Powered by Blogger.
RSS

Review: máy rửa mặt và chăm sóc da

Bài này mình viết cách đây gần 2 năm (thứ Bảy ngày 25/8/2012), nay đã qua một thời gian dài trải nghiệm các loại máy khác nhau cũng như ghi nhận ý kiến các bạn đã mua máy, mình edit lại để có cái nhìn toàn diện hơn về máy rửa mặt.

Lợi ích của máy rửa mặt thì chắc khỏi phải bàn nhiều. Ai cũng cần có một làn da sạch hết. Da có sạch thì mới giảm nguy cơ bị mụn và hấp thu kem dưỡng da tốt hơn. Rửa bằng tay thì khó mà sạch được dù mình cứ cảm tưởng là sạch rồi. Vì vậy nên việc sắm cái máy rửa mặt trong nhà là cần thiết. Tùy theo nhu cầu cá nhân và tình hình tài chính mà quyết định sắm máy nào. Trên thị trường có rất nhiều loại máy khác nhau, ở đây mình chỉ nhận xét 6 loại máy hot nhất hiện nay là Neutrogena Wave Sonic, Neutrogena Wave Power, Neutrogena Microdermabrasion, Olay Pro X, Spa Sonic Face & Body và Clarisonic Mia 2. Tất cả những máy này đều được nhập từ Mỹ và có trên trang muasamhangmy.com.


1. Máy rửa mặt Neutrogena

Máy rửa mặt Neutrogena có 2 loại: loại Wave Sonic hoạt động theo cơ chế xoay tròn và có 2 tốc độ rửa, còn loại Wave Power hoạt động theo cơ chế rung và có một tốc độ. Wave Sonic được review tốt hơn, rửa mặt sạch hơn và dĩ nhiên giá thành cũng cao hơn Wave Power nên mình nghĩ đã mất công mua thì mua luôn Wave Sonic cho nó hiệu quả. Tuy nhiên, máy rung Wave Power cũng có ưu điểm là hoạt động rất nhẹ nhàng nên khá phù hợp với các bé gái tuổi teen (tuổi này các bé chạy nhảy nhiều, lại đang giai đoạn dậy thì, cũng rất cần thiết rửa mặt sạch để có làn da khỏe đẹp).

Máy rửa mặt Neutrogena có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và xinh đẹp, cầm vừa vặn trong tay và đến văn phòng hay đi đâu chơi thì mang theo rất tiện. Nó gọn hơn hẳn Olay, Spa Sonic hay Clarisonic. Nhà mình thì rất hay la cà đi chơi vào dịp cuối tuần nên em này là công cụ lý tưởng để mang theo.


Ưu điểm tiếp theo là Neutrogena không xài cọ mà xài bông rửa, do đó nó rất nhẹ nhàng, dùng nhiều cũng không gây tổn thương da, ngày rửa mấy lần cũng được nếu có nhu cầu, và đặc biệt là nó rất phù hợp với con gái tuổi teen. Mình sắm Neutrogena là để cho cả con gái sử dụng nữa. Ở tuổi của con không nên dùng mỹ phẩm, nhưng vẫn rất cần có da mặt sạch. Thực tế thì con gái đi học ở trường cũng rượt nhau, lăn lê khá nhiều, hôm nào có giờ thể dục hay nhịp điệu vận động nhiều, ra mồ hôi, dễ bám bụi... mà rửa bằng tay thì không đủ sạch, rửa bằng cọ thì sợ hơi quá lố với làn da còn non của bé nên Neutrogena là lựa chọn phù hợp nhất. Neutrogena cũng có 2 tốc độ để điều chỉnh theo nhu cầu. Rửa xong, cảm giác da mặt sạch sẽ, mềm mại và nhẹ nhõm, lúc bấy giờ có dùng mĩ phẩm dưỡng da thì cũng dễ hấp thu hơn.

Neutrogena sản xuất ở Trung Quốc theo tiêu chuẩn Mỹ (chỉ phần máy thôi, riêng bông rửa thì sản xuất tại Mỹ), xài pin AA, giá rất dễ chịu. Vì máy xài bông đã tẩm kem rửa nên chỉ dùng một lần là bỏ (nếu bạn tiết kiệm thì giặt sạch miếng bông rồi dùng thêm vài lần với sữa rửa mặt riêng, tuy nhiên mình không ủng hộ cách này vì dùng bông một lần bỏ như đề xuất của hãng vẫn vệ sinh hơn). Tuy bông ngày nào cũng phải thay, nhưng được cái ưu điểm là vệ sinh (dùng lần nào dứt điểm lần ấy), lại tiện lợi nữa.

Máy chưa gắn bông rửa

Gắn vào thì như thế này

Rất nhỏ gọn

Máy rung Neutrogena Wave Power

Bông rửa dành cho máy Neutrogena (cả Wave Sonic lẫn Wave Power) cũng có 2 loại: loại Deap Clean Foaming Pad (hộp hồng-trắng) là loại bông rửa thông thường, rất êm ái, tạo nhiều bọt; còn loại Gentle Exfoliating (hộp cam-hồng-trắng) là loại tẩy tế bào chết nhẹ, dùng ít bọt hơn nhưng có thể tẩy da chết nhẹ nhàng, phù hợp cả với da nhạy cảm nhất.


Tóm lại, Neutrogena, đặc biệt là loại Wave Sonic, theo mình đánh giá là "ngon, rẻ, đẹp". Thậm chí ngay cả khi bạn đầu tư một máy khủng Clarisonic thì vẫn nên có thêm em Neutrogena trong nhà vì hai chữ "tốt" và "tiện", đặc biệt nhà nào có con gái mới lớn thì càng nên mua để các bạn ấy làm sạch da một cách nhẹ nhàng và an toàn nha.

2. Máy tẩy tế bào chết Neutrogena

Neutrogena Microdermabrasion là máy tẩy tế bào chết và massage mặt toàn diện, do đó đem lại làn da sạch, trẻ trung, tươi sáng, se khít lỗ chân lông. Dù máy rửa mặt Neutrogena cũng có chức năng massage da mặt trong khi rửa, nhưng ở Neutrogena Microdermabrasio, chức năng này có tác dụng sâu hơn, và ngoài việc massage khi rửa thì bạn có thể tháo đầu rửa để massage khô bất cứ lúc nào. Chỉ nên dùng máy tẩy tế bào chết Neutrogena mỗi tuần 2 lần, nếu có điều kiện thì kết hợp với máy rửa mặt. Máy tẩy tế bào chết cũng dùng miếng bọt rửa riêng có kem rửa tẩm sẵn.


 3. Clarisonic Mia 2

Những ai quan tâm đến máy rửa mặt chắc cũng biết Clarisonic là "đỉnh của đỉnh" rồi. Clarisonic có các dòng máy: Mia (1 tốc độ), Mia 2 (2 tốc độ), Classic (2 tốc độ), Plus (3 tốc độ) và Pro (4 tốc độ).

Mia 2 thông dụng nhất vì nó có khá phù hợp với nhu cầu cá nhân hơn các loại còn lại. Mia thì chỉ 1 tốc độ nên cũng khó lựa chọn các phương án rửa mặt, vì đã bỏ nhiều tiền như vậy thì cũng nên đầu tư cho đáng "đồng tiền bát gạo" luôn. Classic thì dùng điện 110v phải đổi điện loằng ngoằng trong khi tính năng không khác Mia 2 là bao, khác chăng là phần sạc điện nó có giá đỡ thôi, mà lại mắc hơn gần $50. Plus thì xài được cho cả mặt và body nhưng khá cồng kềnh, giá cũng cao nữa. Còn Pro thì chỉ phù hợp cho mấy tiệm spa.

Mia 2 thì có các ưu điểm: tương đối gọn gàng để có thể mang đi xa (có hộp đựng máy luôn), rửa mặt 2 tốc độ theo nhu cầu, bộ sạc điện universal xài ở nước nào cũng được. Mỗi lần sạc điện xài được khoảng 25-30 phút nên dùng cũng được khá lâu. Ưu điểm là máy rửa rất sạch, cọ mềm mại. Cọ rửa đi kèm trong máy là loại sensitive skin dùng được cho mọi loại da.

Clarisonic được dân tình khắp thế giới review là rửa sạch, độ bền cao, cơ chế hoạt động thông minh (VD nó quy định cằm, mũi, trán rửa 20 giây còn má rửa 10 giây là tốt và cứ 10 giây nó kêu lên cho mình biết).
 

Nhược điểm chính của Clarisonic có lẽ là nó quá mắc tiền (giá hãng - chưa thuế và ship - theo thứ tự là: Mia $119, Mia 2 $149, Classic $195, Plus $225 còn dòng Pro bên Mỹ không bán đại trà mà chỉ bán cho người có giấy phép chuyên ngành nên mình không rõ giá). Trong điều kiện vàng thì tăng vùn vụt, vật giá cũng leo thang mà lương hổng lên thì việc bỏ ra mấy triệu để mua cái máy rửa mặt cũng là điều cần cân nhắc kỹ, chưa kể máy này còn chịu thêm thuế phụ thu cho thiết bị điện. Hơn nữa, tuy hãng có bảo hành nhưng máy đưa về VN rồi mà có chuyện gì bảo gửi sang Mỹ là cả một vấn đề, nên nếu bạn không thường xuyên làm môi trường quá bụi bặm hay trang điểm quá nhiều thì cũng không nhất thiết phải dùng đến Clarisonic.

4. Olay Pro X

Nếu ai còn băn khoăn vì giá thành Clarisonic cao quá thì Olay Pro X là một lựa chọn hợp lý. Olay Pro X sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn riêng của thị trường Mỹ, nhập từ Mỹ, chất lượng rất ổn. Olay cũng dùng cọ như Clarisonic (dù cọ Clarisonic được đánh giá là mềm hơn và độ sạch cũng cao hơn), có 2 tốc độ rửa khá tiện lợi, thiết kế đơn giản, đẹp mắt và gọn nhẹ (gọn nhẹ hơn Clarisonic), xài pin chứ không sạc điện. Tóm lại theo các review bên Mỹ thì em này được khoảng 8 điểm so với điểm 10 của em Clarisonic nhưng giá thì chỉ bằng 1/5.


So với Neutrogena Wave Sonic thì Olay Pro X có độ bền và chất lượng rửa tương đương, chỉ khác là Olay dùng cọ không mềm bằng bông (nhưng vẫn mềm, phù hợp với hầu hết mọi loại da trừ khi da quá đặc biệt nhạy cảm), nhưng tiện ở chỗ là dùng với bất kỳ sữa rửa mặt nào cũng được. Giá máy Olay cao hơn gấp rưỡi so với giá Neutrogena, nhưng về lâu dài thì dùng Olay tiết kiệm hơn do 3 tháng mới phải thay cọ một lần mà giá cọ dùng 3 tháng lại rẻ hơn giá bông Neutrogena dùng 1 tháng (tất nhiên không có sữa đi kèm như Neutrogena).

5. Spa Sonic

Cũng là dòng máy dùng cọ rửa mặt tương tự như Olay, nhưng Spa Sonic không chỉ đơn thuần dùng để rửa mặt mà là hệ thống chăm sóc da toàn thân (cả mặt và body). Ngoài thân máy thì còn có một mớ phụ kiện đi kèm: cọ nhỏ rửa mặt, cọ lớn tẩy tế bào chết toàn thân, miếng bọt mềm để thoa kem và massage, miếng bọt đá để cọ các vùng da sần như khuỷu tay, đầu gối... Nếu ai thích chăm sóc toàn thân thì dùng máy này khá okie.


Nói thêm là công dụng chính của các loại máy rửa mặt hay tẩy tế bào chết là giúp da mặt sạch và đồng thời massage da mặt nhẹ nhàng, nhờ đó bạn bảo vệ da tốt hơn, giảm nguy cơ bị mụn và tăng sự thẩm thấu của kem dưỡng, chứ đừng kỳ vọng xài xong là da đẹp như tiên nha. Có bạn hỏi mình máy này có làm da trắng không thì mình cũng xin trả lời là không. Da trắng hay đen chủ yếu là do sắc tố của bạn, phần nữa bạn có thể cải thiện nhờ chế độ ăn uống, dưỡng da, chống nắng..., chứ cái máy nó chỉ thay đôi tay của bạn để làm sạch hiệu quả mà thôi, có chăng nó rửa sạch nên làm nước da trông sáng hơn và hấp thu kem dưỡng tốt hơn chứ bản thân nó không thay đổi màu da được.

Hiện tại mình đang có sẵn 5 loại máy: Neutrogena (Microdermabrasion, Wave Sonic và Wave Power), Olay Pro X (thông thường là màu trắng, bản limited edition vào mùa lễ hội thì có thêm hồng và đỏ), và Spa Sonic (màu trắng, hồng hoặc tím). Bên cạnh đó mình cũng có đủ các loại bông và cọ dùng cho các máy này. Các bạn có thể tham khảo sản phẩm tại trang muasamhangmy.com trong mục "Chăm sóc da": http://muasamhangmy.com/Cham-soc-da-tc9.html

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

118 nhận xét:

May Tran said...

Chị Nga iu dấu ơi,

Fan hâm mộ của chị vào "báo cáo kết quả" dùng Clarisonic Mia 2 đây ạ hehe, sau 1 tuần dùng thì da mặt em đẹp hẳn ra hihi
những lần đầu dùng em hơi rát da mặt xí có lẽ chưa quen và da em mỏng (thấy cả gân máu ở má luôn) nhưng bây giờ vô cùng thỏa mãn ạ :)

Em dùng Chia seed + an ít cơm + khoai lang hehe (tiết kiệm và ăn kiêng) --> kết quả em giảm 1 cân rưỡi sau 1 tuần, vòng 2 giảm thấy rõ :)

Và ngoài ra chiều nay em vừa gieo hạt cà chua, cosmos, dã yên thảo rồi ạ hehe hồi hộp quá không biết các em ấy có lên mầm không đây
nhà em nắng không nhiều :(
em chuẩn bị 1 chậu to để trồng bạch hoa hehe, em đặt hàng chị rùi, chị nhớ để dành cho em nhé

Cám ơn chị Nga nhìu nhìu và chúc gia đình chị cuối tuần dzui dzẻ ;)

Bich Nga said...

Vậy là da đẹp, dáng đẹp rồi ha. Kêu chồng lo mà giữ vợ đi, hehe. :D

NCP said...

Chị ơi, chị ở Sài Gòn à? em muốn mua máy rửa mặt

hiền said...

Em đang ở Đà Nẵng, em muốn mua máy Neutrogena wave sonic vì da mặt em là da nhờn và mặt em nhiều mụn lắm, nhất là mụn cám và mụn đầu đen (mà nó cứng đầu lắm, em lột mụn mà nó ko chịu ra) ^^, vậy chị có thể chuyển hàng ra ĐN đươc ko? Em muốn mua thêm 30 miếng bông nữa. Vậy tổng số tiền (tính cả ship) là bao nhiêu vậy chị? (Chị bán cho em cái 100% sản xuất tại Mỹ ý nghen, cái có phần thân sản xuất tại TQ, em ko ghiền lắm). thanks chị nhiều.

Bich Nga said...

Nếu em mua Neutrogena Wave Sonic thì không có cái nào 100% SX tại Mỹ hết, cho dù em có qua Mỹ đến tận hãng Neutrogena cũng vậy thôi.

Muốn mua đồ SX tại Mỹ, thì phải mua Clarisonic, hoặc Neutrogena loại máy trẻ hóa. Toàn bộ máy rửa mặt Olay và Neutrogena đều gia công ở TQ hết.

Phí ship 40k em nhé. Chi tiết sản phẩm em xem tại muasamhangmy.com

hiền said...

Vâng. Em cảm ơn chị trước nha. Mà chị có thể tư vấn thêm cho em 1 chuyện này nữa có được không ạ? Em chỉ có thể mua 1 trong 2 thứ: 1 là Olay Pro X, 2 là Neutrogena Wave Sonic+Hộp 30 miếng bông thôi. (em mới 20t thôi, nên chưa có nhiều money để mua cả 2 thứ mặc dù rất muốn đầu tư cho mặt tiền ^^). Vì em thấy 2 cái này chênh lệch nhau chỉ 100k cũng ko nhiều lắm nên em có thể mua 1 trong 2. (tính ra thì Olay Pro X dùng được lâu hơn chị nhỉ nhưng tác dụng của nó so với Neutrogena Wave Sonic thì như thế nào vậy chị?). Chị thấy cái nào phù hợp với da của em hơn thì chị tư vẫn giúp em với nha. Em cảm ơn chị nhiều.

Bich Nga said...

Olay và Neutrogena xét về độ sạch thì tương đương nhau. Olay dùng cọ, 3 tháng mới phải thay một lần còn Neutrogena xài bông, mềm mại hơn nhưng phải thay thường xuyên hơn. Với làn da nhạy cảm hoặc còn non trẻ (thanh thiếu niên) thì chị nghĩ Neutrogena phù hợp hơn.

hiền said...

ok, em đã có quyết định. hihi ^^. mua trực tuyến trên muasamhangmy.com phải ko chị. giờ em mua Neutrogena trước, sau ni đợi lúc em mua lại hộp 30 miếng bông sẽ rinh lun cái Olay về để đỡ tốn phí ship. em thanks chị nhiều nha.

Bich Nga said...

Ủa, em xài 2 máy luôn à, sao phí vậy? 1 cái là đủ rồi mà. :)

hiền said...

ủa, vậy theo chị em chỉ cần xài 1 cái neutrogena thôi là da mặt ok rồi hả chị? hihi
chị nga ơi, em nói ra chị đừng cười em nha, đây là lần đầu tiên em mua hàng trực tuyến đó, chị có thể hướng dẫn em cách thức mua hàng đc ko ạ, em phải làm thế nào mới có thể chuyển tiền cho chị và chị chuyển hàng cho em đc ạ. thời đại CNTT mà em chẳng biết gì cả. hihi
em cảm ơn chị nhiều nha!

Bich Nga said...

Em à, cả máy Neutrogena và Olay đều là máy rửa mặt, nó khác nhãn hiệu với cách dùng chút thôi, chứ chức năng chính vẫn là làm cho da mặt em sạch sẽ. Em mua Neutrogena để rửa mặt thì Olay... cũng rứa, mua chi lần 2 cái tốn xèng.

Em vào trang web muasamhangmy.com đặt hàng qua mạng nhé, cách thực hiện chị có nêu chi tiết trong phần Hướng dẫn mua hàng. Sau khi chị xác nhận có hàng thì em chuyển khoản và chị CPN hàng đến địa chỉ em yêu cầu.

hiền said...

Chị Nga ơi, sao em thấy trên mail muasamhangmy@gmail.com gởi tới mail của em chỉ ghi tổng số tiền của 2 sản phẩm mà không ghi tiền ship vậy chị? đáng lẽ phải có tiền ship thì em mới có thể chuyển khoản đầy đủ cho chị được chứ chị nhỉ?

Unknown said...

Chị ơi cho em hỏi ở trong thành phố thì ship bao nhiêu thế

Unknown said...

e mún mua máy neutrogena, e có nhắn tin đặt mua mà chưa dc c hồi âm :( c phản hồi giùm e nha c, e có đặt mua trên web này của c lun mà cũng chưa dc điện thoại xác nhận và giao hàng :(

Bich Nga said...

Em thông cảm, mấy hôm nay nghỉ lễ nên chị không online mấy. Chị sẽ xem lại hết các đơn hàng những ngày qua và trả lời sớm.

Unknown said...

Mình ở Hà Nội, muốn mua máy rửa mặt Olay, còn hàng không bạn?

Unknown said...

het mieng bong rua mat thi rua tnao ha chi

Anonymous said...

Chị ơi, em 27 tuổi, da dầu thiếu nước, em dùng máy Neutrogena Wave Sonic duoc ko ạ? Hiện em đang xài SRM dạng bọt, có thể dùng kèm máy Neutrogena được không? Em cám ơn chị.

Unknown said...

minh thay tren muasamhangmy.com co may neutrogena chong lao hoa da. May day su dung the nao hieu qua ban nhi.Minh o HN thi mua the nao ban.

Bich Nga said...

@Bạn gì đó: MRM chỉ giúp bạn rửa mặt thật sạch sẽ, điều đó cần thiết dù da bạn thuộc loại nào. Miếng rửa Neutrogena có sẵn SRM rồi nên không cần dùng thêm loại khác nữa.

@ Le Thanh: Đó là máy trẻ hóa, chức năng tẩy tế bào chết sâu hơn và massage mặt toàn diện hơn MRM thông thường, mình cũng dùng máy này, thấy okie lắm.

Unknown said...

Bạn ơi, loại Clarisonic Pro cá nhân dùng có tốt ko? Mình thấy nó có chế độ làm sạch cả body nữa. Sắp tới bạn có hàng loại đó ko?

Bich Nga said...

Mình chỉ nhập Mia 2 là loại được nhiều người sử dụng nhất, loại Pro hay Plus chỉ ai đặt hàng riêng mình mới mua. Pro thì nhiều tính năng, nhưng phù hợp với các tiệm spa hơn, với cá nhân thì theo mình không cần thiết mà lại cồng kềnh và mắc tiền.

Unknown said...

chị ơi e cũng muốn mua máy rửa mặt Neutrogena, e thấy trên hetmun.com họ bán gần 900k mà tren muasamhangmy.com bán gần 400k. E cũng hơi băn khoăn vì sao giá trênh nhau gấp đôi thế. Liệu chất lượng 2 có khác nhau ko c?

Bich Nga said...

Hàng chị nhập nguyên kiện từ Mỹ, bảo đảm 100% chính hãng Neutrogena em nhé; nhưng chị canh những thời điểm giảm giá để lấy hàng, tận dụng ưu đãi thành viên, không tốn phí cửa hàng, nhân viên và hưởng mức lợi nhuận vừa phải để có giá tốt cho khách hàng. Chứ đã là hàng của Neutrogena thì chỉ đến thế thôi, nhập về đây thích hô giá bao nhiêu là tùy shop mà. Ngoài ra, em cứ lên web thức thức neutrogena.com mà tham khảo giá, sẽ biết ngay đâu là chi phí hợp lý nhé.

Unknown said...

Vậy ạ? Hi tại e thấy giá chênh nhau quá nên hơi lăn tăn. chị nói vậy là e hiểu rùi.Thanks chị nhiều!

Unknown said...

chi oi cho em hoi, sao tren phan quang cao chi ghi"Wave Sonic được review tốt hơn, rửa mặt sạch hơn và dĩ nhiên giá thành cũng cao hơn Wave Power nên mình nghĩ đã mất công mua thì mua luôn Wave Sonic cho nó hiệu quả." nhung tren muasamhangmy.com em thay gia cua Wave sonic re hon gia Wave power? va e muon mua mot cai nhung thay de het hang, vay bao gio moi co hang ha chi?

Bich Nga said...

Em coi nhầm đó, máy Wave Power giá rẻ hơn Wave Sonic nhiều mà, chỉ có máy trẻ hóa mới mắc hơn thôi. Cận Tết chị về lô hàng tiếp theo.

Unknown said...

chị ơi có thể cho e ý kiến về dòng sữa rửa mặt và trang điểm của neutrogea dc k chị, e 23t da e chỉ có mụn đầu đen lỗ chân lông to và bị thâm mụn, thôi, nhiều dòng quá e không biết lựa chọn ntn. cảm ơn chị

nga said...

Hi chi, em 32 tuoi, da mat mun cam, ko duoc sang lam. Chi tu van giup em co nen dung may Neutrogena Tre Hoa ko a? Va hien chi ban loai may do bao nhieu tien ( em xem tren website cua chi ko thay co may Tre Hoa). Tks chi

Bich Nga said...

Dùng máy trẻ hóa okie em nhé. Hiện tại máy đang được khuyến mãi nên không nằm ở mục Chăm sóc Cơ thể như thường lệ mà dời vào mục KM ngày 8/3.

nga said...

Vay minh dung may nay 1 tuan 3 lan, con nhung ngay con lai thi gan bong rua mat cua dòng Wave vao xai duoc ko chi? Vi ko le mua 1 luc 2 may thi ton tien qua :)

Bich Nga said...

Chức năng nó khác nhau, hãng nó đã thiết kế từng loại đầu gắn và từng kiểu quay, mình tiết kiệm thì dùng vậy nhưng không hiệu quả như dùng từng máy riêng.

Unknown said...

Chị ơi, em muốn mua cái máy Wave Sonic Neutrogena. Về Huế thì giá bao nhiêu hả chị? làm sao để liên lạc trực tiếp với chị vậy?

Bich Nga said...

Thông tin liên hệ của chị có đầy đủ trên này: http://muasamhangmy.com

Về Huế thì giá sản phẩm + 48k CPN em nhé.

Bảo Ngọc said...

Chị ơi, cửa hàng của chị có mẫu dùng thử trước không? Em định mua một máy Wave Sonic Neutrogena.

Unknown said...

c ơi ship ra hanội thì bao nhiêu tiền ship hả c, với lại da e nhiều mụn đỏ lém, có nên dùng máy rửa mặt ko c nhỉ, dùng thì nên dùng laọi nào hơn ạ

Bich Nga said...

Máy Neutrogena xài bông rất nhẹ nhàng đó em, ship ra HN 38k nếu chỉ máy không, kèm thêm món khác có thể tăng chút chút.

Bich Nga said...

Hàng cho khách chỉ để nguyên không khui, em muốn thử có thể đến tận nơi chị cho dùng thử máy của chị.

phuongmai said...

Cô Nga thân mến,con nam nay 15t,con nen dung máy nao,măt con bị thâm,mụn cám,mong cô tu van cho con chon may

Anonymous said...

C ơi e 31t. E bị Da dầu mụn đầu đen vùng chữ T. E đang dùng wave power nhưng k sạch sâu đc hết mụn vẫn pải dán lột khiến lỗ chân lông to ra. Theo c e nên dùng sang loại nào để đạt hiệu quả sạch sâu hết đc mụn đầu đen hay chất bẩn sâu dưới da ạ?e ở ngoài hà nội ạ

Bich Nga said...

Còn nhỏ thì con nên chọn máy rửa mặt Neutrogena nhé, bông rửa rất nhẹ nhàng.

Bich Nga said...

Neutrogena dòng Wave Sonic hoặc Olay thì sạch hơn, nhưng để hút mụn đầu đen và chất bẩn sâu thì dùng máy trẻ hóa sẽ tẩy tế bào chết kĩ hơn. Sạch nhất thì Clarisonic.

Anonymous said...

Vậy e sẽ đầu tư mua clarisonic ạ?clarisonic mia 1 hay mia 2 tốt hơn vậy c?à nhưng c ơi da e da dầu nhưng lại rất mỏng?cọ rửa nh bằng máy này có bị mỏng rõ mao mạch k ạ?và giá thành của máy bgio là bao nhiêu c ơi?e có pải mua sữa rửa mặt chuyên biệt của máy k ạ?

Bich Nga said...

Mia 2 tốt hơn em nhé, tuy giá có đắt hơn $30. Mia 1 chỉ xài điện 110 thôi, về VN phải đổi loằng ngoằng lắm, Mia 2 thì dùng bộ sạc universal luôn, điện gì cũng được.

Bich Nga said...

Thông tin các loại máy rửa mặt có trong này: http://muasamhangmy.com/Cham-soc-co-the-tc9.html. Clarisonic không đòi hỏi dùng sữa chuyên biệt, xài sữa nào cũng được.

Anonymous said...

E vào link c đưa mà k bit cái nào là mia 2. Dùng lâu da có bị chảy sệ k c?c cho e xin link trực tiếp clarisonic mia 2 đc k ạ?xong e ntin đchi ship hàng lun. E cảm ơn c nh nha

VS said...

Chị ơi cho em hỏi 1 chút ạ. Mia 2 rửa theo chế độ xoay tròn hay rung vậy chị? Vì em xem review trên youtube thấy nói nếu máy xoay tròn sẽ gây văng nước và srm ra xquanh :( Chị còn bộ mia 2 nào k để lại cho em 1 bộ với nhé. Em ở HN ạ

VS said...

À trên webside của chị em có comment (bằng iphone) mà không được :(

Huong Doan said...

Nga oi. Chi hom nay moi doc bai nay hay qua, chi tinh mua 1 may ma phan van giua Máy làm trẻ hóa da va Neutrogena Wave Sonic. Em khuyen nen dung loai nao? Thanks. Xuan Huong

Huong Doan said...

AH, chi co san sua rua mat thi hay mua loai nay nhi? Máy rửa mặt Olay Pro_X? Em tu van cho chi 1 trong 3 loai tren nhe

Bich Nga said...

Em thì dùng máy trẻ hóa kết hợp với máy rửa mặt Neutrogena, tuy nhiên 2 máy này dùng bông/bọt rửa đã có sẵn kem. Olay thì xài cọ với sữa rửa mặt riêng. Em chưa dùng máy Olay nên không trực tiếp so sánh được, nhưng nhiều bạn dùng Olay cũng khen lắm.

Anonymous said...

Chị ơi, da e bị nhiều mụn đầu đen và mụn cám, trên trán cũng hay nổi mụn. E muốn mua máy rửa mặt nhưng đang phân vân ko biết chọn loại nào chị ạ. chị cho e lời khuyên với 2 loại Neutrogena Wave Sonic và Neutrogena Wave Original Vibrating Power-Cleanser. và e ở HN tiền phí bn? e muốn mua hàng thì gọi điện trực tiếp cho c dc ko ạ?

Anonymous said...

Chi oi, chi con ban mau Wave sonic khong? Em muon dat hang a!

Anonymous said...

Bạn ơi, theo mình biết thì Clarisonic cũng sản xuất tại Trung Quốc, không phải tại Mỹ.

Bich Nga said...

Chính xác là Assembled (lắp ráp) in the USA. Thường mình thấy bọn Tây nó kĩ lắm, nếu có thành phần của nước ngoài thì thường nó ghi kiểu này: Assembled in the USA US and imported parts... Tuy nhiên máy này trên bao bì mình chỉ thấy ghi "Assembled in the USA" và không thấy một từ China nào cả. Có thể có bộ phận nào đó không quan trọng mới sx ở TQ chăng? Tất nhiên là mình đang nói hàng chính hãng, chứ kiểu mua hàng giá rẻ trên mấy trang kiểu như ebay với tùm lum nơi ship về thì không chắc nha.

Bich Nga said...

Có, em xem trong muasamhangmy.com nhé.

Anonymous said...

chị ơi da mặt e bị nhờn và mụn đỏ thì nên xài loại nào vậy chị? e đang định mua 1 cái mà chưa biết mua loại nào với lại chưa biết giá cả sao nữa. chị giúp e với....

Unknown said...

Chị ơi, em năm nay 23t, nói chung là da hỗn hợp, nhiều dầu và mụn (do thường xuyên thức khuya). em nên mua wave sonic hay máy trẻ hoá da vậy chị (dùng rửa mặt mỗi ngày ấy ạ). chị reply sớm giúp em nhé, thanks chị

Bich Nga said...

Còn trẻ thì dùng máy rửa mặt phù hợp hơn em nhé.

Unknown said...

Chào chị Nga,
em năm nay 27t, e muốn mua máy trẻ hóa Neutrogena, e có mấy tahscs mác sau nè:
1. máy này có chức năng rửa mặt như ware sonic k hay chỉ là massage?
2. e có thể dụng miếng bông của ware sonic thay thế cho bông trẻ hóa được không?
3. đầu cọ thay thế để làm gì? bao lâu phải thay vậy chị? nếu không hư thì không thay có được không...mà nó dễ hư lắm không mà máy lại kèm theo đầu thay thế vậy chị?? ^^
hi. em thăc mắc nh wa...chi vui lòng giải đáp giúp em nha. Mong tin chị lắm lắm. Cảm ơn chị nh nh nha!!!!^^

Bich Nga said...

1. Máy này không rửa mặt thông thường, nó tẩy tế bào chết (mức sâu hơn) và chức năng massage tốt hơn. Có thể thay thế máy rửa mặt nhưng chỉ dùng tuần 3 lần.
2. Mỗi máy có cấu tạo và chức năng riêng, chị đã thử đổi bông rửa và bọt rửa của 2 máy này cho nhau, dùng dở ẹt, chỉ kết hợp đúng mới okie.
3. Đầu thay thế chứ không phải cọ, nó đảm bảo độ kết dính tốt với miếng bọt, họ tặng kèm thôi chứ không cần thay nếu chưa hỏng, thực tế thì rất lâu hỏng.

lê minh hội said...

c nga ui

lê minh hội said...

e 24t,da e có mụn,cả mụn đầu đen và đầu trắng chìm dưới da nên da e cứ mần mần lên ý.trc đi spa nta bảo da e thuộc loai hỗn hợp thiên khô,vùng chữ T nhờn còn hai má lại khô.vậy c tư vấn giúp loại nào thì tốt cho da e nhất nha.hiện e đang dùng sữa rửa mặt thiên nhiên ko có bọt thì thấy da khá tốt..chi cho e giá các sản phẩm và phí ship luôn ạ.e ở Hưng yên ạ.thanhk c.^^

Unknown said...

c ơi, loại mia 2 bây giờ là khoảng bao nhiêu, mua mia 2 ròi e muosn mua thêm Neutrogena được ko ak

Unknown said...

chi ơi,cho em hoi,em muon dat mua clarisonic Pro thì giá khoảng bao nhiêu vậy chị,

Unknown said...

Cj ơi mình có thể dùng máy neutro vs srm khác k. E đang điều trị da. How?

Bich Nga said...

Máy Neutrogena dùng bông có sẵn sửa rửa mặt, nếu em dùng sữa khác thì nên dùng máy cọ hoặc phải rửa sạch miếng bông đi.

Unknown said...

chị ơi cho em hỏi nếu miếng rửa hết có dùng srm khác đc k ạ

shippochan said...

Chị ơi cho em hỏi em bị mất cái phần gắn miếng rửa mặt thì chị có bán lẻ cái đó ko ạ :(((

Bich Nga said...

Hic, cái đó tại hãng họ cũng không bán lẻ em ơi.

Bich Nga said...

Phải có miếng rửa gắn lên máy mới dùng được, mà trên miếng rửa đã có sẵn sữa rửa mặt. Nếu em thích dùng sữa riêng thì tốt nhất nên mua Olay hoặc Spa Sonic.

Unknown said...

Chị ơi, cái bông rửa của máy wave sonic có thể mua ở đâu đc hả chị?

Unknown said...

Chị ơi, cái bông rửa của máy wave sonic có thể mua ở đâu đc hả chị?

Bich Nga said...

Bông và máy ở shop chị đều có hết: muasamhangmy.com

Unknown said...

c ơi e có thể dùng bông tròn với srm của e thay cho bông rửa của máy wave sonic ko ạ

Unknown said...

thui e quyết định mua máy Olay cho tiện hihi. chị ơi máy Olay Pro-X màu hồng và màu đỏ như nhau hả chị?

Anonymous said...

Chi Nga oi, hien tai chi co giao hang hinh thuc COD ko chi ? em o quan 8

Unknown said...

chị có hàng ở Huế không ạ?

Bich Nga said...

Mình không có hàng ở Huế, nhưng mình ship toàn quốc.

Anonymous said...

Chị ơi, hiện tại c còn máy rửa mặt Olay ko c? Em muốn mua 1 máy và 1 hôpk cọ kèm theo nưa, c giúp e với, e cám ơn c

Bich Nga said...

Có, em xem trang http://muasamhangmy.com phần chăm sóc da nhé - trang bán hàng của chị đó.

Anonymous said...

Dạ e đã xem và thích quá, e còn thấy có spa sonic nữa, thế máy này có bộ dụng cụ thay thế bán kèm theo ko chị? Giá bộ cọ kèm theo là bao nhiu c? E tìm mà ko thấy c ơi

Bich Nga said...

Có luôn em, chị cũng có hàng mà chưa kịp post, hehe. Giá bộ cọ thay thế là 360k.

hoatim said...

Chị ơi,
Em năm nay 27 tuổi thì nên dùng Olay hay Neutrogena. Da em nhờn, chủ yếu là mụn đầu đen.

Bich Nga said...

Cả hai đều phù hợp em nhé.

Unknown said...

Chị Nga ơi!
Năm nay em 28 tuổi, ở quận 12. Da em rất xấu, nổi nhiều mụn đầu đen, mụn cám và lỗ chân lông to. Như vậy em nên dùng Máy Neutrogena Wave Power hay là Wave Sonic hả chị? Nếu em đặt mua 1 máy + 1 hộp bông rửa mặt thì giá sản phẩm + phí là bao nhiêu? Bao nhiêu ngày sẽ nhận được hàng?
Mong chị tư vấn sớm dùm em. Em cám ơn chị nhiều.

Bich Nga said...

Em nên dùng Wave Sonic sẽ rửa toàn diện hơn. Máy này hiện 500k và bông 200k, free ship TPHCM em nhé. Chị sẽ gửi hàng trong vòng 1 ngày sau khi nhận chuyển khoản, trừ thứ 7, CN. Hoặc khoảng 2 tuần nữa chị khai trương shop ở Q1 em có thể đến mua trực tiếp.

Unknown said...

Vậy chị cho em xin địa chỉ của shop và thời gian khai trương để em sắp xếp công việc đến mua trực tiếp. Em cám ơn chị nhiều.

Bich Nga said...

Chị đang cho sữa chữa và trang trí mặt bằng, chừng nào xong và định ngày khai trương chị sẽ thông báo lên đây để mọi người biết ghé mua trực tiếp nhé.

Unknown said...

bạn ơi máy spa sonic là sử dụng pin hay sạc điện vậy.
Loại olay pro mình thấy mọi ngườ nói là sử dụng sạc điện, sao bên bạn là sử dụng pin vậy.
Nếu dùng pin thì được khoảng bao nhiêu lâu vậy bạn
thanks bạn nhé

Unknown said...

muốn mua trực tiếp thì mua ở đâu vậy c?

Unknown said...

chào chị Nga!
e năm nay 24t, da e nhiều dầu, nhiều mụn đầu đen và mụn cám, lỗ chân lông cũng to nữa. chị tư vấn cho e nên sử dụng sản phẩm Olay Pro X hay Wave Sony. Cọ của Olay pro x có cứng lắm ko ạ?

Bich Nga said...

Không có cái máy rửa mặt Olay nào sạc điện hết bạn nhé, bạn có thể kiểm chứng ngay chính hãng tại Mỹ. Spa Sonic và Neutrogena cũng tương tự, dùng pin.

Muốn dùng máy sạc điện bạn phải mua Clarisonic.

Bich Nga said...

Đến nhà mình, có ghi địa chỉ trên web muasamhangmy.com, nhưng hiện tại mình đang cho đóng thùng hết hàng hóa để chuyển đi vì đầu tháng 7 mình sẽ khai trương shop tại Q1, tốt nhất bạn chờ ít bữa nữa sang đó mua. Mình sẽ cập nhật địa chỉ trên web.

Bich Nga said...

Cọ Olay mềm em, nhiều người dùng okie. Còn Neutrogena dùng bông thì tất nhiên phải mềm hơn nữa.

Unknown said...

thế theo chị e nên dùng sản phẩm nào ạ? 2 cái này có vẻ tính năng tương đối giống nhau. dùng Olay chắc tiện hơn chị nhỉ?

Bich Nga said...

Olay tiện hơn nếu em thích dùng sữa khác và khỏi thay bông. Chị thì bán bông luôn nên chị thích Neutrogena hơn, dùng xong vứt bông luôn khỏi rửa cọ. :D

hoangsao said...

hj chị ơi cho em hỏi la e da dầu , lỗ chân lông to thì e lên dùng dong nào của hãng clarisonic

Letbuy.vn said...

Thank bạn ! bài viết rất bổ ích cho mọi người, mọi người đều muốn Chăm Sóc Sắc Đẹp để tự tin hơn.

Unknown said...

Chào c. E tình cờ ghé vào blog của c. Bài viết của c hay quá.
Bình thường đi tiệm Spa, e thấy họ xài máy massage miếng đệm cao su hay chất j đó mềm và sử dụng kem massage của họ để massage mặt. E rất kết, muốn mua 1 chiếc mini nhưng k biết hãng nào tốt. Vì vậynhu cầu e hơi khác chút, e muốn mua máy nào rửa mặt (sử dụng SRM e có sẵn) và massage mặt mà có sử kem massage riêng (e có rồi) vì da e hỗn hợp và mỏng, nên cần SRM đặc trị nên e lo SRM trong miếng pad k phù hợp da e. C có thể tư vấn cho e về các loại máy k c.

Bich Nga said...

Nếu em cần dùng kem riêng và có cả chức năng massage toàn diện thì nên chọn máy Spa Sonic em nhé. Loại này cũng rất okie, có thể kết hợp với bất cứ kem/sữa rửa mặt nào cũng được. Ngoài cọ rửa mặt, Spa Sonic còn có cọ body, đầu massage, mút thoa kem, bọt tẩy da chết..., nói chung là chăm sóc da toàn diện.

Unknown said...

Bông rửa mặt của wave sonic mà hết có thể thay thế bằng bông tẩy trang thông thường ko ạ?

Bich Nga said...

Một số bạn vẫn dùng thay thế nhưng mình thấy rất tệ, vì bông Neutrogena là loại chuyên dụng, sạch, dai và không bị bở vì nước, vì vậy khuyên các bạn nên dùng Neutrogena để có chất lượng rửa tốt nhất.

Unknown said...

C cho e xin so dien thoai,e muon dat mua may wade sonic

Bich Nga said...

Đây là số điện thoại cửa hàng chị em nhé: 08.39258026

Unknown said...

chị ơi! em muốn mua 1 ai máy rửa mặt olay

Unknown said...

em hiện không có tài khoản ngân hàng.của hàng chị có giao máy tân nơi không ạ? và khi giao máy em mơi trả tiền được không ạ?

Unknown said...

chị ơi e muốn mua máy rửa mặt nhưng da e bị mụn,nhưng ít thui,da mặt lại mỏng ,và nhạy cảm nên e phân vân không biết nên mua máy loại nào.chị tư vấn giúp e chị nhé.ma e đang là sinh viên nên e muốn mua máy giá tầm trung chị ạ.e cảm ơn chị nhiều.

Bich Nga said...

Nếu da em thuộc dạng nhạy cảm thì em nên dùng Neutrogena nhé, xài bông rất nhẹ, mà giá cả cũng phải chăng nữa. Nếu cần tư vấn nhiều hơn em gọi số 0909090647 nhé.

Unknown said...

C ơi c làm ơn tư vấn giùm e, em đã 30 tuổi rồi, nói chung da mặt thì cũng trắng sáng nhưng có điều rất nhờn và nhạy cảm lắm. Em chưa bao giờ dùng MRM mà chỉ rửa bằng tay thôi. Vậy theo c e có nên dùng MRM k? Nếu có thì nên dùng loại máy nào? Máy Neutrogena như c giới thiệu có hợp k? E cảm ơn c nhiều.

Unknown said...

C ơi c làm ơn tư vấn giùm e, em đã 30 tuổi rồi, nói chung da mặt thì cũng trắng sáng nhưng có điều rất nhờn và nhạy cảm lắm. Em chưa bao giờ dùng MRM mà chỉ rửa bằng tay thôi. Vậy theo c e có nên dùng MRM k? Nếu có thì nên dùng loại máy nào? Máy Neutrogena như c giới thiệu có hợp k? E cảm ơn c nhiều.

Bich Nga said...

Neutrogena okie em à, máy xài bông nên rất nhẹ nhàng, hợp với cả làn da nhạy cảm. Dùng máy thì rửa sạch hơn, loại bỏ chất nhờn tốt hơn nên việc dưỡng da cũng hiệu quả hơn đó em.

Ptrang said...

Nếu máy lỡ gặp vấn đề thì e có thể bảo hành hay sữa chữa ở đâu

Unknown said...

C oi c o saj gon hay o dau zaj c? Neu o sg thj e laj mua trực tiep lun dc k?

Bich Nga said...

Cửa hàng chị ở 86 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Bình Thạnh, TPHCM. ĐT: 0909090647 hoặc 08.35118903. Em có thể ghé mua trực tiếp nhé.

Doanh Doanh said...




eva air việt nam
đặt vé máy bay đi mỹ
korean air
đặt vé máy bay đi mỹ online
săn vé máy bay giá rẻ đi canada
Những Chuyến Đi Cuộc Đời
Ngẫu Hứng Du Lịch
Kien Thuc Du Lich




Thiết bị truyền thanh chuẩn said...

Xã hội càng phát triển thì càng có nhiều máy, móc thay thế con người; giờ có cả máy rửa mặt nữa, cảm on tác giả

Stevennuskin said...

Cám ơn bạn đã chia sẻ bài viết rất hữu ích.

Không biết là bạn đã sử dụng máy lumispaageloc boost chưa?

Post a Comment