Powered by Blogger.
RSS

Lời tâm tình của răng sữa

Cô bé thân yêu ơi
Tôi sắp xa cô rồi
Trước khi chào tạm biệt
Xin nhắn nhủ mấy lời...

Thuở xưa cô còn bé
Tôi từ từ nhú ra
Chiếc răng trông yêu thế
Trắng, nhỏ, xinh, ngọc ngà.

Cô thương yêu tôi lắm
Chăm sóc tôi mỗi ngày
Đánh răng cho sạch trắng
Giữ hai hàm thẳng ngay.

Bây giờ cô sáu tuổi
Chúng tôi đành ra đi
Để những người bạn mới
Thế chỗ tôi tức thì.

Họ sẽ theo cô mãi
Giúp nụ cười nở hoa
Tỏa nét duyên con gái
Gửi niềm vui mọi nhà.

Họ là người bạn nhỏ
Đi cùng cô bên đời
Thế nên cô hãy nhớ
Chăm họ như chăm tôi.

Vẫn đánh răng sạch trắng
Vẫn giữ răng thẳng đều
Vẫn mỉm cười tươi tắn
Vẫn sống cùng tình yêu.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

3 nhận xét:

Anonymous said...

Hay quá, nhẹ nhàng sâu lắng, mang tính giáo dục cao. Bạn thật hiểu tâm lí trẻ thơ và yêu trẻ thơ. Mình sẽ đọc cho con gái nghe, xin phép bạn nhé!

Doanh Doanh said...



vé máy bay eva airlines
giá vé máy bay đi mỹ giá rẻ
đại lý vé máy bay korean air
đặt vé máy bay đi mỹ online
vé máy bay đi canada giá rẻ
Những Chuyến Đi Cuộc Đời
Du Lich Tu Tuc
Tri Thức Du Lịch




Tăng âm truyền thanh cho thôn bản said...

Bài thơ rất vui

Post a Comment