Powered by Blogger.
RSS

Đồ chơi giáo dục: nhân vật hoạt hình Disney

Trong các món đồ chơi Disney, mình thích nhất là các bộ nhân vật hoạt hình vì tính đa ứng dụng và ý nghĩa giáo dục cao. Với bộ đồ chơi này, bé có thể tập đóng kịch và dựng hoạt cảnh dựa theo nội dung hoạt hình đã xem hoặc theo trí tưởng tượng riêng của bé. Trò chơi này rất thú vị, đồng thời giúp bé phát triển khả năng tư duy, óc tưởng tượng, trau dồi ngôn ngữ và trí tuệ cảm xúc. Mình giới thiệu những bộ nhân vật được nhiều bé yêu thích để mẹ có thêm chọn lựa cho quà Giáng sinh năm nay nhé.



Frozen

Đây là bộ nhân vật phim "Nữ thần băng giá" từng làm mưa làm gió suốt mấy năm quá. Elsa và Anna với bài hát Let it go nổi tiếng đã mê hoặc không biết bao nhiêu bạn nhỏ. Con gái mình cũng sở hữu bộ này, các nàng thích lắm. Các bé có thể cùng chơi với nhau, phân vai đóng kịch, hoặc tự chơi một mình, cho các nhân vật đóng vai còn mình là người dẫn truyện. Chơi xong, những nhân vật xinh xắn này có thể dùng để trang trí tủ sách, bàn học...



Lightning McQueen Pit Crew

Đây là những chiếc xe trong phim Car II, hẳn là bé trai nào cũng thích, kể cả con gái mình cũng thích luôn. Xe chạy được, phỏng theo mô hình trong phim.


Disney Princess

Các nàng công chúa xinh đẹp của Disney được tập hợp trong 2 bộ công chúa. Set 1 gồm các nàng: Bạch Tuyết, Lọ Lem trong trang phục dạ hội màu hồng, Aurola, tiên cá Ariel, Jasmine, Tiana và Merida. Set 2 gồm các nàng: Lọ Lem Cinderella, Aurola, Belle, Ariel đầm hồng, Pocahontas, Mộc Lan, tóc mây Rapuzel. Với những bộ công chúa này, các bé có thể đóng kịch với rất nhiều cốt truyện, phân đoạn và chủ đề.



Cinderella

Lọ Lem là câu chuyện cổ tích kinh điển làm nên bao giấc mơ đẹp cho các bé. Với bộ hoạt hình deluxe bao gồm 11 nhân vật (Lọ Lem mặc áo dạ hội, Lọ Lem mặc đồ làm việc ở nhà, hoàng tử, bà Tiên, mụ dì ghẻ và 2 cô con gái, bạch mã, chó, mèo, chuột), bé có thể tái hiện bộ phim chi tiết giữa đời thực cùng các bạn.


Và nhiều bộ khác

Còn nhiều bộ nhân vật xinh đẹp khác, mỗi bộ tái hiện một phim hoạt hình Disney lung linh đầy màu sắc, tất cả đều có hộp đựng trong suốt.

- 101 chó đốm
- Aladin và cây đèn thần
- Sofia đệ nhất
- Máy bay cứu hộ
- Quà giáng sinh của chuột Mickey
- Ban nhạc chuột Minne





Hiện tại, Disney đang sale nên các bạn muốn mua làm quà cho bé thì phải tranh thủ nhé, vì hết sale là giá tăng gấp rưỡi.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

4 nhận xét:

Đèn sân khâu said...

hàng của Việt Nam phải không

Doanh Doanh said...



hãng bay eva
ve may bay eva tu my ve vn
hang hang khong korean
vé máy bay đi mỹ bao nhiêu
vé máy bay đi canada tháng nào rẻ nhất
Cuoc Doi La Nhung Chuyen Di
Du Lich Tu Tuc
Kien Thuc Du Lich








Loa hộp cao cấp said...

Trong giáo dục, nhất là giáo dục bậc tiểu học thì càn có hình thức giáo dục đa dạng, vừa học vừa chơi; nhưng nên chọn những đồ vật có tính giáo dục cao cho trẻ

Dàn âm thanh hội trường sân khấu said...

đồ chơi này rất tốt cho trẻ em

Post a Comment