Powered by Blogger.
RSS

Mùa hè của bé: vui cùng biển xanh

Nhớ thời Anh Thi còn bé, muốn tìm cho con gái bộ đồ bơi đẹp mà khó gì đâu. Đồ trẻ con vừa ít mẫu mã, chất liệu kém, lại ít cỡ nữa (size cho bé 1-3 tuổi hầu như không có). Tìm đỏ mắt mới mua được cho con bộ đồ bơi của Đức, giá 400k của chục năm trước thì không hề rẻ, suýt soát chỉ vàng chứ bộ.

Thế rồi đến khi sinh Kitty, ý tưởng kinh doanh đồ bơi trẻ em chợt đến chỉ bắt nguồn từ nhu cầu thực tế là muốn mua cho con những bộ đồ bơi thật đẹp, thật tốt mà giá cả chấp nhận được, vì mình rất thích cho các con tập tành bơi lội và đi chơi biển. Vậy là bắt đầu nhập đồ bơi từ Mỹ. Bạn bè ủng hộ, rồi khách hàng cũng ủng hộ, ai cũng thích, vì thực sự là rất chất lượng, chưa kể thiết kế thì đầy phong cách, chứ không kiểu lòe loẹt bồng bèo rối mắt cả lên.

Mùa hè này, mình giới thiệu nhiều mẫu áo bơi đẹp cho bé, giá đang khuyến mãi rất hấp dẫn trong tháng 7, chưa kể quà tặng kèm theo cho đơn hàng lớn. Tất cả đều nhập khẩu từ Mỹ và mình chỉ chọn các hãng uy tín nhé.


Đồ bơi bé gái và bé trai (1-16 tuổi)

Áo bơi Disney luôn hấp dẫn các bé nhỏ tuổi bởi những nhân vật hoạt hình quen thuộc và thiết kế cực kỳ bắt mắt. Những khán giả nhí đã từng mê say Elsa & Anna (phim Frozen - Nữ hoàng băng giá), nàng Bạch Tuyết, nàng tiên cá Ariel, công chúa Sofia Đệ nhất, Nemo, chuột Minnie... sẽ vô cùng thích thú khi được đồng hành cùng các nhân vật này ngoài biển xanh. Chất vải của Disney mịn đẹp và có chỉ số chống nắng SPF50+.



Người mẫu nhí :)


Áo bơi Hartstring, Carter's, OshKoshB'gosh và các hãng khác của Mỹ cũng có nhiều mẫu rất đẹp:


Kitty tầm 11 tháng, mặc bộ đồ bơi Hartstring yêu ơi là yêu:


Và áo Carter bé khỉ khi nàng được 1,5 tuổi:


Đồ cho bé trai tuy không phong phú như bé gái nhưng cũng nhiều mẫu đẹp:



Với các bé từ 7 tuổi trở lên và các bạn teen, những mẫu áo của OshKoshB'gosh, ZerpXposer, Sporti, Speedo, Kanu, Spinals... với thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng thực sự tôn vinh dáng vóc của các bạn nhỏ:



                            

Anh Thi trong trang phục áo bơi OshKoshB'gosh:


Kính mát

Ngày hè đi chơi không thể thiếu kính mát. Để bảo vệ đôi mắt bé thì nên chọn những hãng uy tín, vừa có tác dụng tránh tia UV vừa cho bé phong cách thời trang đẹp mắt và ấn tượng. Mình chỉ nhập kính của Disney, Carter's và OshKoshB'gosh (mua chính hãng).

Kính Disney luôn thu hút các bé nhờ các nhân vật hoạt hình, vừa dễ thương vừa sành điệu:


Các mẫu kính Star Wars, Spideman, Planes cho bé trai đều rất cá tính, đặc biệt kính Planes gọng kim loại thật là sang chảnh:


Kính Carter's và OshKoshB'gosh có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng:



Còn rất nhiều mẫu kính khác, xem thêm mục kính mát ở trang muasamhangmy.com nhé.

Liên quan đến chủ đề đi bơi và mùa hè, mình giới thiệu thêm một số sản phẩm cần thiết cho bé.

Kem chống nắng

Mình giới thiệu 2 sản phẩm khá ưng ý để đi chơi ngày hè - chống nắng hiệu quả, tiện lợi, xài cho cả mặt và body: Aveeno Baby SPF 55 tuýp 110ml dùng cho cả gia đình hoặc Neutrogena Ultra Sheer SPF 85 cỡ mini 14ml rất vừa vặn cho một kỳ đi chơi biển.



- Sữa tắm, dầu gội sau khi đi nắng, đi bơi

Vụ này quan trọng à nha. Thông thường chúng ta chỉ bảo vệ da bằng cách chống nắng mà quên mất phần hồi phục da sau khi đi nắng. Chống nắng chỉ là bước đầu để bảo vệ da khỏi tác động xấu của ánh nắng mặt trời, nhưng nó không thể bảo vệ tuyệt đối, nên cần có thêm sản phẩm để khôi phục làn da sau khi đã đi nắng, đặc biệt là đi bơi. Sữa tắm gội Monoi de Tahiti của Yves Rocher (cho cho cả người lớn và trẻ em) có tác dụng phục hồi da và tóc sau khi đi biển, đã chịu tác động của nắng và muối biển. Đặc biệt, nó còn có tác dụng tẩy sạch kem chống nắng (chúng ta cũng biết rằng lưu giữ kem chống nắng lâu trên da là không tốt, đối với mặt phải dùng kem tẩy trang, với body nên dùng sữa tắm chuyên dụng). Loại này có hương thơm dịu dàng và thiết kế gọn dễ đem đi du lịch.

Trong khi đó, lotion sau khi đi nắng 3 in 1 (cũng của Yves Rocher) giúp bạn phục hồi làn da đã bắt nắng. Bộ sữa tắm + lotion này là "cặp đôi hoàn hảo" rất hữu ích cho những chuyến đi chơi biển.


Dầu gội và xả sau khi bơi cũng là một sản phẩm hữu ích nếu đi bơi ngày hè, giúp tóc không bị xơ cứng do tác động của clo trong nước hồ bơi và muối biển. Sản phẩm dùng được cho cả trẻ em và người lớn.


Chống côn trùng

Đi chơi xa kiểu lên rừng xuống biển hay về quê khó mà tránh vụ muỗi bọ, nên mình thường mang sẵn hai món này. Một là nước chống côn trùng Babyganics, thoa lên da thì muỗi hổng tới (thành phần là các tinh dầu thiên nhiên như sả, hương thảo, phong lữ... rất dễ chịu). Hai là lỡ có bị cắn rồi thì thoa kem AfterBite để giảm đau, sưng tấy:


Khăn/nước vệ sinh tay diệt khuẩn

Món này ít người quan tâm, nhưng theo mình là rất quan trọng, nhất là trong tình hình nhiều dịch bệnh như hiện nay. Khăn lau tay và nước rửa tay của Babyganics rất tốt và tiện, dùng xong không cần rửa lại bằng nước, có tác dụng diệt các vi trùng gây hại, phòng ngừa các bệnh lây nhiễm do tiếp xúc bên ngoài, cảm giác sạch sẽ cùng hương thơm dịu nhẹ và không hại da tay.


Phao chống lật cho bé

Nhân tiện nói vụ đi bơi, recommend lại cái phao em bé mà mình đã giới thiệu từ các mùa trước. Quả thực nó rất hữu dụng đối với các bé nhỏ và cả ba mẹ bé nữa. Phao chống lật, dễ ngồi, bé được tự do đạp chân chơi bời thoải mái, mà ba mẹ cũng khỏe, chỉ cần ở quanh đó giám sát chứ không phải khư khư ôm bé. Đây cũng là loại phao được sử dụng tại nhiều trường dạy bơi cho bé ở Mỹ.



Mùa hè là dịp để cả gia đình tung tăng ngoài bãi biển, mong là những sản phẩm trên đây có thể giúp bé có một kỳ nghỉ trọn vẹn. Mọi thông tin về sản phẩm, giá cả, cách đặt hàng, địa chỉ cửa hàng... đều có sẳn ở trang muasamhangmy.com. Các bạn cũng có thể liên hệ số 0909090647 để biết thêm chi tiết.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

11 nhận xét:

meocon said...

Đồ bơi cho các bé gái xinh xắn quá lại không quá lòe loẹt, nó màu sắc đấy nhưng cân đối, hài hòa.
Em chúc chị luôn có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Bich Nga said...

Chị cảm ơn em. Chị cũng chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc.

meocon said...

Cái quần cho bé nam được gọi là quần đi biển (đồ đi biển), còn vô hồ bơi mà mặc thì chẳng ai cho vô hồ bơi đâu chị à.

Bich Nga said...

Hehe, chắc là hồ bơi của riêng em quá, mấy đứa con bạn chị mặc đi hồ bơi ầm ầm, không phải 1 mà nhiều cái. :)

meocon said...

do boi nam duoc may bang vai thun om sat khong tham nuoc, con hinh tren chi la do di bien thoi chi a. Nhu vai bikini cua nu ay.

Trần văn khoa said...

Mùa sắc của đồ đi biển của bạn rất là hài hòa , và không quá khoa trương lèo loẹt 1 mẫu đồ biển tuyệt vời .
............................
thép hòa phát | thép hộp mạ kẽm

Mamanbebe said...

Mang lại cho con mùa hè tuyệt vời.

Đèn sân khấu said...

Đồ đẹp đó

Doanh Doanh said...




đặt vé máy bay eva airline
đại lý vé máy bay đi mỹ
hang may bay korean
săn vé máy bay đi mỹ giá rẻ
vé máy bay đi canada giá rẻ
Những Chuyến Đi Cuộc Đời
Du Lich Tu Tuc
Tri Thuc Du Lich





Mixer biểu diễn said...

Những bộ đồ cho bé rất đẹp và xinh xắn, các bé sẽ rất thích

Loa hội trường said...

món này rất chất lượng

Post a Comment