Powered by Blogger.
RSS

Chọn đồ bơi tốt cho con

Nhớ hồi Anh Thi 2 tuổi, mình "cắn răng" mua cho bé bộ đồ bơi 400k của Đức (thời đó vàng mới 600k/chỉ thôi hehe), cũng thấy tiếc tiền nhưng mà nó xinh quá. Mua rồi mới thấy đúng là không bao giờ hối tiếc. Vải cực tốt, bền màu, liệng vào máy giặt quá trời mà vẫn tươi mới. Chất thun lại co dãn tốt nên bé mặc từ 2 tuổi đến 5 tuổi luôn dù bé Thi thuộc loại phát triển bình thường và khá cao chứ không phải dạng còi dí còi di đâu nhé.

Sau đó cũng mua thêm cho bé nhiều bộ khác, giá rẻ hơn nhưng quả thực không hài lòng vì nhanh xuống cấp quá, mà kiểu cũng không đẹp và tôn dáng như bộ xịn kia. Tuy nhiên ở SG tìm được đồ bơi xịn cho con nít rất khó, nhất là khi bé sắp vào tuổi teen lại càng khó. Mà mình thì vẫn muốn mua đồ bơi tốt cho con, phân tích ra thì có rất nhiều lợi ích:

1. Bảo vệ sức khỏe của bé

Đồ bơi tốt có chất liệu vải tốt, không gây kích ứng da, có đặc tính chống nắng bảo vệ làn da non trẻ của bé. Với một bộ đồ bơi tốt, bé cảm thấy thoải mái khi vui đùa dưới làn nước mát cũng như khi ngồi chơi dưới ánh nắng mặt trời.

2. Tiết kiệm chi phí

Tuy rằng giá của một bộ đồ bơi tốt khá cao, nhưng hiệu quả mà nó mang lại về lâu dài lại giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Nhờ độ bền và tính đàn hồi cao của sản phẩm mà bé có thể mặc nó mấy năm trời vẫn vừa vặn và mới đẹp. Mình sẽ không phải tốn tiền để đổi đồ bơi thường xuyên cho bé.

3. Giúp bé trở nên xinh đẹp

Đồ bơi tốt thường là sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp nên mẫu mã rất đẹp mắt và tôn vóc dáng của bé. Chất vải tốt lâu cũ, khó phai màu nên trông bé lúc nào cũng rạng ngời, tươi tắn.

4. Tiết kiệm sức lao động

Đồ bơi tốt cho phép giặt máy mà không làm tổn hại đến chất lượng, do đó mình có thể dành thời gian cho những việc khác hữu ích hơn.

5. Ứng dụng đa năng

Thiết kế hữu dụng, đường may chắc chắn và đàn hồi tốt nên bé không chỉ dùng đồ bơi để bơi, mà còn dùng trong các giờ thể dục nhịp điệu, dancesport... Bé có thể yên tâm vận động thoải mái mà không lo quần áo bị sút đường may hay động tác bị gò bó. Nhiều bộ còn được thiết kế thành một set gồm áo bơi, quần bơi và váy hoặc short nên bé có thể sử dụng nhiều cách, trong nhiều tình huống phù hợp.


Nói dài dòng vậy giờ đi vô phần chính nè: xuất phát từ nhu cầu của con mà mẹ nảy sinh ra ý tưởng kinh doanh đồ bơi xịn dành cho bé gái từ sơ sinh đến 16 tuổi (VN không có thói quen dạy bơi cho con nít chứ nước ngoài họ cho bé tập bơi từ 3 tháng tuổi để rèn luyện kỹ năng, phát triển chiều cao và trí tuệ). Mình đang nhập một mớ đồ bơi cao cấp từ Mỹ về để mở shop online đây, hehe, yên tâm là giá không cao hơn giá gốc tại Mỹ (một số bộ thậm chí còn mềm hơn) chứ đừng nói gấp đôi gấp rưỡi như đi mua ở shop hay bước chân vào mấy cái máy chém ở Diamond, Parkson... Đó là vì mình có được giá tốt của hãng và không tốn chi phí mặt bằng nên giảm được đáng kể chi phí sản phẩm cho người dùng. Mẹ nào có ý định mua đồ bơi xịn cho con thì ủng hộ nhé.

Trưng vài mẫu show hàng trước nè (web mình sẽ đầy đủ mẫu mã và chi tiết hơn nhưng chưa kịp hoàn thiện):









Áo choàng tắm, khăn tắm cũng rất là xinh:





BẢNG SIZE CÁC NHÃN HIỆU ĐỒ BƠI MỸ NỔI TIẾNG





Tham khảo size Mỹ nói chung:

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

29 nhận xét:

Anonymous said...

Chào Chị ! Em ủng hộ chị hai tay nha, con gái em hơn 3 tuổi rồi, năm sau em cũng cho bé học bơi, khi nào chính thức khai trương thì thông báo trên blog luôn nha chị, em vẫn thường xuyên vào đây chờ xem bài mới của chị mà.
Em Bảo Ngọc

Bich Nga said...

Cảm ơn em nha, mới post bài đã có người ủng hộ, thích quá. :)

Anonymous said...

Ôi đẹp quá, khi nào khai trương nhớ thông báo nhé, chị đăng ký 1 bộ cho K :-)

Anonymous said...

Ôi trờiiiii, ko ngờ cũng có ngày chị Nga đi buôn haha. Mà sao ko có đồ bơi bé trai hả chị?

Bich Nga said...

Thấy chữ nghĩa tỷ lệ nghịch với tiền bạc quá nên đi buôn kiếm thêm ít xèng em à, hehe. Đồ con trai ai cần thì đặt hàng chị mua cho chứ chị không nhập về, sợ không bán được vì ít mẹ điệu cho con trai lắm, đồ Mỹ giá cũng khá cao mà.

Bich Nga said...

@chị Hương: Katie bằng tuổi với Kitty, em đã ngắm sẵn mấy bộ dành cho bé 1 tuổi rồi, iu lắm. :)

Dã Quỳ said...

Nghe bắt ham quá bạn à, mà bạn cho mình hỏi bạn có ship hàng xuống Vt ko? Con gái mình cao 1m52, 52kg, hơi tròn quá, có size nào dành cho bé ko bạn?

Bich Nga said...

Mình ship hàng toàn quốc bạn nhé. Mình nghĩ con bạn mặc size 14. Size 14 bên Mỹ là dành cho bé gái cao 150-156cm, vòng ngực khoảng 80cm. Còn size 16 thì 156-160cm và vòng ngực 85cm. Họ không tính theo cân nặng vì thun còn co dãn nữa bạn à.

Các mẫu áo Speedo ở hàng đầu tiên đều dành cho các bé tuổi teen hết đó. Speedo là thương hiệu nổi tiếng thế giới rồi, đồ của hãng này rất tôn dáng, mình nghĩ bé tròn nếu mặc màu đen-vàng như hình thứ 2 chắc sẽ thon hơn, còn thì tùy bạn quyết định nhé.

Anonymous said...

Chị tính mua đồ bơi từ hôm bữa tính đi Long Hải mà chưa chọn được, khi nào mở hàng thế :-)

Bich Nga said...

Chắc tuần sau, chờ qua tháng cô hồn đã. :D

Tram Anh said...

Chị Nga mở shop hay chỉ bán online thui hả chị??

Bich Nga said...

Chị bán online thôi vì chị hay làm việc trên mạng chứ mở shop thì giá sản phẩm phải cao hơn giá gốc nhiều đó.

Anonymous said...

chị ơi có bộ nào cho bé 3 tuổi, cao 95cm, nặng tầm 13.5 kg ko ạ

Bich Nga said...

Từ 1 đến 16 tuổi đều có size em nhé. Tầm 3-4 tuổi nhiều mẫu xinh lắm. Các mẫu hàng thứ 4 và 6 là dành cho các bé 2-4 tuổi đấy, ngoài ra còn một số mẫu khác nhưng chị chưa post ảnh kịp. Để chị cố hoàn thành sớm rồi cho em xem.

Anonymous said...

vang em dang muon mua do cho be di bien, chi post len chi nhe, tks chi

Anonymous said...

Chị ơi có đồ bơi cho bé trai k chị?

Bich Nga said...

Không em à. Chị thấy đồ bơi bé trai đơn giản mà giá cao quá, thị trường lại ít khách mua nên chị không dám nhập hàng. :)

Anonymous said...

chị ơi chị post thêm mấy bộ cho bé 3-4 tuổi đi chị

Anonymous said...

http://4.bp.blogspot.com/-bdy4zPzgzHE/TlMPJC3w87I/AAAAAAAACmA/SDxTqTC3Fpg/s1600/SWA_068HS.jpg
http://2.bp.blogspot.com/-D2D50m8AMDA/TlMPJSo-gUI/AAAAAAAACmE/MXpHAnmUXQE/s1600/SWA_069HS.jpg
chị ơi cho em xin giá 2 bộ trên và size nữa nhé, chị có hàng sẵn ko ạ vì cuối tuần sau em cần áo tắm rùi, cảm ơn chị nhiều ạ

Bich Nga said...

Đồ của chị có sẵn, nhưng mấy mẫu em vừa nêu bạn chị vét hết rồi, chị đang nhập thêm đợt mới khoảng 2 tuần nữa mới có. Hiện tại thì có nhiều mẫu khác cũng rất xinh. Chị làm web có shopping cart không kịp, huhu, nên chắc sẽ trình cả nhà cái blog bán hàng trước đã, khoảng 1-2 ngày nữa nhé.

Anonymous said...

Chị ơi, con bé nhà em mới có 6 tháng thui, em muốn sắm cho con vài bộ để tập bơi. Mẫu nào con em mặc vừa, giá như thế nào vậy chị?

Bich Nga said...

6 tháng nhưng quan trọng nặng bao nhiêu dài bao nhiêu hả em, vì cũng có bé to bé nhỏ. Thực ra đồ bơi trẻ em bên Mỹ thì đủ size từ 3 tháng trở lên nhưng chị chỉ nhập đồ 1 tuổi trở lên thôi vì ở VN tư tưởng còn chưa thoáng như bên Tây, hehe. Con chị cũng 6 tháng, chị ấy đồ 1 tuổi cho bé mặc từ giờ đến qua 1 tuổi luôn. Giá thì tùy thương hiệu và kiểu em à, trung bình 200k-500k cho bộ bé nhỏ. Chị sẽ show hàng sớm cho em coi.

Anonymous said...

Con em co 6kg5 ah chi oi, dai chung 64cm. Co size 1 tuoi mac cung duoc chi.Em thay cai ao choang khan tam cung rat xinh, ko biet con em co bon chen dc ko nua.

Bich Nga said...

Vậy thì mặc đồ 1 tuổi cũng hơi rộng đó em (con chị mặc cũng hơi rộng). Có điều chị thấy đồ bơi tốt giá cũng không rẻ, mình mua đồ mấy tháng dùng không được lâu cũng uổng lắm, nên cho bé mặc đồ này từ giờ đến qua 1 tuổi luôn.

Áo choàng tắm thì em phải mua loại dành cho baby.

Sản phẩm chị post lên đây rồi nè: muasamhangmy.com

Bich Nga said...

Trang đồ bơi của mình đây nha các bạn: www.doboitreem.com

Unknown said...

hay
đồ bơi

Unknown said...

Minh can mua bo quan ao boi cho con trai 5 tuoi chi lua cho minh roi giao qua nha minh tai q3 ngay go tran quang dieu le van si 0989775482

Doanh Doanh said...



máy bay eva air
vé máy bay đi mỹ rẻ
korean air ho chi minh
đại lý vé máy bay đi mỹ
săn vé máy bay giá rẻ đi canada
Nhung Chuyen Di Cuoc Doi
Ngẫu Hứng Du Lịch
Tri Thức Du Lịch





Âm thanh biểu diễn said...

Nhiều đồ đẹp quá đi

Post a Comment