Powered by Blogger.
RSS

Con tròn 3 tháng tuổi

Hôm nay con tròn 3 tháng tuổi. 3 tháng, con vẫn vui tươi và hay cười như ngày nào, nhưng con nghịch ngợm và láu lỉnh hơn bởi có nhiều trò vui. Con đã biết lật, ngày nào cũng "trò chuyện" thật nhiều cùng ba mẹ và tỏ ra rất đam mê đôi bàn tay của con. Một chút hình ảnh của con khi gần tròn 3 tháng:







  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

7 nhận xét:

Kun said...

Chị yêu ơi nhìn cháu yêu quá chị ạ. Nhanh qúa chị nhỉ. Đã được 3 tháng rồi đó.
Em cũng sắp sinh rồi chị ơi. Cũng chỉ còn trên dưới 1 tháng nữa thôi. Em con so nên cũng chưa biết là sinh sớm hay sinh muộn chị ạ. Bây giờ thấy thời gian nó trôi lâu quá. Em chỉ mong con sớm ra thôi chứ hồi hộp lắm rồi chị ạ.

Bich Nga said...

Còn một tháng nữa thì chắc hồi hộp lắm nhỉ, nhưng cứ bình tĩnh chờ con ra đời đủ ngày đủ tháng nha em. Con so thường thì sinh sớm hơn một chút nhưng không phải ai cũng vậy. Cả Anh Thi lẫn Kitty nhà chị đều ra đời sau ngày dự sinh 3 ngày đó.

Chúc em mẹ tròn con vuông.

Anonymous said...

Chị cho em hỏi lúc trong tháng chị có cuốn tã chặt cho bé ko,vì e thấy c up ảnh bé toàn mặc áo váy, chứ ko cuốn tã.

Bich Nga said...

Chỉ có 2 ngày đầu ở BV là quấn chặt để bé đỡ giật mình em à. Khi về nhà rồi thì thời gian đầu chị cho bé dùng miếng lót newborn với tã dán, sau đó thì lúc ngủ dài chị dùng tã giấy còn những lúc ngủ ngắn, thức thì xài miếng lót Newborn vì trong tháng bé cứ xì xoẹt hoài. Ra tháng thì chị chỉ dùng tã giấy thôi.

Anonymous said...

Em cảm ơn chị, có khi hôm nào rảnh c pốt một bài về việc cuốn tã , dùng tã cho bé cho bọn em học kinh nghiêm, vì tập một với cả kiên thức cũng kém hơn c, e cảm ơn chị.

Doanh Doanh said...

hãng eva
bán vé máy bay đi mỹ giá rẻ
vé máy bay hãng korean air
đặt vé máy bay đi mỹ
đặt vé máy bay đi canada
Những Chuyến Đi Cuộc Đời
Du Lich Tu Tuc
Tri Thức Du Lịch



Phân phối loa sân khấu chính hãng said...

Dễ thương quá cục cưng ơi

Post a Comment