Powered by Blogger.
RSS

Dâu tây

Cuối năm khi trời bắt đầu se lạnh (mà ở Đà Lạt là lạnh nhiều rồi), dâu tây vào mùa, chín đỏ đầy vườn. Ôi nhớ những ngày vợ chồng, con nhỏ đi vào các vườn dâu hái quả.

Mình rất thích dâu tây. Dâu ăn tốt đã đành, lại xinh đẹp, thơm ngon. Dâu làm được nhiều món ngon: từ ăn tươi, làm sinh tố, làm mứt, trộn sữa chua, làm kem đến trộn salad...

Quả dâu tây tượng trưng cho một tình yêu đẹp, bởi nó có vị ngọt của yêu thương, vị chua của sự giận hờn, nhưng thật dịu dàng và thanh mát, được đúc kết dưới hình hài một trái tim đỏ thắm - vừa ấm áp, vừa khát khao, đầy đam mê, lại tượng trưng cho hạnh phúc, may mắn và sự bình an trong tâm hồn.


Còn đây là dâu Nhật. Giống dâu này bé hơn dâu Đà Lạt một tí, nhưng chắc thịt, hương vị thơm ngon thôi rồi, có thể nói là đỉnh nhất trong các loại dâu. Cầm trái dâu mà bàn tay cứ lưu mãi mùi hương dìu dịu. Đây cũng là sản phẩm mới của Hương Vị Xanh, được trồng nhà kính, siêu sạch từ gốc đến ngọn, giá 290k/kg (đóng hộp 500g). Ngoài dâu Nhật thì Hương Vị Xanh còn có dâu New Zealand (265k/kg) và dâu Mỹ (150k/kg). Tất cả đều trồng sạch, không thuốc trừ sâu và hóa chất. Hàng chuyển về thứ Tư mỗi tuần theo đơn đặt hàng để đảm bảo trái chín cây tươi ngon nhất.



Mình tự làm mứt dâu, anh xã và con gái khen ngon quá. Mứt dâu của mình làm từ dâu thiên nhiên nguyên chất, đường cát trắng Biên Hòa và bột pectin của Mỹ, đóng lọ thủy tinh tiệt trùng, hương vị rất là thuần khiết. Đưa sản phẩm này ra cửa hàng, các bạn mua dùng đều khen ngon, khác hẳn hàng công nghiệp.


Nhớ cây dâu năm ngoái ra hoa và đậu quả yêu ơi là yêu:


Dâu tây trộn salad ăn mát lành làm sao:


Kem dâu handmade ăn cũng thật là ngon:


Và mỗi lần ngắm ảnh con gái lon ton đi hái dâu ngày bé, lòng lại dâng đầy tình yêu:



  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

6 nhận xét:

Anonymous said...

Cam on ban đã gioi thieu sản phẩm dâu sạch. Mình muốn đặt hang thường xuyên, lien hệ bang cách nào?

Bich Nga said...

Bạn đặt hàng trên web huongvixanh.com nhé. Trên đó cũng có địa chỉ và số điện thoại của cửa hàng.

Doanh Doanh said...




vé máy bay eva giá rẻ
đặt vé máy bay đi mỹ ở đâu
korean airline vietnam
vé máy bay giá rẻ đi mỹ khuyến mãi
săn vé máy bay giá rẻ đi canada
Những Chuyến Đi Cuộc Đời
Ngẫu Hứng Du Lịch
Tri Thuc Du Lich








Đèn sân khấu said...

Ngon quá

Micro hội thảo said...

Món dâu tây này hấp dẫn quá, ai có nhu cầu đặt hàng nhé

Loa hoi truong said...

khéo tay quá

Post a Comment