Powered by Blogger.
RSS

Vài món thời trang canh sale được, ai quan tâm không?

Mình có canh được mấy món sale giá hấp dẫn, toàn sale "du kích" vài tiếng lúc đêm khuya nên không nhắn mọi người được. Năm hết Tết đến, mình tổng kết lại mấy món dư ai cần thì mình share lại nhé. Toàn bộ đều mua tại Mỹ nha, dù hãng có thể gia công ở một số nước khác. Ai thích xem tận mắt, sờ tận tay thì đến nhà nghen, đồ có sẵn hết, còn không thì qua Tết mình gửi CPN cho.

1. Túi Etienne Aigner, giá tag $120, off 50%, thuế và ship về VN tổng thiệt hại $75, tính 1.600k nha. Em này rất nuột nà thanh lịch, nhìn ngoài ẻm xinh hơn trong hình nhiều, lót lụa cũng đẹp. Da thật 100%. Hàng chính hãng Etienne Aigner gia công ở TQ, mới, nguyên tem nguyên tag. Kích thước 30.5*19*9 (cm). Thực ra mình rất thích em này nhưng hơi nhiều túi hao hao giống nên thôi tiễn bớt.




2. Túi Carlos Falchi cỡ lớn, giá tag $725, off 70%, thuế và ship về VN tổng thiệt hại $249 => 5.250k. Em này sang trọng, da thật 100%, hàng chính hãng Carlos Falchi sản xuất tại Mỹ, mới nguyên tem nguyên tag. Hồi xưa đi làm thì cũng ráng giữ em này ti toe cho sang nhưng giờ nuôi con mọn, có vẻ "không hợp với dáng em" rồi nên tiễn. Kích thước 40.5*23*12.5 (cm).






3. Túi NineWest, giá tag $69, sale 60%, tổng thiệt hại $39 => 800k. Em này trông cũng hay hay nhưng nhìn ngoài thua xa em Etienne Aigner, có điều da đen nên em ấy ăn hình. Chất liệu giả da, hàng chính hãng NineWest gia công ở TQ, mới nguyên tem, kích thước 25.5*16.4*14 (cm).




4. Giày CK Calvin Klein, giá tag 120$, size 6.5 (tương đương 37), off 50%, ship thuế này nọ tổng thiệt hại tầm $72. Em này cứ suy nghĩ mãi nên cho đi hay ở, vì ngoài đời ẻm xinh và sang lắm, mặc đầm rất hợp. Mình thích em này nên thấy sale là khiêng luôn, có điều gót cao (khoảng 9cm), có con nhỏ thì dùng hơi bất tiện nên tiễn vậy. Hàng chính hãng Calvin Klein mới 100% nhưng thiếu tag (bên Mỹ chuyển về như vậy chứ mình không xé) nên bạn nào khiêng giùm thì 1.200k nha, còn không chắc để đó thỉnh thoảng trốn con được thì xài hehe.


 5. Giày Ragazza, giá tag $120, size 7 (tương đương 37-38), off 70%, tổng thiệt hại $42. Đôi này của bà chị, tâm lý đang lơ lửng để cũng được mà tiễn cũng được. 800k nha.


Có ai quan tâm giày thể thao không? :D

Còn mấy cái quần lửng mua lộn size nữa, hic hic.

6. Quần LC Lauren Conrad, giá tag $44, off 50%, tổng thiệt hại $27, size 6. Quần này dư 2 cái luôn, vì thấy thích nên 2 chị em thửa 2 cái, hổng thèm để ý kỹ cứ tưởng size 6 của Mỹ cũng same same VN ai dè rộng quá. Hàng mới 100% nguyên tem nguyên tag chỉ mới ướm thôi chứ chưa mặc thử nữa. Bạn nào rước giùm thì 450k/cái nha. Ai cao khoảng 1.6-1.65m, nặng 50-55kg thì mặc đẹp.


7. Quần Elle, giá tag $44, off 40%, tổng thiệt hại $30, size 8. Quần này đẹp nhưng mà vì tai nạn nghề nghiệp nên chọn size 4 mua thành size 8, bạn nào dáng người mẫu cao tầm 1,7m thì mặc được. Hàng mới 100% nguyên tem nguyên tag, nhìn size là hổng có tham vọng thử nữa. Bạn nào rước giùm thì cũng 450k như quần LC Lauren Conrad luôn. 


Còn mấy món linh tinh nhưng tạm thời vậy đã, Tết nhất soạn đồ oải quá. 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

14 nhận xét:

Bich Nga said...

Mình tiễn xong em NineWest số 3 rồi nhé.

Anonymous said...

huhu,sao c bảo là 10h mà
đấy e biết ngay e chậm chân rùi
thích nhất cái túi big size lại là da thật nhưng hổng đủ xiền
thấy e nine west nhăm nhe được kéo xuống dưới cùng thì thấy cái coment của chị
buồn.....bắt đền chị up thêm vài cái nữa
hoa_sao_xanh

Anonymous said...

2 đôi xăng đan cũng đẹp mỗi tội cao quá,e chỉ đi tầm 3-5 phân,công việc đi lại cả ngày ko diện mấy e chơi vơi được,c hỏi xem chị of chị có đôi nào thâm thấp cần tiễn hông nha
hoa_sao_xanh

Bich Nga said...

Mấy đôi thấp chị đi mất tiêu rồi làm sao mà tiễn được. hihi.

Em Etienne Aigner không ăn hình chứ ở ngoài em ấy đẹp lắm, da thật mềm mại mà lại nuột nà từ cái khóa, tem mác đến đường kim mũi chỉ.

Bich Nga said...

Mình tiễn thêm em CK số 4 rồi nhé.

Tram Anh said...

Chi oi cho em hoi cai nay ngoai le xiu. Khi chi mang bau Anh Thi va Kitty chi co dung kem chong ran da ko? Em moi bau thoi nhung dang dinh mua de dung ko biet loai nao tot vi da em de ran lam. Cam on chi nhieu

Bich Nga said...

Cả 2 lần có bầu chị đều dùng kem chống rạn da nhưng nhiều khi cũng bữa đực bữa cái. Chị không lần nào bị rạn da cả, cũng chẳng hiểu do kem hay do cơ địa nó thế. Hồi có bầu Anh Thi thì chị dùng Happy Avent của VN đó, chị thấy cũng không sao cả nhưng bạn chị có đứa dùng vẫn bị rạn. Đến khi có bầu Anh Thi thì hồi đầu chị xài Happy Avent còn sau đó chuyển sang Palmer's.

Tram Anh said...

Cám ơn chị nhiều nhé. Em cũng ko biết loại nào tốt để mua, thấy chị hay nhập hàng mỹ về dùng cho gđ nên hỏi, mà chị dùng hàng VN nên em cũng yên tâm dùng theo rồi

Bich Nga said...

Kem hợp hay không thì cũng tùy người em à. Em cứ thử hàng VN trước xem có okie không, nếu được thì dùng. Palmer's chị dùng sau này thì là của Mỹ đó.

Quỳnh said...

Vấn đề rạn da chắc cũng do cơ địa nữa. Em cả 2 lần bầu, chẳng dùng 1 loại kem nào mà ko hề bị rạn tí gì. Mẹ em trước cũng vậy. Chắc chủ yếu do cơ địa (và cũng do mình bầu ko bị to quá mức).

Bich Nga said...

Ừ chị cũng nghĩ vậy, vì như chị xài kem cũng bữa đực bữa cái lắm, mà cũng không thấy rạn gì. Với lại chị có bầu cũng không to lắm, mỗi lần đi khám thai là lọt thỏm giữa mấy bà bầu, giống "con nít bị lừa" quá, hehe. Có người dùng đủ mọi cách vẫn rạn. Kem thì cũng chỉ hỗ trợ phần nào thôi. Khi có bầu cố gắng đừng để lên cân quá nhiều, không những da dễ bị rạn mà sau này lấy lại dáng cũng khó.

Thanh Tâm said...

Đang soi con Atienne, thích quá, chờ qua Tết xem tiền lì xì có đủ không đã, hihi.

Doanh Doanh said...



hãng máy bay eva air
đại lý bán vé máy bay đi mỹ
đặt vé máy bay korean air
cách mua vé máy bay đi mỹ
Vé máy bay đi canada
Những Chuyến Đi Cuộc Đời
Ngẫu Hứng Du Lịch
Tri Thức Du Lịch



Thiết bị âm thanh said...

Đẹp quá đi, chắc nhiều tiền lắm nhỉ?

Post a Comment