Powered by Blogger.
RSS

Rau sạch Hương Vị Xanh

Như đã thông báo từ trước Tết, Hương Vị Xanh đã chính thức mở cửa hàng rau sạch cùng các sản phẩm dinh dưỡng, nguyên liệu sạch tại 86 Đinh Bộ Lĩnh, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM. Thân mời các bạn ghé thăm cửa hàng để chọn nguồn dinh dưỡng sạch cho gia đình hoặc đặt qua điện thoại (0909090647), website (huongvixanh.com), facebook (webhuongvixanh) để được giao hàng đến nhà.

Toàn bộ rau củ quả của Hương Vị Xanh được trồng theo quy trình organic từ hạt giống chất lượng cao của Mỹ, Nhật, Nga, Pháp, Việt Nam tại các trang trại ở cao nguyên Măng Đen (Kontum, Buôn Mê Thuột (Đăk Lăk), Đà Lạt hoặc Đức Trọng (Lâm Đồng). Yên tâm là hàng sạch, an toàn, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe nhé.


Xin giới thiệu một vài sản phẩm đặc biệt:

- Cải cầu vồng: Đây là loại rau rất giàu dinh dưỡng với hàm lượng canxi, kẽm và sắt dồi dào, do đó rất tốt cho trẻ em trong việc phát triển thể chất và trí não. Hình thức xinh đẹp hấp dẫn, dùng nấu canh hay xào, luộc trộn salad đều ngon.


- Bí ngòi tròn Nhật Bản: Bí màu vàng xinh yêu, khoảng 200-300g/trái, thơm ngon và mát lành.


- Cà chua Mỹ: Ngoài các loại cà chua chocolate, ildi vàng, cam Chef's Choice, cherry ngọt, Roma... đã giới thiệu trong các bài trước, Hương Vị Xanh mới có thêm cà chua đen và cà chua lê vàng. Đặc biệt cà chua đen Indigo Rose được xem là rất tốt cho sức khỏe, giàu chất chống ung thư và tăng sức đề kháng.


- Bông bí bao tử xào thịt bò thì ngon tuyệt cú mèo, ăn vô chuột còn xinh như vầy huống chi là người ha. :)


- Rutabaga (củ cải Thụy Điển): củ này rất ngon và giàu dinh dưỡng, vừa có vị tinh bột của khoai vừa có vị thanh mát của rau (su hào, củ cải...), nấu soup hoặc chiên đều ngon, dùng tương tự khoai tây.


- Rau rùng Tây Nguyên: Ăn lạ miệng và ngon, luộc chấm kho quẹt hay nấu canh, xào tỏi đều ưng cả.

Cùng nhiều loại rau thông dụng khác như: măng tây xanh, bông artiso, bầu bí mướp, các loại cải, ngọn su su, hành ngò tỏi ớt, rau gia vị Tây, khoai tây, cà rốt, dưa leo, ớt chuông, xà lách... Các bạn có thể tham khảo danh mục sản phẩm:


Hiện tại, Hương Vị Xanh có 2 cửa hàng:

1. Cửa hàng tại 212B/18 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM; ĐT: 08. 39258026 - chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, bao gồm đồ chăm sóc cá nhân, đồ em bé, đồ bơi, các sản phẩm dinh dưỡng và nguyên liệu khô...

2. Cửa hàng tại 86 Đinh Bộ Lĩnh, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM; ĐT: 0909090647: Chuyên cung cấp rau củ quả sạch, các sản phẩm thực dưỡng chế biến, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp, thực phẩm dinh dưỡng cùng nguyên liệu sạch, chất lượng cao của Việt Nam hoặc nhập từ Mỹ, Pháp, Canada.

Rất vui được đón tiếp và phục vụ các bạn.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

12 nhận xét:

Dã Quỳ said...

Chúc mừng Hương Vị Xanh nha.

Bich Nga said...

Cảm ơn bạn nha.

Nguyen Quynh said...

Chúc mừng chị, chúc mừng Hương Vị Xanh. Rất muốn qua cửa hàng của chị ngắm nghía nhưng chưa có dịp, mấy lần em vào Sài gòn nhưng xong việc lại về Hà Nội ngay. Hẹn chị ngày nào đó có thể nha.

Unknown said...

Chúc mừng chị nhé, thích ngắm nghía vườn rau của chị lắm.
Cảm ơn chị đã chia sẻ.
------------------------------------
Ms Kiều Nga –Nhân Viên Vé Sacojet.vn

Liên hệ: 090 262 1479 – 1900 636479

Dịch vụ đặt: Vé máy bay đi Quy Nhơn
Hoặc xem chi tiết: Ve may bay di Quy Nhon uy tin tai Sacojet
Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

Bich Nga said...

Cảm ơn các bạn. Khi nào có dịp mời mọi người ghé cửa hàng nha.

Nguyen Quynh said...

Cà chua đen Idigo Rose lạ và đẹp quá chị ơi! Chị còn hạt giống loại này không? Em xem trên web không thấy.

Bich Nga said...

Năm ngoái chị bán nhiều lắm nhưng giờ hết sạch rồi, đợt rồi nhập lại thì bên Mỹ hết hàng nên chị chưa về, nhưng trong vòng tháng nữa có hạt tiếp chị lại nhập em à.

Hường said...

Hôm qua đến cửa hàng mua được cà chua đen, cà chua lê với bông bí bao tử về ăn ngon quá. Cả nhà em ăn sạch rồi, để em đặt đơn hàng chị giao thêm giùm em nha. Sao em thấy cà chua lê bán ở cửa hàng mà chị không quảng cáo trên đây?

Bich Nga said...

Chị có cà chua lê vàng và cà chua vàng lớn mới thu hoạch nên chưa kịp cập nhật. Trên blog chị cũng giới thiệu chung thôi chứ ở cửa hàng vẫn đầy đủ hơn em à.

Doanh Doanh said...




đại lý vé máy bay eva tại tphcm
vé máy bay đi mỹ bao nhiêu tiền
korean airline
săn vé máy bay đi mỹ giá rẻ
giá vé máy bay đi canada
Những Chuyến Đi Cuộc Đời
Ngau Hung Du Lich
Tri Thuc Du Lich

Lắp đặt âm thanh karaoke said...

Các loại rau sạch này được rất nhiều người ưa chuộng, có đất trồng là ok luôn

Loa cho hội trường said...

hấp dẫn đó

Post a Comment