Powered by Blogger.
RSS

Mua sắm cho gia đình (18/12/2011)

Thời gian vừa qua nhiều bạn liên hệ với mình gửi mua một số đồ dùng chăm sóc cá nhân và gia đình từ Mỹ nên kể từ tháng này mình sẽ "công khai" các đợt mua sắm để mọi người thuận tiện hơn nha. Để giảm thiểu chi phí vận chuyển cũng như tiết kiệm thời gian, mình sẽ chốt danh sách mua hàng vào ngày 25 hàng tháng để mua một lần, riêng tháng này chốt ngày 18/12 để tránh dịp nghỉ lễ từ Noel đến Tết dương lịch ở Mỹ (hàng hóa rất dễ ứ đọng và chậm trễ trong khâu vận chuyển). Các bạn đặt chậm xin dời qua tháng sau.

Mình liệt kê các món thường xuyên mua sắm cho gia đình và người thân, bạn bè. Bạn nào có nhu cầu khác thì liên hệ mình xem có thể mua được không nhé. Mức giá quy đổi thành tiền VNĐ là giá mua hàng ở Mỹ, chi phí vận chuyển, thuế và một chút công quản lý của mình nữa nhé.

1. Thuốc bổ, vitamin cho gia đình

- Sụn cá mập VitaminWorld: Hỗ trợ giảm đau và điều trị các bệnh lý xương khớp, có hoạt tính kháng ung thư, chống lão hóa, chống loãng xương, phù hợp với người cao tuổi có vấn đề về xương khớp. Giá 650k/hộp 200 viên.

- Dầu gan cá mập VitaminWorld: Tăng cường hệ miễn dịch, ổn định chức năng tủy xương, chống nhiễm trùng, kháng viêm (được khuyên dùng cho các ca viêm dạ dày), giảm đau và viêm sưng, đẹp da, chống lão hóa, giảm huyết áp, ngăn ngừa ung thư, bảo vệ tim mạch, tốt cho hệ thần kinh và mắt. Giá 380k/hộp 90 viên.


- Centrum Chewables hương cam: bổ sung 22 loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể, dùng cho người lớn và trẻ em 9 tuổi trở lên, ngày dùng 1 viên trong bữa ăn. SX tại Mỹ. Giá 400k/hộp 100 viên.

- Centrum Silver: Bổ sung vitamin và khoáng chất cho người 50 tuổi trở lên, ngày dùng 1 viên trong bữa ăn. SX tại Mỹ. Giá 670k/hộp 220 viên.

- Centrum Multivitamin: bổ sung vitamin và khoáng chất cho người lớn dưới 50 tuổi (không dùng cho trẻ em), ngày dùng 1 viên trong bữa ăn. Giá 600k/hộp 200 viên.


- Enfamil Poly Vi Sol with Iron: Bổ sung 9 loại vitamin và khoáng chất có tăng cường chất sắt cho bé từ sơ sinh đến 4 tuổi, ngày dùng 1ml, đặc biệt hữu ích cho bé ở thời kỳ ăn dặm. Sản phẩm của hãng Mead Johnson (Mỹ), SX tại Canada. Giá 300k/hộp 50ml. Lưu ý: có loại không tăng cường chất sắt, cùng giá. Kitty nhà mình dùng loại with iron, thấy rất tốt.

- Rainbow Light Kids One: Bổ sung vitamin và khoáng chất cho trẻ em, thuốc nhai (không nuốt trọn viên) hình ngôi sao thơm ngon, ngày dùng 1 viên. Giá 550k/hộp 90 viên.


- One A Day Teen: Có 2 loại riêng biệt dành cho nam và nữ tuổi dậy thì, bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết phù hợp với giai đoạn phát triển mạnh của mỗi giới, ngày dùng 1 viên. SX tại Mỹ. Giá 380k/hộp 80 viên.



2. Thực phẩm dinh dưỡng

- Hạt Chia: 330k/gói 340g; 390k/gói 400g; 950k/gói 1,36kg. Sản phẩm của các nước Nam Mỹ (Mexico, Paraquay, Ecuador...), đóng gói tại Mỹ.


- Yaourt khô Gerber: thức ăn bổ dưỡng cho bé tự ăn, tan trong miệng nên không sợ hóc. Vị dâu, đào, trái cây tổng hợp. Giá 90k/gói.

- Yaourt khô Happy Baby: thức ăn bổ dưỡng cho bé tự ăn, tan trong miệng nên không sợ hóc. Vị dâu, xoài chuối, trái cây tổng hợp.  Giá 100k/gói.



3. Giấy thơm sấy quần áo

- Giấy Bounce: 250k/hộp 120 tờ, 330k/hộp 160 tờ, 360k/hộp 180 tờ, 420k/hộp 240 tờ

- Giấy Downy: 290k/hộp 105 tờ. Có các mùi hương Lavender, Orchid, Almond, Sage Jasmine.



4. Băng vệ sinh phụ nữ

- BVS hàng ngày Always Thin Flexi Style: dùng cho mọi loại quần, giá 240k/gói 100 miếng

- BVS hàng ngày Always Thin Regular: giá 240k/gói 120 miếng

- BVS hàng ngày U by Kotex: giá 290k/gói 120 miếng


- Tampon Walgreens: 250k/gói 40 cái (regular, super & super plus)

- Tampon U by Kotex: 190k/gói 18 cái; 320k/gói 36 cái (regular, super & super plus)



5. Sản phẩm chăm sóc da cho mẹ và bé

- Butter dưỡng da mặt cho bé: Dùng để bảo vệ da mặt bé khi thời tiết khắc nghiệt rất tốt, nhất là các vùng má, cằm, mũi, môi... vốn dễ bị tác động (không xài cho mắt nha). Có thể dùng cho cả body nếu mẹ không tiếc tiền. Hiệu Palmer's, SX tại Mỹ. Giá 170k/thỏi 18g

- Kem chống nắng cho bé: Có hai loại kem chống nắng cho bé khi đi biển và hồ bơi mà mình rất thích là Ocean Potion và Neutrogena nhưng chốt lại vẫn thích Ocean Potion hơn. Giá 320k/tuýp 237ml.


- Kem trị côn trùng cắn cho bé: Nhà có bé thì nên trữ sẵn tuýp kem Afterbite vì nó trị rất tốt các vết cắn, sưng, ngứa do côn trùng gây ra, an toàn và dịu nhẹ cho làn da của bé, dùng cho người lớn cũng okie luôn. SX tại Mỹ. Giá 170k/tuýp 20g

- Kem săn chắc da ngực Palmer's: Món này rất hữu ích cho các mẹ sau sinh nè, có tác dụng làm săn chắc da rất hiệu quả, không chỉ vùng ngực mà còn những phần "bèo nhèo" khác trên cơ thể, hehe. SX tại Mỹ. Giá 320k/tuýp 125g


Tạm thời vậy đã, có gì bổ sung sau.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Các bạn có thể đặt hàng qua những cách sau:
  • Đặt trong phần comments của bài này, vui lòng ghi lại họ tên, địa chỉ và điện thoại; hoặc nhắn điện thoại báo tin để mình biết.
  • Qua điện thoại số: 0909090647; 0909905691
  • Qua email: tranbichnga@gmail.com
Khi có hàng thì các bạn có thể ghé mình lấy hoặc mình CPN đến nhà. Địa chỉ của mình: E505 Chung cư 4S Riverside Garden, Đường 17, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM. Nếu bạn nào đi làm khu Q1 thì mình gửi chị gái mình cầm theo cho rồi bạn ghé lấy nhé.


Thông tin chuyển khoản của mình:
Chủ tài khoản: TRẦN THỊ BÍCH NGA
Ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Tân Định: 0071001146386
Ngân hàng ACB - phòng giao dịch Lê Lợi: 10686999

Có gì thắc mắc mọi người cứ hỏi nha.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

23 nhận xét:

Anonymous said...

Chị ơi 2 loại yaourt khô trên thì loại nào tốt hơn hả chị?

Bich Nga said...

Hic, chị không phải là chuyên gia dinh dưỡng nên cũng chẳng biết phân tích loại nào tốt hơn, chị nghĩ là như nhau cả thôi. Giá hai loại cũng chênh nhau xíu xiu. Gerber là thương hiệu nổi tiếng với các mặt hàng chăm sóc em bé rồi, còn Happy Baby bên Mỹ cũng nổi lắm và chỉ chuyên về các sản phẩm dinh dưỡng cho bé. Chị cho Kitty dùng cả hai loại, chị thử nếm thì thấy cũng ngon tương tự nhau, chẳng qua dùng loại này loại kia cho nó phong phú mùi vị.

Anonymous said...

Giấy thơm sấy quần áolà gì hả chị? em hơi quê chị nhỉ, mới biết chị mấy ngày nay, hâm mộ chị quá, hai con rồi mà khi nào cũng yêu kiều thướt tha. chúc chị luôn tươi vui và hp nha chị.

Anonymous said...

Chị ơi, cho em 1 gói Yaourt khô Gerber vị trái cây tổng hợp,hi hi hi, em mua ăn chơi thui (e Quang An), mà chị ơi, tuần sau em bắt đầu nghỉ ở nhà rồi, nên chắc ít khi check mail được thường xuyên nữa, nên nếu chị chuyển hàng cho em thì chị nhắn tin vào di động giúp em nhé, em cảm ơn chị!

Thảo Lam said...

Chị ơi em muốn đặt những thứ sau nhé:
- 1 tuýp kem trị côn trùng cắn cho bé
- 1 butter dưỡng da mặt cho bé
- 1 gói Always Thin Flexi Style 100 miếng
- 1 hộp Enfamil có sắt
- 1 giấy thơm Downy Orchid
- 1 gói hạt chia 400g
- 6 gói yaourt Gerber (mỗi vị 2 gói)
Chị tính tổng thiệt hại giùm em kể cả tiền CPN, nếu chị ở Q1 hoặc 3 thì em qua lấy cũng được. Cho em số tài khoản để chuyển tiền cho chị nghen, nếu có của ACB càng tốt.

Bich Nga said...

@Anonymous: Thấy thơm sấy quần áo là những tờ giấy bỏ vào máy sấy để quần áo thơm, mềm và không bị dính nhau đó em. Nếu nhà không có máy sấy thì có thể bỏ giấy thơm trong tủ đồ hoặc lót dưới áo, quần khi ủi sẽ thơm lắm. Ngoài ra giấy thơm còn có những công dụng sau mà chị học hỏi được trên mạng:

- Đặt gần những nơi có kiến, gián giúp đuổi côn trùng hiệu quả
- Kẹp giấy thơm vào sách hay album để tránh hôi mốc, chị vẫn thường để một vài tờ giấy thơm trong tủ sách
- Nhét tờ giấy thơm vào túi quần/áo khi đến những nơi nhiều muỗi để muỗi không đến gần
- Giấy bao sau khi sử dụng có thể dùng lau màn hình tivi, máy tính, cửa kính... rất sạch, loại hết những sợi tơ nhỏ bám dính. Ngoài ra lau vết keo sán hay xà bông bị kết lại cũng okie luôn
- Đặt vào mỗi hộc tủ, ngăn kéo... 1 tờ giấy thơm sẽ làm cả ngăn luôn thơm mát. Khi đi du lịch nếu bỏ giấy thơm vào vali thì đến nơi đổ quần áo ra "thơm như Tây".
- Đặt giấy thơm dưới ghế ngồi xe hơi để tạo bầu không khí thơm mát trong lành.
- Đồ ăn dính đáy nồi không rửa được thì đặt tờ giấy thơm (đã xài rồi để đỡ phí) ngâm qua đêm, hôm sau rửa là bay hết.
- Đặt tờ giấy thơm dưới đáy thùng rác để tránh mùi hôi
- Đặt trong giày chống mốc và mùi hôi, dùng giấy xài rồi lau các bề mặt bị bám lông chó mèo... rất hiệu quả
...

Bich Nga said...

@Quảng Ân: Okie em

@Thảo Lam: Nhà chị ở Thủ Đức nhưng nếu cần chị sẽ gửi ở chị gái chị (đi làm ở Q1), em có thể ghé qua lấy, hoặc chị CPN đến nhà cho em. Chị có tài khoản ACB đó. Chút xíu nữa chị cập nhật thêm thông tin liên hệ và chuyển khoản trong bài viết luôn để các bạn tiện đặt hàng.

Anonymous said...

Chị iu ơi mấy bữa nay em muốn hỏi ghê mà sợ chị phật ý, chị cho em hỏi lọ sụn cá mập VW 650k là 200v phải không chị? Em thấy chị ghi rồi nhưng không biết có nhầm không, vì năm ngoái em mua hàng xách tay cho mẹ lọ 200v là 800k còn lọ 100v là 400k. Em không rõ của chị là 100v và thêm cước phí hay là 200v (sao rẻ thế nhỉ). Em đang muốn mua đúng loại này cho mẹ em chị ạ. Chị trả lời em nhé. Thanks chị iu.

em Tuyết Mai

Bich Nga said...

@Tuyết Mai: Thắc mắc gì cứ hỏi đừng ngại em nhé. Sụn cá mập 200v đó em, bình thường có lẽ cũng đến 750-800k thật nhưng hiện tại đang sale Christmas nên giá mềm hơn chút, hihi. Hôm trước chị mua cho mẹ chị mỗi lọ tới $30 chưa kể thuế và cước vận chuyển, may mà mới mua có 2 lọ, sẵn dịp này đang giảm chị quất luôn 6 lọ cho mẹ để dùng dần vì như lọ hôm trước chị mua thấy HSD đến 9/2015 lận.

Anonymous said...

Vậy chị cho em đặt: 3 hộp sụn cá mập 200 viên, 1 hộp giấy thơm Bounce 180 tờ, 1 kem chống nắng, 1 kem chống côn trùng, 1 BVS Kotex hàng ngày 120 miếng. Tổng cộng 3.090k. Sorry chị tài khoản em hết tiền nên em mới chuyển 2 triệu vào VCB của chị, phần còn lại mai em chuyển nhé. Em có ghi số di động trong phần chuyển khoản đó. Có hàng chị nhắn em chạy qua lấy.

Em Tuyết Mai

Bich Nga said...

Không sao đâu em. Phần còn lại em cứ để đó khi nào qua lấy rồi trả luôn cho tiện nhé.

Minh Ngọc said...

Em muốn mua 1 hộp kem chống hăm A+D cho bé nhưng không có trong list của chị, nếu tiện thì chị mua giúp em còn không thì thôi cũng được. Cảm ơn chị.

Bich Nga said...

@Minh Ngọc: Được em à. Danh sách chị đưa là những thứ đặt cho gia đình và bạn bè, tiện thể chị loa lên luôn để mọi người cùng đặt. Còn ai có nhu cầu khác mà tiện thì chị cũng đặt luôn. Thường mấy hàng đặt lẻ thì hay chịu ship Mỹ, nhưng kem A+D nó cũng ở chỗ bán hàng em bé mà chị mua luôn nên kèm luôn không sao.

Minh Ngoc said...

Cảm ơn chị, cho em đặt hộp kem A+D nhé, và mấy món đồ em bé mà chị có sẵn (tranh thủ đang sale hihi):
- 1 bàn chải chuối và 1 bàn chải cá heo
- 2 bàn chải MAM tập đánh răng (hồng và xanh biển)
- 1 bộ chén ăn có nắp đậy 6M màu hồng
- 1 bộ thìa silicone màu hồng xanh
- 1 bộ hộp đựng cho bé ăn dặm 10 cái
Chị tính tổng thiệt hại và báo cả phí CPN gửi vào email minhngoc385@gmail.com cho em nhé. Em ở HN ạ.

Quỳnh said...

Chị Nga ơi, e là Quỳnh hôm trước đã gửi email đăng ký nhờ chị mua đồ. Giờ cho em đăng ký mua thêm 4 lọ sụn cá mập nữa chị nhé. Mai em chuyển tiền vào tài khoản VCB sau chị nhé. E cám ơn chị!

Bich Nga said...

okie em

Diệp said...

Chị Nga ơi,

Em vừa E-mail cho chị.
Chị nhắn em Số TK VCB để em chuyển $ nhé.

Bich Nga said...

@Diệp: Chị đã email cho em rồi đó

Anonymous said...

Chị ơi cho em đặt hàng với, hôm nay 18 rồi không biết chị đã chốt đợt này chưa. Em trông con bận quá mấy ngày không vào, chị cho em ké vô đợt này luôn di chị :D
3 hộp sụn cá mập x 200v
2 hộp Enfamil poly vi sol with iron
Yo khô Gerber mùi đâu + đào: mỗi loại 1 bịch
Yo khô Happy baby mùi xoài chuối 1 bịch
Kem chống nắng Ocean Potion
Kem trị côn trùng cắn Afterbite
Bàn chải cá heo
Bộ thả hình Fisher Price
Bộ sách vải Sesame
Street
Chị tính dùm em tồng giá rồi email nhavy.pham@gmail.com dùm em nha. Em sẽ ck qua ngân hàng VCB. Tks chị nhiều nhiều

Bich Nga said...

Nhắn chung với các bạn mua hàng đợt vừa rồi: Hầu hết hàng sẽ về vào cuối tuần này hoặc tuần sau, tuy nhiên riêng mặt hàng dược phẩm sẽ bị trễ vì mặt hàng này hết Tết dương lịch bên Mỹ mới chuyển về, vậy nên mấy bạn đặt sụn cá mập, centrum... chịu khó chờ chút nha. Bình thường thì không lâu vậy đâu nhưng dịp này lễ tết nên hay bị delay ngoài ý muốn.

Bich Nga said...

Các món sau đã đổ bộ SG: hạt Chia (các loại), thuốc bổ Centrum, yaourt khô Gerber, giấy thơm Downy, băng vệ sinh và tampon (các loại), kem trị côn trùng cắn, kem dưỡng da ngực.

Nhóm còn lại sẽ về vào tuần sau, riêng các món thuốc thang dự kiến trễ hơn vì qua Tết DL mới chuyển hàng từ Mỹ về được. Mong các bạn thông cảm nha.

Doanh Doanh said...



eva air vietnam
giá vé máy bay eva đi mỹ
korean airline vietnam
vé máy bay đi mỹ giá rẻ
vé máy bay đi canada tháng nào rẻ nhất
Nhung Chuyen Di Cuoc Doi
Ngau Hung Du Lich
Tri Thức Du Lịch





Bán buôn loa sân khấu said...

Nhiều đồ quá, biết mua gì đây

Post a Comment