Powered by Blogger.
RSS

Thủy tinh

Có ai thích mấy món chai lọ không ta?

Mình thích thủy tinh. Đây đó trên mặt bếp, bàn ăn hay những góc nho nhỏ trong nhà, vẫn hiện diện những món thủy tinh be bé xinh xinh. Đồ ăn mình lại càng thích dùng vật đựng thủy tinh, bởi lẽ nó an toàn cho sức khỏe, lại long lanh trong suốt, vừa sang trọng vừa tinh tế yêu kiều.

Các bạn đến shop mình thấy nguyên liệu được đựng trong đồ thủy tinh - tiện lợi, đa dạng và đẹp mắt; ai cũng thích, cứ hỏi mua hoài, thành ra mình lấy hàng nhiều luôn, vừa để đựng đồ, vừa để phục vụ cho các bạn có nhu cầu mua lẻ.

Mà đồ thủy tinh mình cũng chọn lựa kỹ càng lắm, vừa phải phù hợp với mục đích sử dụng, vừa phải xinh đẹp và tốt. Chất thủy tinh sáng mịn, trong veo, nắp chắc chắn..., có ưng không nào?


Những chiếc hũ xinh xắn với nhiều màu nắp khác nhau thật tiện lợi để đựng gia vị, đường, bột, mứt... Bày nguyên bộ trên bàn ăn hay mặt bếp thì xinh thôi rồi.


Yaourt, pudding, váng sữa... thì lại đựng trong hũ này, thật là ngon mắt. Phải nói là mình rất ưng em này: thủy tinh dày, sáng, dáng dấp yêu kiều, nắp cũng dày và khít nữa. Nói chung là đẹp hơn các thể loại hũ sữa chua trong siêu thị, dù hàng siêu thị mắc hơn.



Cái hũ này cũng để đựng pudding luôn, nhưng mình lại khoái dùng nó để đựng gia vị:


Chanh đào ngâm mật ong cũng được mình làm điệu với đủ kiểu chai:




Đựng mật ong, siro, hương liệu... hay đơn giản là để cắm nhành hoa xinh:


Chiếc hũ này dùng đựng nguyên liệu rất tiện và đẹp:


Cỡ to hơn cũng có:


Đựng trà, bột ngũ cốc...:


Dầu gấc đặt trong chai phun sương, xịt vào tô bún tạo màu rất chi là đẹp sang chảnh, hoặc có thể dựng dầu oliu để xịt bề mặt cá, thịt... khi nướng cho khỏi khô:


Ai cũng biết những nguyên liệu thiên nhiên như mật ong, dầu dừa... rất tốt cho việc chăm sóc sắc đẹp, có điều dùng ngại chết đi được, mỗi lần dùng một chút, nhờn nhờn rít rít, dây đầy tay, lại chả có hình thức đẹp như mĩ phẩm. Vậy thì mấy chai lăn này đựng nguyên liệu dưỡng môi, dưỡng mi... rất chi là tiện, xinh đẹp, dễ dùng, ít hao, xách đi đâu cũng được:


Hoặc là lọ mica trong suốt có luôn đầu dưỡng môi, dưỡng mi:


Không liên quan đến thủy tinh, nhưng mình cũng show luôn mấy thứ chén giấy, muỗng và ly pet. Những món dùng một lần này nói chung là tiện, đi chơi xa, họp mặt bạn bè... đem ra dùng rất là khỏe, đỡ dọn rửa. Trước đây mình không thích mấy món đồ giấy... vì thấy hàng bán trên thị trường ọp ẹp và không đẹp, dùng có vẻ tạm bợ cẩu thả quá, mà mình lại vốn yêu cái đẹp, nhất là đẹp trong ăn uống. Săn lùng mãi mới có mấy đồ đẹp và xịn như này:


- Chén giấy: Mẫu giáng sinh 160ml rất là tiện để đựng các món tráng miệng như chè, sữa chua, váng sữa... nhìn rất là yêu. Sinh nhật bọn trẻ con bày cái này ra bé nào cũng thích. Mẫu mùa thu 320ml đựng các món khai vị như soup, cháo... hoặc đem đi xa đựng phần ăn cho trẻ con cũng rất tiện, nắp chặt và khít khỏi lo đổ. Tô giấy 850ml đựng nguyên phần lớn hay cah, phở... cũng okie lắm, nắp cũng rất chặt.

- Muỗng: xinh đẹp, trong suốt, cứng cáp, rất dễ xúc chứ không ọp ẹp như mấy cái muỗng nhựa bán đồ hộp.

- Ly: trong veo, nắp chặt, nhìn xa như thủy tinh, dùng đựng đồ uống không xập xệ tí nào, dùng xong quăng luôn đỡ dọn, đi chơi xa càng tiện.


Ủng hộ tinh thần ăn chơi tới bến vào dịp Giáng sinh và Tết sắp đến, Hương Vị Xanh giảm giá đồng loạt các mặt hàng thủy tinh, chén giấy. Các bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng ở 86 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, W. Bình Thạnh, TP.HCM (ĐT: 08.35118903 - 0909090647) hoặc qua trang web huongvixanh.com nhé. Những món này giá đã mềm, nay còn mềm hơn. VD như bộ 10 hũ sữa chua thủy tinh xịn chỉ còn 85k/bộ; hay bộ 6 hũ gia vị thủy tinh 180ml nắp kim loại chỉ còn 80k/bộ; chén giấy Giáng sinh 18k/bộ 10 chiếc; mẫu mùa thu 24k/bộ 10 chiếc... Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu khác xinh đẹp, giá mềm mà mình chưa thể show hết trên này.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

6 nhận xét:

Nhi said...

Trông xinh ghê, bạn có bán không? Giá cả thế nào bạn? Mà nếu ship thì chắc ko ổn nhỉ? Tớ ở Hà Nội

Bich Nga said...

Giá thì mềm lắm nhưng ship HN thì tiền ship to hơn tiềng hàng đó bạn. Chi tiết sản phẩm bạn xem trên trang huongvixanh.com nhé.

Micro không dây said...

Đựng đồ ăn tuyệt vời. từng loại giá ?

Doanh Doanh said...




máy bay eva air
giá vé máy bay từ sài gòn đi mỹ
hang may bay korean air tai tphcm
mua vé máy bay đi mỹ giá rẻ
vé máy bay đi canada giá rẻ
Những Chuyến Đi Cuộc Đời
Ngẫu Hứng Du Lịch
Tri Thuc Du Lich




Loa hộp said...

Để chứa đựng các loại gia vị, hoặc đựng đồ ăn uống đảm bảo vệ sinh, người ta thường dùng lọ thủy tinh; tác giả có rất nhiều mẫu lọ thuỷ tinh tuyệt đẹp, đựng đồ ăn thì tuyệt vời

Dàn âm thanh hội trường sân khấu said...

những món đồ thủy tinh này rất hấp dẫn

Post a Comment