Powered by Blogger.
RSS

Đồ chơi chính hãng Fisher Price và Barbie

Mình đang có coupon mua một số đồ chơi Barbie và Fisher Price giá tốt tại hãng, bạn nào quan tâm thì đăng ký nhé. Mình sẽ mua hàng vào tối ngày 5/1/2012.

Giá mình nêu là giá sản phẩm đã discount cộng các khoản chi phí khác để về VN, tức là tổng thiệt hại cho một món. Ở tên sản phẩm mình có đặt link để các bạn tiện tham khảo thông tin chi tiết và xem thêm hình ảnh, video clip.

Mình chỉ đưa một số sản phẩm hay ho đang có giá tốt, bạn nào có nhu cầu mua đồ chơi khác của hai nhãn hiệu này (kể cả không sale) thì mua chung trong đợt này luôn để giảm ship Mỹ. Trong trường hợp này thì các bạn đưa link để mình ước tính tổng thiệt hại nhé.

ĐỒ CHƠI FISHER PRICE

1. Máy bay Sky Racer, giá 490k, dành cho bé từ 3-8 tuổi

                             Mẫu Tornado Prop                                Mẫu Windscorpion

(Click vào từng mẫu để xem thêm nhiều hình ảnh và tham khảo thông tin sản phẩm chi tiết.)

2. Đoàn tàu Percy's Day at the Farm, giá 650k, dành cho bé 3 tuổi trở lên

3. Bộ xếp hình xây dựng, giá 300k, dành cho bé 1-4 tuổi

- Mẫu Carry Birthday


- Mẫu Carry Farm

- Mẫu Matching Animals


- Mẫu Matching Numbers



4. Thảm chơi vận động: Có gương và nhạc cùng các chức năng khuyến khích bé chơi đùa, vận động nhằm phát triển trí tuệ, giác quan và các kỹ năng. Giá 1.250k (do khá nặng nên phí vận chuyển cao, nhưng rẻ hơn mua ở VN nhiều đó).



ĐỒ CHƠI BARBIE

1. Barbie bác sĩ, giá 520k (em này trong shop bán 700k)


Xem video clip:


2. Barbie tiên cá Tale Swim 'N Dance, giá 490k: barbie tiên cá tuyệt đẹp có thể bơi, xoay tròn và nhảy múa trong nước theo sự điều khiển của bé, đặc biệt có tóc đổi màu được khi ở trong nước đá lạnh. Sản phẩm dành cho bé 3 tuổi trở lên, vừa là búp bê vừa là đồ chơi dưới nước.

- Mẫu Brunette


- Mẫu Blone


Xem video clip:


3. Barbie cánh bướm, giá 390k (em này trong shop bán 600k)


4. Barbie bông hồng ma thuật, giá 450k (giá hãng 26.99): Nhân vật trong phim "Người đẹp và quái vật" với điều khiển bông hoa khi chỉ vào hoa hồng trên cổ thì hoa sẽ phát sáng, những bông hoa trên váy cũng xòe nở trong điệu nhạc du dương. Sản phẩm dùng pin AAA. Phù hợp với bé 3 tuổi trở lên.



Các bạn có nhu cầu đặt hàng tại đây:


Khi có hàng thì các bạn có thể ghé mình lấy hoặc mình CPN đến nhà. Địa chỉ của mình: E505 Chung cư 4S Riverside Garden, Đường 17, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM. Nếu bạn nào đi làm khu Q1 thì mình gửi chị gái mình cầm theo cho rồi bạn ghé lấy nhé (đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, gần Cống Quỳnh).


Thông tin liên hệ:
  • Điện thoại: 0909090647; 0909905691
  • E-mail: tranbichnga@gmail.com
Thông tin chuyển khoản:
Chủ tài khoản: TRẦN THỊ BÍCH NGA
Ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Tân Định: 0071001146386
Ngân hàng ACB - phòng giao dịch Lê Lợi: 10686999

Có gì thắc mắc mọi người có thể comment trong bài này, hoặc điện thoại, chat, e-mail.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

23 nhận xét:

Anonymous said...

Bạn ơi mình muốn đặt bộ Percy's Day at the Farm, bạn có ship hàng về Vũng tàu không?

Nếu có bạn cho mình biết tổng phí để mình chuyển tiền nhé.

Cám ơn bạn.

Bich Nga said...

Mình ship hàng trên toàn quốc bạn à.

- Bộ Percy's Day at the Farm: 650k
- Chuyển phát nhanh: 25k

Tổng thiệt hại là 675k bạn nhé.

Bạn cho mình thông tin liên hệ luôn nhé.

moonxinh said...

chị cho em order món đồ chơi gia đình "phòng giặt là" 370k và món này nữa:
http://www.amazon.com/Fisher-Price-Little-People-Builders-Alphabet/dp/B00388ERGY/ref=sr_1_364?s=toys-and-games&ie=UTF8&qid=1325731368&sr=1-364
chị báo giá lại tổng thiệt hại để em ck ạ, tks chị!

Bich Nga said...

Em ơi, bộ gia đình okie. Riêng bộ mà em đưa link chị thấy không nên mua đâu em, lý do là:

- Đợt này chị mua hàng ngay tại hãng Fisher Price, mà store của hãng thì hết bộ này rồi (giá hãng chỉ $23 thôi trong khi Amazon bán tới $29.99).

- Nếu muốn mua trên Amazon thì chị mua cho em cũng được, tuy nhiên do đây không phải là hàng Amazon trực tiếp bán mà họ lấy lại của Wall of Fame do đó mất thêm $9 ship Mỹ, thêm chi phí về VN nữa ($16), tổng thiệt hại là $55 thì chị thấy giá cao quá so với giá trị thực tế đó.

Chị thấy có bộ này tương tự nhưng xịn hơn (có điều tụi Amazon chụp hình tệ quá): http://www.amazon.com/Fisher-Price-G8683-Alphabet-Blocks/dp/B00064MUJE/ref=sr_1_1?s=toys-and-games&ie=UTF8&qid=1325733825&sr=1-1

Bộ này học và chơi được rất nhiều trò, mỗi khối chữ cái trong suốt có hình con vật tương ứng bên trong (VD chữ E là con voi elefant), bé lại có thể xoay con vật bên trong đó hoặc lắc rung lên, nói chung là thú vị, chị cũng mua cho Kitty bộ này.

Giá trên Amazon tới $41 lận nhưng giá hãng chỉ $27 thôi, thêm chi phí về VN (hơi cao vì bộ này khá nặng), tổng thiệt hại là $47 đó em.

Em xem clip trên youtube để hình dung rõ hơn nè: http://www.youtube.com/watch?v=W90pTk4kY-o

Tùy em quyết định rồi báo lại cho chị nhé.

moonxinh said...

Được chị ạ cho em cả 2 món nhé, em ck trước 1,4tr c nhé (từ tk Lê Mai Duy)tks chị!

Bich Nga said...

em ơi, nói rõ giùm chị, 2 món đây là 1 bộ gia đình + 1 bộ chữ cái (theo link em đưa hay chị đưa?)

Bich Nga said...

Chị nhận được tiền rồi em nhé. Chị hiểu là em muốn mua bộ chị giới thiệu đó đúng không? Em nhắn cho chị địa chỉ để khi có hàng chị còn biết mà giao cho em nha.

moonxinh said...

Vâng bộ của chị giới thiệu ạ, c ship hàng giúp em ra Hn nhé: 206 Lê Trọng Tấn- Thanh xuân- Hà Nội
khi nào thì có hàng vậy chị

Bich Nga said...

Khoảng 2 tuần em nhé.

Anonymous said...

Chị đã mua hàng chưa chị? H em muốn mua mà chắc không kịp nữa, hic.

Bich Nga said...

Em thích gì nói thử xem chị có dư không?

moonxinh said...

Em ck tiền mua thêm 1 bộ xếp chữ chị giới thiệu từ tk techcombank Lương thị Hoàng Lan chị nhé

Bich Nga said...

Em cho chị tên người nhận luôn nhé, hiện tại chị chỉ có địa chỉ thôi.

moonxinh said...

ah, Lương Hoàng Lan chị nhé!

Bich Nga said...

Bạn Yến mua bộ Percy's Day at the Farm liên hệ với mình nhé, mình gọi điện thoại cho bạn mà cứ bị báo "số điện thoại không đúng". Thanks.

nha said...

chị ơi cho em hỏi ngu tí nha chị! chị cho em hỏi coupon là gì vậy chị? có phải những mặt hàng bán ở store của hãng thì rẻ hơn ở trên trang web của hãng và của các siêu thị kg chị? mẹ em vừa qua bên đó định cư,có ít đồ muốn gởi về cho các cháu mà bà kg biết gởi thế nào, chị có thể hướng dẫn sơ sơ quá trình gởi hàng về vn dùm em kg ạ? với lại chị cho em hỏi về đến đây mình có làm thủ tục gì kg chị? mẹ em qua ở với ông anh ruột và bà chị dâu kg dễ chịu với em cho nên mẹ gởi đồ về cho cháu mà kg dám hỏi nhờ 2 người ấy! em cám ơn chị nhiều

Bich Nga said...

Trả lời em từng ý một nha.

1. Coupon là phiếu giảm giá. Thường thì những khách hàng thường xuyên mua hàng sẽ được tặng coupon giảm giá trong một khoảng thời gian nào đó. VD chị hay mua đồ chơi, sữa, thuốc bổ... nên chị có sẵn các coupon giảm giá của hãng để mua những lần sau sẽ bớt được một số tiền.

2. Mặt hàng bán ở store và bán online đều có giá giống nhau nếu cùng chung cơ sở kinh doanh, tuy nhiên chương trình khuyến mãi thì có thể khác. Tùy thời điểm mà chương trình sale áp dụng cho cả store lẫn online, hoặc chỉ dành cho online hay store mà thôi. Thường thì các chương trình đó đều có email thông báo cho khách hàng thân thiết. Chị sẽ căn cứ theo việc đang sale ở đâu mà mua ở đó, còn coupon thì lúc nào xài cũng được, và chị thường xài vào những dịp mua hàng chung cho mọi người đó em.

3. Giá của hãng chưa chắc rẻ hơn các siêu thị và web bán hàng khác. Như đồ chơi và thuốc thì chị thấy giá hãng rẻ hơn, nhưng nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm khác thì chị thấy giá siêu thị rẻ hơn đó. Tuy nhiên mua tại hãng thì mình yên tâm hơn về chất lượng và HSD (nếu có).

4. Cách gửi hàng đơn giản nhất là gửi CPN qua bưu điện, tuy nhiên cách này rất tốn kém. Nếu gửi vài món thuốc thang, mỹ phẩm thì còn được chứ thứ gì cũng ra đây có mà chết tiền. Tuy vậy nó có ưu điểm là khỏi phải lo gì cả, bên này gửi rồi trả tiền và bên kia ngồi nhà nhận thôi. Cách thứ hai giảm chi phí đáng kể là thuê công ty vận chuyển, tuy nhiên trong trường hợp này phải gửi nhiều hàng chứ nếu chỉ một vài món lẻ thì họ không nhận hoặc tính phí rất mắc. Chị mua nhiều (vừa mua cho gia đình, bạn bè vừa mua hàng kinh doanh) nên chị chuyển hàng dạng cargo, chỉ khi nào có vài món cần gấp mà hàng không đủ số lượng để chuyển thì chị mới nói em chị ra BĐ gửi thôi.

5. Nếu em chọn hình thức gửi hàng "to door", chấp nhận phí cao thì hàng sẽ đến tận tay em mà em không phải làm thêm bất cứ thủ tục nào cả. Nếu em chọn hình thức gửi hàng về sân bay để giảm chi phí thì em phải làm thủ tục hải quan, nói chung là cũng khá mệt mỏi đó.

nha said...

Dạ, em cám ơn chị đã nhiệt tình trả lời thật chi tiết cho em như vậy!Em xin làm phiền chị 1 tí nữa ạ:chị cho em hỏi thông thường phí vận chuyển của mấy cách trên khoản bao nhiêu tiền vậy chị?có phải mình càng gởi nhiều thì phí tính mỗi kilo sẽ dc rẻ hơn tí kg chị?
Em ngưỡng mộ chị lắm đó, từ nhà Nhật Hàn đến topic trồng cây, cái gì cũng giỏi hết, chắc tay của chị có nhiều hoa lắm phải kg chị?từ chuyện bếp núc đến việc nhà cửa và trồng cây nữa, việc gì cũng ok hết, bây giờ lại thêm việc mua bán trên mạng nữa chứ, phải nói là em khâm phục chị sát đất.Em phải đi làm 2 công việc đến tối mịt mới về nhà, con cái thì đi học và nhờ bà nội chăm nên nhìn kg có da có thịt gì hết. Kg biết bé nhà chị sao chứ bé nhà em bây giờ đã 26 tháng rồi mà nặng có 10,8kg thôi hà.Bác sĩ dinh dưỡng ở vn đều chào thua vì kg phải bé biếng ăn mà vì bé kg hấp thu, bé ăn rất nhiều và rất dễ ăn nhưng sao kg lên kí gì hết?chị có biết thuốc bổ nào đúng trường hợp với bé nhà em kg thì xin chị giới thiệu cho em với!!! em cám ơn chị nhiều!!!

Bich Nga said...

Gửi nhiều thì mình chọn hình thức gửi cargo chi phí sẽ rẻ hơn là gửi bưu phẩm, chứ còn cước phí tính theo cân nặng nhiều ít gì cũng như nhau. Cụ thể bao nhiêu thì còn tùy bang và mặt hàng, vì có những hàng thuế hải quan thấp, những mặt hàng như dược phẩm, mỹ phẩm, đồ điện tử, đồ có dùng pin hoặc điện, thời trang cao cấp... sẽ bị phụ thu nhiều hơn.

Chuyện bếp núc của chị ẹ lắm, chỉ đủ để nuốt vào bụng không bị ngộ độc thôi, em đừng khen mà chị ngượng, hehe.

Bé hấp thu kém thì em nên bổ sung vitamin và men vi sinh cho bé. Có thể cho bé dùng men vi sinh Kidlac, còn vitamin thì ở lứa tuổi của bé có thể dùng Poly Vi Sol, Centrum Kids hay L'il Critters đều được. Phải có biện pháp can thiệp sớm cho bé chứ để lâu bé bị SDD kéo dài là mệt đó. Nếu cần em có thể chat với chị chi tiết hơn.

Thế Uyên said...

Chị ơi, 2 em Búp bê Little Mommy sản xuất ở đâu vậy chị?

Unknown said...

minh muon mua con nag tien ca mau tim,co van chuyen wa quan 3 ko

Doanh Doanh said...

eva air
các hãng máy bay đi mỹ
hãng máy bay hàn quốc
mua vé máy bay đi mỹ
giá vé máy bay từ tphcm đi canada
Những Chuyến Đi Cuộc Đời
Du Lich Tu Tuc
Kien Thuc Du Lich




Âm thanh biểu diễn said...

Mấy đồ chơi này mấy cháu nhỏ thích lắm đây

Post a Comment