Powered by Blogger.
RSS

Đồ em bé sale đến 14/6/2012

Chương trình 10 ngày mua sắm cho em bé và trẻ nhỏ sẽ bắt đầu từ ngày 4/6 và kết thúc vào ngày 14/6, tuy nhiên có thể kết thúc sớm hơn nếu sản phẩm được bán hết (mà thường đã sale thì bán rất nhanh). Bạn nào đang có bé hoặc sắp có bé thì tranh thủ cơ hội này để sắm các đồ dùng cho con nhé. Mình sẽ mua làm nhiều đợt để tránh hết hàng, ai đăng ký trước sẽ mua trước.

Sản phẩm khuyến mãi lần này khá toàn diện, bao gồm các vật dụng phục vụ việc ăn uống, tắm rửa, đi vệ sinh, giải trí... cho bé. Mình chỉ chọn ra những sản phẩm mình thấy ưng ý hoặc được review cao.


1. Yếm nhựa

- Yếm nhựa có khay hứng Baby Bjorn: Đây là sản phẩm mà mình rất tâm đắc khi dùng cho Kitty, vote luôn 5 sao... rưỡi. Hồi trước dùng yếm vải cứ phải giặt hoài, thay hoài, thấy mệt. Yếm nhựa giá hơi cao nhưng tính ra lại kinh tế vì chỉ cần 1-2 cái xài hoài, cứ ăn xong đem ra vòi rửa, khỏe re. Bé có làm đổ thức ăn nhoe nhoét thì cũng có đồ hứng luôn, đỡ mất công lau dọn. SX tại Thụy Điển, chất liệu nhựa mềm mại, không chứa BPA hay phthalate, độ bền cao, dễ vệ sinh và dùng được trong máy rửa chén, có nhiều nấc để điều chỉnh cho vừa cổ bé, có khay hứng đồ ăn nên mẹ có thể để bé tự do bốc ăn hoặc xúc ăn, nếu có rơi vãi cũng chả sao.
  • Giá 250k/cái (tùy chọn màu xanh biển, xanh lá, đỏ, hồng, vàng => màu nào cũng đẹp nha bà con)
  • Giá 470k/cặp (tùy chọn cặp màu xanh biển + đỏ, xanh lá + hồng, hoặc xanh lá + vàng; nếu bạn nào muốn mua 2 cái nhưng màu lại không trùng cặp màu ở trên thì phải theo giá lẻ nha).


- Yếm nhựa mềm Green Sprouts: yếm này dùng được 2 mặt, là yếm nhựa nên không thấm nước, cho bé đeo khi uống sữa hay nước trái cây rất tiện. Có hai mẫu xanh và hồng. Sản phẩm không chứa BPA, PVC hay nitrosamine. Giá 240k/bộ 3 cái.



2. Bô vệ sinh Fisher Price

- Bô Fisher Price Royal: Bô "hoàng gia" với thiết kế như một chiếc toilet thực thụ, có cảm biến phát ra những bài hát vui vẻ khuyến khích bé tự đi tolet một mình, hộp đựng và phần chân dễ tháo lắp, di chuyển. Phần nắp có thể tháo ra đặt trên bồn cầu gia đình khi bé lớn. Có thể dùng bô làm ghế nâng khi bé đánh răng, rửa mặt... Mình chỉ post màu xanh vì màu hồng đang tạm hết. Giá 820k/cái.




- Bô ếch xanh Fisher Price: giá 390k


3. Chậu tắm xếp gọn Prince Lionheart FlexiBath

Đây là sản phẩm chậu tắm thông minh của hãng Real Cool World (Đan Mạch), dùng cho bé từ sơ sinh đến 4 tuổi, đã giành được nhiều giải thưởng thiết kế với các ưu điểm sau:
  • Được làm bằng vật liệu cao cấp Polypropylene và Thermoplastic Elastomeric, hoàn toàn không chứa BPA, chì, phthalate, nhựa mủ hay PVC
  • Có thể xếp lại gọn gàng tiết kiệm không gian cất giữ và đặc biệt tiện lợi khi đi xa
  • Có van tháo nước ở đáy chậu
  • Mặt đáy chống trượt
  • Kích thước chuẩn (tiết kiệm diện tích nhưng rộng rãi do thành chậu mỏng): dài 66,5cm, rộng 38,9cm, cao 23,8cm.
Chậu tắm Prince Lionheart không chỉ giúp bé tắm mát ở nhà mà còn theo bé ra bãi biển để vui đùa.  Đồ này dùng xong vẫn thanh lý ngon lành và nếu có ý để dành cho bé sau thì cũng dễ bảo quản. Giá: 1.150k.


Xem video clip:


Có 4 màu để lựa chọn như trong hình: xanh biển, xanh lá, hồng và trắng.






Có thể tham khảo thêm chi tiết sản phẩm tại trang: www.arealcoolworld.com

5. Bồn tắm phao Ginsey

Thiết kế đẹp mắt, chất liệu mềm mại và an toàn, bề mặt chống trượt, có phần hiển thị nhiệt độ nước, có thể xả hơi để tiện cất giữ hoặc đem đi xa. Kích thước 77*52 (cm). Giá 500k/cái.



6. Túi bảo quản sữa mẹ Nuk


Túi chuyên dụng để bảo quản sữa mẹ trong tủ lạnh, tủ đông; giúp bé duy trì việc bú sữa mẹ ngay cả khi mẹ đi làm. Sản phẩm không chứa BPA, khóa ziper 2 lần, đế bằng, dung tích 180ml, tiết kiệm không gian tủ lạnh. Sản xuất tại Mỹ. Giá 190k/hộp 25 cái.



7. Máy hâm sữa Nuk


Máy hâm sữa và các hộp thức ăn hiệu Nuk, hâm đồ cho bé trong chưa đầy 90 giây. Link tham khảo: http://www.nuk-usa.com/all-products/bottles-and-accessories/ready-to-feed-bottle-warmer.aspxGiá 650k.



8. Vật dụng ăn uống


- Bộ đồ ăn Green Sprout cho bé 6-24M: có 2 mẫu: bé trai (xanh dương + xanh lá hoặc xanh dương + cam); bé gái (hồng + tím hoặc hồng + xanh lá). Chỉ có thể chọn mẫu bé trai hoặc bé gái, còn màu gì là bên store quyết định bà con nhé. Sản phẩm làm bằng vật liệu xanh thân thiện với môi trường và an toàn cho trẻ nhỏ. Giá 380k/bộ.



- Muỗng silicone Munchkin: Muỗng silicone mềm mại giúp bé chủ động tập ăn mà không làm tổn thương nướu, phù hợp với thời gian đầu ăn dặm. Giá 110k/bộ 2 cái.


- Muỗng nĩa inox Munchkin: Muỗng nĩa inox dành cho bé 1 tuổi trở lên, đầu nĩa tròn an toàn cho bé. Giá 130k/bộ.


9. Lotion chống nắng cho em bé Baby Blanket

Dùng cho bé 6 tháng trở lên. Có 4 loại cơ bản:
  • Face (89ml): Lotion chống nắng cho mặt có chỉ số SPF 45+. Giá 190k.
  • Titanium Dioxide (180ml): Lotion chống nắng toàn thân với công thức Titanium Dioxide bảo vệ hiệu quả làn da của bé dưới ánh mặt trời, chỉ số cống nắng SPF 50+. Giá 270k.
  • Kids (177ml):  Lotion chống nắng toàn thân dành cho trẻ em, công thức Titanium Dioxide, chỉ số cống nắng SPF 50+. Giá 270k.
  • Kids Sport (177ml): Lotion chống nắng chuyên dụng cho trẻ em khi chơi thể thao và bơi lội, không nhờn rít, có đặc tính chống nước, chống tia UVA/UVB, chỉ số chống nắng SPF 70+. Giá 290k.


10. Bộ hộp bảo quản thức ăn dặm Juvenile Solutions

Bộ hộp có nắp chuyên dùng cho em bé, không chứa BPA, phthalate hoặc chì, có khay lót cả bộ rất tiện sắp xếp trong tủ lạnh. Giá 270k/bộ cho cả 2 loại:

  • Bộ 8 hộp (mỗi hộp dung tích tương đương 60ml): cái này dùng được thức ăn dặm cho bé giai đoạn lớn hơn hay phần ăn nhỏ của gia đình đều okie.
  • Bộ 4 hộp (mỗi hộp dung tích tương đương 120ml): đựng đồ chín hay cháo cho bé tiện lắm.

 


---------------------------------------------------------
Các bạn có thể đặt hàng theo form mình đặt trong liên kết sau (click chuột vào chữ "Đặt hàng", form sẽ tự động nhảy ra):



Thông tin liên hệ:
  • Điện thoại:  (08) 37263648; 0909090647; 0909905691
  • Email: tranbichnga@gmail.com
Khi có hàng thì các bạn có thể ghé mình lấy hoặc mình CPN đến nhà. Địa chỉ của mình: E505 Chung cư 4S Riverside Garden, Đường 17, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM. Nếu bạn nào đi làm khu Q1 thì mình gửi chị gái mình cầm theo cho rồi bạn ghé lấy nhé (đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh - gần Cống Quỳnh).

Thông tin chuyển khoản của mình:
Chủ tài khoản: TRẦN THỊ BÍCH NGA
Ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Tân Định: 0071001146386
Ngân hàng ACB - phòng giao dịch Lê Lợi: 10686999

Lưu ý: 
  • Số lượng đặt hàng đợt này khá nhiều, các bạn vui lòng ứng trước giúp mình 50% vì mình sợ không ứng nổi cho tất cả các bạn.
  • Các bạn để lại ghi chú tên, điện thoại khi chuyển khoản để mình biết là ai.
  • Đối với những bạn nhận hàng qua hình thức CPN: mỗi tuần mình sẽ gửi hàng loạt cho các bạn vào sáng thứ 4 và sáng thứ 7

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

23 nhận xét:

Anonymous said...

Chị ơi em Lan - NGọc Khánh đây, chiều nay em chuyển khoản để lấy hộp men và set 2 bàn chải nhé,chị chuyển trc cho em.

Em lấy thêm cái này: Muỗng nĩa inox Munchkin: Muỗng nĩa inox dành cho bé 1 tuổi trở lên, đầu nĩa tròn an toàn cho bé. Giá 130k/bộ. (màu xanh lá cây - xanh da trời) cái này có sẵn ko chị? Nếu ko thì em lấy 2 cái kia trước nhé

Bich Nga said...

Có sẵn hàng chị bán, để chị lấy trước cho em.

Anonymous said...

Chị ơi em vừa CK cho chị 560k để lấy 3 thứ trên, chị gửi hàng cho em về địa chỉ ở Ngọc Khánh nhé. Tks chị (em Lan - Ngọc Khánh)

Anonymous said...

chị ơi, em Thủy ở Hà Nội đây, mail: ngtt83vn@yahoo.com, em muốn lấy thêm muỗng nĩa inox Munchkin (màu xanh lá nhé), kem trị côn trùng cắn cho bé (150k/tuyp 20g), bàn chải MAM (màu xanh lá) và kem đánh răng nuốt đươc cho trẻ nhỏ (130k/tuyp 44g) chị có sẵn hàng không ạ. Hôm trước em chuyển khoản cho chị để mua men sưa chua và hạt chia Nutiva nhưng hôm nay ngân hàng họ báo lại chưa chuyển được. Chị báo lại giá cho em với để em chuyển khoản lại cho chị nhé.

Thế Uyên said...

Chị ơi,cái bô này khi bé cho ra sản phẩm thì nó phát nhạc hay phải nhấn nút?
Khi nào có hạt giống hả chị, dư là chị để cho em liền nha, em đang háo hức lắm (hôm trước chị nói để tổng kết lại, vậy chị làm chưa?, cho em biết kết quả đi). À, chị cho em cái hình của giỏ trồng cà chua nha.

Bich Nga said...

Chị chưa dùng bô này nên không rõ lắm, còn bô của em bé nhà chị thì khi cho ra sản phẩm nó phát nhạc, nên chị đoán các bô fisher price dùng cảm biến đều như vậy.

Vụ hạt giống chị không tổng kết được trước khi hạt về em nhé, vì không phải lúc nào bên đó cũng ship đủ hàng, vì thế khi về chị ưu tiên cho các bạn đã đăng ký trước, sau đó còn dư chị sẽ theo thứ tự trong danh sách để chia cho các bạn còn lại.

Hình giỏ cà chua chị post trong mấy bài trồng cây trước rồi em, em tìm lại chứ giờ chị busy quá mức rồi.

Bich Nga said...

Muỗng nĩa Munchkin chị còn loại xanh dương + xanh lá ấy, hết loại hồng, chả rõ em đang cần thứ nào? Còn nhưng món khác (MAM, Orajel) thì có sẵn em nhé.

Anonymous said...

Chị ơi, em Thúy Nga (HN) đây ạ. Em hỏi chút Bộ đồ ăn Green Sprout cho bé 6-24M gồm những gì thế hả chị? Em nhìn hình mà chưa rõ lắm. Cái đĩa tròn đó có đủ lớn để đựng 200ml bột cho bé không chị nhỉ? Thanks chị ạ.

Bich Nga said...

Nó gồm muỗng nĩa, ly tập uống, chén nhỏ có nắp đậy, dĩa chia ngăn. Bột mà đựng vào dĩa chị e là không hợp quá.

Anonymous said...

Vâng em lấy loại màu xanh dương + xanh lá í. Chị tính tiền cho e với để em chuyển khoản cho chị (cả 5 sản phẩm và phí CPN nữa chị nhé).

Thế Uyên said...

Chị đặt giúp em:
1/ 1 cái potty màu xanh lá giống hình trên (820k);
2/ 1 bịch men 5 lợi khuẩn (250k);
3/ bộ 2 muỗng silicone Munchkin (bộ hai màu đỏ, xanh)(110k).
Tổng đơn hàng của em là 1180k; em chuyển khoản trước cho chị 600k nha.
Chị cho em biết địa chỉ lấy hàng ở Tân Bình vì nếu không tiện thì em nhờ chị CPN luôn (cho em biết phí luôn nha, địa chỉ của em có trong đơn hàng hạt giống).

Thế Uyên said...

Em muốn mua cái ghế ăn như hình bên dưới, em thích 2 mẫu này vì khay ăn có nắp đậy nên mang đi không sợ dơ khay. Không biết nó có đang sale không hả chị? (em thấy chị nói còn nhiều sản phẩm sale nữa để từ từ chị post). Chị báo giá giúp em, được thì em mua luôn lần này cho tiện chuyển hàng.
http://www.fisher-price.com/fp.aspx?st=132001&e=detail&selcat=bgboost&pid=31199
hoặc mẫu này:
http://www.tuticare.com/ghe-an-fisher-price-cho-be-p0278-healthy-care-deluxe-booster-seat-91-item2891.html
Em chờ chị báo giá cái ghế mới chuyển khoản luôn, internet banking giờ nhanh lắm mà.

Anonymous said...

Em cảm ơn chị! Nhìn bộ này yêu quá nhưng em muốn một bộ đủ cả bát, thìa, dĩa, cốc uống nước, khay và dùng được trong lò vi sóng nên đã mua bộ của Farlin. Lần sau có hàng gì hay em lại liên lạc với chị nhé!

Bich Nga said...

Em ơi, giá ghế đang cao, không nên đặt giờ. Kiếm mấy shop còn hàng mua từ đợt giá tốt sẽ okie hơn. Hồi trước sale ghế chị cũng quất 1 mẻ mà giờ tiễn sạch rồi, đợt này nó lại sale thứ khác, không sale ghế.

Chị sẽ email em địa chỉ nhà chị gái chị ở Tân Bình nhé, em qua đó lấy, chứ CPN cái bô coi bộ hơi nhiều tiền à.

Phan L T Huong said...

Em vừa chuyển khoản cho chị để lấy 2 yếm ăn có khay (màu xanh lá + vàng) và 1 bộ 8 hộp đựng đồ ăn dặm cho bé 60ml. Chị order và gửi giúp em chị nhé!

Bich Nga said...

Chị nhận được rồi em nhé.

Thế Uyên said...

Em vừa CK cho chị rồi

Bich Nga said...

Chị nhận được rồi, thanks em.

Bich Nga said...

Vì nhiều bạn đặt gộp chung nhiều món nên mình sẽ confirm trong bài "Mua sắm cho gia đình 12/6" luôn nhé.

Anonymous said...

hôm nay vẫn còn đặt hàng không chị? em muốn mua Yếm nhựa có khay hứng Baby Bjorn, em ở Huế thì thêm tiền ship là bao nhiêu ạ?

Anonymous said...

CHị ơi em muốn đặt mua dép đi biển có quai cho con nhà em, Hiện bé mới 9 tháng thì đi size nào ah :D

Doanh Doanh said...



hãng eva air có tốt không
giá vé máy bay đi mỹ khứ hồi
vé máy bay korean air
vé máy bay đi mỹ
săn vé máy bay giá rẻ đi canada
Cuoc Doi La Nhung Chuyen Di
Du Lich Tu Tuc
Tri Thuc Du Lich






Lắp đặt hệ thống hội thảo said...

Bài viết hay lắm, mấy em có con nhỏ nên đọc

Post a Comment