Powered by Blogger.
RSS

Đồ chơi đang sale, ai có nhu cầu đăng ký ngay nhé

Có mấy món đồ chơi đẹp đang sale dịp Christmas (thực ra sale thì nhiều nhưng toàn những thứ linh tinh vớ vẩn), mình chọn ra được mấy thứ ngon lành, bạn nào muốn mua cho con thì nhanh chân lên nhé, thường chỉ sale trong 1 ngày thôi.

Mấy món này rất nhanh hết, số lượng mỗi người được phép mua chỉ có hạn, nên trong khả năng mua được mình sẽ mua hết mức và ưu tiên theo thứ tự đăng ký nha. Mỗi ngày, có khi vài tiếng, lại đổi món sale nên mình sẽ cố gắng cập nhật thường xuyên.

1. Barbie công chúa của hãng Disney, giá hãng US$19.99


Trang phục xanh và hồng nhé, xem video clip minh họa:


Mình đã mua được 3 em, nhưng 2 em cho con và cháu gái rồi nên còn dư 1 em thôi, có thể đăng ký mua thêm. Tổng thiệt hại (giá sale + các khoản chi phí khác) là 350k.

2. Búp bê Hasbro - Prettiest in Pearls, giá hãng $16.99



Đêm hôm trước mình canh mua được 3 em, không cho mua thêm và giờ cũng hết sale rồi, mình chỉ dư 1 em thôi nhé. Tổng thiệt hại là 330k.

3. Búp bê Hasbro, giá hãng $12.99, đã hết sale, mình dư mỗi mẫu 2 em, tổng thiệt hại 200k/em nhé.

- Mẫu Blythe Doll


- Mẫu Hippo Doll:


- Mẫu Whale Doll:

 

- Mẫu Field of Daisies (riêng em này 280k nhé, amazon bán tới $14.99 chưa kể ship và thuế):


Xem cái clip cho vui:


4. Xếp hình đoàn tàu khủng long Mega Bloks, giá hãng $21.99


Xem chi tiết trong link này nhé:

Bộ này mình chỉ đặt 1 bộ cho con, không dư, vẫn đang còn sale, bạn nào muốn thì đặt thêm nhé. Tổng thiệt hại 370k.

5. Nhà búp bê Disney - mẫu tiệc trà, giá hãng $26.99



Tham khảo chi tiết trong link này nhé (click vào phần view demo để xem video clip): http://shop.mattel.com/product/index.jsp?productId=11694916

Cái này đang sale, tổng thiệt hại 450k.

Mình post lại thông tin đặt hàng:

Các bạn có thể đặt hàng qua những cách sau:
  • Đặt trong phần comments của bài này, vui lòng ghi lại họ tên, địa chỉ và điện thoại; hoặc nhắn điện thoại báo tin để mình biết.
  • Qua điện thoại số: 0909090647; 0909905691
  • Qua email: tranbichnga@gmail.com
Khi có hàng thì các bạn có thể ghé mình lấy hoặc mình CPN đến nhà. Địa chỉ của mình: E505 Chung cư 4S Riverside Garden, Đường 17, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM. Nếu bạn nào đi làm khu Q1 thì mình gửi chị gái mình cầm theo cho rồi bạn ghé lấy nhé.


Thông tin chuyển khoản của mình:
Chủ tài khoản: TRẦN THỊ BÍCH NGA
Ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Tân Định: 0071001146386
Ngân hàng ACB - phòng giao dịch Lê Lợi: 10686999

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS