Powered by Blogger.
RSS

Có ai mua búp bê cho con gái nhỏ không?

Mình định mua vài em bé búp bê làm quà cho Kitty nhân ngày 1/6. Sau khi chọn lựa thì lọc ra được 3 em xinh xắn sau đây đang có giá tốt, bạn nào muốn mua chung thì báo sớm nhé. Tối nay mình sẽ mua đợt 1 và nếu còn nhiều bạn có nhu cầu thì mua tiếp đợt 2 vào tối mai.

1. Búp bê Melissa & Doug

Nhìn hình thấy rất cute, theo mô tả của nhà SX là biết nhắm mắt mở mắt, thân mềm và tỏa ra mùi hương em bé rất dễ thương. Đọc review thì thấy bà con khen lắm, các bé thích.

Giá đang sale, về VN sẽ là 480k (giá gốc $20 và về đây khoảng 580k bà con nhé).


Em này theo thông báo là còn 30 bạn trong kho (mà tụi nó bán nhanh lắm).

2. Búp bê Little Mommy

Nhìn cũng cute nhưng chắc không xịn bằng em phía trên. Mình post 2 mẫu nhưng chỉ còn mẫu màu tím thôi nhé, vì em hồng trong kho còn 1 mình xí phần cho Kitty rồi, hehe. Mẫu tím cũng chỉ còn tất cả 7 em thôi nghen. Giá 380k (giá gốc $15 ship về khoảng 460-470k)


Tất cả các em này có chiều dài khoảng 30cm, phù hợp với bé 18 tháng trở lên. Click vào hình để phóng to ảnh nhé. Lưu ý thêm là mình cũng chỉ xem hình trên web và đọc review của khách hàng chứ chưa được nhìn tận mắt, sờ tận tay. Tuy nhiên đây là 2 nhãn hiệu uy tín về búp bê em bé và các sản phẩm cũng được review cao nên mình tin tưởng.

Các bạn đặt hàng trong link dưới đây (click vào dòng chữ "ĐẶT HÀNG" thì form sẽ nhảy ra) hoặc gửi email cho mình: tranbichnga@gmail.com.


Thông tin liên hệ:
  • Điện thoại:  (08) 37263648; 0909090647; 0909905691
  • Email: tranbichnga@gmail.com

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

5 nhận xét:

quần áo trẻ em said...

đẹp quá, hàng này xuất xứ ở đâu hả bạn? có bớt không?

Bich Nga said...

Nhập khẩu từ Mỹ bạn ạ, giá cố định.

Anonymous said...

Thích quá mà bố mẹ còn nhiều thứ phải để dành mua cho con quá! Vào blog chị Nga thứ gì cũng mún mua mà không có sức.hì. Chúc các bé khác chơi vui vẻ nha!

Doanh Doanh said...



vé máy bay eva air khuyến mãi
vé máy bay eva đi mỹ
hãng hàng không korean air
vé máy bay đi mỹ giá rẻ nhất
vé máy bay đi canada tháng nào rẻ nhất
Những Chuyến Đi Cuộc Đời
Ngẫu Hứng Du Lịch
Kien Thuc Du Lich




Lắp đặt hệ thống hội thảo said...

Bài viết rất hay

Post a Comment