. :) Uống nước gạo lứt/gạo lứt nảy mầm thì sữa mẹ vừa nhiều vừa thơm. Uống từ khi có bầu càng tốt.

Trời ơi, nói xong thấy thèm "mần" đứa nữa quá trời. :D

Unknown said...

Hic, nghe chị tả mà thấy thèm quá!em sinh lần 1 cũng nhiều sữa, nhưng lần này em cũng muốn thử uống mấy loại bột này xem sao, khỏi cần phải cố ăn nhiều, vì em lười ăn lắm!Chị ơi, cho em đặt 01kg gạo lứt nảy mầm rang nhé (em muốn đặt nhiều nhưng sợ để lâu lại hỏng). Chị cho em thông tin chuyển khoản để em chuyển tiền và phí Ship. em muốn lấy hàng càng nhanh càng tốt vì em ở xa (Bắc Giang), sợ lúc chị chuyển hàng từ miền Nam ra em lại nghỉ sinh rồi!Hi!

Anonymous said...

Chị ơi em là Ngọc bữa trước ghé nhà chị lấy bột ngũ cốc đó, cả nhà em ai cũng khen ngon, rất là thơm và chất. Cuối tuần em sang nhà chị lấy thêm ký nữa để đưa sang nội em nghen. Kiu kiu chị iu.

À quên nữa, ngũ cốc tắm trắng dùng sướng ghê á chị. Em tắm xong da láng tưng mướt rượt à, mà thấy cũng có vẻ sáng ra nữa.

Bich Nga said...

Em chờ khoảng thứ Ba hoặc thứ Tư tuần tới nhé. Mỗi tuần chị chỉ cho làm khoảng 20kg thôi mà các bạn lấy hết veo. Sở dĩ chị làm vừa phải vì chị cần sản phẩm phải chất lượng, đúng nghĩa handmade và mới mẻ.

Anonymous said...

Dạ vậy cũng được, qua tuần khi nào đến em phone cho chị.

Anonymous said...

Em 35 tuổi, muốn cải thiện da mặt (se khít lỗ chân lông, giảm thâm do mụn, sáng trắng) thì dùng combo nào hả chị?

Bich Nga said...

Em có thể dùng combo 6 là dưỡng toàn diện đó. Tuy nhiên, do đất sét xanh có tác dụng giảm thâm nám và hồi phục da bị thương tổn rất tốt nên em có thể kết hợp thêm nguyên liệu này nữa.

Anonymous said...

Cảm ơn chị, em đã đặt hàng, web báo chờ phản hồi!

Letbuy.vn said...

Thank bạn ! bài viết rất bổ ích cho mọi người, việc Chăm Sóc Sắc Đẹp luôn cần thiết với chị em phụ nữ.

Doanh Doanh said...


đại lý vé máy bay eva tại tphcm
ve may bay hang eva di my
korean air vietnam
đại lý vé máy bay đi mỹ
giá vé máy bay đi canada
Cuoc Doi La Nhung Chuyen Di
Ngẫu Hứng Du Lịch
Tri Thức Du Lịch





Lắp đặt âm thanh chuyên nghiệp said...

Bài viết này rất hay, các chị em nên tham khảo nhé

Post a Comment