Powered by Blogger.
RSS

Chuyện của đôi bạn thỏ

“Thỏ Nâu làm gì thế?
Ra chơi với tớ nào
Thu đã sang rồi nhé
Rừng thay lá lao xao.”

“Thỏ Trắng ơi, tớ bận
Đào cà rốt ấy mà
Bây giờ trời đang ấm
Phải nghĩ cách phòng xa.”

Thỏ Trắng cười chế giễu:
“Cậu cứ hay vẽ vời
Suốt ngày lo túng thiếu
Thôi tớ còn phải chơi.”

Thế rồi mùa đông đến
Gió buốt thổi từng cơn
Thỏ Trắng đói và mệt
Co ro trong nhà buồn.

Thỏ Nâu là bạn tốt
Xách làn đi sang thăm
“Tớ còn nhiều cà rốt
Nào chúng mình cùng ăn.”

Thỏ Trắng đầy hối hận:
“Tớ biết mình sai rồi
Phải biết chăm lao động
Không suốt ngày rong chơi.”

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

3 nhận xét:

Mạnh said...

Mình rất yêu thơ và hoa đẹp nhưng thơ về loài động vật này thì lần đầu tiên mình nghe thấy đó,,, Hơi lạ lạ!!!

Doanh Doanh said...



đại lý vé eva air
bán vé máy bay đi mỹ giá rẻ
vé máy bay korean air
vé máy bay từ sài gòn đi mỹ
giá vé máy bay đi canada
Cuoc Doi La Nhung Chuyen Di
Ngau Hung Du Lich
Kien Thuc Du Lich




Âm thanh hội trường nhỏ said...

Bài thơ hay quá

Post a Comment