Powered by Blogger.
RSS

Đồ dùng tiện ích cho bé đang sale!

Những ai đang có bé hoặc sắp có bé thì tranh thủ cơ hội này để sắm các đồ dùng tiện ích cho con nhé. Những mặt hàng này không sale thường xuyên như thời trang đâu. Nhiều sản phẩm sale đến 15/3 nhưng cứ gom đủ lượng free ship Mỹ là mình đặt mua để tránh hết hàng (có thể mua nhiều đợt).

1. Chậu tắm xếp gọn Prince Lionheart FlexiBath

Đây là sản phẩm chậu tắm thông minh của hãng Real Cool World (Đan Mạch), dùng cho bé từ sơ sinh đến 4 tuổi, đã giành được nhiều giải thưởng thiết kế với các ưu điểm sau:
  • Được làm bằng vật liệu cao cấp Polypropylene và Thermoplastic Elastomeric, hoàn toàn không chứa BPA, chì, phthalate, nhựa mủ hay PVC
  • Có thể xếp lại gọn gàng tiết kiệm không gian cất giữ và đặc biệt tiện lợi khi đi xa
  • Có van tháo nước ở đáy chậu
  • Mặt đáy chống trượt
Chậu tắm Prince Lionheart không chỉ giúp bé tắm mát ở nhà mà còn theo bé ra bãi biển để vui đùa.  Đồ này dùng xong vẫn thanh lý ngon lành và nếu có ý để dành cho bé sau thì cũng dễ bảo quản. Giá: 1.200k.

Xem video clip:


Có 4 màu để lựa chọn như trong hình: xanh biển, xanh lá, hồng và trắng.



Có thể tham khảo thêm chi tiết sản phẩm tại trang: www.arealcoolworld.com

2. Yếm nhựa

Đây là sản phẩm mà mình rất tâm đắc khi dùng cho Kitty. Hồi trước dùng yếm vải cứ phải giặt hoài, thay hoài, thấy mệt. Yếm nhựa giá hơi cao nhưng tính ra lại kinh tế vì chỉ cần 1-2 cái xài hoài, cứ ăn xong đem ra vòi rửa, khỏe re. Bé có làm đổ thức ăn nhoe nhoét thì cũng có đồ hứng luôn, đỡ mất công lau dọn.

- Yếm có khay hứng BabyBjorn: có nhiều hãng SX yếm nhựa nhưng chiếc yếm này được đánh giá cao nhất, bé dùng rất tiện và thoải mái. Vì có phần khay hứng đồ ăn nên mẹ có thể để bé tự do bốc ăn hoặc xúc ăn, nếu có rơi vãi cũng chả sao, thậm chí ăn theo kiểu BLW mà có làm rơi bông cải, thịt gà... vào đó cũng cầm lên ăn tiếp vô tư, sạch mà. Yếm có từng nấc để điều chỉnh cho vừa cổ bé. Sản phẩm làm bằng nhựa an toàn, không chứa BPA hay phthalate, độ bền cao, dễ vệ sinh và dùng được trong máy rửa chén. Có 5 màu để lựa chọn: xanh biển, xanh lá, đỏ, hồng, vàng. Giá 260k/cái.


- Yếm nhựa mềm Green Sprouts: yếm này dùng được 2 mặt, là yếm nhựa nên không thấm nước, cho bé đeo khi uống sữa hay nước trái cây rất tiện. Chỉ có mẫu ở hình bên trái thôi nghen, còn mẫu bên phải là yếm của Kitty (cũng hãng này, quy cách giống hệt luôn nhưng màu sắc họa tiết có vẻ xinh hơn, loại này hết hàng rồi nên chỉ post để khoe thôi, hehe). Sản phẩm không chứa BPA, PVC hay nitrosamine. Giá 260k/bộ 3 cái hoặc 100k/cái.


3. Ghế ăn Fisher Price

Ghế ăn cao cấp của hãng Fisher Price, dùng được cho bé từ 6 tháng đến 4 tuổi (trọng lượng tối đa của bé: 20,5kg). Ghế có đai cột vào ghế người lớn và đai an toàn cho bé, khay ăn tháo ra vệ sinh dễ dàng, dùng được trong máy rửa chén và đặc biệt là có thể xếp gọn ghế để mang đi đây đi đó. Chất liệu nhựa an toàn, độ bền cao, dùng xong đem thanh lý thoải mái. Giá 980k.

Lưu ý: Chỉ có mẫu này đang có giá tốt thôi nhé, các bạn đừng hỏi ghế giống của Kitty nha vì ghế đó hiện giờ giá cao lắm, nhập về VN mắc lè lưỡi (hồi trước mình mua cho Kitty là cũng canh sale mà gần cả năm rồi hổng thấy có lại giá tốt như lúc đó, hic).



3. Ghế ngồi bàn Fisher Price

Ghế không khay hình chú rùa của hãng Fisher Price để bé ngồi vào bàn dễ dàng. Ghế có đai cột vào ghế người lớn và đai an toàn cho bé, rất thuận tiện để bé cùng ngồi vào bàn ăn người lớn, ngồi bàn tập vẽ hay chơi mà không sợ ngã. Chất liệu nhựa an toàn, độ bền cao. Giá 700k.


5. Túi tiệt trùng trong lò vi sóng Simplisse

Túi chuyên dụng để tiệt trùng bình sữa, núm ti và các phụ kiện trong lò vi sóng, nhỏ gọn nên tiết kiệm không gian cất giữ, thuận tiện để dùng trong gia đình và đặc biệt khi mang đi xa (vẫn tiệt trùng được đồ cho bé mà không phải vác theo một cái máy cồng kềnh). Mỗi hộp gồm 5 túi, mỗi túi dùng được 20 lần, tổng cộng 100 lần sử dụng. Trên mỗi túi có ô đánh dấu số lần đã dùng. Giá 130k/hộp.


Xem clip minh họa cách sử dụng:


Hiện tại mình đang có sẵn túi tiệt trùng trong LVS của Munchkin, bạn nào cần ngay thì có thể lấy loại này, chức năng tương tự. Giá 150k/hộp 6 túi, mỗi túi sử dụng được 20 lần (tổng cộng 120 lần sử dụng). Túi Munchkin thì có thêm chỗ cầm mát chống phỏng nên có thể thò tay lấy ra dễ dàng. Loại này mình cũng lấy được giá tốt chứ hết lô này là không còn giá đó nữa đâu nghen.


6. Túi bảo quản sữa mẹ Nuk

Túi chuyên dụng để bảo quản sữa mẹ trong tủ lạnh, tủ đông; giúp bé duy trì việc bú sữa mẹ ngay cả khi mẹ đi làm. Sản phẩm không chứa BPA, khóa ziper 2 lần, đế bằng, dung tích 180ml, tiết kiệm không gian tủ lạnh. Sản xuất tại Mỹ. Giá 220k/hộp 25 cái.


7. Máy hâm sữa Nuk

Máy hâm sữa và các hộp thức ăn hiệu Nuk, hâm đồ cho bé trong chưa đầy 90 giây. Cái này mình thấy xinh và đang giảm nhiều nên post cho bạn nào có nhu cầu chứ mình chưa dùng máy hâm sữa bao giờ nên không biết tư vấn gì đâu nha. Link tham khảo: http://www.nuk-usa.com/all-products/bottles-and-accessories/ready-to-feed-bottle-warmer.aspx. Giá 680k.



8. Bộ trải giường bé gái

- Bộ trải giường xinh xắn Hello Kitty của hãng Sanrio, chất liệu: 60% cotton và 40% polyester, gồm 2 loại:
  • Bộ Full: gồm một tấm phủ 206*244 (cm), 1 ra bọc 137*191*25 (cm), 2 gối 50*76 (cm)
  • Bộ Twin:  gồm một tấm phủ 168* 244 (cm), 1 ra bọc 99*191*25 (cm), 1 gối 50*76 (cm)

Đồng giá 1.200k/bộ.

Bộ trải giường Disney Fairies, chất liệu: 100% polyester microfiber, gồm 2 loại:
  • Bộ Full: gồm một tấm phủ 206*244 (cm), 1 ra bọc 137*191*25 (cm), 2 gối 50*76 (cm)
  • Bộ Twin:  gồm một tấm phủ 168* 244 (cm), 1 ra bọc 99*191*25 (cm), 1 gối 50*76 (cm)

Giá 1250k/bộ full và 1050k/bộ twin.

Bộ trải giường Disney Princess, chất liệu: 100% polyester microfiber, cũng gồm 2 loại Full và Twin. Giá 1500k/bộ full và 900k/bộ twin.


Mấy bộ này tương tự nhau về quy cách, giá gốc... nhưng về VN giá khác nhau tùy mẫu là vì bên đó mẫu sale ít mẫu sale nhiều nha bà con.

---------------------------------------------------------------------------
Các bạn có thể đặt hàng theo form mình đặt trong liên kết sau:




Thông tin liên hệ:
  • Điện thoại:  (08) 37263648; 0909090647; 0909905691
  • Email: tranbichnga@gmail.com
Khi có hàng thì các bạn có thể ghé mình lấy hoặc mình CPN đến nhà. Địa chỉ của mình: E505 Chung cư 4S Riverside Garden, Đường 17, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM. Nếu bạn nào đi làm khu Q1 thì mình gửi chị gái mình cầm theo cho rồi bạn ghé lấy nhé (đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh - gần Cống Quỳnh).

Thông tin chuyển khoản của mình:
Chủ tài khoản: TRẦN THỊ BÍCH NGA
Ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Tân Định: 0071001146386
Ngân hàng ACB - phòng giao dịch Lê Lợi: 10686999

Lưu ý: Bạn nào chuyển khoản cho mình nhớ để lại dòng tin: "(tên bạn + số ĐT) chuyển tiền mua đồ dùng cho bé" nhé. Nếu chuyển từ máy ATM không thể để lại nội dung thì nhắn tin hoặc chat cho mình biết với.

Ngoài ra, những bạn ở xa mua những món cồng kềnh nếu không cần gấp nên chọn hình thức gửi chậm của bưu điện để giảm cước phí (gửi bảo đảm giao tận nhà). 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

41 nhận xét:

Giang Tâm said...

Trên khay ghế ăn Fisher Price có để khay chơi cho bé, giống như ghế của Kitty nhà chị ko vậy chị?

Bich Nga said...

Ghế này không có khay chơi, còn lại các chức năng khác hoàn toàn giống ghế Kitty nhé.

Thực ra cái khay chơi không quan trọng lắm đâu, chủ yếu bé dùng ghế để ăn mà, còn muốn ngồi chơi thì bày đồ chơi khác lên cũng được.

Anonymous said...

Chi oi co CPN ghe an duoc khong ah?

Bich Nga said...

Chuyển được nhưng phí hơi cao đó, nếu không gấp thì chuyển chậm dạng bảo đảm sẽ tiết kiệm hơn.

bonnie said...

chị ơi em xí 1 cái babybjorn màu xanh biển, với Bộ 4 thố có nắp KitchenAid - Mã số sản phẩm: KC_019 màu đỏ đậm á, đợi hàng về rồi chị chuyển cùng với bộ gladware và eos lotion cho em một thể luôn nhe (delay hết lần này đến lần khác, mệt em ghê :D) à mà gửi chậm đảm bảo cũng ok chị ạ. em chuyển chị 260+350=610 có đủ cover hết chưa nhỉ?

Anonymous said...

Chi oi, em nho chi order giup em ghe an Fisher Price; dau Baby Rub va 1 chai tinh dau cuc La Ma.. Khi nao hang ve em nho chi goi cho chi cua chi o Quan 1, roi e ghe lay duoc khong? Tien thi e chuyen truoc hay la khi nao lay hang roi goi tien luon duoc khong chi?..me cu Ben.

Bich Nga said...

Nếu có thể em chuyển trước cho chị nửa số tiền nhé. Thường thì khi nào lấy hàng gửi tiền cũng được nhưng đợt này các bạn tranh thủ đặt ghế ăn nhiều quá nên chị sợ ứng không nổi. Em ở đâu vậy? Nếu qua nhà chị (Thủ Đức - giáp Bình Thạnh) hoặc đến nhà chị gái chị (Tân Bình) thì có okie không? Chỗ Q1 là nơi chị gái chị làm việc, gửi mấy thứ gọn gọn thì okie chứ bảo chị ấy đem theo ghế ăn thì không tiện em à.

Anonymous said...

Hihi..em o quan 7 lan nhung cuoi tuan hay ve nha noi o Thu Duc nen khi nao hang ve chi nhan em ghe lay, sang mai e chuyen tien vao tk ACB chi nha..p/s: moi biet chi tu WTT thoi nhung em nguong mo chi lam ah :p

Bich Nga said...

Vậy hàng về chị nhắn em sang chị lấy nha. Em cho chị thông tin liên hệ luôn nghen.

Bich Nga said...

@bonnie: Hôm nay tính gửi đồ cho em vì em bảo cần hộp đựng thức ăn nhưng vì đặt thêm yếm nên chị giữ lại không gửi nữa. Thố KitchenAid hết sạch sẽ từ hồi nảo hồi nào rồi em ơi. Em gửi thêm 260k là đủ rồi nhé.

Anonymous said...

Chị ui, cái ghế ăn , cái khay tháo rời để rửa đc c nhỉ, hi hi, để vừa tập ăn, vừa cho con chơi, chị cho em một cái nha, c gưi về địa chỉ em vẫn nhận hang hộ em nha, đợt này lo chăm con, mua nhà mới và sủa chữa nên e ko ol đc nhiều, e cảm ơn c nha, e 1Quarng Ân.

Bich Nga said...

Khay ăn tháo rời rửa và dội nước sôi thoải mái nha em. Kiểu ghế này chị dùng cho Kitty thấy hài lòng lắm, ngồi cao ngồi thấp gì cũng được, đi nhà hàng cũng xách theo cột vào ghế người lớn được, đi du lịch cũng đem được, vệ sinh dễ dàng, dùng lâu mà cứ mới hoài.

bonnie said...

huhu, thế mà em coi bên muasamhangmy vẫn thấy ghi còn hàng nè. vâng thế em chuyển tiền cho chị rùi đợi yếm chị gửi em 1 thể nhe.

Bich Nga said...

Quên sửa đó :D

haichip said...

chị ui, em hỏi tí, cái túi tiệt trùng dùng cho máy vắt sữa đc ko ạ?????
tiện thể, chị cho em hỏi còn đặt được chậu treo trồng cà chua ko ạ???

Bich Nga said...

Chậu cà chua giờ giá cao hơn hồi trước em ơi, chị đang chờ nó giảm mà chờ hoài không giảm. Thích mua thì vẫn mua được thôi.

Chị không dùng máy vắt sữa bao giờ nên cũng chẳng biết trả lời sao cho chính xác. Chị thấy trong clip họ cũng bỏ các phụ kiện của máy vào thì phải.

Bich Nga said...

Mẹ cu Ben ơi, chị nhận được tiền em gửi rồi. Em cho chị thông tin liên hệ luôn để hàng về chị còn biết mà nhắn nhe kêu réo nha em, hihi.

Anonymous said...

Em chào chị Nga. Em biết chị qua WTT. Em đặt chiếc ghế ăn Fisher Price chị nhé. Em có điền vào Form mẫu và gửi chị rồi, chị kiểm tra giúp em nha. Mai em sẽ CK chị à vì giờ ngân hàng cũng không cho CK nữa.

Em Trang

Bich Nga said...

Okie em

Bich Nga said...

LOA LOA, ghế ăn đã đổ bộ Sài Gòn rồi nha bà con, mình sẽ xem bạn nào đặt riêng ghế ăn thì liên hệ trước, còn đặt chung với các mặt hàng khác thì chờ thêm mấy ngày nữa nha.

Bich Nga said...

Mẹ Ben ơi, cho chị thông tin liên hệ nha, tiền em gửi rồi, ghế về rồi mà hổng biết liên lạc sao đây.

mecuBen said...

Chi oi, hom qua em co sms cho chi vao so ...647 ah, chi co nhan duoc khong c? Thu 7 nay em nho chong em ghe nha c lay do c nha..

Bich Nga said...

Em iu, sao chị không nhận được tin nhắn nào của em hết, nhắn lại cho chị đi. Thứ 7 này khoan lấy đã em, vì mới về ghế ăn thôi, tinh dầu cuối tuần này hoặc đầu tuần sau mới về nên chưa chắc thứ 7 có. Em cho chị số điện thoại đi khi nào có sẵn hết chị alô cho tiện.

Anonymous said...

Chị ơi, em quảng ân ạ, giờ còn đặt mua yếm nhựa có khay được nưã không chị, nếu có thì cho em đặt một cái nha! nh vậy em đặt ghế ăn và khay nhưaư

Bich Nga said...

Yếm nhựa thứ 3 hoặc 4 tuần tới sẽ về em nhé, chị có đặt dư một số vì nghĩ thế nào cũng có bạn vào chậm, với lại chị thấy món này thiết thực. Để chị lấy 1 cái giao cùng ghế ăn cho em. Có màu nào lấy màu đó nha (mà chị thấy màu nào cũng đẹp cả, hihi).

Anonymous said...

Vâng, mà c ui, e lại quên, hình như đẻ xong em hay quên c à, cho e cả cái tuýp chống dau răng khi mọc răng nữa,hic bé nhà e hôm nay đc 2,5 tháng mà đc cos 4,7 kg thui c aj, bes bus mej heest, còi quá c nhỉ, trộm vía bé dài người thui, mà từ khi hết 2 tháng, giấc ban đêm bé ngủ từ 9 h tối, đến 7 h sáng nhưng bé cũng chỉ thức bú luc 3 h, như thếcos ít ko c?

Bich Nga said...

Bé 2,5 tháng mà 4,7kg thì cũng hơi nhẹ đó, nhưng cũng còn tùy lúc sinh ra bé được bao nhiêu nữa. Bé phát triển chiều cao tốt thì không sợ còi đâu, chỉ hơi nhon thôi. Em đủ sữa thì cứ duy trì cho bé, nhưng nhớ ăn uống bổ dưỡng để sữa có chất nhé. Bé bỏ bú đêm cũng chả sao vì bé lớn lên trong giấc ngủ mà, nhưng buổi ngày em cần cho bé bú đủ để khẩu phần của bé không bị hụt.

Anonymous said...

Lúc sinh bé đc 2,9 kg thui chị ạ , e đủ sữa, ăn uống ko kiêng khem j đâu, hic, chỉ đc cái nhanh nhẹn, cứng người thui, e tự an ủi là di truyền , vì bố bạn í bị suy dinh dưỡng từ bé, output thì bt , ngày một lần , đánh hơi thì to, rõ ràng và bi h thì thúi lắm c ạ, mong ban í 3 tháng đc 5,2 kg, hic

Bich Nga said...

Bé tăng 1,6kg trong 2,5 tháng, như vậy trung bình mỗi tháng tăng 0,64kg - không phải là quá dưới chuẩn nhưng cũng hơi nhẹ đó em. Trong 3 tháng đầu mỗi tháng bé cần tăng 0,8-1kg thì tốt hơn, vì càng về sau bé càng tăng ít đi, nhất là đến các giai đoạn bé tập lật, ngồi, bò, mọc răng... rất dễ bị biếng ăn sinh lý.

Em đủ sữa và không kiêng khem gì thì cần xem lại cách cho bé bú và cách ăn uống của em nhé. Cần cho bé bú trọn vẹn một bầu sữa trước khi chuyển sang bầu bên kia (nếu bé có nhu cầu) để bé được hưởng đầy đủ sữa đầu giàu kháng thể và sữa cuối giàu năng lượng. Nếu bé bú lắt nhắt, hay bỏ nửa chừng, không bú đến sữa cuối có nhiều chất béo thì bé khó lên cân tốt lắm. Còn em ngoài việc ăn uống đủ chất phải lưu ý thời điểm ăn: tốt nhất nên chia nhỏ bữa và nạp ngay sau khi cho bú vì đó là thời điểm tuyến sữa bắt đầu hoạt động để tái tạo sữa mới, thức ăn sẽ chuyển hóa thành sữa mẹ nuôi bé. Nếu em ăn xong cho bé bú ngay thì thức ăn không kịp chuyển hóa thành sữa, nó sẽ nuôi em nhiều hơn là nuôi bé đó.

Anonymous said...

Chị iu, sorry chị vì chiều nay hàng vừa về chị đang bận rộn thì em đã phi sang lấy cái yếm Babybjorn, nhưng tại em đang cần quá. Tối nay cho con dùng rồi phải lên đây comment cái, dùng sướng quá chị ha. Yếm đẹp, chất liệu cũng đẹp, em cứ ngồi sờ hoài, hàng made in sweden có khác, cái khay hứng rất chi là tiện vì con em ăn vô tổ chức lém. Cảm ơn chị iu nhiều nhiều nha. Đúng món em cần.

Bich Nga said...

Trừ bộ trải giường và máy hâm sữa, toàn bộ đồ cho bé đã về đủ rồi bà con nhé, để mình soạn hàng đã rồi liên hệ sau. Yếm BabyBjorn đẹp quá, Kitty đang dùng màu xanh, mà giờ về đủ màu thấy cái nào cũng ham, hic.

redrose29 said...

em muốn mua một số món đồ chị ạ, đợt này dc không chị?

Bich Nga said...

Bây giờ không còn sale nữa nhưng một số món chị có mua dư, em cần gì thì nói xem chị có không nhé, còn giờ mới bắt đầu đặt hàng thì e là giá khác rồi em.

redrose29 said...

em ở Nghệ An, vừa chat với chị qua Yahoo ấy ạ, em muốn nhờ chị đặt cho em Bộ đồ chơi Bảy cốc Munchkin,2 tập thơ của chị(nxb Trẻ),1 gói hạt cà chua vàng,1 gói hoa tóc tiên, 1 gói Sweetpea đủ màu, 1goi dã yên thảo nhiều màu,1 gói thanh tú.Chị xem còn hàng không nhắn lại em nha!

Bich Nga said...

- Đồ chơi 7 cốc Munchkin: okie, còn bộ cuối cùng
- Tập thơ của chị: Chị không hứa trước, nếu ngoài hiệu sách còn chị sẽ mua cho em, còn chị thì hết rồi, híc.
- Hạt giống: Ngày mai chị đặt tiếp đợt 2 cho các bạn và sẽ đặt cho em nhé, riêng thanh tú không có nha em. Cà chua vàng em lấy loại nào thế?

redrose29 said...

dạ loại nào trồng giỏ treo chị ạ,em sẽ chuyển khoản cho chị nhé!từ ATM có được không ạ tk em của BIDV

Bich Nga said...

Chuyển từ đâu cũng được em nhé. Em cho chị địa chỉ chi tiết và số phone. CPN đi Nghệ An tầm 35-40k nữa em nhé.

Unknown said...

Chị Nga ơi
Ghế ăn fisher price còn không chị? Nếu ship ra HN thì bao nhiêu chị?
Thanks!

Unknown said...

Chị ơi, em muốn mua một cái ghế ăn Fisher Price. Ship ra Hà Nội thì thế nào hả chị?

Doanh Doanh said...

hãng eva air có tốt không
đặt vé máy bay đi mỹ ở đâu
korean air vietnam office
mua vé máy bay đi mỹ giá rẻ
vé máy bay đi canada giá rẻ
Cuoc Doi La Nhung Chuyen Di
Ngau Hung Du Lich
Tri Thức Du Lịch





Cụm thu truyền thanh 4G said...

Các mẹ có bé nhỏ nhớ đặt hàng nhé

Post a Comment