Powered by Blogger.
RSS

Mua sắm cho gia đình (31/12/2011)

Do nhiều bạn bảo đợt trước bận rộn không vào xem nên bị hụt, mình mở thêm đợt mua sắm cuối tháng, tranh thủ càn quét các món sale còn lại. Lần này mình chốt danh sách vào tối 30/12 và sáng 31/12 sẽ đặt hàng nhé. Tránh xong Noel giờ còn phải lo tránh Tết VN nữa.

Ở đây mình liệt kê các món nhiều bạn nhờ mua trong đợt này và các món đang có giá tốt. Bạn nào có nhu cầu khác thì liên hệ nhé, không nhất thiết phải là mấy món trong này. Tập trung mua một lần thì mọi người sẽ được free ship Mỹ cho dù mỗi cá nhân chỉ có nhu cầu mua một vài món lẻ. Mức giá quy đổi thành tiền VNĐ là giá mua hàng ở Mỹ, chi phí vận chuyển, thuế và một chút công quản lý của mình nữa nhé.

1. Thuốc bổ, vitamin cho gia đình

- Sụn cá mập VitaminWorld: Hỗ trợ giảm đau và điều trị các bệnh lý xương khớp, có hoạt tính kháng ung thư, chống lão hóa, chống loãng xương, phù hợp với người cao tuổi có vấn đề về xương khớp. Giá 600k/hộp 200 viên (giá này chỉ tồn tại đến cuối tháng).

- Dầu gan cá mập VitaminWorld: Tăng cường hệ miễn dịch, ổn định chức năng tủy xương, chống nhiễm trùng, kháng viêm (được khuyên dùng cho các ca viêm dạ dày), giảm đau và viêm sưng, đẹp da, chống lão hóa, giảm huyết áp, ngăn ngừa ung thư, bảo vệ tim mạch, tốt cho hệ thần kinh và mắt. Giá 340k/hộp 90 viên (giá này chỉ tồn tại đến cuối tháng).


- Enfamil Poly Vi Sol with Iron: Bổ sung 9 loại vitamin và khoáng chất có tăng cường chất sắt cho bé từ sơ sinh đến 4 tuổi, ngày dùng 1ml, đặc biệt hữu ích cho bé ở thời kỳ ăn dặm. Sản phẩm của hãng Mead Johnson (Mỹ), SX tại Canada. Giá 300k/hộp 50ml. Lưu ý: có loại không tăng cường chất sắt, cùng giá. Kitty nhà mình dùng loại with iron, thấy rất tốt.

- Centrum Kids: Thuốc bổ dạng nhai cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên nhằm bổ sung vitamin và khoáng chất, phát triển trí não và hỗ trợ hệ miễn dịch. Trẻ 2-3 tuổi ngày dùng 1/2 viên; trẻ 4 tuổi trở lên ngày dùng 1 viên. Giá 350k/hộp 80 viên.



2. Thực phẩm dinh dưỡng

- Sữa dê Meyenberg: Sản phẩm sữa bột cao cấp đem lại chế độ ăn uống lành mạnh cho cả gia đình, phù hợp với bé trên 1 tuổi và người lớn. Thành phần protein giống sữa mẹ, dễ tiêu hóa, giàu canxi và vitamin D giúp bé tăng trưởng chiều cao tốt. Đặc biệt, đây là sản phẩm thay thế lý tưởng cho người có cơ địa dị ứng với sữa bò. Giá 430k/hộp 340g.

- Trà lợi sữa: Trà siêu sạch của hãng Traditional Medicinals có thành phần thảo dược nhằm kích thích tuyến sữa và tăng cường chất lượng sữa. Hương vị dễ chịu, đóng gói thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản. Mỗi hộp gồm 16 túi lọc. Hãng sản xuất: Traditional Medicinals. Giá 140k/hộp.

 


- Hạt Chia: 320k/gói 340g; 360k/gói 400g; 950k/gói 1,36kg. Sản phẩm của các nước Nam Mỹ (Mexico, Paraquay, Ecuador...), đóng gói tại Mỹ.


- Yaourt khô Gerber: thức ăn bổ dưỡng cho bé tự ăn, tan trong miệng nên không sợ hóc. Vị dâu, đào, trái cây tổng hợp. Giá 90k/gói.

- Yaourt khô Happy Baby: thức ăn bổ dưỡng cho bé tự ăn, tan trong miệng nên không sợ hóc. Vị dâu, xoài chuối, trái cây tổng hợp.  Giá 100k/gói.



3. Giấy thơm sấy quần áo

- Giấy Downy hương Orchid và Almond (2 loại này đang sale đến cuối tháng): 250k/hộp 105 tờ.

 


4. Băng vệ sinh phụ nữ

- BVS hàng ngày Always Thin Flexi Style: dùng cho mọi loại quần, giá 240k/gói 100 miếng

- BVS hàng ngày Always Thin Regular: giá 240k/gói 120 miếng

- BVS hàng ngày U by Kotex: giá 290k/gói 120 miếng


- Tampon Walgreens: 250k/gói 40 cái (regular, super & super plus)

- Tampon U by Kotex: 190k/gói 18 cái; 320k/gói 36 cái (regular, super & super plus)



5. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

- Bộ sơ cứu cho trẻ em với các mẫu: khỉ, chim cánh cụt, ếch và chó con. Mỗi hộp bao gồm 40 vật dụng cần thiết cho việc sơ cứu tại chỗ như gạc, băng dán cá nhân, băng khuỷu tay và đầu gối, giấy lau hút nọc côn trùng, kem trị phỏng, thuốc mỡ kháng sinh... Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, thành phần an toàn phù hợp với trẻ nhỏ, hình thức nhỏ gọn rất tiện dụng để mang đi học, đi chơi thể thao, picnic, du lịch... Khi gặp sự cố, bé có thể dùng bộ sơ cứu để xử lý vết thương tại chỗ, giảm đau và chống nhiễm trùng. Hiệu Me4kidz. Giá 190k/hộp.



- Butter dưỡng da mặt cho bé: Dùng để bảo vệ da mặt bé khi thời tiết khắc nghiệt rất tốt, nhất là các vùng má, cằm, mũi, môi... vốn dễ bị tác động (không xài cho mắt nha). Có thể dùng cho cả body nếu mẹ không tiếc tiền. Hiệu Palmer's, SX tại Mỹ. Giá 170k/thỏi 18g.

- Kem trị côn trùng cắn cho bé: Nhà có con nhỏ thì nên trữ sẵn tuýp kem Afterbite vì nó trị rất tốt các vết cắn, sưng, ngứa do côn trùng gây ra, an toàn và dịu nhẹ cho làn da của bé. Sản phẩm phù hợp với bé 2 tuổi trở lên, đối với bé nhỏ hơn 2 tuổi: tham khảo ý kiến bác sĩ. SX tại Mỹ. Giá 170k/tuýp 20g (loại này mình có sẵn một ít do đợt rồi đặt dư nha, nhưng số lượng không nhiều).


- Dầu chống ho và cảm lạnh: loại Vicks VapoRub SX tại Mexico dành cho bé từ 2 tuổi trở lên và người lớn; loại Vicks Baby Rub SX tại Đức dành cho bé sơ sinh từ 3 tháng đến 5 tuổi. Thành phần thảo dược an toàn cho sức khỏe của bé, phòng và trị ho/cảm lạnh hiệu quả. Giá cả 2 loại là 170k/hộp 50g. (Loại Baby mình có dư một ít vì mua sẵn cho con dùng dần, ai cần ngay thì có còn không thì đặt nha).



6. Đồ chơi trẻ em

Mình định post đồ chơi Fisher Price và Barbie vì mình sắp có đợt mua tại hãng, giá khá okie so với mua trên amazon nhưng lu bu quá nên sẽ mở bài khác sau nha. Khoảng 5/1/2012 mình mua hàng (mua riêng, còn mấy món gia đình trên đây vẫn chốt vào cuối tháng).

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Các bạn có thể đặt hàng qua những cách sau:
  • Đặt trong phần comments của bài này, vui lòng ghi lại họ tên, địa chỉ và điện thoại; hoặc nhắn điện thoại báo tin để mình biết.
  • Qua điện thoại số: 0909090647; 0909905691
  • Qua email: tranbichnga@gmail.com
Khi có hàng thì các bạn có thể ghé mình lấy hoặc mình CPN đến nhà. Địa chỉ của mình: E505 Chung cư 4S Riverside Garden, Đường 17, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM. Nếu bạn nào đi làm khu Q1 thì mình gửi chị gái mình cầm theo cho rồi bạn ghé lấy nhé.


Thông tin chuyển khoản của mình:
Chủ tài khoản: TRẦN THỊ BÍCH NGA
Ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Tân Định: 0071001146386
Ngân hàng ACB - phòng giao dịch Lê Lợi: 10686999

Có gì thắc mắc mọi người cứ hỏi nha.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

30 nhận xét:

Anonymous said...

Chị ơi mua giúp em hộp thuốc dưỡng thai Nature Made được không ạ?

Minh Ngoc said...

Sữa dê Meyenberg là giá sale hay giá bình thường hả chị?

Bich Nga said...

@Anonymous: Okie em, em cần loại 60v hay 90v? Em cho chị thông tin liên hệ nhé (không tiện post đây thì email hay chat cũng được).

@Minh Ngọc: Sữa dê đang có sale chút chút nhưng không rõ bao giờ hết nên chị không chú thích, bình thường thì khoảng 470k.

Anonymous said...

Bà ơi tui Lê đây, cho tui lấy 1 hộp sơ cứu bé, 1 hộp Centrum Kid và 2 hộp giấy thơm nha bà, loại nào cũng được, bà thấy thơm là được rùi. Tối tui về coi có cần gì nữa không nha, cơ quan tui không chat được.

Bich Nga said...

Giấy thơm mua loại nào cũng được nhưng chỉ có 2 loại trên đang sale nên mình post còn các loại khác giá bình thường nha mọi người. Mùi thì ai thích mùi gì chọn chứ mỗi người mỗi ý, không phải thứ mình thấy thơm là người khác cũng thích đâu.

Minh Ngoc said...

Kỳ quá, em mới gửi comment thấy báo ok rồi mà biến đâu mất tiêu???

Bich Nga said...

Có phải em mới nói vụ sữa dê không? Có thể do em và chị cùng nhấn gửi comment một lần nên nó chạy lạc lung tung. Chị thấy có một comment nick chị mà nội dung thì của ai chị không hiểu gì hết nên xóa mất tiêu rồi, phiền em post lại nha. Còn nếu không phải thì để chị xem trong spam có không, cái blog này chị bỏ chế độ spam rồi mà lâu lâu nó cũng lên cơn lạc mấy cái comment vô đó.

Minh Ngoc said...

Đúng em rồi đó chị. Hix nếu chị rao món sữa dê từ đợt 18-12 là em mua luôn mấy hộp rồi, giảm được bao nhiêu tiền. Em vừa mua cách đây có mấy ngày, giờ ở nhà còn tới 5 hộp chị ơi. Để em tính toán lại rồi báo chị nhé.

Bich Nga said...

Lần này chị mua định Kitty qua 1 tuổi chị cho uống vì sắp tới Tết nhất sợ bận rộn không mua được nên chị loa lên, chứ đâu có biết em cần. Tháng nào chị cũng mua đồ nên khi nào gần hết em mua cũng được chứ ở nhà còn 5 hộp mà mua thêm làm gì.

Anonymous said...

Bạn ơi cho mình đặt 2 thứ này với nha:

Hạt Chia: 320k/gói 340g 1gói , Yaourt khô Gerber 1hộp.
Mình tên Hoài Thanh, SĐT :0958867693.
Cảm ơn nhiều.

Bich Nga said...

Hai thứ này mình đang có sẵn, yaourt khô đóng gói chứ không phải đóng hộp bạn nhé. Bạn ở đâu? Ghé mình lấy hay CPN?

Anonymous said...

Mình ở làm ở Quận 1, bạn gởi cho chị của bạn rồi mình ghé lấy được không. Mình CK cho bạn hay trả cho chị của bạn. Có gì cho mình địa chỉ lấy nhé.

Bich Nga said...

Mình đã nhắn tin vào điện thoại bạn rồi. Thứ 2 nghỉ lễ nên thứ 3 chị mình cầm cho bạn, bạn ghé qua lấy rồi trả tiền luôn khỏi mất công chuyển khoản nghen.

Anonymous said...

khi nào chị post đồ chơi vậy? e muốn mua

Bich Nga said...

Chị sẽ cố gắng post sớm, tại mấy ngày nay chị đang bận quá.

Anonymous said...

Chị ơi cho em đặt 1 hộp Vicks Baby Rub với.
Em tên Minh Hà, SĐT: 0909 213 108
Cám ơn chị nha.

Bich Nga said...

Đợt rồi chị vừa về một lô Vicks Baby nhưng các bạn lấy hết rồi, vậy em chờ đợt hàng sắp tới đây nha. Sáng nay chị đặt hàng xong rồi nhưng cũng có đặt dư loại này.

T.Quyên said...

Em cần mua savon thơm và kem đánh răng do Mỹ sản xuất(savon dùng cho nữ 3 cục và kem đánh răng 2 tube).Chị vui lòng trả lời qua email :"thaoquyenlp@yahoo.com.vn",chị cho biết địa chỉ trả tiền và nhận hàng...:số Đt...Cám ơn chị nhiều

Bich Nga said...

Em muốn mua savon và kem đánh răng nhãn nào? Kem đánh răng thì chị thấy Crest tốt đó, dùng thích lắm. Em thích loại nào thì nói để chị xem nhé.

Anonymous said...

Hi chị Athena
Chị ơi em muốn order máy ảnh, quần áo hoặc mỹ phẩm từ mấy website của Mỹ có được không ạ?

Bich Nga said...

Nói chung là được, nhưng hiện tại thì chị chưa nhận đặt hàng Mỹ rộng rãi vì chị cũng bận nhiều việc khác, không có thời gian ôm sô quá nhiều đơn hàng lẻ tẻ, gom hàng, kiểm hàng... Vì vậy chị chỉ mua sắm cho mọi người từng đợt theo hệ thống store chị mua rồi ship về luôn. Nếu những thứ em cần ghép luôn được với đợt hàng của chị thì chị nhận. Có rất nhiều dịch vụ order hàng Mỹ, chị nghĩ qua đó thì thoải mái yêu cầu hơn đó em.

My Trang said...

Mình mua đặt mua 1 bộ sơ cứu trẻ em và 1 hộp chia loại 340g. Mình di làm ở quận 1. Trả lời email giúp mình các thông tin về chuyển tiền và giao hàng vào địa chỉ mytrang3180@yahoo.com. Cảm ơn nhiều.

Anonymous said...

Chị ơi em muốn mua 1 bịch Yaourt khô Gerber cho bé gần 6 tháng ăn được ko chị ?

Bich Nga said...

Được em à. Cái này nó tan được trong miệng nhưng cứ chờ bé 6 tháng cho chắc ăn đi. Hiện tại chị mới nhập về đủ vị Gerber và Happy Baby, em muốn lấy luôn cũng được.

Anonymous said...

Chị ơi em nhận hàng rồi, cám ơn chị nhiều. Nhưng chị cho em hỏi Kitty nhà chị uống thuốc Enfamil Poly Vi Sol thế nào vậy? Em nhỏ giọt ra muỗng rồi pha với nước mà con em nhất quyết không uống. Cho vào sữa hay thức ăn dặm thì lo con sợ luôn không dám bú nữa thì mệt. À em ở đc nhavy.pham@gmail.com đây. Tks chị

Bich Nga said...

Chị dùng ống bơm 1ml đó bơm thẳng vào miệng Kitty, ẻm nuốt gọn trong một miếng là xong. Có nhăn nhó hay phản ứng gì gì cũng lỡ nuốt rồi hehe. Không nên pha với sữa hay thức ăn dặm, nhỡ bé bỏ ăn nửa chừng thì mất luôn một phần thuốc. Pha loãng cũng dễ hao hụt lắm mà nhỡ bé không thích thì sẽ từ chối các muỗng sau.

Anonymous said...

Em cũng không dám pha vào sữa hay đồ ăn. Đổ muỗng thuốc vào miệng mà con nhăn nhó hết cỡ, y như hôm lần đầu ăn xoài vậy, rồi nhè hết ra nữa chứ :(

Bich Nga said...

Chắc bé chưa quen đó em, em thử thêm mấy bữa nữa xem sao. Con chị thì chị cứ bơm một phát vào miệng, ẻm nuốt xong ngỡ ngàng nhìn mẹ, hehe. Nhưng giờ ẻm quen rồi, ngày nào cũng uống vô tư không vấn đề gì.

Doanh Doanh said...



hãng máy bay eva
vé máy bay khứ hồi đi mỹ giá rẻ
hãng máy bay hàn quốc
vé máy bay giá rẻ đi mỹ khuyến mãi
vé máy bay đi canada giá rẻ
Những Chuyến Đi Cuộc Đời
Ngẫu Hứng Du Lịch
Tri Thức Du Lịch




Âm thanh biểu diễn said...

Biết mua thứ gì đây

Post a Comment