Powered by Blogger.
RSS

Mua sắm cho lễ 2/9 - khuyến mãi lớn trên Mua Sắm Hàng Mỹ và Hương Vị Xanh

2/9 này chúng ta có 4 ngày nghỉ, sửa soạn đi chơi thôi các bạn. Hiện tại muasamhangmy.comhuongvixanh.com đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mình giới thiệu một số sản phẩm đang có giá tốt hoặc sản phẩm thiết yếu để các bạn chuẩn bị cho gia đình một holiday thật là thú vị nhé.


1. Đồ bơi và đồ đi biển

Trời đang nóng. Cả nhà đi chơi vùng biển và ăn hải sản trước khi các con vào năm học mới quả là một kế hoạch hợp lý. Đồ bơi bé gái và trai các độ tuổi (1-16) đang có giá tốt. Đặc biệt, áo bơi Disney dành cho bé gái 2-4 tuổi giảm mạnh từ 550k-590k chỉ còn 390k. Kính Disney nhiều mẫu rất xinh chỉ 170k/chiếc:




Hai món này cũng rất cần thiết để chuyến đi chơi thêm phần trọn vẹn: phao chống lật vừa an toàn cho bé vừa giúp ba mẹ được thoải mái bên cạnh, và set quần lót dạng short 100% cotton thoáng mát để mặc trong váy hoặc mặc ngủ (set quần này đang giảm mạnh, 490k chỉ còn 250k):


Đi bơi xong rất cần món này, có tác dụng tẩy sạch muối biển và clo trên tóc. Một bộ gồm dầu gội và dầu xả, hoặc có thể lấy dầu gội riêng:


2. Chăm sóc sức khỏe

Khi đi chơi xa, ba mẹ nhớ trang bị những món đồ dùng để chăm sóc sức khỏe cho bé và cả gia đình, đặc biệt là nó phải gọn nhẹ. Dưới đây là một số món cần thiết:
  • Nước biển xịt mũi để đề phòng bé bị cảm lạnh sau khi bơi và khăn lau hạ sốt cho bé (khăn lau này rất hiệu quả và cũng rất tiện sử dụng, mỗi khăn đều có bao bì niêm phong): 

  • Hộp sơ cứu để xử lý các sự cố bất ngờ và khăn lau tay diệt khuẩn để giữ vệ sinh cũng như phòng bệnh cho cả nhà:

  •  Nước xịt chống côn trùng để ngừa muỗi cắn và kem chống nắng bảo vệ làn da non trẻ của bé:


3. ...

Dành cho ba mẹ, nhìn hình tự biết nha, hehe, đang có giá tốt:


4. Chăm sóc cơ thể và sắc đẹp

Lễ dù đi chơi xa hay ở nhà thì đều phải đẹp, mà nói chung đã là phụ nữ thì phải làm đẹp, không cần bàn cãi. :D Hiện tại mình có mấy món đang khuyến mãi hấp dẫn nè:
  • Son môi Yves Rocher: thiết kế đẹp mắt - sang trọng và thanh lịch, có 5 màu để lựa chọn, màu nào cũng iu, đánh lên môi mềm và thơm, lâu phai. Giá đang sale chỉ còn 290k (giá gốc 389k). Sản xuất tại Pháp, nhập khẩu chính hãng từ Mỹ.


 Các bạn xem tại web để lấy ảnh từng màu chi tiết nhé.
  •  Nước hoa, đồ trang điểm Yves Rocher: Rất nhiều sản phẩm Yves Rocher mình nhập về đợt này đều có khuyến mãi. Mĩ phẩm Yves Rocher xài rất okie, nước hoa thơm và dai lâu, phấn bền màu, lotion/sữa tắm/dầu gội đều thích và mùi thơm rất dễ chịu, sang trọng. Nhiều sản phẩm quá mình không post lên hết được, các bạn vào web xem chi tiết


  •  Sữa tắm, lotion, bơ dưỡng thể Bath&BodyWorks, Victoria Secrects, The Body Shop với nhiều mùi hương rất thơm và sang.


  •  Sữa tắm mini: Nếu đi du lịch thì có mấy chai sữa tắm mini của Yves Rocher xách theo rất là okie nha, khỏi phải dùng đồ KS.


5. Nguyên liệu chế biến

Không nhất thiết cứ lễ là đi chơi, nếu thích ở nhà mấy ngày nghỉ, khỏi bon chen nơi đông đúc nhộn nhịp, thì sắm mấy thứ nguyên liệu thử làm món này món kia cho vui, không quá vất vả mà lại có thành quả riêng, lại chất lượng và đảm bảo an toàn.
  • Đường nho: làm tàu hũ rất ngon và dễ, mình đã đề cập trong các bài hướng dẫn làm tàu hũ
  • Muối Epsom: làm đậu hũ rất thơm ngon, không bị chua; đồng thời tắm cũng rất tuyệt, giúp mềm da, xả stress và thải độc tố qua da.

  • Gelatine: làm nhiều món tráng miệng ngon như panna cotta, pudding, chè khúc bạch...

  • Bột pudding chocolate siêu tốc: làm món pudding cực nhanh mà vẫn thơm ngon

  • Bột custard: làm món váng sữa thơm ngon tại nhà 

  • Men sữa chua: men probiotics 5 lợi khuẩn, men 3 lợi khuẩn và men Kefir => làm yaourt tại nhà, chất lượng cao, ngon và sạch
  • Viên rennet: kết đông sữa để làm phô mai



Cùng rất nhiều nguyên liệu khác có trong huongvixanh.com

Đặc biệt, Hương Vị Xanh đang có chương trình khuyến mãi đến 2/9:
  • Mua 2 hộp men sữa chua Kefir hoặc 3 lợi khuẩn được tặng set 6 hũ sữa chua thủy tinh cao cấp (dung tích mỗi hũ 100ml)

  • Mua 300k các sản phẩm: đường nho, muối Epsom, rennet, gelatine, bột pudding, bột custard trở lên được tặng set 2 hũ gia vị thủy tinh cao cấp (dung tích mỗi hũ 180ml); mua 500k các sản phẩm này được tặng set 4 hũ.


Chương trình được áp dụng trong 10 ngày mua sắm từ 22/8/2014 đến 2/9/2014 trên muasamhangmy.comhuongvixanh.com (cả online lẫn mua tại cửa hàng)

Địa chỉ cửa hàng: shop HƯƠNG VỊ XANH, 212B/18 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TPHCM
ĐT: 0909090647

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

5 nhận xét:

Thu Huong said...

Chị ơi, là em đặt sản phẩm yếm ăn cho bé babybjorn nhưng không được, trong khi các sp khác vẫn bt. Chị xem lại giúp em mã sp này đc ko ạ. Vì em đặt nhiều sp và muốn đặt liền một thể. Em cảm ơn chị ạ!

Bich Nga said...

Nếu em đặt trên hệ thống không được thì cứ đặt qua điện thoại số 0909090647 em nhé. Yếm có sẵn đủ màu đó.

Doanh Doanh said...




eva airline vietnam
mua vé máy bay đi mỹ hãng nào rẻ
đặt vé máy bay korean air
bán vé máy bay đi mỹ giá rẻ
săn vé máy bay giá rẻ đi canada
Cuoc Doi La Nhung Chuyen Di
Du Lich Tu Tuc
Tri Thuc Du Lich








Tăng âm truyền thanh chuẩn nhất said...

Nhân dịp có khuyến mại lớn này các chị em nên tranh thủ đi mua hàng nhé

Loa liền công suất said...

khuyến mại nhiều chắc bán chạy lắm

Post a Comment